Chọn "Quà tặng Sếp nữ về hưu" sao cho ý nghĩa

Quà tặng Sếp nữ về hưu sao cho ý nghĩa? Món quà như thế nào được xem là tinh tế, phái đẹp đều thích? ACT GOLD xin chia sẻ những gợi ý trong việc tặng quà cho Sếp nữ nghỉ hưu trong bài viết dưới đây.

Việc tặng quà cho Sếp mỗi khi có dịp đặc biệt là nét văn hóa doanh nghiệp của người Việt. Điều này thể hiện sự kính trọng, biết ơn người Sếp đã dẫn dắt, chỉ bảo bạn trong công ty, nâng đỡ bạn trong công việc. Nhưng khi sếp về hưu, đặc biệt là Sếp nữ về hưu thì tặng quà gì cho ý nghĩa; đảm bảo đúng sở thích của Sếp.

Mỗi món quà đều mang một ý nghĩa khác nhau; vì thế khi chọn quà, bạn cần chú ý đến mục đích và đối tượng được tặng. Quà tặng Sếp nữ đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ và có tính thẩm mỹ cao. Không cần quá cầu kỳ chỉ cần thể hiện ý nghĩa tốt đẹp.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen dát vàng – Món quà tặng Sếp nữ về hưu ý nghĩa

Những món quà tặng sếp nữ về hưu đẹp và tinh tế

Không như Sếp nam, quà tặng sếp nữ về hưu luôn đòi hỏi tính thẩm mỹ và sự tinh tế cao. Đồng thời, người Sếp đã về hưu thường là ở độ đuổi trung niên; họ luôn muốn sống an lạc, thích trang trí tô điểm cho không gian sống của mình. Vì vậy, những món quà phong thủy hay tranh mạ vàng, dát vàng cao cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo đối với họ.

Chúng tôi xin chia sẻ một vài gợi ý về quà tặng luôn được phái đẹp yêu thích

Tranh hoa sen dát vàng

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen 3D phong thủy

Hình ảnh hoa sen vốn gần gũi với người dân Việt; đây là loài hoa bổ trợ nguồn sinh khí, sức sống mạnh mẽ cho không gian sống của gia chủ.

Hoa sen mang nhiều ý nghĩa sâu sắc trong phong thủy; là tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục; sống trong bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn; vẫn đẹp đẽ và tinh khiết. Khi trưng bày bức tranh hoa sen sẽ khiến không gian trở nên ấm cúng, thanh tịnh và nhẹ nhàng; giúp cuộc sống rũ bỏ những muộn phiền, tĩnh tâm, an lành và hạnh phúc. Đây là món quà tặng cho sếp nữ về hưu vô cùng ý nghĩa dành tặng cho sếp của mình.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen rất đặc biệt ở chỗ đây là loài hoa tượng trưng cho ngũ hành kim mộc thủy hỏa thổ.

Tranh hạc dát vàng

Bức tranh tùng hạc gợi đến một cuộc sống an lạc, thịnh vượng; tùng hạc sum vầy như con cháu sum vầy, hạnh phúc. Bức Tranh mang đến nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Giúp cuộc sống gia đình trở nên vui khỏe, mạnh khỏe, yên bình. Đây là món quà được nhiều người trung niên, nhất là phái đẹp yêu thích. Đồng thời, bức tranh như lời chúc của bạn đến sếp của mình khi về hưu sẽ luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc viên mãn.

Hình ảnh bài viết

Tranh tùng hạc diên niên dát vàng 24k

Tranh cửu ngư quần hội

Theo học thuyết phong thủy, cá chép còn là vật “kích Thủy” mạnh mẽ nhất trong tất cả các loài linh vật. Vì thế, hình tượng cá chép được sử dụng rất nhiều để làm tranh, tượng, vật biểu trưng trong nhà. Ý nghĩa là giúp người chủ thu hút tài khí, vượng khí. món quà này vừa có tính thẩm mỹ cao để tranh trí cho ngôi nhà; vừa mang ý nghĩa phong thủy hết sức tốt đẹp. Chắc chắn sếp nữ của bạn rất yêu thích,

Hình ảnh bài viết

Tranh cửu ngư quần hội gồm chín con cá chép

Tranh Tứ quý dát vàng

Cây trúc là loài cây rất gần gũi với đời sống con người. Hình dáng thân cao, thanh mảnh, có từng đốt như thể hiện cốt cách ngay thẳng, kiên cường, thanh cao, liêm khiết… Việc chọn món quà tặng sếp nữ về hưu này như lời cám ơn, sự kính trọng đến con người Sếp trong suốt thời gian qua. Đồng thời, món quà tặng cho sếp nữ về hưu cũng mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc; đem đến may mắn, xua đuổi tà khí, đem đến sự bình an.

Hình ảnh bài viết

Tranh Tứ Quý Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015 (Mẫu 4)

Tranh hoa Lan – Cây hoa lan mạ vàng, dát vàng

Cây hoa lan được mệnh danh là vua của các loài hoa. Vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho không gian sống. Bên cạnh đó, hoa lan còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp; tượng trưng cho uy quyền, cho sự may mắn. Tham khảo một số mẫu tranh hoa lan, câ hoa lan của chúng tôi

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa địa lan dát vàng

Hình ảnh bài viết

Cây hoa Lan Hồ Điệp mạ vàng 24k

Tượng chim công dát vàng

Chim công vốn gắn liền với vẻ đẹp, sự giàu sang và thịnh vượng. Điểm nhấn là bộ lông đuôi dài, rộng vô cùng đẹp và lộng lẫy với những họa tiết tựa như những đồng tiền cổ màu vàng nối liền nhau. Chính vì thế người ta tin rằng chim công sẽ mang đến tiền tài, phước lộc.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chim Công Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa mẫu đơn mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng, phú quý và bình an

Những lời chúc khi sếp nữ nghỉ hưu

Không chỉ lựa mua quà tặng sếp nữ nghỉ hưu, những lời chúc là điều vô cùng cần thiết để dành tặng cho sếp của mình. Cùng ACT GOLD tham khảo những lời chúc hay nhất hiện nay.

Có một người sếp và một người chị như sếp thật may mắn và hạnh phúc. Chúc sếp thời gian tận hưởng cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh và những điều tốt đẹp, may mắn sẽ đến với chị!

Vào dịp chị nghỉ hưu! Chúc sếp mãi hạnh phúc, vui vẻ và thành công. Cảm ơn sếp đã giúp đỡ và động viên chúng em. Mong tình cảm của chúng ta mãi bền chặt.

Ngày sếp về hưu, chúng em không biết phải làm sao để chị hiểu thêm về lòng mình. Nhưng chúng em đã học được rất nhiều điều từ sự dạy dỗ của sếp, chúng em luôn kính trọng và ngưỡng mộ chị.

Thay mặt cho toàn thể anh chị em, em xin gửi lời chúc chân thành đến Sếp. Chúc chị và gia đình trải qua những khoảng thời gian thật vui vẻ và nhiều sức khỏe, để tâm hồn luôn tràn đầy sức sống, như tuổi 20.

Mặc dù không còn được làm việc chung với chị nhưng em vẫn nhớ những kỉ niệm và những điều chị đã dạy em. Xin chân thành cảm ơn. Chúc sếp ngày càng thành công và ngày càng mở rộng. Chúc sếp và gia đình luôn hạnh phúc, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong suốt cuộc đời.

Có cần thiết mua quà tặng sếp nữ nghỉ hưu không?

Nhiều người cho rằng sếp nghỉ hưu rồi không còn là cấp trên của mình nữa và không thể giúp đỡ mình trên con đường công danh sự nghiệp thì sao phải mua quà tặng sếp khi sếp nghỉ hưu. Đã có rất nhiều người tán đồng với ý kiến trên nhưng cũng có nhiều ý kiến trái ngược bởi tặng quà sếp nữ nghỉ hưu là điều nên làm đối với một tập thể hay cá nhân trong công ty, đoàn thể.

Sau đây là một vài lý do trả lời cho câu hỏi có cần thiết mua quà tặng sếp nữ nghỉ hưu hay không:

Đầu tiên, tặng quà là một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người Việt giống như các quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản…

Thứ hai, tặng quà cho sếp về hưu giống như thay lời cảm ơn đến sếp vì những điều sếp đã làm trong suốt quá trình công tác, những điều mà sếp đã chỉ bảo cho nhân viên, những bài học, những giúp đỡ của sếp.

Thứ ba tặng quà cho sếp nữ về hưu là một cách để sếp luôn nhớ đến đồng nghiệp hay những kỷ niệm đẹp trong quá trình công tác tại công ty.

Mua quà tặng sếp nữ nghỉ hưu cần chú ý những điều gì?

Chọn quà cho sếp nữ nghỉ hưu cũng cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Chọn những món quà liên quan đến các kỉ niệm làm việc

- Chọn quà có giá trị phù hợp

- Lựa chọn thời điểm, địa điểm thích hợp để tặng quà

- Nên ưu tiên chọn những món quà có tính ứng dụng, trang trí

- Nên chú ý đến sở thích của sếp

Địa chỉ mua Quà tặng dát vàng uy tín, chất lượng

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi được chế tác dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cao cấp chính là những giá trị mà chúng tôi mang đến tay khách hàng. 

Quà tặng ACT GOLD đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về món quà tặng phù hợp, cùng với đó là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng, học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất để trở thành một trong những thương hiệu quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam. 

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng vàng uy tín hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Hệ thống quy mô lớn chuyên cung cấp những món quà vàng cao cấp trên thị trường. Mỗi vật phẩm được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Luôn dẫn đầu xu hướng và tạo ra những sản phẩm văn hóa độc đáo nhất. Đặc biệt được chế tác từ nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực chế tác trang sức bằng vàng. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng. 

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline