Gợi ý những món quà tặng cô giáo ý nghĩa, độc đáo và sang trọng

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Thầy cô là những người giúp định hướng tư duy và phát triển con người cho thế hệ trẻ của đất nước. Vì vậy món quà giáo viên trong những sự kiện đặc biệt giúp mỗi chúng ta thể hiện lòng biết ơn của mình đối với những người lái đò. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn quà và tặng những món quà phù hợp, ý nghĩa để thể hiện tấm chân tình của mình đối với thầy cô. Hãy tham khảo ngay hướng dẫn chọn quà, tặng quà cho thầy, cô giáo trong bài viết dưới đây.

Cách chọn quà cho thầy cô

Việc lựa chọn những món quà phần nào thể hiện được tình cảm và sự chân thành của người tặng quà đối với thầy cô. Đồng thời thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ và sâu sắc của người tặng. Vì vậy để chọn được món quà vừa sang trọng, ý nghĩa, vừa tiết kiệm, các bậc phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo hướng dẫn sau đây.

Hình ảnh bài viết

  • Chọn quà theo độ tuổi

Tuổi tác là cơ sở quan trọng khi chọn quà, vì mỗi độ tuổi khác nhau lại có sở thích và gu thẩm mỹ riêng. Ví dụ, giáo viên trẻ từ 25 đến 35 tuổi sẽ thích những gì hiện đại, mới lạ và độc đáo. Thì bạn có thể tặng nước hoa, túi xách, mỹ phẩm, phụ kiện, trang sức…, những món quà có màu sắc tươi sáng, hiện đại. Đối với những người từ 40 tuổi trở lên, họ thường thích những thứ bền vững và chắc chắn. Vì vậy hãy chọn những món quà có màu sắc nhã nhặn, những món quà chú trọng đến sức khỏe như thực phẩm chức năng, máy massage.

  • Chọn quà theo sở thích của bạn

Khi đã xác định được những món quà phù hợp với độ tuổi của cô giáo, bạn nên tìm hiểu một chút về sở thích của cô giáo. Điều này giúp bạn dễ dàng chọn được món quà phù hợp, khiến người nhận bất ngờ, thích thú và tạo ấn tượng đặc biệt với bạn. Tuy nhiên, cần cân nhắc với khả năng đáp ứng của nó. Nếu không, vui lòng chọn món quà khác tương tự.

Hình ảnh bài viết

  • Chọn quà theo khả năng tài chính của bạn

Thông thường, điều đầu tiên khi chọn món quà cho giáo viên đó là xác định giới hạn ngân sách được sử dụng để chi trả cho món quà. Mức giới hạn này tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người hoặc tùy theo việc tặng quà cá nhân, tập thể. Không nên tặng những món quà quá xa xỉ vì nó không phù hợp với tình thầy trò sẽ làm sai lệch ý nghĩa tốt đẹp của việc tặng quà.

Cách tặng quà cho thầy, cô giáo

Ông cha ta có câu: “Cho đi không bằng cho không”. Bên cạnh việc lựa chọn món quà phù hợp, bạn cần đặc biệt quan tâm đến cách tặng quà.

  • Chọn đúng thời điểm

Tặng quà mà không có mục đích sẽ khiến người nhận khó chịu, dè chừng, thậm chí đôi khi gây ra những hiểu lầm không hay. Vì vậy khi tặng quà cần chọn đúng thời điểm như ngày 20-11 hoặc có thể tặng quà vào ngày sinh nhật. Đối với thầy cô có thể tặng quà 8/3 và 20/10

  • Tặng một món quà bất ngờ, kín đáo

Tặng những món quà bất ngờ, kín đáo sẽ nâng giá trị món quà lên gấp nhiều lần, khiến thầy cô thích thú hơn. Với món quà giáo viên thì bạn nên tặng ở nhà, tránh tặng ở trường vì như vậy có thể gây tai tiếng cho thầy cô, người khác sẽ nghĩ bạn tặng quà với mục đích riêng chứ không phải để tỏ lòng biết ơn.

Hình ảnh bài viết

Gợi ý những món quà dành tặng thầy cô thay cho lời cảm ơn

Quà tặng cho giáo viên

  • Ống cắm bút Pewter

Chiếc bút là vật dụng gắn liền với thầy cô hàng ngày, dùng để chấm bài, soạn giáo án. Vì vậy, nếu bạn tặng cô giáo của mình một chiếc ống đựng bút đặt trên bàn cô sẽ cảm nhận được sự chân thành và luôn nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng. Không những thế, chiếc đế bút hoa lan mạ vàng này còn là một vật trang trí vô cùng đẹp mắt, lộng lẫy và sang trọng. Món quà là lời khen ngợi vẻ đẹp tâm hồn cao quý và cũng là lời cầu chúc may mắn, vui vẻ, hạnh phúc mà bạn muốn gửi đến người cô đáng kính của mình.

Hình ảnh bài viết

  • Hộp Đựng Nữ Trang Pewter

Trang sức là một trong những mặt hàng đẳng cấp, sang trọng và đắt đỏ bậc nhất trên thị trường.

Một chiếc hộp nữ trang cao cấp, tinh tế sẽ nâng niu vật phẩm bên trong nó. Và vì thế, nó giúp nâng giá trị của vật phẩm.

Hộp đựng nữ trang Pewter được chế tác đầy tỉ mỉ và tinh tế từ chất liệu Pewter với thành phần chủ yếu là thiếc (98%) mang vẻ đẹp độc lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Chắc hẳn đây sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng cô giáo nhân những dịp đặc biệt trong năm.

Hình ảnh bài viết

  • Chặn Giấy Mèo Phú Quý pha lê dát vàng

Chặn giấy Mèo Phú Quý thể hiện hình ảnh chú mèo nằm trến đống vàng tài lộc.

Đặt một chiếc chặn giấy mèo trên bàn làm việc không những giúp tăng vẻ đẹp của căn phòng, giúp chiêu tài, hút lộc, mang lại may mắn cho người sở hữu.

Ngoài ra, chặn giấy còn là vật để bàn nhỏ gọn, làm quà tặng kỷ niệm đặc biệt dành cho thầy cô.

Hình ảnh bài viết

  • Tượng con công

Vẻ đẹp lộng lẫy của chim công tượng trưng cho vẻ đẹp quyền quý của những người phụ nữ đẳng cấp. Với tượng hai con công đang quấn lấy nhau càng tạo thêm vẻ đẹp tự nhiên của chim công. Món quà không chỉ sang trọng, độc đáo mà còn là lời khen ngợi, ngưỡng mộ nhan sắc của cô giáo.

Hình ảnh bài viết

  • Bình hoa sen mạ vàng 24k

Hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp mong manh, quý phái, nhã nhặn của người phụ nữ Việt Nam. Vì vậy hoa sen tượng trưng là sự lựa chọn hoàn hảo khi chọn quà cho cô giáo. Bình hoa sen dát vàng 24k làm quà tặng sang trọng, tinh tế, ca ngợi vẻ đẹp và phẩm chất của người thầy. Bình hoa sen còn là vật phẩm mang ý nghĩa cầu mong sự may mắn, tài lộc, bình an.

Hình ảnh bài viết

  • Tranh hổ dát vàng

Hổ là chúa tể sơn lâm, là linh vật mạnh mẽ và là thủ lĩnh của muôn loài. Hình ảnh con hổ tượng trưng cho sức mạnh và địa vị cá nhân dòng tộc. Trong phong thủy, tranh hổ sẽ mang lại may mắn, tài lộc, tiền tài. Đặc biệt, tranh hổ là một vật linh thiêng giúp xua đi âm khí, ma quỷ, làm tăng dương khí cho ngôi nhà của bạn. Hổ còn được diễn tả ở người có tính cách kiên trì, kiên nhẫn và biết vồ lấy thời cơ để có được thành công. Theo quan niệm Á Đông, Hổ là loài vật linh thiêng và tôn kính, là biểu tượng của phẩm giá, danh dự, sức mạnh, lòng nhiệt huyết. Nhắc đến hổ là chúng ta nghĩ ngay đến sự thành công và thành đạt, người thành công thường được ví hình ảnh “mãnh hổ”. Vì vậy, chọn tranh hổ làm món quà giáo viên là một sự lựa chọn thông minh và chắc chắn sẽ được lòng người nhận vô cùng.

Hình ảnh bài viết

  • Cốc uống trà

Đặc trưng của phong cách Châu Âu là: “đơn giản trong từng thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng”.

Bộ cốc trà cá nhân cao cấp nắp sứ tròn lạ mắt là món quà tặng mang lại cho không gian của bạn một điểm nhấn thú vị. Như nhiều thực khách vẫn nói vui về chúng: “Đặt đâu cũng thấy đẹp”.

Bộ sản phẩm lịch sự, sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ cao cấp, tinh tế, thích hợp làm quà tặng thầy cô

Hình ảnh bài viết

  • Tranh vẽ đôi đại bàng

Đại bàng tượng trưng cho khí chất anh hùng của người đàn ông, là biểu tượng của quyền uy, uy nghiêm và đẳng cấp. Tranh đại bàng còn có thể chế ngự sát khí, mang lại may mắn, thuận lợi, thành công trong công việc. Đây là một món quà cao cấp cho một giáo viên.

Hình ảnh bài viết

  • Chậu cây tài lộc

Hình ảnh cây tiền tài với vô số đồng tiền cổ trên cành biểu tượng cho sự thịnh vượng, giàu sang, phú quý. Đây là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa với hàm ý mong người nhận sẽ luôn gặp may mắn, tài lộc dư dả. Chậu cây thông còn là một món quà tặng thầy cô rất ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Thông qua gợi ý về món quà giáo viên Trên đây hy vọng bạn đã chọn được món quà thích hợp nhất cho ngày lễ sắp tới. Bên cạnh những món quà ý nghĩa, đừng quên chuẩn bị một tấm thiệp nhỏ với những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn sâu sắc đến người thầy, người cô đáng kính của mình.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline