Công ty quà tặng uy tín và tốt nhất tại Hà Nội

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Chúng tôi có thể xác nhận quà tặng doanh nghiệp Hiện nay, nó được coi là một chiến lược marketing vô cùng hiệu quả và được nhiều đơn vị lựa chọn. Những món quà như sổ da, bút viết hay hộp đựng namecard sẽ trở thành món quà vừa ý nghĩa vừa thể hiện nhiều thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng, đối tác của mình. Hiện nay tại Hà Nội nếu bạn đang phân vân lựa chọn đơn vị công ty quà tặng uy tín, hãy tham khảo những chia sẻ từ bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất!

Vai trò của quà tặng đối với doanh nghiệp

Trước khi đến với công ty quà tặng doanh nghiệp nào tại Hà Nội hiện nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá xem những lợi ích mà quà tặng doanh nghiệp mang lại là gì nhé? Bạn có biết rằng như đã đề cập có rất nhiều cách tiếp thị và tặng quà là một bí quyết thực sự hoàn hảo. Bởi thông qua quà tặng in logo, slogan của công ty sẽ giúp việc tiếp cận khách hàng tiềm năng của công ty hiệu quả hơn. Đồng thời, không dừng lại ở đó việc doanh nghiệp tặng quà cho khách hàng, đối tác còn giúp nhiều người biết đến đơn vị mình hơn, khẳng định vị thế của mình hơn. Ngoài ra, việc nhìn thấy những món quà mỗi ngày sẽ giúp khắc sâu dấu ấn của thương hiệu trong lòng khách hàng tạo sự tin tưởng tuyệt đối.

Hình ảnh bài viết

Kinh nghiệm chọn công ty quà tặng tin cậy và uy tín tại Hà Nội

Tặng quà doanh nghiệp quan trọng như vậy, vậy bạn đã biết cách lựa chọn thực sự đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng tại Hà Nội chưa? Dưới đây là những tiêu chí mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn đơn vị quà tặng cho mình:

– Đầu tiên là về uy tín: Tiêu chí đầu tiên và cực kỳ quan trọng mà chúng ta cần quan tâm trong việc lựa chọn công ty quà tặng giá rẻ đó là công ty đó cần phải uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng. Đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng tốt và giao hàng đúng hẹn, cam kết với những gì đã trao.

– Đứng thứ hai về giá cả: Một đơn vị quà tặng doanh nghiệp cũng cần đảm bảo tiêu chí về giá cả. Đơn vị đó cần biết cách tối ưu hóa chi phí sản xuất để mang đến những sản phẩm tốt mà giá thành cũng tốt nhất thị trường. Đồng thời, cũng cần đảm bảo rằng món quà được kiểm chứng rõ ràng, an toàn và có độ bền cao.

– Thứ ba về kinh nghiệm: Một đơn vị quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng cũng cần có đủ kinh nghiệm để xử lý nhiều yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Đồng thời cũng lường trước được những vấn đề phát sinh có thể xảy ra trong quá trình thực hiện đơn hàng. Tất cả những điều này giúp đảm bảo rằng việc giao hàng đúng như những gì đã thỏa thuận ngay từ đầu.

Hình ảnh bài viết

– Thứ tư về tính chuyên nghiệp: Tại công ty quà tặng doanh nghiệp cũng cần phải có sự chuyên nghiệp, mọi thủ tục, công đoạn đều được thực hiện một cách bài bản và có sự giám sát. Điều này sẽ giúp đáp ứng các tiêu chí về chất lượng cũng như thời gian giao hàng.

– Thứ năm về thiết kế: Cần có sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, kích thước ở nhiều phân khúc khác nhau để các công ty có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của đơn vị mình.

– Thứ sáu về nhân viên: Một đơn vị chuyên về lĩnh vực quà tặng cũng cần có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Họ sẽ là người tư vấn và cho khách hàng của mình những lời khuyên tốt nhất để có thể chọn cho mình món quà phù hợp. Đồng thời, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với công việc sẽ trở thành tài sản quý giá mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Công ty quà tặng doanh nghiệp giá rẻ tốt nhất tại Hà Nội hiện nay?

Với tất cả các thông tin được cung cấp ở trên, bây giờ công ty quà tặng ACT Gold là công ty quà tặng doanh nghiệp hàng đầu tại Hà Nội hiện nay mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn. Đến với công ty quà tặng ACT Gold, bạn sẽ được cung cấp giải pháp trọn gói cho vấn đề quà tặng cho tất cả các khâu tư vấn, thiết kế, in ấn. Ngoài ra, các khâu đóng gói, kiểm tra, vận chuyển và giao hàng sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Mức giá mà công ty quà tặng GIFT ONE đưa ra cũng tốt nhất thị trường và cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong từng thời điểm.

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh đó công ty quà tặng ACT Gold cũng ngày càng đổi mới, nghiên cứu và tiếp thu những xu hướng quà tặng mới nhất trên thế giới để áp dụng nhằm mang đến nhiều giải pháp cho doanh nghiệp. Vì vậy, các sản phẩm quà tặng vừa đẹp, vừa chất lượng lại có tính tiện ích cao đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Khi đến với ACT Gold, bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn tốt nhất từ ​​đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và tận tình. Họ sẽ trở thành người bạn đồng hành mang đến những giải pháp quà tặng hữu ích, không chỉ là mối quan hệ giữa công ty và khách hàng nữa. Chắc chắn rằng ACT Gold sẽ đáp ứng tuyệt đối mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra về giải pháp cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp.

Hi vọng với những chia sẻ mà bài viết đưa ra trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về công ty quà tặng uy tín tại Hà Nội. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với ACT Gold để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ ​​đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Đừng quên ghé thăm chuyên mục chia sẻ của chúng tôi để xem nhiều thông tin hữu ích liên quan đến việc tặng quà cho doanh nghiệp bạn nhé!

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay