Khám phá một số mẫu quà tặng dát vàng trang trí phòng khách theo mệnh

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Lựa chọn quà tặng dát vàng trang trí phòng khách theo mệnh không chỉ giúp gia chủ phát tài, phát lộc. Nó còn giúp cho sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, cuộc sống bình an. Nhưng mỗi gia chủ lại có một mệnh khác nhau và mỗi người lại có cách chọn lộc bình khác nhau. Chính vì vậy, nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số mẫu quà tặng dát vàng trang trí phòng khách theo mệnh để các bạn tham khảo.

1, Cách chọn quà tặng dát vàng theo mệnh?

Để chọn quà tặng dát vàng trang trí phòng khách theo mệnh không quá khó. Bạn chỉ cần dựa vào những gợi ý sau là có thể chọn được những món quà đẹp. Nhưng chúng hợp phong thủy theo mệnh tùy từng người.

– Quà tặng dát vàng cho người mệnh Thổ - Kim

Đối với những người thuộc mệnh này cần chọn những sản phẩm mang đậm tính “Thổ – Kim”. Quà tặng vẽ vàng 24K sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Với những thiết kế lấp lánh ánh vàng, kết hợp với năng lượng phong thủy từ món quà giúp thúc đẩy tài vận của người mệnh kim phát triển rực rỡ. Ngoài ra, kim loại vàng và bạc sinh ra từ mặt đất, Thổ thăng hoa thì Kim cũng thăng hoa không ngừng vì lẽ đó.

Hình ảnh bài viết

– Quà tặng dát vàng cho người mệnh Mộc – Hỏa

Với những gia chủ thuộc mệnh Mộc – Hỏa thì nên chọn những món chậu cây dát vàng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tao của thiên nhiên cỏ cây hoa lá. Bạn cần biết rằng những chậu cây dát vàng này bồi đắp sinh khí dồi dào cho người mệnh Mộc. Từ đó giúp gia chủ luôn tràn đầy năng lượng và sức sống.

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh đó, Mộc sinh Hỏa, Mộc vượng thì Hỏa cũng thăng hoa. Những gia chủ mệnh Hỏa hãy trưng bày chậu cây có họa tiết cây cỏ thiên nhiên. Chúng sẽ hỗ trợ đắc lực cho con đường thịnh vượng của gia chủ trong tương lai.

  • Quà tặng dát vàng cho người mệnh Thủy

Có thể khẳng định rằng mệnh Thủy là mệnh dễ tính nhất trong các mệnh. Những người thuộc cung Thủy thường năng động, có suy nghĩ tích cực, không thích ồn ào, náo nhiệt.

Vì vậy, những món quà dát vàng chọn cho người mệnh kim nên có họa tiết, cây cối, non nước. Vì Bảo Bình sinh Mộc – Kim sinh Thủy. Công việc sẽ thuận buồm xuôi gió, gia đình êm ấm, hạnh phúc. Những mẫu quà tặng phù hợp như: mô hình thuyền buồm, mã đáo thành công, tranh cá chép hoa sen, tranh thuyền,...

Hình ảnh bài viết

2, Một số mẫu quà tặng dát vàng trang trí phòng khách theo mệnh

Như đã nói ở trên, mỗi gia chủ sẽ phù hợp với một số sản phẩm khác nhau tùy theo mệnh của mỗi người. Dưới đây là một số món quà trang trí phòng khách theo mệnh của bạn:

  • Quà tặng trang trí phòng khách theo mệnh Kim

Nói đến quà tặng dát vàng trang trí phòng khách theo mệnh Kim cho gia chủ. Bạn sẽ không thể không nhắc đến tượng đôi thiên nga son thếp vàng. Đây là một đôi lọ hoa mẫu cho hai vợ chồng trong một ngôi nhà.

Đôi thiên nga dát vàng tượng trưng cho khí chất, sức mạnh, bản lĩnh và tài năng. Thiên nga còn biểu tượng cho hạnh phúc, cuộc sống viên mãn của vợ chồng trong gia đình.

Như vậy, đôi thiên nga dát vàng này được đặt trong gia chủ mệnh Kim sẽ góp phần gắn kết tình cảm vợ chồng và cân bằng các luồng khí. Qua đó có thể giúp mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc và viên mãn.

Hình ảnh bài viết

Đôi thiên nga biểu tượng cho hạnh phúc, viên mãn

  • Quà tặng trang trí phòng khách theo mệnh Mộc

Nằm trong danh mục quà tặng dát vàng trang trí phòng khách theo mệnh Mộc. Sản phẩm bộ âm chén pha lê sứ dát vàng sẽ là cái tên được xướng lên đầu tiên.

Bộ ấm chén được thiết kế với họa tiết vân mây, bằng chất liệu pha lê sứ dát vàng hoàn hảo. Có thể nói, sản phẩm này thể hiện hoàn hảo “hồn cốt” của làng quê Việt Nam.

Hình ảnh bài viết

Bộ ấm chén pha lê sứ - món quà ý nghĩa, thiết thực

Phần thân khắc họa hình ảnh vân mây bay bổng, thanh tao, thuần khiết tượng trưng cho sự trường thọ, sức khỏe dồi dào. Cùng với đó là trí tuệ uyên bác của những con người chính trực, cao thượng.

Bộ ấm chén pha lê sứ dát vàng giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Vì vậy, chúng rất được ưa chuộng sử dụng làm đồ trang trí phòng khách hợp phong thủy để thu hút tài lộc. Bên cạnh đó, nó còn giúp hóa giải sát khí, trừ tà khí, giúp gia chủ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

  • Quà tặng trang trí phòng khách theo mệnh Thủy

Nếu bạn là người mệnh Thủy chưa biết nên chọn sản phẩm nào để trang trí phòng khách? Bạn không nên bỏ quađôi chim uyên ương dát vàng phong thủy.

Với hình ảnh 2 chú chim uyên ương bay lượn giữa bầu trời xanh bao la. Cùng với đó là những đường nét hoa văn bay bổng như hai chữ niềm vui.

Hình ảnh bài viết

Đôi chim uyên ương biểu tượng cho hạnh phúc đôi lứa

Tất cả đã hòa quyện, kết hợp để tạo nên một bức tượng phong thủy tuyệt đẹp. Có khả năng thu hút trí tuệ, phát tán linh khí, giúp gia đình gia chủ luôn sung túc, đủ đầy, hạnh phúc …

  • Quà tặng trang trí phòng khách theo mệnh Hỏa

Chậu sen dát vàng là sản phẩm mà người mệnh Hỏa không nên bỏ qua. Ngoài dùng để trang trí phòng khách sẽ là món quà tặng sếp nữ vô cùng ý nghĩa.

Ở nước ta, hoa sen là quốc hoa, chúng mang vẻ đẹp thanh tao, quý phái. Và điểm nhấn của chậu sen là hình ảnh hai búp sen vươn lên mạnh mẽ.

Hình ảnh bài viết

Chậu sen là món quà phù hợp với gia chủ mệnh Hỏa

Bên cạnh đó, hoa sen sơn son thếp vàng còn có tác dụng điều hòa vượng khí. Hơn nữa, nó còn giúp tăng thêm năng lượng tích cực cho không gian sống của bạn. Giúp con người trút bỏ mọi muộn phiền, tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Gia chủ mệnh Hỏa nếu sở hữu được chiếc chậu hoa sen dát vàng sẽ có tâm hồn bình an. Và thay vào đó là cảm giác bình yên, không lo âu trong cuộc sống thảnh thơi.

  • Quà tặng trang trí phòng khách theo mệnh Thổ

Tại sao người mệnh Thổ nên sở hữu một bức tranh chim công sơn son thếp vàng? Rất đơn giản, khi đây là sản phẩm chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc, phù hợp với người mệnh Thổ.

Hình ảnh bài viết

Tranh chim công dát vàng - mòn quà dành riêng cho mệnh Thổ

Tranh chim công là một trong những loài chim đẹp, có thể nói đây là vua của các loài chim. Thời phong kiến, chim công được coi là biểu tượng của quan chức giàu sang, quyền uy. Bên cạnh đó, chim công còn là biểu tượng của sự thủy chung son sắc.

Điểm nhấn của tranh chim công dát vàng chính là chiếc đuôi chim công xòe rộng. Có thể nói, khung cảnh như những điều may mắn liên tiếp đến với ngôi nhà của gia chủ. Bức tranh âm dương hòa hợp, mang lại may mắn cho sự nghiệp. Vì vậy, không có lý do gì mà người mệnh thổ lại không sở hữu ngay cho mình một bức tranh chim công dát vàng.

Hi vọng những gợi ý trên đây đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về quà tặng dát vàng trang trí phòng khách theo từng mệnh. Nếu còn phân vân hay băn khoăn, bạn có thể đến với ACT GOLD để tham khảo thêm hàng nghìn mẫu trang trí khác. Chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

 

 

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

 

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hi vọng với bài viết này, bạn không còn băn khoăn về quà tặng dát vàng nữa. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 094 104 2020 để được tư vấn trong thời gian

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline