Khám phá bộ quà tặng doanh nghiệp in logo thương hiệu

Để tạo thiện cảm và thiện chí trong các mối quan hệ làm ăn, chúng ta cần quan tâm và gần gũi với các đối tác cũng như khách hàng, bằng các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, hiện nay nhiều doanh nghiệp lựa chọn quà tặng để tạo dựng mối quan hệ và tăng khả năng nhận diện thương hiệu. 

Bộ quà tặng doanh nghiệp cần có sự đầu tư và nghiên cứu về đối tượng nhận quà. Vì vậy, bộ quà tặng doanh nghiệp in logo thương hiệu tích hợp các vật phẩm cao cấp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về các bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp.

Tại sao bạn cần quà tặng doanh nghiệp in logo của bạn?

Quà tặng doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp thông qua dịch vụ chăm sóc và tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp. Công dụng chính của quà tặng doanh nghiệp là cải thiện mối quan hệ công việc. Ngoài ra, chúng còn được dùng để quảng bá thương hiệu và tên tuổi của công ty. Khách hàng hài lòng sẽ giới thiệu cho người thân, bạn bè. Ngoài ra, đây còn là phương thức kết nối mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp hay mối quan hệ công việc của các đối tác với nhau. Quà tặng doanh nghiệp thường được tặng trong các sự kiện khuyến mại, tri ân, lễ tết hoặc các ngày đặc biệt trong doanh nghiệp.

https://actgold.com.vn/products/qua-tang-song-ma-dat-vang-24k-act-gold-iso-9001-2015

Tượng song mã - món quà phù hợp in logo thương hiệu

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua bộ quà tặng doanh nghiệp

Khi chọn mua bộ quà tặng doanh nghiệp, hãy nghĩ đến tính thiết thực. Một món quà có giá trị sử dụng sẽ được yêu thích hơn rất nhiều, vì chúng ta có thể nhìn thấy và mang theo nó hàng ngày. Tiếp theo, hãy xem xét chi phí tặng quà doanh nghiệp. Giá trị của món quà phải nằm trong ngân sách cho phép của công ty, không nên chọn đồ quá đắt cũng như không nên chọn đồ quá rẻ. Để tặng quà đúng đối tượng, bạn phải nghiên cứu sở thích và nhu cầu của đối tượng để lựa chọn cho phù hợp.

Bộ quà tặng doanh nghiệp in logo thương hiệu độc đáo và sang trọng

Bộ quà tặng doanh nghiệp thể hiện vị thế của doanh nghiệp đó và cũng thể hiện những thông điệp gửi đến khách hàng. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế quà tặng doanh nghiệp gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Quà tặng dát vàng

Tượng đôi chim én dát vàng  là biểu tượng của sự may mắn và chung thủy. Hình ảnh đôi chim én quấn quýt như thể hiện  tình cảm sâu sắc của đôi vợ chồng. Một món quà không thể nào đặc biệt hơn để dành tặng dịp valentine, quà kỷ niệm ngày cưới, quà tân gia, quà tết. Món quà thể hiện tình cảm chân thành mong muốn cuộc sống gia đình luôn yên ấm, hạnh phúc và tồn tại cùng thời gian như đôi chim én dát vàng này.

Quà Tặng Chim Én Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng đôi chim én dát vàng

2 Hộp Đựng Nữ Trang Pewter ACT GOLD cho phụ nữ

Trang sức là một trong những mặt hàng đẳng cấp, sang trọng và đắt đỏ bậc nhất trên thị trường.

Một chiếc hộp nữ trang cao cấp, tinh tế sẽ nâng niu vật phẩm bên trong nó. Và vì thế, nó giúp nâng giá trị của vật phẩm.

Hộp đựng nữ trang Pewter được chế tác đầy tỉ mỉ và tinh tế từ chất liệu Pewter với thành phần chủ yếu là thiếc (98%) mang vẻ đẹp độc lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Hộp Đựng Nữ Trang Pewter ACT GOLD

Hộp đựng nữ trang là món quà hoàn hảo dành tặng phái đẹp

3 Bộ quà tặng quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

Quà tặng nhằm mục đích quảng bá thương hiệu thường có thiết kế đơn giản, chỉ tập trung vào những món quà có giá trị sử dụng thường xuyên để tăng độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng. Đặc biệt có khắc logo công ty để gửi thông điệp đến khách hàng.

Thuyền Buồm Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Thuyền Buồm dát vàng 24k ACT GOLD

4 Tùng La Hán Dát Vàng

Tùng La Hán là loài cây có vẻ đẹp mạnh mẽ, phong trần, đại diện sức sống bền bỉ, trường thọ, khí phách, bản lĩnh của người quân tử. Chính vì vậy, một chậu tùng la hán dát vàng đặt trên bàn làm việc của lãnh đạo thể hiện sự uy nghi, quyết đoán, luôn vững vàng trong mọi hoàn cảnh để đi đến thành công. Trong các dịp mừng thọ cây tùng cũng là một gợi ý tuyệt vời thể hiện lòng thành kính đối với bậc bề trên. Đây cũng là một gợi ý không thể bỏ qua khi bạn đang tìm một món quà tặng Sếp về hưu. Nó chứa đựng sự trân trọng của bạn đối với những gì Sếp làm cho tập thể, như một lời chúc Sếp luôn bình an và mạnh khoẻ.

Tùng La Hán Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tùng La Hán mang lời chúc bình an, khỏe mạnh

Những bộ quà tặng đẹp mắt đặt trong phòng làm việc còn tạo nên phong thủy cho căn phòng. Giúp bạn làm việc thành công và hiệu quả hơn. Đối với mỗi doanh nhân, việc sử dụng một bộ quà tặng là điều cần thiết, nó giúp bạn tạo nên đẳng cấp cá nhân của chính mình.

Bộ quà tặng rất thích hợp cho đối tác quan trọng, nhân viên xuất sắc, người thân yêu của bạn. Bao gồm những vật phẩm rất hữu ích, bộ quà tặng góp phần ghi dấu ấn thương hiệu của doanh nghiệp bạn trong tâm trí các đối tác quan trọng. Bộ quà tặng độc đáo được dùng làm đồ trang trí, vật dụng để bàn. Hoặc một bộ quà tặng xinh xắn làm kỷ niệm…

5 Bộ quà tặng công ty trang nhã

Tranh Ngựa Dát Vàng trang nhã, sang trọng, rất thích hợp cho đối tác, khách hàng, doanh nhân, nhân viên, … Tranh Ngựa Dát Vàng rất được ưa chuộng trong các buổi hội thảo, hội nghị, hội thảo nhằm tiếp cận với khách hàng, đối tác tiềm năng.

Tranh Ngựa Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh Ngựa thể hiện sự uy quyền và thành công

Với kỹ thuật in tiên tiến từ ACTGold chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp nhưng giá cả vô cùng hợp lý và nhiều ưu đãi khi đặt hàng với số lượng lớn.

6 Bộ quà tặng sang trọng

Hình ảnh 12 con giáp đại diện cho các năm tuổi mang ý nghĩa đem lại vận may, sức khỏe, sự cát tường trong cuộc sống. Mỗi con vật đều có một ý nghĩa, đặc trưng riêng và còn là biểu tượng tượng trưng cho tính cách, phẩm chất của mỗi người. Pewter là chất liệu có độ nóng chảy thấp nên khi chế tác, có thể tạo hình một cách khóe léo, chân thực đến từng chi tiết. Vì vậy, kệ pewter 12 con giáp được chế tác rất tinh xảo, độc đáo, sống động kết hợp gỗ óc chó càng làm cho sản phẩm sang trọng. Nhiều người lựa chọn bày trí kệ 12 con giáp chất liệu pewter trong nhà sẽ đem lại sự cân bằng, tăng sự giàu có thịnh vượng cho gia chủ.

Kệ 12 Con Giáp ACT GOLD

Kệ 12 con giáp mang lại thịnh vượng cho gia chủ

Đây cũng là món quà được các doanh nghiệp lựa chọn để in logo hay quảng bá thương hiệu của công ty, vừa có thể in ấn truyền tải nhiều thông tin vừa là phương tiện quảng bá sản phẩm hiệu quả. , kinh doanh dịch vụ. Nếu bạn còn đang băn khoăn hay lo lắng khi lựa chọn một món quà vừa độc đáo vừa sang trọng để dành tặng cho khách hàng, đối tác hay thậm chí là người thân, bạn bè của mình thì quà tặng doanh nghiệp ACT Gold chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mua bộ quà tặng doanh nghiệp khắc logo tại ACT Gold

Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 094 104 2020 để được báo giá và tư vấn sản phẩm trực tiếp nhanh nhất. Quý khách hàng bận vui lòng để lại email liên hệ, ACT Gold sẽ liên hệ báo giá sản phẩm cho quý khách hàng.

Chúng tôi ACT Gold Cam kết chất lượng sản phẩm đến với mọi người, mọi doanh nghiệp. Hãy để món quà cho đi như một ấn tượng về thương hiệu. Nếu bạn đang có nhu cầu làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên mà chưa xác định được kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn.

7 Tại sao bạn nên mua quà tặng doanh nghiệp tại ACT Gold?

ACT Gold là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,…

Phương châm sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Sứ mệnh của chúng tôi là làm hài lòng người tiêu dùng toàn cầu bằng các sản phẩm chất lượng cao. Độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.

  • Sản phẩm chính hãng từ nhà máy của ACT Gold. Nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đạt tiêu chuẩn.
  • Bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh, rẻ nhất thị trường.
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm thiếu.
  • Hỗ trợ thiết kế và in ấn theo yêu cầu

ACT Gold – Quà tặng doanh nghiệp theo yêu cầu. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn những bộ quà tặng doanh nghiệp trang nhã với giá tốt nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline