Món quà cưới độc đáo ý nghĩa tặng cô dâu chú rể bất ngờ

Đám cưới là ngày lễ quan trọng đối với đời người, để mọi người chia sẻ niềm vui của đôi bạn trẻ. Họ sẽ tổ chức đại tiệc lớn để mọi người chứng kiến họ là vợ chồng và về sống chung một nhà. Đời người ai cũng có một lần nên cô dâu chú rể mong đám cưới diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp. Món quà cưới độc đáo sẽ thay lời chúc tốt đẹp của khách mời đến cô dâu chú rể, để họ có một đám cưới trọn vẹn ý nghĩa hơn.

Quà cưới là gì? Ý nghĩa của việc tặng quà cưới

Quà cưới là những món quà lưu niệm dễ thương mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp đến với cô dâu chú rể. Đôi khi là một tượng đôi tình nhân, thiệp chúc mừng, hoặc vớ trẻ con (cầu chúc cho cô dâu chú rể mau có em bé). Dù là món quà gì đi nữa cũng là tình cảm chân thành của khách mời khi đi dự tiệc cưới

Tuy hình thức tặng quà cưới thay cho việc đi phong bì vẫn còn chưa phát triển mạnh ở Việt Nam. Nhưng nó đang dần được tiến hóa, vì đây là hình thức đẹp, ý nghĩa của việc tặng quà cưới rất thiêng liêng. Nó khiến cho cô dâu chú rể sẽ hạnh phúc hơn khi nhận những món quà cưới.

Khi bạn trao tặng cho cô dâu chú rể những món quà cưới, món quà cưới mang ý nghĩa chúc họ mãi hạnh phúc. Yêu thương nhau và sống đến đầu bạc răng long.

 

Hình ảnh bài viết

Những lưu ý để chọn được món quà cưới phù hợp nhất

Xác định ngân sách cho món quà

Nếu bạn đã xác định mua một món quà nào đó dành làm quà cưới. Hãy tìm hiểu thật kỹ ý nghĩa của nó, giá thành có đáng với chất lượng sản phẩm hay không. Nếu giá cao ngất ngưỡng thì bạn có thể chọn mẫu khác có giá thành mềm hơn một chút.

Chọn quà mang tính hữu ích hoặc có ý nghĩa chúc phúc

Ví dụ bạn muốn tặng cho cô dâu chú rể món quà hữu ích và có giá trị sử dụng lâu dài. Thì bạn có thể tặng vật dụng cá nhân, vật dụng nhà bếp, nhà tắm chẳng hạn. Hoặc tranh ảnh, thiệp, tượng, quà lưu niệm mang ý nghĩa chúc phúc. Vì khi cưới xong vợ chồng trẻ vẫn phải mua sắm rất nhiều cho tổ ấm mới của mình. Bạn có thể tặng họ vật dụng hữu ích này sẽ khiến họ rất vui và bất ngờ.

Gói quà đẹp, cẩn thận

Một món quà được gói ghém cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu sẽ được lòng người nhận hơn. Đây lại là đám cưới nữa, một ngày lễ quan trọng nhất với đời người nên nhất thiết phải cẩn thận hơn.

Món quà sẽ thay mặt cho chủ nhân gửi tặng đến cô dâu chú rể lời chúc từ tấm lòng của mình. Kèm theo lời chúc họ sống bên nhau đến răng long đầu bạc, mãi mãi hạnh phúc. Như vậy món quà mới mang nhiều ý nghĩa và được họ trân quý hơn.

Món quà phù hợp với đối tượng nhận

Nếu bạn đi dự đám cưới bạn thân thì bạn nên chọn món quà nào phù hợp độ tuổi hoặc sở thích. Hoặc những món quà mang tính ‘’nhí nhố’’ một chút để tạo cho không khí thêm vui tươi, thoải mái.

Còn nếu đi dự đám cưới sếp thì khác, vì sếp là cấp trên điều hành cả một công ty, có chức có quyền. Nên món quà phải thật trang trọng, lịch sự chỉn chu nhưng phải mang ý nghĩa để sếp hiểu được tấm lòng của bạn.

Món quà cưới ý nghĩa, độc đáo phù hợp với mọi đối tượng

Tượng cô dâu chú rể

Với hình ảnh đôi vợ chồng trẻ nắm tay nhau trong ngày cưới hạnh phúc. Được dát vàng 24k sang trọng cao cấp, ý nghĩa mà giá trị sử dụng lại lâu bền. Rất thích hợp làm quà cưới dành cho cô dâu chú rể để họ có thể trưng trong phòng ngủ. Hoặc ngôi nhà mới chẳng hạn, đảm bảo họ sẽ rất hạnh phúc về món quà này.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Cô Dâu Chú Rể Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tượng đôi thiên nga

Đây cũng là món quà tặng đám cưới cao cấp sang trọng. Hình tượng đôi thiên nga âu yếm nhau như tình cảm của đôi vợ chồng trẻ. Đảm bào cô dâu chú rể sẽ rất bất ngờ và xúc động khi nhận món quà này. Món quà cưới tặng khách hàng, đối tác sang trọng.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Đôi Thiên Nga Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh đôi chim công

Chim công là con vật xinh đẹp với sự nổi bật ở chiếc đuôi, từng chiếc đuôi một có điểm nhấn như con mắt. Cả trăm chiếc đuôi gom lại tạo một bộ đuôi lông vũ đẹp hoàn hảo, khiến cho người nhìn không thể rời mắt. Vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy đó được tượng trưng cho vẻ đẹp cao quý của những người phụ nữ bậc cao. Với tranh đôi công quấn quýt nhau càng tạo thêm vẻ đẹp tự nhiên của chim công. Thích hợp làm quà tặng đám cưới rất ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Đôi Chim Công Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tượng đôi chim uyên ương

Uyên ương biểu trưng cho vẻ đẹp, sự quý phái, và còn mang ý nghĩa của cuộc sống giàu sang phú quý. Uyên ương còn biểu trưng cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, với tượng đôi uyên ương này. Dành tặng cho cô dâu chú rể trong ngày cưới, sẽ là món quà kỷ niệm độc đáo cao cấp nhất.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chim Uyên Ương Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh đôi thiên nga

Đây cũng là món quà tặng đám cưới cao cấp sang trọng. Hình tượng đôi thiên nga âu yếm nhau như tình cảm của đôi vợ chồng trẻ. Đảm bào cô dâu chú rể sẽ rất bất ngờ và xúc động khi nhận món quà này.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Đôi Thiên Nga Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tượng đôi chim én

Chim én tượng trưng cho sự chung thủy, may mắn. Với hình ảnh đôi chim én quấn quýt bên nhau, như tình cảm của vợ chồng chung thủy. Đây là món quà độc đáo ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cô dâu chú rể trong ngày cưới.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chim Én Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh cô dâu chú rể

Với hình ảnh đôi vợ chồng trẻ nắm tay nhau trong ngày cưới hạnh phúc. Được dát vàng 24k sang trọng cao cấp, ý nghĩa mà giá trị sử dụng lại lâu bền. Rất thích hợp làm quà cưới dành cho cô dâu chú rể để họ có thể treo trong phòng ngủ. Hoặc ngôi nhà mới chẳng hạn, đảm bảo họ sẽ rất hạnh phúc về món quà này.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Cô Dâu Chú Rể Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh hoa hồng

Hoa hồng là biểu trưng cho vẻ đẹp đằm thắm của phụ nữ, bức tranh hoa hồng này mang đến cho những người thân và chính bạn một không gian sang trọng. Tranh hoa hồng còn giúp bạn làm món quà tặng đám cưới cho bạn thân, người quen rất có ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Hồng Dát Vàng 24k ACT GOLD

Địa chỉ cung cấp quà cưới cao cấp, độc đáo

ACT GOLD – Quà tặng cao cấp

Actgold.com.vn là website không chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp. Còn cung cấp quà tặng đám cưới độc đáo, cao cấp mà giá trị sử dụng lại lâu bền.

Ngoài những bức tượng tượng trưng cho ngày đám cưới, còn có tranh ảnh, vật lưu niệm. Nên khi khách hàng tìm đến hoàn toàn yên tâm khi trao niềm tin cho ACT GOLD.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD :

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay