Mừng khai trương nên tặng quà gì giúp gia chủ may mắn và đón nhiều tài lộc?

Khai trương là dịp vui hiếm có của nhiều gia đình, khai trương giống như một sự khởi đầu mới để cuộc sống tốt đẹp hơn. Vậy nên tặng quà gì ngày khai trương? Cùng ACT GOLD tìm hiểu những món quà tặng khai trương độc đáo mang may mắn đến cho gia chủ nhé!

Tặng quà khai trương có ý nghĩa gì?

Khai trương là một trong những ngày đặc biệt đánh dấu mốc quan trọng trong việc thành lập công ty hay một cửa hàng. Người Việt quan niệm “đầu xuôi đuôi lọt” chính vì vậy vào ngày này, gia chủ sẽ thường tổ chức lễ khai trương và mời mọi người đến dự để cùng chung vui với gia chủ. Đây cũng là dịp để thông báo một công ty hay cửa hàng chính thức thành lập và đi vào hoạt động. 

Để chúc mừng sự kiện này, những người đến dự tiệc hầu hết đều sẽ chuẩn bị những món quà khai trương ý nghĩa như là cách trao gửi những lời chúc tới công ty, cửa hàng của người nhận sẽ làm ăn thuận lợi, ngày càng phát triển, tài lộc tấn tới. 

Hình ảnh bài viết

 

Quà khai trương không cần phải quá đắt đỏ nhưng phải phù hợp và mang nhiều ý nghĩa về tài lộc. Ngày nay, những món quà tặng bằng đồng thường là giải pháp tối ưu đối với nhiều người khi chưa biết mừng khai trương nên tặng gì. Những món quà tặng bằng đồng không chỉ thiết thực, ý nghĩa mà còn thể hiện được sự tinh tế, sang trọng của người tặng. 

Trong ngày khai trương, những món quà tặng đóng vai trò cực kỳ to lớn bởi nó sẽ mang đến cho người nhận tâm trạng tốt cũng như là sự khích lệ tinh thần đối với người nhận. Bên cạnh đó thì món quà khai trương cũng là vật để thể hiện tấm lòng của người tặng từ đó gắn kết hơn quan hệ giữa người tặng quà với người nhận.  

Mừng khai trương nên tặng quà gì? 

Tranh chữ thư pháp 

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết mừng khai trương nên tặng gì thì những bức tranh chữ thư pháp là một gợi ý hoàn hảo. Tranh chữ thư pháp không chỉ đẹp mà những chữ khắc trên tranh còn có thể thay cho người tặng gửi gắm những ý nghĩa đến cho người nhận. 

Vào dịp khai trương, gia chủ có thể tặng những bức tranh chữ “Lộc”, chữ “Tài”, “Phú quý”,…như là sự cầu mong sự phát triển về đường tiền bạc, việc làm ăn phát triển sinh nhiều lợi nhuận cho người nhận. 

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh tranh chữ thì gia chủ cũng có thể lựa chọn những bức tranh dát vàng mang nhiều ý nghĩa về đường tài lộc để làm quà tặng cho dịp khai trương như: 

Tranh thuận buồm xuôi gió

Với thiết kế tinh xảo và được làm thủ công từng chi tiết, tranh thuyền buồm dát vàng 24K ACT GOLD khiến không gian thêm sang trọng, sinh động và tinh tế. Cũng giống như những bức tranh phong thủy khác, việc treo tranh thuận buồm xuôi gió trong nhà sẽ mang lại cho bạn những điều tốt lành. Theo đó, đối với những người làm ăn, kinh doanh thì khi treo tranh thuận buồm xuôi gió hợp tuổi và vận mệnh thì theo phong thủy sẽ buôn may bán đắt, công việc kinh doanh suôn sẻ, thuận lợi, xuôi chèo mát mái như con thuyền xuôi gió khi ra ngoài biển khơi. Ngoài việc treo tranh bạn còn có thể đặt ở bàn làm việc hoặc làm quà tặng cho những người làm ăn kinh doanh, khởi nghiệp, hoặc trước một chuyến đi ngoại giao, giống như một lời chúc lên đường may mắn vậy.

Hình ảnh bài viết

Tranh Thuyền dát vàng 24k ACT GOLD 

Tranh cửu ngư dát vàng

Cửu ngư là bức tranh gồm chín con cá chép vượt ngũ môn để hóa rồng. Vì thế, cá chép được đánh giá ngang tầm với rồng và là con vật được coi là linh thiêng, cao quý trong tín ngưỡng của Việt Nam. Cá chép tượng trưng cho sự thăng tiến, công danh, sự nghiệp và tiền tài. Tranh Cửu Ngư dát vàng 24K phong thủy ngoài việc được sử dụng để trang trí trong phòng khách thì nó còn được nhiều người dùng để là quà tặng đối tác, bạn bè nhân dịp khai trương với ý nghĩa mang lại may mắn cho cả năm.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cửu Ngư dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh tứ quý

Bộ tranh Tứ quý dát vàng Mai Lan Cúc Trúc được chế tác từ vàng lá 24k sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng, tạo điểm nhấn cho không gian treo tranh. Bốn loài cây tiêu biểu với sức sống dẻo dai, mãnh liệt đại diện cho bốn mùa trong năm.Nếu bạn là một người thích tạo sự mới lạ, thích làm đẹp không gian gia đình thì đây chính là lựa chọn vô cùng thú vị dành cho bạn. Bức tranh cũng là món quà không thể bỏ qua mỗi dịp Tân gia, khai trương hay sinh nhật, mừng thọ. Nó hàm chứa ý nghĩa một năm mới gia đình luôn mạnh khoẻ, bình an.

Hình ảnh bài viết

Tranh Tứ Quý dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh Mặt Trống Đồng

Mặt Trống Đồng Đông Sơn được chạm khắc các hoạ tiết hoa văn cổ, ghi lại các sinh hoạt của người Việt thời Đông Sơn. Tranh Trống đồng dát vàng mang lại một vẻ đẹp vừa sang trọng vừa cổ kính. Đây là món quà tặng văn hoá giàu ý nghĩa dành tặng Sếp, đối tác, bạn bè.

Hình ảnh bài viết

Tranh Mặt Trống Đồng dát vàng 24k ACT GOLD

Tượng 3 ông Phúc Lộc Thọ

Tượng 3 ông Phúc Lộc Thọ chính là 3 vị thần tượng trưng cho 3 điều cơ bản nhất của cuộc sống mà mỗi người đều ao ước đó là sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng, hạnh phúc và sức khỏe. 

Chính vì vậy một bức tượng có đầy đủ cả 3 vị sẽ thay cho lời cầu chúc về một cuộc sống viên mãn đến cho người nhận. Bên cạnh đó, quý gia chủ cũng có thể lựa chọn quà là những bức tượng đồng khác miễn sao nó mang ý nghĩa tốt đẹp đến cho người nhận là được. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời khi gia chủ chưa biết mừng khai trương nên tặng gì cho hợp lý. 

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Phúc Lộc Thọ ACT GOLD

Trên đây là những chia sẻ của ACT GOLD để giúp bạn có thể giảm bớt phần nào băn khoăn khi không biết mừng khai trương nên tặng gì cho hợp lý. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được những món quà tinh tế và ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thân vào dịp khai trương! 

Địa chỉ cung cấp quà khai trương độc đáo, chất lượng

ACT GOLD là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng, quà biếu trong tất cả các dịp. Như khánh thành, khai trương, ngày lễ, 8/3, sinh nhật, tân gia…Khi đến với ACT GOLD bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp.

Mua quà tặng khai trương ở đâu uy tín chất lượng giá cả hợp lý?

Nếu bạn đang muốn tìm mua quà tặng khai trương. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Quà tặng ACT GOLD là địa chỉ tin cậy đang là sự lựa chọn của nhiều đơn vị hiện nay.

Thương hiệu ACT GOLD được biết đến là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất; chuyên cung cấp quà tặng cao cấp. Công ty chuyên sản xuất qua tặng mạ vàng; dát vàng 24k cho doanh nghiệp,uy tín tại Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và cung cấp quà tặng; chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt những sản phẩm được chế tác tại xưởng giao hàng tận tay. không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý.

Với nhiều cửa hàng tại Hà Nội và Sài Gòn tại đây có hàng trăm mẫu sản phẩm đa dạng khác nhau với giá cực ưu đãi; phù hợp với mọi khách hàng. ACT GOLD tạo dựng thương hiệu bằng chính giá trị chất lượng sản phẩm của mình mang tới cho khách hàng. Ngoài những mẫu có sẵn, chúng tôi còn nhận làm tượng theo yêu cầu của khách hàng; giá vô cùng hợp lý.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay