Làm sao để chọn quà 8/3 cho những người phụ nữ thân yêu?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Ngày 8/3 là dịp để các đấng mày râu bày tỏ tình yêu thương với mẹ, vợ, bạn gái và những người phụ nữ xung quanh mình. Tuy nhiên bạn vẫn đang băn khoăn không biết tặng quà gì nhân dịp 8/3, Làm sao để tặng ý nghĩa và độc đáo để đối phương cảm nhận được tình cảm chân thành của mình? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những gợi ý giúp việc chọn quà trở nên đơn giản hơn.

8/3 là ngày gì? Ý nghĩa của việc tặng quà 8/3

Ngày 8/3 là Ngày Quốc tế Phụ nữ, còn được gọi là Ngày của Liên hợp quốc về Quyền của Phụ nữ và Hòa bình Quốc tế. Ngày 8 tháng 3 nổi lên từ cuộc nổi dậy của công nhân dệt ở New York với mục đích chống lại những điều kiện khó khăn và tồi tệ. Vào ngày 8 tháng 3 năm 1908 (50 năm sau) đã có một cuộc tuần hành của phụ nữ đòi lương cao hơn, giảm giờ làm và bãi bỏ việc làm trẻ em. Kể từ đó, ngày 8/3 hàng năm đã trở thành ngày đấu tranh của phụ nữ trên toàn thế giới, thể hiện ý chí đấu tranh vì công lý. Ở Việt Nam, để tôn vinh phụ nữ, người ta thường tổ chức những buổi lễ long trọng với rất nhiều hoa, quà và những lời chúc tốt đẹp.

Ngày 8/3 là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình yêu thương chân thành của mình dành cho những người phụ nữ mình yêu thương, trân trọng thông qua những món quà ý nghĩa. Từ đó, chị em vô cùng vui mừng, hạnh phúc vì cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc. Những người phụ nữ cần cho quà 8/3 đó là mẹ, vợ, bạn gái, đồng nghiệp nữ hoặc sếp vì:

  • Mẹ là người hy sinh tất cả cho gia đình, cần mẫn, vất vả cả đời để nuôi con khôn lớn. Tặng quà thể hiện lòng biết ơn công lao sinh thành, nuôi dạy.
  • Vợ là người đi cùng ta đến cuối cuộc đời, là người dành cả tuổi thanh xuân để chăm lo cho gia đình, đồng thời cũng phải tham gia lao động xã hội.
  • Bạn gái có thể trở thành vợ trong tương lai, vì vậy cô ấy cũng là người luôn yêu thương, lo lắng, chia sẻ vui buồn cùng chúng tôi.
  • Sếp và đồng nghiệp là những người bạn đồng hành, giúp đỡ trong quá trình làm việc, cho chúng tôi nhiều kinh nghiệm quý báu.

Hình ảnh bài viết

Cây Kim Ngân dát vàng giúp  mang lại sự may mắn, giàu sang, phú quý cho người sở hữu

Bạn cần lưu ý điều gì khi tặng quà ngày 8/3?

Quà không quan trọng to hay nhỏ, đắt hay rẻ mà quan trọng nhất là ở tấm lòng. Vì vậy, đừng chọn quà một cách hời hợt, hãy tặng quà để có. Dưới đây là một số nguyên tắc khi chọn và tặng quà ngày 8/3:

  • Quà tặng phù hợp với lứa tuổi
  • Chọn quà theo sở thích của người nhận quà
  • Ưu tiên những món quà ý nghĩa, thiết thực và độc đáo
  • Cân nhắc điều kiện tài chính khi chọn quà
  • Tặng quà bất ngờ

Gợi ý những món quà 8/3 ý nghĩa, độc và lạ

Như đã nói, ngày 8/3, chúng ta cần tặng quà cho mẹ, vợ, bạn gái, sếp và đồng nghiệp. Dù cùng là phụ nữ nhưng ở mỗi vai trò khác nhau, nhu cầu quà tặng cũng khác nhau đôi chút. Do đó, dưới đây chúng tôi xin gợi ý những món quà cho từng nhóm.

Quà 8/3 cho mẹ

  • Chặn Giấy Chữ Tâm Pha Lê Vàng Lá 24k

Chặn giấy chữ Tâm pha lê phù hợp tặng khách hàng, tri ân, lưu niệm. Chất liệu Pha lê cao cấp với sự chế tác tỉ mỉ là một vật trang trí mang đến sự tốt lành và thịnh vượng cực kỳ được yêu thích. Chữ Tâm mang một ý nghĩa cao đẹp trong văn hóa Việt Nam. Người có tâm lương thiện luôn tạo ra những điều tốt đẹp cho bản thân và cho xã hội. Chặn giấy chữ Tâm pha lê thường được lựa chọn làm quà tặng ý nghĩa, thể hiện tình cảm với người mình trân quý. 

Hình ảnh bài viết

Tặng quà chặn giấy thể hiện tình cảm với người mình trân quý

  • Đĩa cá chép hoa sen vàng

Cá chép tượng trưng cho sự dồi dào và tài lộc. Hoa sen là biểu tượng của cuộc sống trong sáng, tốt đẹp. Đĩa cá chép hoa sen làm quà tặng mẹ mang ý nghĩa cầu mong tài lộc, cầu mong mẹ luôn được an nhàn, an nhàn để an hưởng tuổi già. (Xem chi tiết tại đây)

Hình ảnh bài viết

Đĩa pha lê tượng trưng cho sự dồi dào và tài lộc

  • Tranh Chữ Tâm Hóa Rồng 24k

Để lựa chọn một món quà biếu tặng nhỏ gọn vừa giá trị, vừa ý nghĩa thì bức tranh chữ Tâm Hóa Rồng dát vàng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhân các dịp lễ tết, tân gia, cưới hỏi có thể dành tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp một bức tranh chữ Tâm hóa rồng để làm quà kỷ niệm  08/03 rất độc đáo.

Không chỉ có thế đây còn là một món quà biếu tặng rất có ý nghĩa dành cho những nhà doanh nhân, các nhà lãnh đạo, quan chức nhà nước hay các thương nhân  tạo dựng mối quan hệ, giao lưu, hợp tác trong công việc. Từ Tâm chỉ tấm lòng của con người, hướng con người ta tới sự trong sáng, biết yêu thương, san sẻ…Đây là một phạm trù đạo đức vô cùng thiêng liêng.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Tâm là món quà tặng 08/03 ý nghĩa

Quà 8/3 cho vợ

  • Tranh đôi thiên nga dát vàng

Thiên nga là biểu tượng của tình yêu bền chặt, vĩnh cửu, luôn song hành. Tặng tranh thiên nga cho vợ thể hiện mong muốn về một cuộc hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng yêu thương, gắn bó, thủy chung với nhau đến cuối đời. (Xem chi tiết tại đây)

Hình ảnh bài viết

Đôi thiên nga thể hiện tình yêu thương, lòng chung thủy với người mình yêu

  • Tranh cô dâu chú rể dát vàng

Tranh cô dâu chú rể thể hiện tình cảm thắm thiết của vợ chống. Ý tưởng quà tặng quà 8/3 Điều này sẽ không làm khó bạn nhưng chắc chắn sẽ khiến vợ bạn hài lòng.

Hình ảnh bài viết

Tranh cô dâu chú rẻ dát vàng 24k

  • Chậu hoa sen vàng

Hoa sen là biểu tượng của người phụ nữ cao quý, trong sáng, đức hạnh. Vì vậy, chậu sen đã làm Quà 8/3 cho vợ thay cho lời ca ngợi vẻ đẹp tâm hồn và những phẩm chất cao quý của những người vợ. (Xem chi tiết tại đây)

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen là biểu tượng của người phụ nữ cao quý

  • Tượng con công

Chim công là loài rất chung thủy, thường sống thành đôi, là biểu tượng của sắc đẹp và sự cao quý. Tượng hai con công đang quấn lấy nhau vừa hàm ý ca ngợi vẻ đẹp của người vợ vừa thể hiện mong muốn vợ chồng luôn gắn bó với nhau đến khi đầu bạc răng long. (Xem chi tiết tại đây)

Hình ảnh bài viết

Chim công tượng trưng cho phú quý, giàu sang

  • Chậu kim ngân

Món quà là lời hứa sẽ cố gắng giúp vợ con có cuộc sống ấm no, ấm no hơn. Hơn nữa, để cây kim ngân trong nhà cũng sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng, thể hiện mong muốn gia đình luôn đoàn kết, tương trợ lẫn nhau. (Xem chi tiết tại đây)

Hình ảnh bài viết

Chậu cây kim ngân mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ

Quà 8/3 cho bạn gái

  • Chậu hoa dát vàng

Hoa là một món quà đơn giản, ý nghĩa và được lựa chọn nhiều nhất trong ngày 8 tháng 3. Những bông hoa tươi tắn nhẹ nhàng, xinh xắn tượng trưng cho người con gái. Tuy nhiên, mỗi loài hoa lại truyền tải một thông điệp khác nhau nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi tặng. Để an toàn nhất, bạn nên tặng một bó hoa hồng đỏ, tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Và kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào và lãng mạn.

Hình ảnh bài viết

Chậu hoa tượng trung cho tình yêu và sự lãng mạn

  • Tranh đôi uyên ương dát vàng

Bức tranh dát vàng với hình ảnh cô dâu chú rể tay trong tay, trao cho nhau ánh mắt, cử chỉ yêu thương, hạnh phúc. Đây là món quà thiết thực nhân ngày 08/03. Mỗi khi ngắm nhìn bức tranh họ sẽ nhớ lại khoảnh khắc lãng mạn và tràn ngập tình yêu, giúp tăng trưởng hạnh phúc của đời sống lứa đôi.

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi uyên ương giúp tăng thêm hạnh phúc lứa đôi

  • Tranh hoa hồng dát vàng

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu nồng nàn và chân thành. Những bó hoa hồng thật dù đẹp đến mấy cũng mau tàn và không giữ được lâu. Vì vậy hãy chọn bức tranh hoa hồng dát vàng để thể hiện tình yêu nồng nàn, vĩnh cửu của bạn dành cho bạn gái. (Xem chi tiết tại đây)

Hình ảnh bài viết

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu lãng mạn và nồng cháy

  • Trâm cài hoa hồng mạ vàng

Nếu bạn gái của bạn đã đi làm thì đây là một món quà độc đáo, ý nghĩa và thiết thực. Nó vừa thể hiện tình cảm sâu đậm, thắm thiết, vừa có ý nghĩa rằng bạn sẽ luôn đồng hành cùng cô ấy trên con đường đời. (Xem chi tiết tại đây)

Trên đây là một số gợi ý về các món ăn quà tặng 8/3 ý nghĩa và độc đáohi vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được món quà phù hợp và có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên những người phụ nữ thân yêu của mình trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline