Món quà tặng sinh nhật sếp nữ ý nghĩa và tinh tế nhất

Sinh nhật sếp là dịp ý nghĩa mà chắc chắn nhân viên nào cũng cần quà tặng và những lời chúc ý nghĩa dành cho sếp của mình. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì thì Phúc Tường Gold xin gợi ý 22 món quà tặng sinh nhật sếp ý nghĩa nhất chắc chắn sẽ làm sếp của bạn hài lòng.

Tại sao nên tặng quà sinh nhật cho sếp nữ?

Quà tặng sinh nhật sếp nữ là món quà không thể thiếu trong chốn công sở, được coi là luật bất thành văn mà ai cũng cần phải biết. Một món quà vào ngày sinh nhật sếp nữ không hề đơn giản bởi món quà thể hiện tấm lòng của bạn dành cho ngày đặc biệt của sếp. Tuy nhiên khác với sếp nam, tặng quà cho sếp nữ ngày sinh nhật phải thật khéo léo, tinh tế nếu không muốn sếp phật ý.

Tặng quà sinh nhật cho sếp nữ vừa là để chúc sếp tuổi mới gặp nhiều may mắn, vừa là lời cảm ơn sếp đã quan tâm lo lắng cho bạn trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, quà tặng sinh nhật cho sếp nữ còn là chất keo gắn bó, duy trì và cải thiện mối quan hệ giữa bạn và sếp một cách hiệu quả nhất.

23 món quà tặng sinh nhật sếp nữ ý nghĩa

Hoa tươi – quà tặng sinh nhật sếp nữ ý nghĩa

Trong số những món đồ bạn có thể chọn để tặng sếp nữ làm quà sinh nhật thì hoa là một gợi ý thông dụng nhất hiện nay. Một bó hoa và một tấm thiệp chúc mừng sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn dành cho sếp của mình. Tuy nhiên nhược điểm của món quà này là chúng rất phổ biến, sẽ làm quà tặng của bạn bị lẫn với quà tặng của người khác, không còn gây bất ngờ cho sếp nữa.

Trang sức – quà tặng sinh nhật sếp cao cấp

Tặng trang sức cho sếp nữ là một ý tưởng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Những món phụ kiện nhỏ như vòng cổ, hoa tai, vòng tay cao cấp luôn thu hút sự chú ý của phái đẹp. Đây là những món quà tặng sếp rất thanh lịch và sang trọng.

Túi xách hàng hiệu – quà tặng sinh nhật cho sếp nữ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, túi xách không chỉ có tác dụng đựng đồ dùng cá nhân mà còn là phụ kiện giúp phái đẹp thể hiện cá tính và đẳng cấp của mình. Vì vậy, một chiếc túi xách nữ cao cấp sẽ là món quà sang trọng giúp bạn gây ấn tượng với sếp.

Nước hoa

Người phụ nữ có 3 nét quyến rũ lớn chính là khuôn mặt, giọng nói và hương thơm. Vì vậy một lọ nước hoa cao cấp sẽ là một món quà tặng sếp rất thông minh và ý nghĩa. Việc tặng sếp nước hoa cũng là một cách thể hiện ngầm sự tôn trọng và ngưỡng mộ của bạn đối với người sếp đáng kính của mình.

Tranh hoa sen mạ vàng – quà tặng sinh nhật sếp nữ phong thủy

Hình ảnh bài viết

 

Tranh Sen Vàng Thoát Tục (Tay Trái) Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015

Là một loài hoa gắn liền với văn hóa và đời sống của người Việt Nam, hoa sen là biểu tượng của vẻ đẹp trong trẻo và sự tinh tế. Hoa sen luôn được coi là quốc hoa của người Việt và là biểu tượng ý nghĩa của Phật giáo, chính vì vậy mà nó luôn mang vẻ đẹp ý nghĩa và thanh cao.

Chậu hoa sen dát vàng

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chậu Sen 10 Cành Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015 (Mẫu 2)

Hoa sen tượng trưng cho sự cao sang, quyền quý trong cuộc sống của con người. Chúng còn được coi là biểu tượng của sự may mắn, trí tuệ và sự thông thái. Vì vậy một chậu hoa sen dát vàng để trang trí nhà là rất tốt. Nó không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn truyền tải thông điệp về sự may mắn, phú quý và từ bi bác ái.

Chậu hoa lan mạ vàng đẹp

Hình ảnh bài viết

Cây hoa Lan Hồ Điệp mạ vàng 24k

Hoa lan tượng trưng cho vẻ đẹp quyến rũ, sự tinh tế, sang trọng, quý phái, dịu dàng và duyên dáng. Không chỉ vậy, hoa lan được người xưa coi là đại diện của trí tuệ, sự cao quý, thuần khiết. Tặng chậu hoa  an mạ vàng cho sếp như ví von sếp với những đức tính và vẻ đẹp cao sang của hoa lan.

Tranh tùng hạc diên niên

Hình ảnh bài viết

Tranh tùng hạc diên niên dát vàng 24k

Ước mơ của hầu hết mọi người đều là sự trẻ trung, sống lâu và khỏe mạnh. Vì vậy, bức tranh tùng hạc diên niên với ý nghĩa về tuổi trẻ, sức khỏe và trường thọ được lưu truyền rộng rãi và nhận được sự yêu thích đặc biệt trong mỗi gia đình.

Tranh con công mạ vàng ý nghĩa

Hình ảnh bài viết

Tranh chim công

Ý nghĩa tranh chim công trong phong thủy được coi là biểu tượng của tiền tài, may mắn, phú quý và quyền lực. Đồng thời, tranh con công giúp gia chủ thu hút năng lượng tích cực và may mắn, đem lại lợi ích cho chủ nhân của mình. Ngoài ra, nó cũng là biểu tượng của tình cảm vợ chồng sâu sắc, rất phù hợp làm quà tặng cho sếp nữ.

Tranh mã đáo thành công

Hình ảnh bài viết

Tranh phong thủy cho người mệnh hỏa

Một bức tranh mã đáo thành công gồm tám con ngựa đang phi nước trên thảo nguyên và cùng một hướng. Đây là hình ảnh may mắn cho người làm doanh nhân hoặc những người đi làm ăn xa, mang ý nghĩa thành công, thắng lợi, tiền tài và phát triển.

Tranh tứ quý

Hình ảnh bài viết

Tranh phong thủy cho người tuổi Sửu

Bộ tứ quý là bức tranh gồm 4 loại cây tương đương với bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông. Trong đó Tùng-Cúc-Trúc-Mai là phổ biến nhất, bức tranh mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt, ý nghĩa về tài lộc, phú quý cho gia chủ. Có thể thấy, người treo tranh tứ quý trong nhà không chỉ để trang trí mà còn để cầu may mắn, phúc đức và tài lộc.

Tranh chữ hoa hướng dương mạ vàng

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa hướng dương mạ vàng

Tranh bó hoa hồng mạ vàng

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa hồng mạ vàng

Tranh Bó Hoa Tulip Nghệ Thuật Dát Vàng

Hình ảnh bài viết

Tranh bó hoa Tulip mạ vàng

Tranh cửu ngư quần hội đẹp

Hình ảnh bài viết

Tranh phong thủy cho người mệnh mộc

Tượng chim hạc mạ vàng ý nghĩa

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chim Hạc Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015 (Mẫu 3)

Lưu ý khi mua quà tặng sinh nhật sếp nữ

Lựa chọn món quà tinh tế, ý nghĩa

Món quà tặng sếp sinh nhật để gửi gắm tình cảm và tấm lòng. Để món quà ý nghĩa hơn, bạn nên dành thời gian và công sức để quan sát, tìm hiểu sở thích cũng như thói quen của sếp. Là phụ nữ, hầu hết các sếp sẽ đánh giá cao một món quà tinh tế, sang trọng, thanh lịch và ý nghĩa.

Tặng đúng lúc, đúng người

Tặng quà là một nghệ thuật trong văn hóa ứng xử, không phải món quà nào cũng làm người nhận ưng ý. Lựa chọn tặng đúng lúc tặng đúng người là nguyên tắc quan trọng nhất mà bạn cần ghi nhớ. Nên tặng quà cho sếp nữ vào các dịp sinh nhật, 20/10, 8/3, lễ hội mùa xuân và các dịp lễ khác … để tránh những hiểu lầm và những lời đồn thổi sau lưng, vừa làm bạn khó xử mà còn làm sếp cảm thấy không thoải mái.

Thể hiện sự khéo léo khi tặng

Không đơn giản như tặng quà cho sếp nam, tặng quà cho sếp nữ đòi hỏi bạn phải có sự khéo léo và tinh tế. Tặng quà cho sếp nữ dễ tạo những dư luận trái chiều, một số đồng nghiệp xấu tính sẽ nghĩ rằng bạn đang cố lấy lòng sếp để được thăng chức. Ngược lại, sếp nữ có thể dễ bị hiểu nhầm là người nhận hối lộ, quà cáp để “đi đường tắt”.

Lời chúc sinh nhật sếp nữ ý nghĩa nhất

Chúc mừng sinh nhật sếp với sự chân thành thì không thể thiếu những lời chúc ý nghĩa được. Nếu bạn đang không biết viết lời chúc sao cho ý nghĩa và đặc biệt thì để Phúc Tường Gold gợi ý cho bạn một số lời chúc hay nhất hiện nay.

  • Nhân ngày đặc biệt này, em xin chúc sếp ngày càng xinh đẹp, khỏe mạnh, hạnh phúc và luôn thành công như ngày hôm nay, để có thể dìu dắt chúng em trên con đường sự nghiệp và làm cho công ty chúng ta có một diện mạo mới, một cấp độ mới. Chúc mừng sinh nhật sếp!

  • Toàn thể cán bộ Công ty kính chúc Sếp một sinh nhật vui vẻ. Chúc Sếp luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và chèo lái con tàu này vững vàng để đạt được nhiều thành công hơn nữa.

  • Nhân ngày sinh nhật của sếp, em xin chúc sếp và gia đình vĩnh viễn hạnh phúc, sức khỏe và hạnh phúc, sự nghiệp phát đạt và thành công trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật.

  • Hôm nay là sinh nhật sếp, em xin chúc chị luôn dồi dào sức khỏe, ngày càng có nhiều bứt phá trong sự nghiệp, cuộc sống trọn vẹn, tình yêu hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật sếp!

  • Hôm nay là ngày trọng đại của sếp, em xin chúc sếp một tuổi mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng và trên khóe miệng luôn nở nụ cười rạng rỡ. sinh nhật vui vẻ!

  • Chị à, tuy chị là sếp nhưng với chúng em, chị như chị em một nhà. Từ cuộc sống đến công việc, sếp là người truyền cảm hứng cho chúng em. Nhân ngày sinh nhật của sếp, chúng em cảm ơn và mong rằng sếp sẽ ngày càng vươn xa hơn nữa trong tương lai.

  • Vào ngày đặc biệt này của năm, emi muốn đại diện cho phòng và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến sếp thân yêu. Chúc sếp luôn thành công trong mọi dự án, sức khỏe dồi dào, cùng nhau dẫn dắt công ty ngày càng xa hơn.

Địa chỉ mua Quà tặng dát vàng uy tín, chất lượng

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi được chế tác dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cao cấp chính là những giá trị mà chúng tôi mang đến tay khách hàng. 

Quà tặng ACT GOLD đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về món quà tặng phù hợp, cùng với đó là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng, học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất để trở thành một trong những thương hiệu quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam. 

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng vàng uy tín hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Hệ thống quy mô lớn chuyên cung cấp những món quà vàng cao cấp trên thị trường. Mỗi vật phẩm được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Luôn dẫn đầu xu hướng và tạo ra những sản phẩm văn hóa độc đáo nhất. Đặc biệt được chế tác từ nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực chế tác trang sức bằng vàng. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng. 

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline