Kinh nghiệm chọn quà cho nhân viên văn phòng

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Văn hóa tặng quà doanh nghiệp được nhiều công ty thực hiện. Nó vừa thể hiện sự quan tâm mà ban lãnh đạo công ty dành cho nhân viên, qua đó cũng giúp nhân viên thêm yêu công ty và cống hiến hết mình vì sự phát triển của “ngôi nhà chung”. Nhưng nếu bạn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn thì sao? quà tặng nhân viên văn phòng Nếu phù hợp, hãy tham khảo bài viết “Kinh nghiệm chọn quà cho nhân viên văn phòng”. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chính xác nhất!

Dùng quà tặng cho nhân viên văn phòng vào dịp nào là thích hợp?

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu xem đâu là thời điểm thích hợp để tặng quà cho nhân viên trong một năm. Thực tế quà cho nhân viên hay đối tác, khách hàng luôn là chiến lược quan trọng của công ty. Nếu như tặng quà cho khách hàng thể hiện sự tri ân vì sự gắn bó và quảng cáo cho đơn vị thì tặng quà cho nhân viên sẽ là một hình thức động viên, khích lệ tinh thần cho nhân viên của mình. Nhưng không phải dịp nào cũng có thể tặng quà mà cần chọn đúng dịp. Lựa chọn điển hình quà tặng nhân viên văn phòng vào những dịp như:

– Lễ kỷ niệm thành lập công ty: Đây là cơ hội tốt để tặng quà cho nhân viên nhằm tri ân những tấm lòng thành và cống hiến cho công ty trong suốt chặng đường thăng trầm.

– Ngày lễ, ngày đầu năm mới, ngày lễ giáng sinh: Thường những ngày này công ty sẽ chọn một món quà ý nghĩa theo dịp đó để tặng cho nhân viên của mình.

– Lễ tất niên: Đây là dịp công ty tặng quà cho nhân viên nhằm khích lệ tinh thần nhân viên, đặc biệt là những nhân viên đạt thành tích xuất sắc, giúp họ có động lực và cố gắng hơn nữa trong tương lai.

– Sinh nhật nhân viên: Cuối cùng, sinh nhật của nhân viên cũng là một cơ hội để lựa chọn quà tặng nhân viên văn phòng nhằm tạo thêm sự gắn bó của nhân viên và mối quan hệ tốt đẹp giữa cấp trên và cấp dưới.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Cá Chép Hoa Sen dát vàng 24k 

Chọn quà tặng cho nhân viên văn phòng phù hợp với các dịp lễ tết của công ty

  • Nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty

Nhân dịp này, công ty không quên gửi đến các nhân viên của mình những quà tặng nhân viên văn phòng thay cho lời cảm ơn. Những gợi ý sau đây sẽ là một lựa chọn tốt:

– Chặn giấy: Đây là vật dụng không thể thiếu trên bàn làm việc và phù hợp với công việc của nhân viên tại văn phòng.

– Biểu tượng máy tính để bàn: Là logo có nhiều tính năng vừa có thể là hộp đựng bút, đồng hồ để xem giờ, vừa có thể làm chức năng chặn giấy.

– Armorial: Nếu công ty bạn có đồng phục riêng cho nhân viên thì đừng quên tặng họ những chiếc huy hiệu có in logo công ty.

– Vở, bút: Những món quà này thực sự hữu ích đối với nhân viên làm việc văn phòng, vì vậy bạn không nên bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chặn Giấy Mèo Phú Quý pha lê dát vàng

  • Vào ngày lễ tết

Đây là dịp thích hợp mà công ty nên sử dụng quà tặng Tết để tri ân họ đã gắn bó với công ty trong suốt một năm qua. Món quà này không chỉ mang lại niềm vui cho nhân viên mà còn phù hợp với túi tiền của công ty. Vì vậy, gợi ý cho bạn sẽ là:

– Những món quà ấm áp: Lựa chọn một bộ ấm chén ngày Tết để cả gia đình quây quần bên nhau uống trà trò chuyện thì thật là ý nghĩa.

– Lịch để bàn: Năm mới chọn lịch để bàn cũng rất phù hợp, nhất là in logo, hình ảnh của công ty thì còn gì tuyệt hơn?

– Giỏ quà tết: Cuối cùng, trong ngày Tết, việc lựa chọn một giỏ quà được trang trí đẹp mắt cũng là một lựa chọn hay mà bạn có thể thực hiện.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Quà tặng Chậu Lan 6 Cành dát vàng

  • Vào ngày sinh nhật của nhân viên

Cuối cùng chọn quà tặng nhân viên văn phòng trong ngày sinh nhật của mình cũng là một lưu ý mà các đơn vị không thể quên. Và một vài lưu ý để chọn được món quà phù hợp hơn cho bạn đó là:

– Đối với nhân viên nam: Nên chọn những món quà như ví da, thắt lưng, quà tặng dát vàng Áo phông… thực sự phù hợp và có ý nghĩa.

– Với nhân viên nữ: Ly sứ in hình đẹp, gối hơi du lịch, Quà tặng Đĩa Pewter Hoa Sen hay phấn trang điểm sẽ là một sự lựa chọn phù hợp mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể lựa chọn món quà tùy theo tính cách và sở thích của mỗi người. Đồng thời không quên gửi đến họ những lời chúc chân thành và thân thương nhất.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Đĩa Pewter Hoa Sen

Công ty nào cung cấp quà tặng doanh nghiệp giá rẻ và chất lượng nhất?

Trên thực tế, có rất nhiều địa chỉ cung cấp quà tặng nhân viên văn phòng là khác nhau trên thị trường, tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ vì không phải đơn vị nào cũng đảm bảo cung cấp quà tặng chất lượng, giá tốt để bạn yên tâm lựa chọn. Vì thế công ty quà tặng Món quà một ra đời đảm bảo sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cho bạn.

Tại công ty quà tặng ACT Gold Chúng tôi có nhiều loại sản phẩm quà tặng khác nhau phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Từ quà tặng gia dụng đến quà tặng công nghệ, quà tặng USB, quà tặng bộ ấm chén, ấm chén… đều có. Là đơn vị chuyên nghiệp, quy mô lớn, có đầy đủ dịch vụ in, khắc, bạn có thể thoải mái chọn mua nhiều loại quà tặng sao cho phù hợp.

Mức giá mà ACT Gold đưa ra đảm bảo là tốt nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo cho khách hàng. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc với số lượng lớn nên dù bạn ở đâu cũng có thể đặt mua sản phẩm tại ACT Gold. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm của ACT Gold luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của bạn trong thời gian sớm nhất.

Hi vọng những thông tin chia sẻ từ bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về kinh nghiệm lựa chọn quà tặng nhân viên văn phòng khớp cũng như tìm địa chỉ công ty quà uy tín chất lượng. Mọi thắc mắc liên quan, vui lòng liên hệ ACT Gold để được giải đáp nhanh nhất!

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline