Mua quà gì cho lễ giáng sinh?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Bạn độc thân, bạn có người yêu hay bạn đã kết hôn… điều đó không quan trọng. Điều quan trọng là bạn phải biết cách làm hài lòng bản thân, làm hài lòng người mình yêu và biết cách duy trì mối quan hệ hiện có thật bền vững để có một cuộc sống ý nghĩa và hạnh phúc. Và nếu bạn quá khô khan và không biết cách ứng xử phù hợp, đừng lo ACT Gold sẽ giúp bạn. Sẽ thật tệ nếu bạn quá im lặng để có những khoảnh khắc khiến đối phương bất ngờ. May mắn thay, Giáng sinh đang đến gần, hãy tận dụng cơ hội này để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn yêu thương nhất.

Và đây là những set quà giáng sinh mà ACT Gold muốn mang đến cho các bạn và muốn góp phần làm cho mối quan hệ của hai bạn ngày càng tốt đẹp hơn.

Hộp Đựng Nữ Trang Pewter 

Trang sức luôn là một món quà ý nghĩa và quan trọng đối với cả người tặng và người nhận.

Vì vậy việc những mẫu thiết kế hộp đựng trang sức cũng luôn được chú trọng đầu tư một cách tỉ mỉ nhất để thể hiện và tôn lên được sự sang trọng, tinh tế của các sản phẩm trang sức.

Hộp đựng trang sức Pewter được chế tác hoàn toàn từ chất liệu Pewter (98% thiếc) sẽ là một món quà đầy ý nghĩa và độc đáo dành tặng những người phụ nữ thân yêu nhân dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Hộp đựng nữ trang - món quà ý nghĩa cho phái nữ

Cành hoa Hướng Dương dát vàng

Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về phía mặt trời, về ánh sáng mang ý nghĩa tích cực. Cành Hoa Hướng Dương khi trang trí sẽ giúp tinh thần phấn chấn, hứng khởi, đem đến năng lượng ngập tràn cho cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó phong thủy cành hướng dương còn mang đến nhiều điều mới mẻ. Bạn có thể đặt cành hoa hướng dương tại phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng em bé hay phòng làm việc đều thích hợp, ở đâu cũng mang ý nghĩa tốt lành. Đây cũng là món quà tặng nửa kia cực kỳ ý nghĩa trong các kịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Hoa Hướng Dương giúp tinh thần phấn chấn, hứng khởi

Quà tặng tranh Bát Mã dát vàng

Tranh Mã đáo thành công mã gồm 8 chú ngựa bên nhau, tượng trưng cho chiến thắng, phát tài, phát lộc, thăng quan tiến chức. Mã đáo là may mắn trở về.  Số 8 là con số may mắn tượng trưng cho sự giàu có và thành công. Chính vì vậy, vào dịp Tết, khai trương, khánh thành, tân gia… tranh Bát mã thường được ưu tiên lựa chọn nhiều.

Hình ảnh bài viết

Tranh Bát Mã mang lại tài lộc, tịnh vượng

Chậu Lan 8 cành

Theo quan niệm dân gian, số 8 là con số phát vì “tám” trong tiếng Hán đọc là “bát” và đoc chệch là “phát”. Nó nói lên sự phát triển đi lên, phát đạt nhanh chóng nhưng bền vững. Chậu lan 8 cành cũng mang ý nghĩa may mắn, đại cát, đại lợi, thăng tiến công danh, tài lộc cho người sở hữu.

Hình ảnh bài viết

Chậu Lan 8 cành mang ý nghĩa may mắn, đại cát, đại lợi

Rồng Cuốn Cột Dát Vàng

Trong văn hóa Việt Nam, Rồng là linh vật chí tôn, đứng đầu tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng. Rồng được coi là biểu tượng cho năng lượng đất trời, vật phẩm phong thủy có ý nghĩa quan trọng, mang đến vinh hoa phú quý cho gia chủ. Ngoài ra, Rồng còn tượng trưng cho uy quyền tuyệt đối, mang đến mọi điều tốt lành, thịnh vượng.

Nằm trong Bộ sưu tập Phú quý, tượng Rồng Cuốn Cột được chế tác bằng chât liệu vàng lá 24k cao cấp, thể hiện vẻ uy phong, dũng mãnh. Chính vì vậy, tượng Rồng của ACT GOLD được các Doanh nhân tìm kiếm để rước “long vận” cho sự nghiệp, kinh doanh thuận đà.

Sản phẩm thích hợp đặt trang trí ở phòng khách hoặc phòng làm việc để kích hoạt tối đa nguồn năng lượng tích cực cũng như vượng khí.

Hình ảnh bài viết

Tượng Rồng mang lại nguồn năng lượng tích cực khi làm việc

Tại sao bạn nên chọn Bộ Quà Giáng Sinh tại ACT Gold?

Món quà tết sang trọng, ý nghĩa giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng và tình cảm đối với đối tác, khách hàng. Và để sở hữu một hộp quà tết tinh tế, sắc nét, có thể nâng tầm giá trị. Bạn nên chọn đơn vị cung cấp quà tặng uy tín như ACT Gold.

Khi lựa chọn ACT Gold, bạn sẽ luôn nhận được sự hài lòng cao nhất về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Tự hào là đơn vị in hộp quà với nhiều năm kinh nghiệm, ACT Gold chắc chắn sẽ giúp bạn có được sản phẩm như ý với nhiều dịch vụ đa dạng.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline