Mẫu quà tặng doanh nghiệp được ưa chuộng hiện nay

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Chúng tôi có thể xác nhận quà tặng doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng và to lớn trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của một đơn vị kinh doanh. Thông qua mẫu quà tặng doanh nghiệp được ưa chuộng, chất lượng và độc đáo sẽ giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Đồng thời tạo ấn tượng mạnh với khách hàng, đối tác và thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích liên quan đến việc chọn quà tặng doanh nghiệp nhé!

Quà tặng doanh nghiệp nên dùng khi nào?

Trước khi đến với mẫu quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa đối với việc kinh doanh, hãy cùng xem lại thời điểm tặng quà cho khách hàng. Vì tặng quà là một việc làm ý nghĩa và cần thiết trong chiến lược kinh doanh. Nhưng chúng ta không nên tặng quà một cách tùy tiện mà không có lý do và mục đích. Bởi điều này sẽ giúp quá trình tặng quà diễn ra tự nhiên, thuận lợi và đạt được hiệu quả như mong muốn.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Văn Phòng Phẩm Pewter

Thông thường chúng ta cần chọn quà tặng doanh nghiệp vào những dịp sau:

Lời đầu tiên: Nhân dịp tri ân khách hàng

Đây là thời điểm thích hợp và được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn. Đặc biệt hơn, vào dịp kỷ niệm thành lập hoặc trong dịp ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới là thời điểm thích hợp để tặng quà cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

 Tranh Cửu Ngư dát vàng 24k 

Thứ 2: Cơ hội chăm sóc khách hàng VIP

Như chúng ta đã biết, khách hàng là nhân tố quan trọng quyết định sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Và tại đây, khách hàng VIP là đối tượng được ưu tiên hàng đầu trong tất cả các khách hàng của doanh nghiệp. Vì vậy, chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt này là vô cùng quan trọng.

Vào những dịp như sinh nhật doanh nghiệp hay những ngày lễ lớn như 20/10 hay 8/3 thì chúng ta cần những món quà này. Tặng quà cho khách hàng VIP sẽ khiến khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn và tăng cường mối quan hệ…

Thuyền buồm được coi là một trong những biểu tượng đại diện trong phong thủy của người kinh doanh. Rất nhiều thương nhân Trung Hoa xưa dùng hình ảnh thuyền buồm đại diện cho công ty, doanh nghiệp. Thuyền buồm mang hi vọng làm ăn phát đạt, thuận lợi và thành công trong kinh doanh. Mẫu thuyền buồm mang số 26 là sinh lộc, mãi phát lộc, mang tài lộc đến với chủ nhân.

 

 

Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa chất lượng tốt nhất dành cho bạn

Trong ACT Gold công ty quà tặng donh nghiệp sẽ có nhiều loại mẫu quà tặng kinh doanh ý nghĩa, chất lượng để bạn lựa chọn. Ở đây chúng tôi muốn đề xuất mẫu quà tặng kinh doanh Được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất:

  • Mô hình thuyền buồm cao cấp

Hiểu được nhu cầu của khách hàng về nhu cầu sử dụng các sản phẩm quà tặng chất lượng, ACT Gold xin giới thiệu các mẫu quà tặng thuyền buồm. Đây là những sản phẩm được làm từ vàng 24k tạo nên chất lượng lâu bền. Hơn nữa, mẫu mã cũng vô cùng đẹp và đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Hơn nữa, theo tiêu chí quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa là sản phẩm có giá cả phải chăng phù hợp với nhiều điều kiện túi tiền của khách hàng. Doanh nghiệp cũng có thể in hình ảnh, logo thương hiệu của mình lên quà tặng. Nó sẽ giúp đánh trúng các giác quan cũng như đọng lại trong tâm trí người nhận.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Thuyền Buồm mạ vàng

  • Mẫu đĩa tượng trưng dát vàng

Món quà ý nghĩa tiếp theo dành cho doanh nghiệp là đĩa biểu trưng dát vàng. Những chiếc đĩa được làm từ chất liệu thủy tinh, mang đến vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế. Hơn nữa, đây còn là một món quà hữu ích nên khách hàng sau khi nhận được sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Mặt khác, cũng giống như ý nghĩa của quà khuyến mãi ý nghĩa Chúng tôi cũng có thể in hình ảnh đơn vị, logo, slogan lên những chiếc cốc này. Khách hàng sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn mỗi khi họ sử dụng. Ngoài ra với giá thành rẻ, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi đảm bảo sẽ phù hợp với túi tiền của bạn.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Đĩa Cá Chép Hoa Sen dát vàng

  • Mẫu quà tặng khung ảnh dát vàng

Tiếp theo được đề cập mẫu quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa thì chúng ta không thể bỏ qua món quà là khung ảnh dát vàng. Trong ACT Gold khung ảnh được làm từ chất liệu cao cấp. Hơn nữa, có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc hấp dẫn khác nhau đảm bảo sẽ khiến bạn bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khách hàng khi nhận được chắc chắn sẽ rất thích và hài lòng. Bởi người Việt Nam thường sử dụng những khung ảnh để trang trí, sắp đặt hoa trong không gian gia đình. Mẫu mã đẹp trang nhã sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng khi tiếp nhận.

Đặt logo, hình ảnh lên trên tranh quà tặng cũng giúp thể hiện thông điệp quảng cáo. Đây là món quà thể hiện được trọn vẹn ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm phải không nào?

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Khung Ảnh Cô Dâu Chú Rể Dát Vàng

Lợi ích của quà tặng doanh nghiệp

Tặng quà đã trở thành một nét văn hóa của nhiều doanh nghiệp vì nó mang lại những lợi ích sau:

Duy trì mối quan hệ song phương giữa doanh nghiệp với đối tác, doanh nghiệp với khách hàng và doanh nghiệp với người lao động. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện được tấm lòng của người tặng.

Thể hiện sự tri ân đối với đối tác và khách hàng. Với món ăn quà tặng doanh nghiệp được chăm chút tỉ mỉ, mang tính hữu dụng cao, người nhận sẽ phần nào đánh giá được sự uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Nhiều doanh nghiệp đã nhận ra rằng, giữ khách hàng cũ cũng là một cách thu hút khách hàng mới hiệu quả. Chăm sóc khách hàng là điều cần thiết. Xây dựng lòng trung thành của khách hàng và họ sẽ sẵn sàng giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho khách hàng mới hơn. Đây là một hình thức quảng bá truyền thông miễn phí nhưng rất hiệu quả.

Các chiến thuật tiếp thị vô đạo đức. Với quà tặng doanh nghiệp khi logo in ấn có thể trở thành một “vũ khí” marketing hiệu quả. Vì khi sử dụng thường xuyên, không chỉ người được nhận quà mà những người xung quanh cũng tiếp xúc với thương hiệu.

Tăng doanh thu kinh doanh. Khi đối tác và khách hàng nhận thấy rằng họ có giá trị và được doanh nghiệp đánh giá cao thì doanh nghiệp cũng tạo được ấn tượng với họ. Kết quả là doanh thu tăng lên một cách tự nhiên. Ngay cả nhận thức về thương hiệu cũng được nâng cao.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline