Chọn mẫu quà tặng vinh danh nào cho nhân viên đạt thành tích cao?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Bạn đang làm gì để tạo động lực cho nhân viên của mình? Bạn có đảm bảo rằng nhân viên của bạn được khen thưởng khi họ làm việc chăm chỉ? Nếu bạn cảm thấy mình có thể làm được nhiều hơn thế, bạn nên cân nhắc việc triển khai tặng một món quà vinh danh cho những người đạt thành tích cao. Một món quà như thế nào có thể cung cấp tất cả các lợi ích. Hãy cũng ACT GOLD tìm hiểu về những món quà vinh danh ý nghĩa thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao doanh nghiệp nên có quà vinh danh cho những nhân viên đạt thành tích cao?

Nó củng cố hành vi tích cực

Củng cố hành vi tích cực là một trong những cách hiệu quả nhất để khuyến khích hành vi tốt. Bạn muốn đảm bảo rằng nhân viên của bạn cảm thấy như những nỗ lực của họ đang được công nhận. Món quà vinh danh là một cách đơn giản và hiệu quả để khuyến khích những người thành đạt hàng đầu của bạn tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ thư pháp hoa sen làm quà vinh danh

Nó có thể đảm bảo rằng nhân viên của bạn cảm thấy được đánh giá cao

Nếu nhân viên của bạn không cảm thấy như bạn đánh giá cao họ, họ có thể bắt đầu xem xét các lựa chọn việc làm khác. Việc thuê và đào tạo nhân viên mới có thể khá tốn kém. Bạn nên đặt mục tiêu tìm ra những kiểu nhân viên sẽ trung thành với bạn.

Khi bạn có một món quà vinh danh, bạn sẽ có cơ hội cho nhân viên của mình thấy rằng bạn đang chú ý đến tất cả những công việc khó khăn của họ. Nhân viên của bạn sẽ không cảm thấy như những nỗ lực hết mình của họ đã bị bỏ qua. Khi họ biết rằng bạn đang chú ý đến công việc họ làm, họ sẽ tiếp tục nỗ lực rất nhiều.

Đó là một cách chi phí thấp để thưởng cho nhân viên của bạn

Bạn không cần phải chi nhiều tiền để thưởng cho nhân viên của mình. Việc duy trì một món quà vinh danh sẽ không chiếm nhiều thời gian của bạn và cũng không tốn nhiều chi phí của bạn. Ngay cả khi bạn tặng quà cho những người hoạt động tốt nhất, đó vẫn là một cách hiệu quả về chi phí để ghi nhận và thưởng cho những người hoạt động tốt nhất của bạn.

Nếu ngân sách của công ty bạn eo hẹp, bạn sẽ muốn theo dõi kỹ những ý tưởng chi phí thấp như ý tưởng này. Một bảng danh dự sẽ không khiến bạn mất nhiều phần thưởng.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Thọ hoa sen dát vàng làm quà vinh danh người cao tuổi ý nghĩa

Quà vinh danh có thể mang lại động lực cao

Rất nhiều người có động lực để làm việc chăm chỉ khi có một mục tiêu cụ thể phía trước. Họ sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể chắc chắn giành được vị trí nhất bảng.

Việc thiếu động lực ở nơi làm việc có thể gây ra những tác động tàn khốc. Nếu nhân viên của bạn không có động lực, họ sẽ làm việc kém hiệu quả hơn. Món quà vinh danh là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để khuyến khích năng suất làm việc.

Đặc điểm của quà tặng dát vàng làm quà vinh danh

Ngày nay có rất nhiều chất liệu cao cấp, bền đẹp để sản xuất bảng danh dự. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm vinh danh dát vàng lá 24k chất lượng với nhiều kiểu dáng độc đáo, hiện đại, sang trọng và đảm bảo có cấu tạo như sau:

Khung gỗ cần được đánh bóng tỉ mỉ, không để lại các khuyết tật trên gỗ. Từng chi tiết đều phải được cắt gọt và điêu khắc một cách tỉ mỉ và cẩn thận.

Hoa văn, chi tiết của món quà đều được dát vàng lá 24k cao cấp, kiểu dáng nổi bật, đường khắc cần sắc nét, nhằm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Thông tin trên món quà là một phần quan trọng nên phải đảm bảo được in rõ nét, không bị phai, nhòe. Ngày nay, hầu hết các nội dung thông tin đều được khắc hoặc in bằng máy in UV, máy laser để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Mọi chi tiết, kỹ thuật đều phải được gia công tỉ mỉ và cẩn thận để đảm bảo hình thức và chất lượng của món quà vinh danh. Sản phẩm chất lượng tốt có thể để được lâu mà không bị hỏng hóc nhiều. Từ đó, bạn có thể có được một mẫu hoàn hảo để tôn vinh những nỗ lực của nhân viên.

Các mẫu quà tặng vinh danh thường được lựa chọn

Tùy theo kinh phí, mục đích và tính chất của sự kiện mà bạn có thể lựa chọn mẫu nhà nước danh dự phù hợp. Hiện nay trên thị trường có các mẫu quà tặng vinh danh phổ biến như:

Tranh dát vàng in lời chúc

Đây là loại quà tặng vinh danh được in khác lời chúc rất tỉ mỉ và tinh tế. Lớp vàng lá 24k được phủ bên trên bức tranh giúp mang đến vẻ đẹp trang trọng, nổi bật cũng như giữ được vẻ đẹp bền lâu theo thời gian.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Đức dát vàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà vinh danh

Quà vinh danh  đĩa pha lê sứ dát vàng

Chất liệu này ít được sử dụng nhưng chúng cũng có những nét đẹp riêng biệt bởi độ tinh xảo của pha lê. Chất liệu này có thể khắc nhiều chi tiết đẹp mắt bằng công nghệ laser. Đĩa pha lê sứ dát vàng thường có giá cao hơn các loại khác nên khi lựa chọn bạn cần cân nhắc để phù hợp với túi tiền của mình.

Hình ảnh bài viết

Đĩa pha lê sứ dát vàng làm quà tặng vinh danh cao cấp

Mô hình thuyền buồm dát vàng

Đế được làm từ chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, dễ dàng in ấn thông tin thông tin vinh danh lên nên mô hình thuyền buồm được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mô hình thuyền buồm dát vàng còn tôn lên sự sang trọng, đẹp mắt của món quà khiến ai nhận được cũng cảm thấy yêu mến và quý trọng.

Hình ảnh bài viết

Mô hình thuyền buồm dát vàng làm quà vinh danh ý nghĩa

Doanh nghiệp của bạn có món quà vinh danh dành cho những người đạt thành tích cao không? Nếu bạn không có danh hiệu ngay bây giờ, bạn nên cố gắng thay đổi điều đó. Công nhận nhân viên của bạn và sự chăm chỉ của họ có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

Hình ảnh bài viết

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

 

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline