Hồ lô - món quà phong thủy cho ngày tân gia

Hồ lô là biểu tượng giúp bảo vệ con người vượt qua khỏi mọi tai ương, bệnh tật. Đồng thời tượng cũng tượng trưng cho cuộc sống trường thọ cùng với sức khỏe viên mãn. Tượng hồ lô dát vàng 24k là sản phẩm phong thủy độc đáo, cao cấp của thương hiệu ACT GOLD.

Tượng hồ lô được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Đây sẽ là sản phẩm quà tặng độc đáo với công năng như là kích hoạt gia tăng quyền lực, tài sản và tuổi thọ. 

Ý nghĩa của tượng hồ lô dát vàng trong phong thủy

Theo văn hóa dân gian, hồ lô được sử dụng lâu đời ở một số tộc người ở miền Nam Trung Quốc. Ở nơi đây hồ lô được xem như là một thứ pháp khí có thể thu hút tà khí. Luôn được treo trước cửa nhà để xua đuổi tà ma. Họ sử dụng những quả hồ lô nhỏ để đeo cho những đứa trẻ, với muốn nó như là một lá bùa may mắn. Vì thế hồ lô là biểu tượng cho sự an lành và sức khỏe.

Hồ lô là một trong những đồ vật phong thủy được nhiều người chọn sử dụng nhất. Không như các vật như Tỳ Hưu, Kỳ Lân hay Thiềm Thừ, khi trưng bày các vật phẩm phong thủy này phải chú ý nhiều điều. Họ phải thật cẩn thận để tránh trường hợp linh vật phản tác dụng. Hoặc phải khai quang nhãn cho các linh vật thì mới có tác dụng.

Còn hồ lô phong thủy là  biểu tượng giúp bảo vệ con người khỏi những tai ương, cái chết không tự nhiên và bệnh tật nặng nề, nó cũng tượng trưng cho cuộc sống trường thọ và sức khỏe viên mãn.

Hình ảnh bài viết

Biểu trưng bầu hồ lô dát vàng

Ta thường thấy hồ lô bên cạnh ông Thọ vì thế hồ lô được tượng trưng cho sức khỏe và sự trường thọ. Người ta thường trưng bày hồ lô trong nhà với mong muốn điều hòa các khí, hóa giải sát khí và thu hút khí.

Tượng hồ lô bên ngoài có miệng nhỏ mà bụng to, thường được liên tưởng đến pháp bảo thu hút tiền bạc, ngọc ngà châu báu. Nếu đem tượng hồ lô trưng bày trong nhà thì có thể nạp vào tài lộc, tài khí. Không để cho tài khí bị thất thoát ra ngoài, tiền vào trong nhà khó bề thất thoát, khiến cho vận tài lộc của gia chủ tăng tiến hơn.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh đàn heo nô đùa bên quả hồ lô mang nhiều ý nghĩa biểu tượng

Hồ Lô dát vàng của ACT GOLD

Với ý nghĩa phong thuỷ tốt lành đó, ACT GOLD chế tác thành công mẫu Hồ Lô dát vàng độc đáo, sang trọng. Hồ Lô được dát vàng, qua bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề mà những họa tiết, hoa văn trên mặt Hồ Lô được khắc hoạ sắc nét, nổi bật. Đặc biệt là các chi tiết đến từng nét , đường gấp , thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của đơn vị chế tác.

Hình ảnh bài viết

Hồ Lô do ACT GOLD chế tác được dát vàng 

Hồ Lô dát vàng vàng là vật phẩm phong thuỷ cao cấp, sang trọng, là quà tặng độc đáo cho ông bà, cha mẹ, người thân trong những dịp như mừng thọ, tân gia, lễ Tết...với lời chúc một cuộc sống bình an, trường thọ và may mắn.

Vị trí đặt Hồ Lô dát vàng hợp phong thuỷ

Để Hồ Lô phát huy được hiệu quả phong thuỷ tốt nhất, cần tuân theo quy tắc trưng bày ở vị trí hợp lý, đặt tại các vị trí thông thoáng và thoáng khí. Cụ thể:

Để hoá giải sát khí, hút tài lộc, may mắn thì có thể đặt Hồ Lô trên bàn thờ, treo tại hai bên thành giường hoặc đặt trên bàn làm việc, trên bàn học.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng, nên treo Hồ Lô để đầu giường của người có số đào hoa sẽ giúp hóa giải, thắt chặt tình cảm vợ chồng.

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

 

 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline