Gợi ý quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa và đẹp mắt nhân dịp lễ 30/4

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Ngày 30 tháng 4 là một trong những ngày lễ quan trọng của Việt Nam. Đây là cơ hội vàng để doanh nghiệp tri ân khách hàng và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, bằng những món quà sang trọng và ý nghĩa.

Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có ý tưởng độc đáo nào cho kế hoạch quà tặng doanh nghiệp dịp 30/4 thì đừng bỏ qua bài đọc này nhé. ACT Gold sẽ chia sẻ đến bạn những món quà độc đáo, ấn tượng mừng ngày giải phóng miền Nam 30/4 mà doanh nghiệp bạn có thể dành tặng cho bạn bè, đối tác và khách hàng.

Quà tặng doanh nghiệp 30/4 ý nghĩa và đẹp mắt

Đầu tiên là bút ký

Nói đến các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp trong các dịp lễ tết, người ta nghĩ ngay đến sổ tay quà tặng và bút viết. Vì vậy, hai sản phẩm này sẽ là đề cử quà tặng đầu tiên trong dịp lễ 30/4 mà ACT Gold muốn chia sẻ đến bạn đọc.

Vừa tiện lợi, vừa có thể sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau, với mẫu mã đa dạng, giá thành tương đối phù hợp với mọi túi tiền, bút kí trở thành một sự lựa chọn vô cùng đặc biệt và ý nghĩa. 

Hình ảnh bài viết

Bút kí: Quà tặng ý nghĩa ngày 30/4

Bút ký cao cấp mang thương hiệu cao cấp cho phép doanh nghiệp thể hiện logo công ty và hình ảnh thương hiệu trên sản phẩm của mình. Từ đó hình thành món quà tặng khách hàng, đối tác hay nhân viên vô cùng ấn tượng. Hơn nữa, công ty của bạn cũng nhận được hiệu quả truyền thông cao từ hai món quà này.

2 Dê Cát Tường Dát Vàng

Dê là con vật gần gũi trong văn hóa Á Đông. Trong bát quái Ngũ Hành thì dê thuộc quẻ Đoài mang ý nghĩa vui sướng, dễ chịu, tài lộc và thanh bình. Đối với dân kinh doanh, tượng dê tài lộc ám chỉ những nguồn lực tài chính bất ngờ. Đặt một tượng dê cát tường trên bàn làm việc sẽ giúp có được sự may mắn trong kinh doanh, dễ dàng vượt qua những trở ngại, đạt được thành công như mong muốn.

Hình ảnh bài viết

Tượng Dê tài lộc: Quà tặng ngày 30/4 ý nghĩa thiết thực

Các sản phẩm tượng dát vàng cũng rất đa dạng về mẫu mã. Thật dễ dàng để in logo doanh nghiệp lên sản phẩm, để quảng bá hình ảnh thương hiệu của bạn. .

3 Thuyền buồm dát vàng

Thuyền buồm được coi là một trong những biểu tượng đại diện trong phong thủy của người kinh doanh. Thuyền dát vàng mẫu 28 có ý nghĩa là mãi phát. Tổng của hai số 2+8=10 nghĩa là hoàn hảo, là mục tiêu của mọi công việc và hướng tới sự hoàn mỹ. Rất nhiều doanh nhân thích dùng hình ảnh thuyền buồm đại diện cho công ty, doanh nghiệp bởi thuyền buồm mang hi vọng làm ăn phát đạt, thuận lợi và thành công trong kinh doanh. Đây là món quà cực kỳ ý nghĩa dành tặng những người làm ăn, kinh doanh trong các dịp sinh nhật, thăng chức, khai trương. Bên ngoài được dát vàng lá 24k nên sử dụng lâu bền, trưng bày mà không có cảm giác hao mòn do thời gian. Những món quà này thường được tặng cho khách hàng nhân dịp lễ 30/4 hoặc giới thiệu sản phẩm.

Hình ảnh bài viết

Thuyề buồm dát vàng: Quà tặng độc đáo và ấn tượng

4 Rồng vờn ngọc

Tượng rồng phong thủy vờn ngọc của ACT GOLD được dát vàng 24k hết sức tinh tế, khắc họa một cách chân thật và sống động hình ảnh rồng đầy sức mạnh, uy quyền. Nếu sắp tới là sinh nhật sếp, hay một dịp đặc biệt nào đó và bạn đang muốn mua quà ý nghĩa. Tượng rồng phong thủy vờn ngọc dát vàng là sự lựa chọn tốt nhất. Đây sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa mà bạn dành tặng cho sếp, lãnh đạo. Món quà như là một lời chúc tốt đẹp đến công việc kinh doanh của công ty.

Hình ảnh bài viết

Tượng rồng phong thủy - quà tặng khách hàng cao cấp

5 Ngực chiến thắng

Hình ảnh chú ngựa luôn gắn với phẩm chất cao quý mà ít loài vật nào có được. Ngựa không những là con vật trung thành nhất mà còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ và là con vật mang đến tài lộc, may mắn. Trong chiến tranh, chúng oai phong, lẫm liệt xông pha chiến trường, sẵn sàng hy sinh mạng sống để bảo vệ chủ nhân. Tượng ngựa chiến thắng thần thái và khí thái tựa dũng sỹ, trong tư thế bách chiến bách thắng ẩn chứa sức mạnh chinh phục, vươn tới những đỉnh cao. Là một trong những phiên bản giới hạn tại ACT GOLD, ngựa chiến thắng dát vàng xứng đáng là món quà sang trọng, đẳng cấp tặng Sếp không thể bỏ qua. Nhân dịp lễ tết các doanh nghiệp có thể lựa chọn quà tặng công nghệ cho khách hàng. , vừa thiết thực vừa tiết kiệm chi phí.

Hình ảnh bài viết

Ngực chiến thắng - món quà sang trọng, đẳng cấp

Những lưu ý khi chọn quà cho ngày lễ hiệu quả

Chọn quà tặng doanh nghiệp dịp lễ tết không phải là vấn đề khó nhưng cũng không hề đơn giản như bạn nghĩ. Điều quan trọng cần nhớ là mỗi ngành, doanh nghiệp và khách hàng đều khác nhau. Vì vậy, không phải tất cả các sản phẩm, phong cách hay ý tưởng theo xu hướng đều lý tưởng để bạn chọn làm quà tặng.

Một món quà ý nghĩa và mang tính truyền thông cao khi sản phẩm và xu hướng phù hợp nhất với giá trị thương hiệu của bạn. Và đáp ứng một số yếu tố chính dưới đây:

  • Chất lượng, bền, giá cả hợp lý,
  • Hữu ích, tiện dụng cho người nhận,
  • Ấn tượng cho hiệu quả truyền thông cao.

Hãy ghi nhớ những điều này khi bạn có nhu cầu đặt mua quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khuyến mãi hiệu quả cho thương hiệu của mình. Bằng cách có mục đích và thông minh về sản phẩm của mình, bạn sẽ hoàn thành một bước để làm hài lòng khách hàng và kích hoạt thương hiệu của mình.

Hình ảnh bài viết

Mua quà tặng doanh nghiệp ngày 30 tháng 4 giá rẻ tại TPHCM ở đâu?

Người ta thường nói, đồ rẻ thì không tốt, đồ tốt thì không rẻ. Đừng vội khẳng định điều này nếu bạn chưa trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi ACT Gold. Với sự vững chắc về cơ sở vật chất, kỹ thuật sản xuất và đội ngũ nhân viên lành nghề, chúng tôi ACT Gold cam kết chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cho mọi người, mọi doanh nghiệp, đặc biệt là giá thành hợp lý. ưu đãi, chiết khấu cao. Hãy để món quà cho đi như một ấn tượng về thương hiệu.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên mà chưa xác định được kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn qua số điện thoại: 094 104 2020 để được báo giá và tư vấn sản phẩm trực tiếp nhanh nhất. Khách hàng bận vui lòng để lại Email liên hệ, ACT Gold sẽ liên hệ với bạn để báo giá sản phẩm.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline