Gợi ý những món quà 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Một món ăn quà tặng 20/10 ý nghĩa Dành riêng cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình sẽ giúp đàn ông thể hiện trọn vẹn tình yêu thương, sự quan tâm và trân trọng của mình. Vậy bạn đã có ý tưởng quà tặng đặc biệt nào trong ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới chưa? Hãy tham khảo một số lưu ý khi chọn quà và gợi ý quà tặng cho mẹ, vợ, bạn gái ngay sau đây.

Lưu ý chọn quà 20/10 ý nghĩa

Ngày 20 tháng 10 năm 1030 là ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ. Đó là sự kiện thể hiện rõ quan điểm của Đảng đối với tầm quan trọng của phụ nữ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Vì vậy, ngày 20/10 là ngày truyền thống tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm, sự yêu thương và trân trọng của mình đối với những người phụ nữ. Những ngày này, một người phụ nữ có thể nói không có quà, không có hoa. Nhưng thực tế, nếu nhận được một món quà ý nghĩa trong ngày 20/10, có thể không cần giá trị hay sự hoành tráng, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Để chọn được món quà 20/10 phù hợp và làm hài lòng người nhận, bạn cần lưu ý:

Chọn quà theo sở thích của bạn

Nếu chọn được những món quà phù hợp, người nhận sẽ rất vui và thích thú. Vì vậy, hãy tìm hiểu sở thích của anh ấy / cô ấy là gì, anh ấy / cô ấy muốn gì ở thời điểm hiện tại và bí mật chuẩn bị cho đi. Tuy nhiên, sở thích đó phải nằm trong khả năng của bạn mới có thể thực hiện được. Ví dụ, nếu anh ấy muốn có một chuyến du lịch đến Hàn Quốc, nhưng lúc đó bạn không thể đáp ứng được? Hãy khéo léo thay nó bằng một món quà khác.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chùa Một Cột dát vàng 24k

Quà tặng 20/10 thiết thực

Nhiều phụ nữ thích những món quà có thể sử dụng và sử dụng thường xuyên thay vì quà tặng 20/10 ý nghĩa hoặc những phần quà giá trị. Ví dụ, một bó hoa hồng lớn họ sẽ không thích khi bạn tặng những món quà thiết thực. Vì vậy, hãy tìm hiểu xem công việc của người đó đang cần quà gì. Những món quà đó có thể là đồ gia dụng, đồ dùng cá nhân như quần áo, mỹ phẩm, v.v.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Đôi Chim Công Dát Vàng

Tặng quà phù hợp với lứa tuổi

Mỗi độ tuổi sẽ có những sở thích, nhu cầu và phong cách khác nhau. Vì vậy tùy thuộc vào độ tuổi của người nhận quà để chọn món đồ phù hợp. Giới trẻ thích những gì hiện tại, mới mẻ và độc đáo. Người trung niên trở lên thích những thứ ổn định và chắc chắn.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa hướng dương dát vàng kích thước 35x40cm

Quà tặng 20/10 ý nghĩa

Những món quà ý nghĩa giúp bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình với người nhận. Hãy chọn quà 20/10 cho bạn gái với ý nghĩa về tình yêu nồng nàn và chân thành. Quà tặng vợ mang ý nghĩa yêu thương, thủy chung, mong muốn cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc. Quà tặng mẹ thay cho lời chúc mẹ luôn vui khỏe và hạnh phúc.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Hoa Hồng dát vàng

Chọn những món quà độc đáo và lạ mắt

Hầu hết mọi người đều thích một cái gì đó độc đáo và mới lạ, vì vậy bạn chọn một món quà độc đáo chắc chắn phụ nữ sẽ thích. Đó có thể là những món quà bạn chưa từng tặng. Hoặc trong chợ có rất ít người bán, có rất ít người mua.

Gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái

Qua những mẹo chọn quà 20/10 trên đây, nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn món quà phù hợp thì có thể tham khảo những gợi ý của ACT Gold nhé.

Gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ?

Chim đại bàng là biểu tượng cho sức mạnh, sự dũng cảm, kiên cường, tầm nhìn xa và sự bất tử. Được mệnh danh là chúa tể bầu trời. Đôi mắt tinh anh có khả năng nhìn xa nhắm trúng mục tiêu chính xác cùng với đôi cánh to khỏe bay lượn trên không trung tạo ra phong thái oai phong của đại bàng. Trong phong thủy, đôi cánh đại bàng sải lượn trên không trung tạo ra nguồn sinh khí tốt, thu hút nguồn năng lượng tốt và đem đến vận may cho chủ nhân sở hữu. Đồng thời tạo được thế vững chắc của bản thân. Bức tranh đại bàng tung cánh với chất liệu tranh được dát vàng 24k sang trọng thể hiện được sự đẳng cấp, tinh tế và cách chơi tranh của gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Tranh Đại Bàng dát vàng 

Thực phẩm chức năng. Việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức đề kháng là điều vô cùng quan trọng đối với người cao tuổi. Vì vậy, hãy mua thực phẩm chức năng để tặng mẹ để thể hiện mong muốn mẹ luôn khỏe mạnh, sống lâu cùng con cháu.

Tượng tùng hạc diên niên dát vàng là sự kết hợp hài hòa giữa Cây Tùng và Chim Hạc. Theo phong thủy, Tùng hạc diên niên là biểu tượng mạnh mẽ cho sức mạnh tràn đầy, trường thọ vô biên và còn đem lại sự may mắn, bình an. Vì vậy tượng đôi chim hạc dát vàng là món quà cưới ý nghĩa thay lời chúc trăm năm hạnh phúc. Tượng đôi chim hạc cũng là món quà cao cấp tặng cha mẹ vợ dịp tết với ý nghĩa mong cha mẹ luôn khỏe mạnh, sống lâu hưởng phúc cùng con cháu.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chim Hạc dát vàng 24k

Đĩa cá chép hoa sen. Cá chép tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc, dư dả. Hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao, thuần khiết và là biểu tượng của cuộc sống bình yên, ấm no. Đĩa sen cá chép vừa là món quà ý nghĩa vừa là món đồ trang trí nhà độc đáo được nhiều mẹ yêu thích.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Đĩa Cá Chép Hoa Sen dát vàng, Đường kính 20cm

Gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa cho vợ?

Chậu lan hồ điệp mạ vàng. Đây là món quà sang trọng và ý nghĩa không thể phù hợp hơn dành tặng cho người vợ đã hy sinh cả tuổi thanh xuân cho chồng con. Chậu lan hồ điệp là sợi dây kết nối tinh thần và vật chất, là chất keo để tình yêu đôi lứa bền chặt và hạnh phúc. Món quà gửi gắm khát vọng về tình yêu sâu nặng, bền chặt. Và lời cầu chúc về một gia đình ấm no, hạnh phúc và thịnh vượng.

Hình ảnh bài viết

Chuyến du lịch. Nếu gia đình bạn đã lâu không đi du lịch ở đâu, tại sao không cùng nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng. Chuyến du lịch sẽ giúp mọi người thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Và đây là cơ hội để vợ chồng hâm nóng tình cảm. Đó cũng là cơ hội để gắn kết các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn.

Chậu cây kim ngân mạ vàng. Món quà là lời hứa sẽ cố gắng để vợ con có cuộc sống ấm no, sung túc. Cây kim ngân trong nhà cũng sẽ mang lại may mắn, tài lộc, gia đình đoàn kết, tương sinh.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Cây Kim Ngân dát vàng

Gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa cho bạn gái?

Tranh hoa hồng dát vàng. Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu nồng nàn và chân thành. Những bó hoa hồng thật thường nhanh tàn và không để được lâu. Vì vậy, thay vào đó, hãy chọn một bức tranh hoa hồng dát vàng để thể hiện tình yêu nồng nàn, vĩnh cửu như những bông hoa hồng không bao giờ tàn phai.

Vẻ đẹp nồng nàn, quyến rũ nhưng không kém phần trang nhã độc đáo của hoa hồng luôn có sức cuốn hút đến đặc biệt đối với con người. Chính vì lý do đó, sử dụng tranh hoa hồng để trang trí không gian sống của gia đình luôn là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay. Hoa Hồng là loài hoa nở suốt bốn mùa nên được xem là loài hoa tượng trưng cho sự bình an, may mắn quanh năm. Vì vậy khi trang trí nhà cửa bằng bức Tranh Bó Hoa Hồng có ý nghĩa gia đình bạn sẽ gặp nhiều điều thuận lợi may mắn cát tường và bình an.

Hình ảnh bài viết

Tranh Bó Hoa Hồng dát vàng

Vòng đeo tay. Đây là món trang sức được các chị em vô cùng yêu thích. Và là quà tặng 20/10 ý nghĩa đại diện cho một tình yêu gắn bó bền chặt. Có nhiều kiểu dáng nên tùy vào tính cách của bạn gái mà chọn mẫu phù hợp. Bạn gái là người nhẹ nhàng thì nên chọn những chiếc vòng tay đơn giản. Còn bạn là người cá tính, bạn chọn những mẫu thời trang cá tính, năng động.

Hoa hồng mạ vàng. Nếu bạn gái của bạn đã đi làm thì món quà này sẽ khiến họ vô cùng ấn tượng và thích thú. Món quà sẽ được sử dụng thường xuyên, xuất hiện cùng bạn gái trong những sự kiện quan trọng. Hoặc có thể là khi đang đi làm, gặp gỡ đối tác, khách hàng. Nó thể hiện tình cảm vừa sâu sắc vừa nồng nàn. Đồng thời mang ý nghĩa rằng bạn sẽ luôn đồng hành cùng cô ấy trên con đường đời.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Hồng dát vàng

Dưới đây là một số gợi ý để bạn lựa chọn quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ, bạn gái .. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu mã quà tặng độc đáo, tinh tế, sang trọng và ý nghĩa tại ACT Gold để dành tặng những người phụ nữ thân yêu xung quanh. tôi.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay