Chọn quà cho ngày gia đình Việt Nam 28/06

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Ngày Gia đình Việt Nam là một ngày lễ vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa, ra đời cách đây đã 18 năm. Đây là sự kiện lớn nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của mỗi gia đình Việt Nam, hướng tới xây dựng sự phát triển bền vững của mỗi gia đình. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/8, mỗi chúng ta hãy biết ơn và trân trọng hơn hạnh phúc gia đình đang có, cùng nhau dành tặng những món quà tuyệt vời cho những người thân yêu của mình nhé!

Những món quà thiết thực cho Ngày Gia đình năm nay:

Quà cho người thân đôi khi không cần quá cầu kỳ, chỉ cần xuất phát từ tình cảm chân thành nhất!

Món quà tinh thần

Thông thường, tâm lý của người tặng quà là luôn chọn những món quà có giá trị vật chất cao với suy nghĩ đây là cách duy nhất để thể hiện hết tình yêu thương của mình. Nhưng hãy thử đóng vai người nhận quà, chính những món quà giản dị nhưng xuất phát từ tấm lòng chân thành mới khiến chúng ta xúc động sâu sắc hơn. Không cần những món quà đắt tiền, chỉ với những món quà tinh thần, bạn đã có thể mang đến cho những người thân yêu xung quanh mình nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Cá Chép Hoa Sen dát vàng 24k 

Một lời quan tâm, một lời chúc đúng lúc hay một dịp để mọi người có dịp quây quần bên nhau, cùng nhau ăn một bữa tiệc nhỏ cũng là món quà tinh thần vô giá khiến ai cũng nhớ mãi.

Món quà sức khỏe:

Không chỉ người già mà người trẻ cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình. Vì vậy, những món quà như thực phẩm chức năng, thuốc bổ sẽ là một gợi ý khi chọn quà cho những người thân yêu trong ngày Gia đình Việt Nam.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Cây Tài Lộc dát vàng

Quà tặng vật chất:

Một món quà vật chất ý nghĩa, thể hiện được cái tâm của người tặng đòi hỏi óc quan sát tinh tế và khéo léo. Tùy theo đối tượng và sở thích cá nhân mà chúng ta cần lưu ý để chọn được món quà phù hợp.

Đôi khi, một món quà không quá đắt nhưng đánh đúng tâm lý người nhận sẽ có giá trị hơn bất kỳ món quà nào khác.

Những món quà ý nghĩa dành tặng vợ chồng ngày 28/6:

Nếu bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn quà tặng cho Ngày Gia đình vào dịp lễ sắp tới, bạn có thể tham khảo danh sách quà tặng từ ACT Gold dưới đây:

Vợ chồng là những người “chống lưng cho nhau”, cùng nhau trải qua bao vui buồn, hạnh phúc trong cuộc sống. Vì vậy, sẽ thật ý nghĩa nếu chúng ta dành tặng cho “nửa kia” của mình một món quà sang trọng và giá trị nhân ngày Gia đình Việt Nam.

Tranh đôi thiên nga mạ vàng 24K

Tranh đôi thiên nga dát vàng 24K mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, mang ý nghĩa sâu sắc trong hôn nhân gia đình. Bức tranh sẽ là món quà đặc biệt, như một lời cầu chúc tình cảm vợ chồng luôn son sắt, trọn vẹn.

Bức tranh tái hiện hình ảnh đôi thiên nga quay đầu tạo hình trái tim rất đẹp mắt. Qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của người nghệ nhân, từng đường nét trên tranh được thể hiện rõ nét, mềm mại, uyển chuyển mang vẻ đẹp tinh tế, sống động. Đặc biệt, tất cả các họa tiết trên bức tranh đều được dát vàng 24k sáng bóng, thể hiện sự quý phái, sang trọng và đẳng cấp.

Thiên nga là loài động vật giàu tình cảm và trung thành. Loài chim này luôn đi theo cặp và hầu như không bao giờ tách rời nhau. Khi bay, 1 bay trước, 1 bay sát sau. Khi đứng phải đứng cạnh nhau, quay mặt vào nhau. Khi ăn, chúng thường đút cho nhau trông rất tình cảm. Chính vì vậy, thiên nga được tôn vinh là biểu tượng của tình yêu, thể hiện sự bền chặt, son sắt và vĩnh cửu trong mối quan hệ giữa những người yêu nhau.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Đôi Thiên Nga dát vàng 24k

Trưng bày tranh đôi thiên nga dát vàng 24K trong nhà sẽ giúp hàn gắn mối quan hệ trong gia đình, giúp hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng yêu thương, gắn bó, thủy chung đến cuối đời.

Tranh hoa hồng mạ vàng 24k

Bức tranh lấy hình ảnh chủ đạo là bông hoa hồng – biểu tượng của tình yêu bất diệt và là biểu tượng cho vẻ đẹp yêu kiều của người phụ nữ. Đây sẽ là món quà độc đáo, thể hiện sự ngợi ca nhan sắc, thể hiện tình yêu, lòng chung thủy đối với những người phụ nữ mà bạn yêu thương, trân trọng.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Hồng dát vàng 24k

Bức tranh được chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ với từng đường nét được khắc họa một cách tinh tế và tỉ mỉ. Từ đó, bức tranh trông rất sống động, ngọt ngào, quyến rũ và đẹp như thật. Hơn nữa, bông hồng được dát vàng 24k nguyên chất tạo nên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút. Chắc chắn đây sẽ là món quà cao cấp và ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu trong những sự kiện đặc biệt, như ngày Gia đình Việt Nam sắp tới. Đối với hình khắc trên hình trái tim nhỏ của bức tranh, quý khách có thể yêu cầu khắc theo yêu cầu riêng.

Quà cho cha mẹ già nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, đừng quên dành tặng cha mẹ những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm và lòng biết ơn đối với công lao nuôi dạy của mình. Lựa chọn một món quà sang trọng và ý nghĩa chắc chắn bố mẹ sẽ cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được quà.

Tranh thư pháp dát vàng 24k

“Hình ảnh của Phúc” – ngay từ cái tên bức tranh đã như muốn gửi gắm một lời chúc ý nghĩa và tình cảm đến đấng sinh thành của chúng ta. Chữ Phúc có nghĩa là may mắn, tốt lành và vui vẻ. Chính vì vậy mà ngày nay, chữ Phúc luôn được nhiều người sử dụng để trang trí hoặc điêu khắc trên bàn ghế, viết thư pháp trang trí nhà cửa. Tranh chữ Phúc thư pháp mạ vàng 24k thể hiện mong ước mọi điều tốt lành. chúc sức khỏe và bình an sẽ đến với gia đình chúng tôi “luôn có hạnh phúc”

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Chữ Phúc Lộc Thọ Hoa Sen dát vàng 24k 

Hoa sen tay phật dát vàng 24k

Hoa sen tay phật dát vàng 24k là món quà độc đáo đến từ thương hiệu ACT Gold. Trưng bày sản phẩm không chỉ tạo không gian đẹp, trang trọng, ấn tượng mà còn là cách để cầu bình an, giảm vận đen, đón may mắn.

Hình ảnh bài viết

Tranh Tây Phương Tam Thánh dát vàng 24k

  • Hoa sen là biểu tượng của Phật giáo, tượng trưng cho sức mạnh, quyền năng và sự linh thiêng, tôn kính của Đức Phật. Tương truyền, khi Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đản sinh, Ngài đi bảy bước và có bảy đóa sen nâng đỡ dưới chân. Chư Phật, Bồ tát thường ngồi hoặc đứng trên bệ sen, tay cầm hoa sen. Kinh Pháp Hoa lấy hoa sen làm chủ đề.
  • Hoa sen được so sánh là quá trình tu dưỡng và phát triển tinh thần. Cây sen mọc dưới bùn được ví như tâm bị che lấp bởi phiền não sinh tử. Hoa sen vươn lên khỏi mặt nước được ví như quá trình tu luyện và thanh lọc. Những bông hoa nở dưới ánh mặt trời được ví như một tâm hồn đã hoàn toàn giác ngộ.
  • Hoa sen tay phật dát vàng 24k khắc họa hình ảnh phật thủ cầm hoa sen với lòng bàn tay hướng ra ngoài. Các ngón tay cái, ngón giữa và ngón đeo nhẫn chạm vào cành hoa sen được gọi là mười độ biểu thị bùnra. Đó là, việc chỉ định mười độ công đức mà vị ấy đã thực hiện trong vô số kiếp.
  • Như vậy, hoa sen tay Phật mang ý nghĩa xóa bỏ những điều rủi ro, bất hạnh, cầu mong cuộc sống bình an, những điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình. Đồng thời thể hiện tấm lòng luôn hướng về Đức Phật từ trong bể khổ, không quên cội nguồn. Mỗi khi ngắm nhìn chúng ta sẽ cảm thấy tâm hồn thư thái, nhẹ nhõm, dễ chịu, như xua tan đi mọi lo toan, mệt mỏi của cuộc sống bộn bề, tấp nập ngoài kia. Đây sẽ là món quà ý nghĩa, sang trọng mà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn cho những người thân yêu của mình nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Mua Quà Ngày Gia Đình Việt Nam uy tín ở đâu?

Thương hiệu: ACT Gold Tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp đồ mỹ nghệ mạ vàng / đồng cao cấp, ACT Gold luôn khắt khe và kiểm duyệt từng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất. Chất lượng, thẩm mỹ, tinh xảo đến từng chi tiết.

Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và nhận gia công các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Để được tư vấn thêm về thông tin sản phẩm hoặc giải đáp các thắc mắc liên quan đến đặt hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ hotline: 094 104 2020 hoặc tham khảo thêm các dòng sản phẩm lư đồng cao cấp tại website.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất  ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline