Gây ấn tượng mạnh với đối tác nước ngoài bằng những món quà độc đáo

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Nghệ thuật tặng quà doanh nghiệp khi vượt qua ranh giới văn hóa đòi hỏi sự nhạy cảm, khéo léo và thấu hiểu. Đối với đối tác nước ngoài của bạn, món quà được giao đúng lúc, đúng thời điểm, cùng với sự suy nghĩ và trình bày cẩn thận sẽ đưa mối quan hệ của khách hàng lên một mức độ cao hơn của sự tôn trọng lẫn nhau. cùng với nhau.

Một món quà được lựa chọn kém, sản xuất hàng loạt, trình bày sơ sài và đóng gói kém chất lượng có thể làm hỏng mối quan hệ của công ty và dẫn đến thua lỗ trong kinh doanh. Hãy chú ý đến các nghi thức tặng quà cũng như hiểu rõ các quy định của pháp luật về quà tặng của doanh nghiệp để tránh bị cáo buộc hối lộ hoặc có thể gây khó xử cho cả hai bên.

Đầu tiên Quà tặng doanh nghiệp cho đối tác Trung Quốc

Các quy tắc về nghi thức quà tặng áp dụng cho truyền thống nhận và tặng quà của Trung Quốc. Màu sắc gói quà là màu đỏ (may mắn và tốt lành) và màu vàng (giàu có và đắt tiền). Tránh bất kỳ màu nào khác, chủ yếu là màu trắng vì đây là màu tang lễ. Màu đỏ là màu may mắn nhưng nên tránh dùng mực đỏ trong đám tang trong các ghi chú hoặc nhãn viết tay.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng doanh nghiệp cho đối tác Trung Quốc

Khi lựa chọn và trình bày quà tặng doanh nghiệp, hãy chú ý đến các chi tiết và món quà công ty của bạn sẽ thu hút và làm hài lòng khách Trung Quốc và làm sâu sắc hơn mối quan hệ kinh doanh của bạn.

Ly rượu vang thủy tinh cao cấp

Rượu vang hiện là thức uống phổ biến ở Trung Quốc trong giới trẻ. Vì vậy hãy tặng cho đối tác Trung Quốc một bộ ly thủy tinh cao cấp chắc chắn họ sẽ rất thích món quà này của bạn.

Hình ảnh bài viết

Ly rượu vang thủy tinh cao cấp – Quà tặng thích hợp cho đối tác Trung Quốc

Người Trung Quốc coi rượu vang là một loại rượu tốt cho sức khỏe và là thức uống cho các dịp lễ kỷ niệm. Vì vậy mà ly rượu vang trở thành món quà lý tưởng để làm quà tặng doanh nghiệp cho khách hàng Trung Quốc của bạn.

Bộ ấm chén pha lê sứ dát vàng

Việc tặng bộ ấm chén pha lê sứ làm quà tặng doanh nghiệp xuất hiện trong văn hóa Trung Quốc. Có vẻ kỳ cục khi tặng cho các đối tác kinh doanh Trung Quốc của bạn một sản phẩm được sản xuất và bán rộng rãi ở Trung Quốc. Nhưng trà là một món quà phù hợp với văn hóa được chào đón.

Hình ảnh bài viết

Tặng bộ ấm chén làm quà tặng doanh nghiệp rất phổ biến trong văn hóa Trung Quốc

Người Trung Quốc rất sành trà, và món quà bộ ấm chén của công ty bạn nên được đóng gói đẹp mắt trong hộp thiếc, hoặc túi trà hình kim tự tháp được làm thủ công đẹp mắt, khác với trà bánh truyền thống. Bạn muốn gây ấn tượng và làm hài lòng khách hàng của mình bằng một món quà chu đáo.

Sự lựa chọn chu đáo từ thế giới quà tặng là bộ ấm chén sẽ giúp bạn được đánh giá cao trong mắt người nhận, đặc biệt nếu khách hàng nước ngoài của bạn cũng là một người yêu trà!

2 Quà tặng doanh nghiệp cho đối tác Nhật Bản

Quy tắc tặng quà của Nhật Bản cũng giống như quy tắc tặng quà của các công ty Trung Quốc. Giá trị của người Nhật Bản cung cấp nhiều hơn nội dung của gói.

Món quà của bạn đẹp và công phu, dễ làm hài lòng người nhìn. Bốn và chín là những con số không may mắn trong văn hóa Nhật Bản.

Món quà văn hóa Việt Nam

Nhật Bản tôn kính những món quà văn hóa của các nước. Khi đi du lịch, khách hàng Nhật Bản của bạn đánh giá cao những trải nghiệm văn hóa địa phương và đánh giá cao những món quà văn hóa của quốc gia đó.

Hình ảnh bài viết

Nhật Bản tôn kính những món quà văn hóa

Khi trở về nhà, họ có thể tự hào trưng bày món quà văn hóa đó với gia đình như một ví dụ về những địa danh nổi tiếng gắn liền với lịch sử của nước đó.

3 Quà tặng cho đối tác Hàn Quốc

Hãy tuân thủ các quy tắc tặng quà tương tự đối với Hàn Quốc cũng như Nhật Bản và Trung Quốc. Bốn là một con số không may mắn vì nó gắn liền với cái chết.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng cho đối tác Hàn Quốc

Hãy tôn trọng và chào đón bởi vì sự chân thành rõ ràng của công ty và mong muốn tặng một món quà thú vị và sáng tạo sẽ có ảnh hưởng tốt đến khách Hàn Quốc của bạn.

Cốc uống trà/ cà phê cá nhân pha lê sứ

Hàn Quốc là một quốc gia có truyền thống uống trà, nhưng trong thập kỷ qua đã có sự bùng nổ quan tâm đến cà phê và văn hóa cà phê. Là một sản phẩm tương đối mới và mới lạ, một món quà là cà phê đặc sản của công ty bạn sẽ khiến đối tác Hàn Quốc của bạn ngạc nhiên và thích thú. Bì vậy cốc uống trà/ cà phê sẽ trở thành một món quà tuyệt vời của công ty dành cho họ.

Hình ảnh bài viết

Cốc uống trà/ cà phê khiến đối tác Hàn Quốc của bạn ngạc nhiên và thích thú

Hãy tưởng tượng món quà của bạn được người Hàn Quốc sử dụng mỗi ngày, họ sẽ luôn nhớ đến bạn vì món quà ý nghĩa này. Đây là một sản phẩm họ có thể mang về nhà, một món quà công ty phổ biến mà khách hàng Hàn Quốc có thể thưởng thức.

4 Quà tặng doanh nghiệp khác cho khách hàng nước ngoài

Hầu hết các quốc gia khác không có truyền thống tặng quà theo nghi thức. Vì vậy, quà tặng doanh nghiệp dành cho khách nước ngoài được đón nhận rộng rãi hơn để thể hiện sự chào đón và niềm vui khi được đón nhận nồng nhiệt.

Qùa tặng dát vàng gắn liền với biểu tượng văn hóa

Một món quà doanh nghiệp ý nghĩa hơn cho khách du lịch nước ngoài là một món quà gắn liên với biểu tượng của nước đó sẽ là món món rất được yêu thích như mô hình thuyền buồm, tranh bông lúa, tranh hoa sen,...

Hình ảnh bài viết

Mô hình thuyền buồm – Quà tặng độc đáo cho đối tác nước ngoài

Một món quà biểu tượng dát vàng chất lượng kết hợp giữa tính thiết thực và sang trọng khiến công ty bạn trở thành đối tác kinh doanh chất lượng đáng tin cậy trong tâm trí khách hàng của doanh nghiệp bạn.

Tùy theo quốc tịch của đối tác mà bạn có thể chuẩn bị món quà sang trọng, cao cấp cho phù hợp. Nếu không, vui lòng liên hệ ACT GOLD chúng tôi sẽ giúp bạn gây ấn tượng với đối tác nước ngoài bằng những món quà độc đáo.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline