Mua quà tặng marketing khuyến mãi giá rẻ ở đâu?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà tặng không chỉ là một nét văn hóa trong các doanh nghiệp Việt Nam. Nhưng việc tặng quà cũng mang những ý nghĩa vô cùng thiết thực khi doanh nghiệp tặng món quà đó. Chúng thể hiện mong muốn gắn bó, hợp tác lâu dài, sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng. Không chỉ vậy, quà tặng còn là một hình thức marketing vô cùng hiệu quả của các doanh nghiệp. Vì thế, ACT GOLD xin gợi ý quà tặng doanh nghiệp tiếp thị khuyến mại giá rẻ cho doanh nghiệp của bạn.

Lợi ích của quà tặng khuyến mãi doanh nghiệp

Phổ biến thương hiệu dễ dàng và nhanh chóng

Bằng hình thức quảng cáo này, logo và thông điệp của doanh nghiệp có cơ hội xuất hiện lâu dài và nhiều lần. Thống kê cho thấy hơn một phần ba số đồ đó được giữ trong hơn một năm sau khi được tặng. Có hình thức quảng cáo nào hiệu quả hơn không? Những món quà này là sứ giả luôn hiện diện bên cạnh chủ nhân và luôn nhắc nhở họ về công ty, số điện thoại, địa chỉ website của bạn.

Hình ảnh bài viết

Tượng dát vàng in logo là món quà markerting hiệu quả

Giảm chi phí quảng cáo

Tại sao một hình thức quảng cáo lại giảm chi phí quảng cáo? Vì đây là quảng cáo một lần. Doanh nghiệp chỉ cần chi tiền một lần sẽ khiến thương hiệu của bạn lan tỏa gấp nhiều lần sau đó. Sức lan tỏa càng mạnh mẽ khi món đồ bạn tặng có ích và được sử dụng nhiều lần trong cuộc sống.

Ví dụ: Pin sạc dự phòng in logo, sổ tay quà tặng, quà tặng bút in logo,... Nhưng hãy nhớ tiếp thị bằng quà tặng, hãy chọn những sản phẩm thông dụng, sử dụng hàng ngày.

Tâm lý của quần chúng

Triết học chỉ ra rằng, bản chất con người là tổng hòa các mối quan hệ xã hội. Vì vậy, tâm lý số đông hoàn toàn phù hợp với loại tính chất này. Hoạt động marketing quà tặng không khiến khách hàng nhận quà đơn thuần, hay khiến họ phải suy nghĩ: “Tại sao công ty đó lại tặng quà, phải có thứ gì đó”. Thay vào đó, chúng ta cần làm cho khách hàng nghĩ: “Đã có rất nhiều người muốn nhận quà, và họ phải làm việc chăm chỉ để nhận được quà”.

Hình ảnh bài viết

Tượng hổ dát vàng in logo làm quà tặng doanh nghiệp

Nếu món quà tác động đến tâm lý đám đông và có thể khiến đám đông trỗi dậy theo chiều hướng tích cực thì món quà đó chắc chắn sẽ khiến khách hàng hành động ngay lập tức, ngay cả khi họ không còn nghi ngờ hay lo lắng về một vấn đề nào đó. chủ đề nào. Nếu có nghi ngờ, đám đông sẽ ngay lập tức dập tắt sự nghi ngờ này, đây là một điểm cộng quan trọng khi làm marketing quà tặng dựa trên nguyên tắc tâm lý đám đông.

Lưu ý khi sử dụng quà tặng làm marketing

Để sở hữu những món quà marketing tối ưu, doanh nghiệp cần lưu ý những điều sau cho kế hoạch:

Chọn một nhà sản xuất sáng tạo

Đừng chỉ tìm kiếm ý tưởng quà tặng bằng những gì bạn thấy. Món quà của bạn càng độc đáo thì càng dễ tiếp thị. Hãy chọn những nhà cung cấp có nhiều lựa chọn cho bạn lựa chọn. Hoặc có thể sản xuất theo yêu cầu.

Hình ảnh bài viết

Tranh cá chép hoa sen dát vàng

Quà tặng cần có chất lượng tốt, sử dụng được lâu dài

Vâng, tôi phải lặp lại điều này một lần nữa. Nếu món quà không có giá trị sử dụng thì chỉ làm hỏng thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Đừng lãng phí tiền bạc để cho đi.

Quà tặng tiếp thị không chỉ để quảng cáo

Hãy trao đi sự chân thành của bạn. Đừng chỉ sử dụng quà tặng như một công cụ quảng cáo đơn thuần. Cung cấp giá trị theo đúng cách.

Một số quà tặng doanh nghiệp khuyến mãi tiếp thị giá rẻ và ý nghĩa

Bút ký dát vàng cao cấp

Đây là món quà thể hiện sự chuyên nghiệp của các doanh nghiệp. Quà tặng bút ký tượng trưng cho những quyết định quan trọng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp qua những chiếc bút ký có màu sắc và kiểu dáng sang trọng.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Bút ký dát vàng cao cấp

Tranh chữ thư pháp dát vàng

Tranh thư pháp là một món quà đơn giản nhưng rất sang trọng. Những bức trang đẹp, đẳng cấp thể hiện quyền lực của người dùng là doanh nhân, ngoài ra còn có thể được in logo để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Thọ thư pháp dát vàng

Hộp đựng name card

Hộp đựng name card làm quà tặng dùng để đựng danh thiếp của khách hàng. Những thiết kế hiện đại, đẳng cấp thể hiện địa vị của người sử dụng. Khách hàng sẽ rất thích thú với hộp name card in logo hãng xe nổi tiếng.

Hình ảnh bài viết

Hộp đựng name card – Quà tặng ý nghĩa thiết thực

Tượng dát vàng

Quà tặng dát vàng được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Các mẫu thiết kế được nghiên cứu và lựa chọn theo sở thích của người dùng và tiêu chí của doanh nghiệp. Hầu hết các sản phẩm tượng dát vàng ngoài việc trang trí cho không gian làm việc còn được sử dụng để quảng bá tên tuổi và giá trị của doanh nghiệp đó. 

Hình ảnh bài viết

Tượng dát vàng làm quà tặng quảng bá thương hiệu ý nghĩa

Ngay tại văn phòng có quà tặng là cốc pha lê sứ in logo sẽ rất hữu ích để bạn đựng nước uống hay pha chế đồ uống tươi mát. Với màu sắc và kiểu dáng độc đáo, cốc còn có thể làm cho không gian làm việc trở nên cá tính hơn, môi trường văn phòng hay không gian gia đình. Một chiếc cốc độc đáo, sáng tạo sẽ vô cùng thích hợp để tặng cho nhân viên, khách hàng và đối tác. Với mức chi phí vừa phải nhưng hiệu quả quảng cáo cao, đây là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho các doanh nghiệp trong các dịp tri ân, sự kiện cao cấp.

Hình ảnh bài viết

Cốc pha lê sứ in logo – Quà tặng đơn giản nhưng hiệu quả marketing cao

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline