Mẫu quà tặng doanh nghiệp phong thủy may mắn

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có ý định mua quà tặng cho đối tác, khách hàng và đang phân vân chưa biết ý tưởng thì hãy tham khảo ngay những món quà tặng doanh nghiệp phong thủy ý nghĩa và hay nhất dưới đây.

Tại sao doanh nghiệp nên chọn quà tặng phong thủy?

Những món quà phong thủy không chỉ để trang trí trưng bày mà còn mang những ý nghĩa khác nhau để thể hiện những lời chúc may mắn, bình an và tài lộc cho doanh nghiệp. Vật phẩm phong thủy mang tính chất trang trọng, tôn nghiêm nên bạn nên cân nhắc về văn hóa, tôn giáo, sở thích trước khi tặng quà. Quan trọng nhất là bạn phải tìm hiểu được ý nghĩa của những vật phẩm phong thủy mà mình muốn tặng để thể hiện tốt nhất những mong muốn của mình với người bạn đời của mình.

Các vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tốt lành như: Voi (linh vật thu hút tài lộc), Ngựa (biểu tượng của sự làm ăn phát đạt), Thuyền buồm (công việc làm ăn thuận lợi), Rùa (biểu tượng vĩnh cửu của sự trường thọ), Hươu. tượng (may mắn, trường thọ, thịnh vượng), v.v.

Hình ảnh bài viết

Vật phẩm phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ

Một trong những lý do lớn nhất mà mọi người tham khảo ý kiến ​​phong thủy là để thu hút vận may. Không có gì ngạc nhiên khi các doanh nghiệp có xu hướng áp dụng một số hình thức phong thủy chỉ vì điều đó. Ngay cả khi chủ doanh nghiệp hoặc tổng giám đốc của một văn phòng không tin vào phép siêu hình, tốt hơn là nên thận trọng và để các yếu tố có lợi cho chúng hơn là để chúng chống lại chúng.

Suy cho cùng, may mắn đóng một vai trò lớn trong sự thành công của một doanh nghiệp. Nếu bạn có một người bạn, cộng sự hoặc đối tác đang bắt đầu một công việc kinh doanh mới, thì món quà may mắn tuyệt vời cho công việc kinh doanh mới sẽ là gì? Dưới đây là một số món quà phong thủy tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc.

Mẫu quà tặng doanh nghiệp phong thủy may mắn

Đầu tiên chậu cây

Chậu cây thường được tìm thấy ở các văn phòng, nơi làm việc, đặc biệt là với các cửa hàng bán lẻ có thiết kế hiện đại. Thêm một chút tinh tế của cây dát vàng có thể có tác động trực quan lớn đến thị giác. Những chậu cây nhỏ xinh, hoàn toàn mang lại may mắn kinh doanh cho chủ nhân của nó. Chỉ cần nhớ không sử dụng chất thay thế nhựa nhân tạo.

Hình ảnh bài viết

Những chậu cây nhỏ xinh mang lại hiệu quả kinh doanh tốt và may mắn cho gia chủ

2 Cây bát bảo

Cây bát bảo được coi là vật phẩm phong thủy phổ biến do yếu tố may mắn gắn liền với loài cây này trong truyền thống Trung Quốc. Loại cây này cực kỳ linh hoạt trong tự nhiên và không yêu cầu bất kỳ điều kiện phát triển đặc biệt nào, nó được chào mời để thu hút năng lượng tích cực từ môi trường xung quanh.

Hình ảnh bài viết

Cây  bát bảo được coi là vật phẩm phong thủy phổ biến do yếu tố may mắn

3 Mô hình thuyền buồm

Trong quá khứ, trước khi các hãng hàng không được sử dụng để vận chuyển hàng hóa, tàu thuyền chính là phương thức vận tải chính (nếu không muốn nói là duy nhất). Tàu thuyền không chỉ cần thiết cho giao thương, nó còn chở các doanh nhân và những người quan trọng từ nơi này đến nơi khác trên một quãng đường dài.

Hình ảnh bài viết

Món quà tuyệt vời của tàu buôn thịnh vượng

Trao cho đối tác một mô hình thuyền buồm đồng nghĩa với thành công trong kinh doanh. Thuyền buồm hay như một số người còn gọi là thuyền tài lộc, là một món quà thịnh vượng cho bất kỳ doanh nghiệp nào để cầu chúc cho người nhận gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn. Chúng thường chứa đầy may mắn và tài lộc.

4 Những bức tranh dát vàng

Tặng tranh cây lúa đóng khung là một tập quán đậm nét của văn hóa Á Đông ngay cả trong thời kỳ hiện đại này. Nó thể hiện một lời chúc may mắn chân thành từ người tặng. Nó cũng giúp nâng cao những bức tường có vẻ quá trần.

Hình ảnh bài viết

Tranh cây lúa phong thủy làm quà tặng

Những đồ vật tốt nhất nên có trong bức tranh làm quà tặng doanh nghiệp thường là lúa, ngô, phong cảnh sông núi, thư pháp chữ Hán và các loài cá như cá koi, cá vàng. Nhẹ nhàng hơn có thể là tranh phong cảnh.

5 Đĩa pha lê sứ dát vàng

Đĩa pha lê sứ dát vàng là món quà phong thủy thích hợp dành cho những bạn học sinh, sinh viên đang mong muốn tìm kiếm thành công và tri thức trong sự nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Đĩa pha lê sứ dát vàng phong thủy

6 Tượng phật di lặc

Tượng Phật Di Lặc cũng được sử dụng làm vật trang trí đẹp mắt trong nhiều văn phòng và nhà ở, biểu tượng của một vị Phật tươi cười vui vẻ này giúp tăng thêm tinh thần phấn chấn cho bất kỳ không gian nào và nó giúp tạo ra một nguồn năng lượng phong thủy tốt lành và tràn đầy sức sống.

 

Quà tặng phong thủy tượng phật di lặc

7 Hoa sen dát vàng

Hoa sen phong thủy có linh khí mạnh mẽ cho đường tình duyên, mang lại nhiều may mắn, cho những ai mong muốn một chút đam mê lãng mạn. Nó cũng được đặt trong nhà để cầu may mắn về tiền bạc.

Hình ảnh bài viết

Hoa sen dát vàng phong thủy mang linh khí mạnh mẽ cho đường tình duyên

8 Hoa cúc

Hoa cúc là một món quà tuyệt vời cho những người yêu hoa và thực vật. Chúng tượng trưng cho sự thành công, may mắn và hạnh phúc trong từng cánh hoa.

Hình ảnh bài viết

Hoa cúc cầu chúc thành công, may mắn và hạnh phúc

9 Chặn giấy pha lê phong thủy dát vàng

Pha lê phong thủy là một phương pháp chữa bệnh nổi tiếng cho sự giàu có và thịnh vượng. Chặn giấy pha lê được điêu khắc tinh tế, tỉ mỉ mang lại may mắn, thành công cho người sử dụng. Chặn giấy pha lê đẹp tuyệt vời này được cho là tạo ra kết quả tuyệt vời khi nói đến vấn đề tiền bạc.

Hình ảnh bài viết

Chặn giấy pha lê sứ dát vàng phong thủy

Nếu bạn đang đắn đo không biết lựa chọn quà tặng phong thủy hay các sản phẩm khác làm quà tặng doanh nghiệp cho những dự định sắp tới của công ty. Hãy liên hệ với ACT GOLD – nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp tốt nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn vô số danh sách quà tặng và lời khuyên để giúp bạn tìm được món quà ý nghĩa và phù hợp với túi tiền.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

 

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline