Cùng tham khảo những món quà ý nghĩa dành tặng bố mẹ thay cho lời yêu thương

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Cha mẹ là người đã sinh thành và nuôi dạy chúng ta trưởng thành, dạy dỗ chúng ta nên người. Họ luôn dành tình yêu thương, sự che chở, bảo vệ và những gì tốt đẹp nhất cho con cái. Để có thể quà cho cha mẹ là cách để chúng ta thể hiện lòng hiếu thảo, biết ơn “công cha như núi Thái Sơn” và “nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được món quà ý nghĩa để gửi gắm trọn vẹn tình cảm của mình đến cha mẹ.

Ý nghĩa của việc tặng quà cho cha mẹ

Công ơn của cha mẹ dành cho con cái thật lớn lao, không gì có thể so sánh được. Vì vậy, một món quà nhỏ giúp bạn thể hiện được sự quan tâm, yêu thương và kính trọng của mình đối với đấng sinh thành. Món quà còn mang đến cho bố mẹ bạn tình cảm mà bấy lâu nay họ chưa dám trực tiếp thổ lộ. Khi đó, bố mẹ bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thương mà bạn dành cho họ và sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui vẻ. Và tất nhiên các thành viên trong gia đình sẽ hiểu nhau hơn, gắn bó, thân thiết, yêu thương nhau hơn, gia đình sẽ luôn tràn ngập tiếng cười.

Ngoài ra, tặng quà cho cha mẹ cũng là một nét đẹp lâu đời trong văn hóa của người Việt Nam chúng ta. Nó cho thấy đối với con cái, chữ hiếu luôn đặt lên hàng đầu.

Hình ảnh bài viết

Những lưu ý quan trọng khi chọn quà cho cha mẹ

Đối với cha mẹ, con cái là món quà lớn nhất nên điều quan trọng nhất vẫn là tấm lòng và thái độ của con cái đối với mình. Và tặng quà dù lớn hay nhỏ cũng chỉ là hình thức. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn hời hợt trong việc chọn quà. Khi chọn quà cho cha mẹ, có một số điều bạn cần lưu ý:

  • Chọn quà phù hợp với lứa tuổi

Mỗi độ tuổi có những sở thích và thú vui khác nhau. Ở độ tuổi 40-55, cha mẹ vẫn quan tâm đến sự nghiệp. Từ 55 tuổi trở lên, cha mẹ có thể quan tâm nhiều hơn đến sở thích và sức khỏe của con. Vì vậy, đối với người cao tuổi, bạn nên tìm hiểu cách chọn quà theo sở thích của bố mẹ hoặc tặng những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Nếu bố mẹ bạn còn trẻ, hãy chọn những món quà liên quan đến nghề nghiệp.

Hình ảnh bài viết

  • Chọn những món quà thiết thực

Một món quà đơn giản nhưng mang tính thiết thực cao, ý nghĩa đôi khi có thể mang lại hiệu quả rất cao. Bạn có thể quan sát để biết bố mẹ mình đang thiếu gì, cần gì lúc đó để mua quà. Chắc chắn họ sẽ vô cùng bất ngờ và xúc động khi nhận được.

Hình ảnh bài viết

  • Chọn quà theo sở thích của bạn

Không chỉ bố mẹ mà bất cứ ai nhận được món quà theo sở thích cũng sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều. Tặng quà phù hợp với sở thích của cha mẹ sẽ khiến họ vui hơn, hạnh phúc hơn, tự hào hơn và cảm nhận được sự quan tâm, thấu hiểu của con cái.

Cùng tham khảo những món quà đặc biệt và ý nghĩa dành tặng bố mẹ

Quà cho cha mẹ

  • Tranh Phúc Lộc Thọ

Tranh Phúc Lộc Thọ mang ý nghĩa hạnh phúc, bình an, tài lộc và trường thọ. Bên cạnh đó, bức tranh mang vẻ đẹp tinh xảo, sang trọng với từng nét chữ mềm mại, uyển chuyển. Đây sẽ là món ăn những món quà ý nghĩa cho cha mẹ, vừa đẹp về hình thức, vừa đẹp về ý nghĩa chắc chắn các bậc phụ huynh sẽ vô cùng thích thú. Xem chi tiết tại đây)

Hình ảnh bài viết

  • Tranh hoa cúc

Hoa cúc là biểu tượng của sự trường thọ, thịnh vượng, tình yêu và lòng hiếu thảo. Màu vàng của hoa cúc mang đến sự hạnh phúc, vui vẻ cho con người. Chính vì vậy, tranh hoa cúc được tặng cho cha mẹ thay cho lời cầu chúc cuộc sống vui vẻ, mạnh khỏe bên con cháu.

Hình ảnh bài viết

  • Tranh đôi chim công

Công là loài chim quý tộc mang vẻ đẹp tao nhã, sang trọng, thể hiện sự quyền quý, cao sang và lộng lẫy. Và là biểu tượng của tình yêu, sự nồng cháy trong tình yêu. Đặc biệt, trong phong thủy, chim công có tác dụng điều hòa âm dương, mang lại vượng khí, xua đi những điềm xấu, vận rủi. Vì vậy, tặng tranh đồng đội là món quà cao cấp mang ý nghĩa cầu chúc cho tình yêu thương của cha mẹ luôn bền chặt, đầu bạc răng long, gặp những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Món quà này rất thích hợp để tặng bố mẹ nhân kỷ niệm ngày cưới. (Xem chi tiết tại đây)

Hình ảnh bài viết

  • Tranh tùng hạc diên niên

Bức tranh mang ý nghĩa hạnh phúc, trường thọ, may mắn và bình an. Trong đó cây tùng kết hợp với chim hạc là biểu tượng của sức mạnh tràn trề và tuổi thọ vô biên. (Xem chi tiết tại đây)

Hình ảnh bài viết

Quà của cha

  • Tượng gà trống cát vàng

Hình ảnh chú gà trống oai vệ với dáng đứng dũng mãnh luôn che chở cho cả đàn tượng trưng cho hình ảnh người cha – người trụ cột trong gia đình. Ngoài ra, tượng gà trống còn giúp giải trừ sát khí, hóa giải đào hoa sát, mang lại may mắn, tài lộc, giữ gìn địa vị trong gia đình, tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp. (Xem chi tiết tại đây)

Hình ảnh bài viết

  • Bộ trà cao cấp

Các ông bố thường có thói quen uống trà, đặc biệt là vào buổi sáng. Vì vậy, bạn có thể đáp ứng nhu cầu tao nhã của cha mình bằng cách tặng ông ấy một bộ ấm trà cao cấp. Bộ sản phẩm vừa có tác dụng pha trà vừa có tác dụng trang trí. Mỗi khi có khách, bố sẽ vô cùng tự hào khi khoe rằng bộ ấm trà là món quà của các con.

Hình ảnh bài viết

  • Mô hình thuyền buồm

Nếu bố bạn còn trẻ và là một doanh nhân thì mô hình thuyền buồm mạ vàng đặt trên bàn làm việc sẽ là món quà cho cha mẹ vô cùng ý nghĩa. Thuyền là vật phẩm phong thủy giúp công việc thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành công. Hơn nữa, đó còn là lời cầu chúc bình an trong mỗi chuyến công tác của Bố. (Xem các mẫu thuyền buồm mạ vàng tại đây)

Hình ảnh bài viết

Quà của mẹ

Mẹ là người chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Mẹ vất vả 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, rồi mẹ vất vả nuôi chúng tôi khôn lớn. Nghĩa mẹ luôn dồi dào, bao la, vô lượng, như nước trong nguồn chảy không ngừng. Tuổi thơ có lẽ sẽ không bao giờ có thể đền đáp hết công ơn, hay tất cả những gì mẹ đã hy sinh. Vì vậy hãy quan tâm đến mẹ nhiều hơn qua những món quà tặng mẹ sau đây nhé.

  • Hoa sen tay phật dát vàng

Càng lớn tuổi, người ta càng có nhiều suy nghĩ theo đạo Phật, đặc biệt là với những người mẹ, người bà. Vì vậy tặng hoa sen tay Phật sẽ giúp mẹ luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thản và tĩnh tâm hơn. Tránh xa nhịp sống hối hả. (Xem chi tiết tại đây)

Hình ảnh bài viết

  • Hộp đựng nữ trang

Trang sức là một trong những mặt hàng đẳng cấp, sang trọng và đắt đỏ bậc nhất trên thị trường.

Một chiếc hộp nữ trang cao cấp, tinh tế sẽ nâng niu vật phẩm bên trong nó. Và vì thế, nó giúp nâng giá trị của vật phẩm.

Hộp đựng nữ trang Pewter được chế tác đầy tỉ mỉ và tinh tế từ chất liệu Pewter với thành phần chủ yếu là thiếc (98%) mang vẻ đẹp độc lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Chắc hẳn đây sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng mẹ nhân những dịp đặc biệt trong năm.

Hình ảnh bài viết​​​​​​​

  • Tượng phượng hoàng

Phượng hoàng là biểu tượng của trí tuệ, sắc đẹp và sự cao quý. Phượng hoàng được coi là loài chim bất tử. Vì vậy, lựa chọn tượng phượng hoàng làm quà tặng mẹ cũng giống như lời chúc của bạn dành cho cha mẹ về sức khỏe và trường thọ. (Xem chi tiết tại đây)

Hình ảnh bài viết

  • Tặng mẹ một chậu cây tài lộc dát vàng

Hình ảnh cây tiền tài với vô số đồng tiền cổ trên cành biểu tượng cho sự thịnh vượng, giàu sang, phú quý. Đây là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa với hàm ý mong mẹ sẽ luôn gặp may mắn, tài lộc dư dả.

Hình ảnh bài viết

Với các món quà cho cha mẹ và những gợi ý ý nghĩa đặc biệt trên đây, chắc hẳn bạn đã tìm được món quà phù hợp cho bố mẹ mình. Chúng tôi tin rằng, dù bạn chọn món quà nào đi chăng nữa thì cũng sẽ giúp bạn gửi gắm tình cảm, sự quan tâm chăm sóc của cha mẹ – những người đã có công sinh thành và nuôi dạy bạn nên người.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline