Món quà tặng sếp về hưu vô cùng ý nghĩa

Sếp của bạn đã về hưu, bạn muốn chọn một món quà thích hợp để tặng cho sếp của mình như một lời cảm ơn. Tuy nhiên bạn chưa có kinh nghiệm về việc chọn quà lưu niệm cho người về hưu.

Qua bài viết được ACT GOLD chia sẻ dưới đây hy vọng bạn có thể tham khảo chút ít về cách chọn quà lưu niệm cho sếp về hưu nhé. Cho dù là mua quà tặng cho người về hưu với giá trị ít hay nhiều thì điều người tặng cần lưu ý đó là chất lượng. Không nên chọn đại một thương hiệu để mua quà, cũng không nên ham rẻ chọn mua quà tại địa chỉ kém uy tín. 

Tượng ngựa phi nước đại dát vàng

Tượng ngựa dát vàng nên diện mạo vô cùng sang trọng và cao quý. Ánh kim rực rỡ phủ đều trên bề mặt sản phẩm nhanh chóng tạo nên sức hút mãnh liệt. Ngoài ra, kim loại quý này còn có tác dụng gìn giữ vẻ đẹp của bức tượng. Nó ngăn chặn hiện tượng oxy hóa, giúp bề mặt luôn sáng bóng và nhẵn mịn. 

Như các bạn có thể thấy, bức tượng đã mang đến bầu không khí oai hùng, tráng lệ và đầy nhiệt huyết. Chú ngựa đang giơ cao hai chân trước và chuẩn bị thực hiện cú phi nước đại ngoạn mục. Dưới chân nó là phiến đá gồ ghề, tạo hình sinh động và chân thực. Ở đây, các nghệ nhân đã khai thác những yếu tố trong Tướng mã kinh để thể hiện sắc tướng của chú ngựa.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Ngựa Phi Nước Đại Dát Vàng 24k ACT GOLD

Với bàn tay khéo léo của người nghệ nhân, chúng ta còn cảm nhận được ánh mắt ngựa hướng thẳng về mục tiêu, toát lên nghị lực phi thường. Thêm vào đó, miệng ngựa cất tiếng hí vang.

Tranh chữ phúc bằng đồng mạ vàng 24k

Tranh chữ Phúc có khung gỗ nền tranh màu đỏ. Bức tranh được chạm nổi hoa văn dây đẹp mềm mại. Bức tranh chữ Phúc được dát vàng 24k toàn bộ bề mặt. 

Màu sắc: do được dát  vàng 24k nên bề mặt sản phẩm tranh đồng chữ phúc mạ vàng 24k có màu vàng óng đẹp tự nhiên. Nền tranh được tô sơn nền màu đỏ nổi bật. Tranh chữ Phúc dát vàng được thúc chạm thủ công hoàn toàn bằng tay bởi các nghệ nhân chạm tranh. 

Hình ảnh bài viết

Cá Rồng phong thuỷ mạ vàng

Tranh Cá Rồng phong thuỷ dát vàng do ACT GOLD chế tác để phục vụ nhu cầu quà sang, quà cao cấp cho khách VIP, đối tác nước ngoài… Đây là mẫu quà rất phù hợp để tặng Sếp, đối tác..trong các dịp lễ tết, sự kiện với ý nghĩa tượng trưng cho quyền lực, tài lộc và may mắn. Ngoài ra, tượng cá Rồng dát vàng này cũng được nhiều cá nhân, những người đam mê sinh vật, thuỷ vật cảnh sưu tầm.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cá Rồng Dát Vàng 24k ACT GOLD

Cá Rồng với thân hình dài, dáng bơi luôn khoan thai, điềm đạm là biểu hiện cho phong thái quân tử và sự uy nghi của rồng. Vì vậy, người Việt Nam, Trung Quốc và một số nước, vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông v.v. hay vùng Đông Á, nhiều doanh nhân có sở thích nuôi hoặc trưng bày tượng cá Rồng để cầu sự may mắn và thịnh vượng.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của ACT GOLD sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo về những món quà tặng phong thủy đẹp, ý nghĩa. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với bản mệnh của người được tặng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website: actgold.com.vn để xem thêm một số sản phẩm cao cấp khác của chúng tôi!

Mua quà tặng sếp cao cấp ở đâu uy tín?

Trên đây ACT GOLD đã có một số gợi ý nhỏ cho các bạn về những món quà tặng tân gia ý nghĩa. Để có thêm nhiều lựa chọn các bạn có thể tham khảo thư mục quà tân gia của ACT GOLD với rất nhiều mẫu quà tặng sang trọng độc đáo. 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline