Hợp đồng gió vàng ACT GOLD - món quà ý nghĩa

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Nếu bạn đang muốn mua một món quà để làm quà tặng thay cho lời chúc những điều tốt đẹp, ý nghĩa nhất dành cho những người thân yêu, đối tác của mình trong những dịp đặc biệt như tân gia, thăng chức, khai trượng, cuối năm v.v. tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng thương hiệu ACT GOLD sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng.

Tranh thuận buồm xuôi gió và những ý nghĩa về văn hóa, phong thủy:

"Thuận buồm xuôi gió” là lời chúc bình an, bắt nguồn từ hình ảnh con thuyền căng gió ra khơi, lướt êm trên biển lớn phương Đông. Hình ảnh con thuyền đã được rất nhiều các nghệ sĩ đưa vào các tác phẩm văn học của mình để gửi gắm những giá trị tốt đẹp;

Hình ảnh bài viết

Tranh thuận buồm xuôi gió mang nhiều ý nghĩa phong thủy to lớn

Ý nghĩa trong văn hóa:

Thuyền buồm có nguồn gốc từ rất lâu đời, đây là hoạt động kinh doanh và vận chuyển hàng hóa chủ yếu trên biển khơi: ngư dân đánh bắt cá, thương lái chở hàng hóa, phụ thuộc vào thời tiết rất lớn. Thời tiết xấu như gió lớn, mưa bão có thể nhấn chìm thành quả làm việc của một tháng. Đồng thời, thời tiết thuận lợi, mưa thuận gió hòa, chiếc thuyền chạy nhanh có thể tăng năng suất lên gấp nhiều lần. Vì vậy, câu chúc "thuận buồm xuôi gió" mang ý nghĩa cầu mong cho sự bình an, may mắn, mọi việc luôn được thuận lợi.

Ý nghĩa trong phong thủy:

Cánh buồm và Gió: hai chủ thể có mối quan hệ hòa hợp, hỗ trợ lẫn nhau. Thuyền buồm rất cần sự trợ giúp của gió để di chuyển nhanh hơn. Khi gió thuận chiều, thuyền sẽ đi nhanh chóng, an toàn về đích. Tương tự trong kinh doanh nếu biết nắm bắt thời cơ khi cơ hội đến thì sẽ nhanh chóng phát tài, thuận lợi;

Hình ảnh chiếc thuyền buồm giữa đại dương lướt trên mặt nước, tiến về phía trước mang ý nghĩa về sự thuận lợi, phát triển. Thuyền căng gió ra khơi mang ý nghĩa đón tài lộc vào nhà và mang lại nhiều may mắn. Vì vậy, bức tranh “Thuận buồm xuôi gió” không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ khi trang trí mà còn mang hàm ý cầu mong sự may mắn trong phong thủy.

Hình ảnh bài viết

Thuyền buồm mang lại lài lộc, may mắn cho gia chủ

Các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió phổ biến hiện nay

Với nhiều ý nghĩa to lớn cả về văn hóa và phong thủy, hình ảnh thuyền buồm đã được đưa vào rất nhiều mẫu tranh với chất liệu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ tranh gỗ, tranh thêu đến tranh đẹp. tranh vẽ,… Dù làm bằng chất liệu nào đi nữa thì hình ảnh nổi bật vẫn là hình ảnh con thuyền căng buồm, lướt nhẹ trên biển;

Hình ảnh bài viết

Tranh thuận buồm xuôi gió tái hiện hình ảnh con thuyền buồm vươn khơi xa

Trên thị trường tranh thời gian gần đây đang rộ lên xu hướng lựa chọn tranh dát vàng bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Tiêu biểu có thể kể đến sản phẩm tranh “Cánh buồm trước gió” dát vàng;

Hình ảnh bài viết

Tranh Thuyền Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015 (Mẫu 24)

Giống như tranh dát vàng (dòng tranh được phủ lớp vàng lá 24k lên trên để mang lại vẻ đẹp cho tác phẩm) thường màu sắc sẽ tươi sáng, họa tiết thiếu sắc nét và mềm mại. Sản phẩm thuyền buồm xuôi gió được các nghệ nhân ACT GOLD hoàn hoàn thiện một cách tỉ mỉ và chi tiết sau đó mạ vàng bằng công nghệ hiện đại đảm bảo độ sắc nét và mềm mại cho sản phẩm, đồng thời lớp vàng lá 24k sáng bên ngoài cũng tạo cảm giác sang trọng và ấn tượng.

Hình ảnh bài viết

Tranh Thuyền Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015 (Mẫu 16)

Tùy theo nhu cầu của mỗi đối tương mà khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm Tranh thuận buồm xuôi gió để chọn cho mình món quà ưng ý nhất;

Tranh dát vàng thuận buồm xuôi gió hợp với tuổi nào? Cách treo như thế nào cho chuẩn phong thủy?

Tranh dát vàng thuận buồm xuôi gió hợp với tuổi nào?

Tranh thuận buồm xuôi gió thuộc hành Thủy nên rất thích hợp cho những người mệnh Mộc, Kim, Thủy sử dụng cho mình.

  • Người sinh năm Tý – sinh năm Nhâm Tý 1972, 2032.
  • Những người sinh năm Quý Sửu – sinh năm Quý Sửu – 1973, 2033.
  • Người tuổi Dần – sinh năm Canh Dần 1950, 2010.
  • Người sinh năm Mão – sinh năm Tân Mão 1951, 2011.
  • Những người sinh năm Thìn – tức là những người sinh năm Thìn – 1988, 1928.
  • Người sinh năm Kỷ Tỵ – sinh năm Kỷ Tỵ – 1989, 1929.
  • Những người sinh năm Ngọ – sinh năm Nhâm Ngọ – 1942, 2002.
  • Người sinh năm Quý Mùi – sinh năm Quý Mùi – 1943, 2003.
  • Người sinh năm Thân – sinh năm Canh Thân – 1980, 2040.
  • Những người sinh năm Đinh Dậu – sinh năm Đinh Dậu – 1981, 2041.
  • Những người sinh năm Mậu Tuất – 1958, 2018.
  • Người sinh năm Kỷ Hợi – 1959, 2019.

Hình ảnh bài viết

Tranh thuận buồm xuôi gió phù hợp với gia chủ mệnh Mộc, Kim, Thủy

Cách treo Tranh dát Vàng Thuận buồm xuôi gió chuẩn phong thủy?

Để bức tranh thuận buồm xuôi gió phát huy hết giá trị phong thủy, gia chủ cần lưu ý một số điểm sau khi treo tranh:

Vị trí treo tranh phù hợp: Phòng kinh doanh, phòng khách, phòng làm việc, sảnh nhà hàng, khách sạn, phòng kinh doanh của công ty …

  • Hướng thích hợp để treo tranh nên là Bắc, Đông, Đông Bắc, nên chọn vào cung Quan Lộc sẽ giúp cho việc kinh doanh được tiến hành thuận lợi hơn.
  • Khi treo tranh, bạn nên hướng mũi thuyền vào trong nhà hoặc trong phòng làm việc vì theo quan niệm con thuyền khi quay về sẽ mang lại nhiều của cải, tài vận, giúp công việc kinh doanh gặt hái nhiều tài lộc.
  • Đối với những người hay ra ngoài làm ăn, kinh doanh thì nên treo những bức tranh có hình mũi thuyền lệch sang trái hoặc phải với ý nghĩa làm ăn phát đạt, tài lộc quay về.

Hình ảnh bài viết

Mẫu thuyền buồm làm quà tặng cho doanh nghiệp ý nghĩa

Không nên treo tranh thuyền buồm ở những vị trí sau:

  • Tranh thuận buồm xuôi gió rất phù hợp với hướng Nam (hướng thuộc hành Hỏa), sẽ bất lợi cho con đường công danh, sự nghiệp của gia chủ.
  • Ngoài ra, không nên treo tranh trong phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến tài vận và sức khỏe của gia đình.

Tranh thuận buồm xuôi gió phổ biến tại ACT GOLD:

ACT GOLD là thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp các mẫu Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng với chất lượng hoàn hảo. ACT GOLD nhận sản xuất Tranh buồm xuôi gió với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu riêng của khách hàng.

ACT GOLD cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tranh thuận buồm xuôi gió với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết làm nổi bật tâm hồn, có hỗ trợ khắc logo, tên người nhận lên món quà hoàn toàn miễn phí.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm vui lòng tham khảo các mẫu Tranh thuận buồm xuôi gió có tại website https://actgold.com.vn/ hoặc liên hệ với chúng tôi tại đường dây nóng 094 104 2020 để được nhân viên tư vấn giúp đỡ.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hi vọng với bài viết này, bạn không còn băn khoăn về quà tặng dát vàng nữa. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 094 104 2020 để được tư vấn trong thời gian

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline