Gợi ý chọn quà tặng phụ nữ, nam giới tuổi trung niên vừa sang trọng và ý nghĩa

Người trung niên là đối tượng chọn quà tặng để khiến họ hài lòng không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, với những chế tác quà tặng ý nghĩa và giàu tính thẩm mỹ do ACT GOLD chế tác, việc bạn chinh phục hay lấy lòng những đối tượng "khó chiều" này không còn là chuyện quá khó khăn.

Độ tuổi trung niên là từ bao nhiêu?

Nhiều quan điểm khác nhau về độ tuổi trung niên, khi nào thì được gọi là trung niên. Nhưng hiện nay, nhiều tài liệu cho rằng Trung niên là những người có độ tuổi từ khoảng 40 – 59 tuổi, trong giai đoạn này sẽ tách làm hai đó là trung niên từ khoảng 40 – 49 tuổi và lớn tuổi là từ khoảng 50 – 59 tuổi. Độ tuổi trung niên có rất nhiều sự thay đổi, không chỉ về tính cách, suy  nghĩ và quan điểm cá nhân.

Món quà ý nghĩa phù hợp với tuổi trung niên năm 2022

Tranh chữ Cha Mẹ nghệ thuật dát vàng

Bạn đang muốn tìm món quà tặng cha mẹ trong dịp sinh nhật, mừng thọ hay ngày lễ vu lan cùng vô số các sự kiện liên quan đến người trung niên, tranh chữ Cha Mẹ nghệ thuật dát vàng là gợi ý quà tặng phù hợp nhất cho bạn. Hai chữ cha mẹ được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ từng sợi kim loại bạc nhỏ li ti, lồng ghép khéo léo trên nền hai câu thơ đề cao công lao trời bể của cha mẹ, đem đến tổng thể bức tranh đẹp, sang, và giàu ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ cha mẹ nghệ thuật mạ vàng

Đây là món quà thể hiện tâm tình sâu sắc, tấm lòng thảo kính của những người con có hiếu, luôn mong muốn dành tặng cha mẹ những điều gì quý giá nhất, tốt đẹp nhất để báo đáp 1 phần công ơn của cha mẹ đã dành cả cuộc đời, hi sinh cho bạn mà không mong nhận lại sự báo đền nào.

Tranh chữ Cha dát vàng

Trong gia đình Việt Nam, đa số mối quan hệ giữa cha và con cái không có sự gần gũi, mật thiết nhưng giữa mẹ và con cái, nhưng không vì thế mà tình thương của cha dành cho con cái bị giảm đi, đôi khi tình cảm không bằng lời nói mới thực sự chân thành và đáng quý nhất. Có thể với mỗi người cha, việc nhận quà của con cái là điều họ không bao giờ mong chờ vì cảm thấy phiền hà tới con cái. Tuy nhiên, dù không nói ra hay đòi hỏi, nhưng chắc chắn món quà bất ngờ của người con sẽ khiến họ cảm động rất nhiều.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Cha nghệ thuật mạ vàng gợi lên hình tượng người cha

Vậy thì trong những ngày đặc biệt sắp tới, hay ngày vui của cha, bạn hãy dành tặng cha bức tranh chữ Cha nghệ thuật mạ vàng do Royal Gift chế tác và thực hiện hoàn toàn bằng thủ công. Nếu cha bạn là người có thêm niềm đam mê tới bộ môn nghệ thuật độc đáo này, đây chắc chắn là món quà khiến ông thấy được sự quan tâm thấu hiểu của người con họ hết mực yêu thương.

Tranh Áo Dài Việt Nam Dát Vàng

Tà áo dài mềm mại, nữ tính là biểu tượng văn hoá, đã đi sâu vào tiềm thức của mỗi người Việt nam. Hình ảnh cô gái Việt Nam trong chiếc áo dài, tay cầm nón lá tượng trưng cho vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng. Tranh tà áo dài sẽ là món quà văn hoá ý nghĩa dành tặng đối tác nước ngoài.

Hình ảnh bài viết

Tranh Áo dài Việt Nam dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh hoa sen dát vàng

Ngoài ra đối với những nữ doanh nhân trung niên, việc treo một bức tranh trong phòng làm việc sẽ làm tăng sự sang trọng của căn phòng, phần nào nói nên gu thẩm mỹ của chủ nhân. Đặc biệt, các nữ doanh nhân tuổi trung niên thường ưa chuộng hoa Sen – Quốc hoa của Việt Nam.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen mạ vàng mang vẻ đẹp quý phái

 

Thuyền buồm phong thuỷ dát vàng

Với đối tượng là sếp trung niên, đối tác hay nếu cha của bạn cũng đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì món quà ý nghĩa và sang trọng, tương xứng với vị trí, vai trò cũng như mang lại những ý nghĩa phong thuỷ trong lĩnh vực kinh doanh là biểu tượng của thuyền phong thuỷ mạ vàng - với hàm ý những người doanh nhân là vị thuyền trưởng tài năng sẽ đưa con thuyền doanh nhân của mình vượt qua ngàn con sóng và cập bến bờ thành công.

Hình ảnh bài viết

Mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng 

 

Tranh bát mã truy phong dát vàng

Với ý nghĩa "mã đáo thành công", bức tranh bát mã truy phong dát vàng do ACT GOLD chế tác được khách hàng tin tưởng và lựa chọn để tặng sếp, đối tác trung niên trong các dịp thăng chức, sinh nhật công ty hay chọn làm quà mừng tân gia cha mẹ, sếp, đối tác với những lời chúc tốt lành, may mắn, khởi sự mới thuận lợi.

Hình ảnh bài viết

Tranh bát mã truy phong dát vàng

 

Tranh song mã dát vàng

Ngoài tranh bát mã, tại ACT GOLD linh vật ngựa còn được chế tác với bức tranh song mã quấn quýt bên nhau dưới cành mai trổ đầy bông khoe sắc, gợi lên sự thăng hoa viên mãn của lứa đôi. Chính vì vậy, bức tranh song mã mạ vàng phù hợp để bạn tặng người trung niên trong các dịp kỷ niệm ngày cưới, ngày tết đến hay tân gia nhà.

Hình ảnh bài viết

Tranh Song Mã dát vàng 24k ACT GOLD

 

Chậu lan phú quý dát vàng

Trong những ngày đặc biệt của nữ giới thì không thể không dành những lời tri ân đến với cô giáo cũ của mình, người đã dạy dỗ chúng ta từ lúc thơ bé, cho ta những kiến thức vô giá làm hành trang bước vào đời. Đối với cô giáo hay những người phụ nữ trung niên lớn tuổi bạn có thể lựa chọn những món quà nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế sang trọng.

Hình ảnh bài viết

Chậu Lan phú quý mạ vàng 24K

Cành Lan phú quý mạ vàng được chế tác thủ công, mang vẻ đẹp sinh động đến từng chi tiết, đang tỏa hương khoe sắc như những nhánh Lan thật ngoài tự nhiên chắc chắn là món quà sang trọng và ý nghĩa bạn có thể lựa chọn dành tặng cô giáo hay những người phụ nữ lớn tuổi.

Biểu tượng Khuê Văn Các mạ vàng

Một lựa chọn khác cũng không thể bỏ qua nếu bạn muốn dành tặng những bất ngờ cho cô giáo cũ của mình. Biểu tượng Khuê Văn Các mạ vàng, là công trình biểu trưng của thủ đô Hà Nội, tượng trưng cho nền văn hóa khoa bảng ngàn năm của dân tộc.

Hình ảnh bài viết

Khuê văn các mạ vàng công trình tiêu biểu của Văn Miếu Quốc Tử Giám

Khuê Văn Các là đại diện cho truyền thống hiếu học của dân tộc ta. Tặng biểu tượng Khuê Văn Các mạ vàng cũng chính là nói nên tấm lòng biết ơn đối với những thầy cô đã truyền dạy kiến thức cho chúng ta trưởng thành và trở nên có ích cho xã hội.

Mua quà tặng phụ nữ, đàn ông tuổi trung niên ở đâu uy tín, chất lượng?

Để phục vụ quý khách hàng ở mọi miền tổ quốc, ACT GOLD đã triển khai hệ thống Showroom trưng bày sản phẩm ở cả 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, tp Hồ Chí Minh. Quý khách có thể lựa chọn địa điểm gần và thuận tiện nhất với mình. 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline