Mừng tân gia chọn quà ý nghĩa

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Mừng tân gia là dịp khai trương nhà mới, là sự kiện, là niềm vui trọng đại của gia chủ. Bởi theo quan niệm của người Việt từ xưa, làm nhà là một sự kiện trọng đại của đời người. Vì vậy, tân gia trở thành dịp để người thân, bạn bè, khách khứa đến dự chúc mừng, chúc mừng, tặng quà tân gia thay cho lời chúc bình an, tài lộc, thịnh vượng.

Vậy nên tặng quà tân gia gì cho ý nghĩa? Hãy để ACT Gold gợi ý cho bạn qua bài viết dưới đây.

Tại sao lại tổ chức mừng tân gia?

Từ xa xưa, đa số người dân Việt Nam sống thành từng hộ riêng lẻ, sống giản dị, vất vả. Mỗi người luôn cố gắng tiết kiệm chi tiêu với mong muốn có được ngôi nhà riêng cho gia đình mình. Vì vậy, khi xây nhà mới họ sẽ làm lễ bằng cách làm một mâm cơm hoặc một bữa tiệc. Mời bà con, họ hàng, bạn bè, hàng xóm đến chung vui.

Cùng với đó, gia chủ còn làm một mâm cơm cúng thần tài thổ địa để rước thần tài về nhà. Để thần linh, tổ tiên chứng giám, che chở, đem lại may mắn cho ngôi nhà mới.

 

Quà tặng tân gia chứa đựng nhiều ý nghĩa

Ý nghĩa của việc tặng quà tân gia

Xây nhà là một trong những thành quả của mỗi người trên con đường sự nghiệp. Tham dự tiệc tân gia là để chia vui và thành công với gia chủ. Tặng quà tân gia không chỉ là nét đẹp văn hóa mà còn là điều cần thiết giúp thắt chặt thêm mối quan hệ giữa bạn và chủ nhà.

– Tặng quà tân gia giúp gia chủ có cuộc sống ổn định hơn

– Tặng quà tân gia ý nghĩa chúc mừng gia chủ.

– Tặng quà tân gia giúp thắt chặt các mối quan hệ

 

Tượng sư tử bằng đồng lộng lẫy và sang trọng

Những điều cần lưu ý khi tổ chức lễ tân gia

Khi chọn mua quà tặng tân gia, bạn cần chú ý những điều kiêng kỵ sau:

Không cho các vật sắc nhọn: Những món quà như dao, kéo, cưa, dùi… là món quà kim khí sắc bén, mang nhiều xui xẻo, tà khí nên không nên dùng làm quà tặng tân gia. Theo quan niệm của người phương Đông, những vật sắc nhọn mang lại nhiều điều xui xẻo, xấu xa. Vì vậy, dù món quà đắt tiền hay không thì khi mừng tân gia cũng không nên tặng những món đồ sắc nhọn.

Không cho vật nuôi: Những con vật nuôi về nhà mới thường khó thích nghi, dễ ốm và chết. Vì vậy, theo tâm linh, tân gia không nên tặng thú cưng.

Không gói quà bằng giấy sẫm màu: Quà được gói bằng giấy sẫm màu như đen, nâu,… là màu tối tượng trưng cho sự u ám, kém may mắn. Vì vậy, bạn nên chọn những gam màu tươi tắn như vàng, cam, đỏ, xanh,… vừa nổi bật vừa mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Tặng quà theo sở thích của gia chủ: Món quà ý nghĩa là món quà phù hợp với sở thích của gia chủ. Bạn nên khéo léo tìm hiểu sở thích của gia chủ thì món quà mới bất ngờ và ý nghĩa.

Gợi ý cho bạn một số món quà tặng tân gia ý nghĩa

Quà tặng tân gia đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ và mang lại nhiều tài lộc, bình an và may mắn thì không thể không kể đến quà tặng phong thủy. Những bức tranh đồng, tượng đồng, … được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và tinh tế thể hiện sự nâng niu của người tặng và người nhận, gắn kết mối quan hệ giữa hai bên.

Tranh tứ quý bằng đồng

Bức tranh tứ quý với hình ảnh Tùng Cúc Trúc Mai tượng trưng cho từng mùa trong năm. Bức tranh bằng đồng thể hiện được phẩm chất của một người đàn ông lịch lãm, là món quà thích hợp dành tặng gia chủ trong ngày tân gia.

Hình ảnh bài viết

Tranh tứ quý mừng tân gia

Tranh mã đáo thành công

Ngựa tượng trưng cho lòng trung thành, sức mạnh và sự dũng cảm. Chúc mừng bức tranh tân gia mã đáo thành công như một lời chúc may mắn, tài lộc. Chúc cho công việc của gia chủ luôn suôn sẻ, thăng tiến và gặp nhiều cơ hội, vượt qua mọi khó khăn thử thách để thành công.

Hình ảnh bài viết

Trang mã – món quà ý nghĩa cho người thân trong gia đình

Tranh con công

Đôi chim công là biểu tượng của đức hạnh, sắc đẹp và quyền uy. Hình ảnh đôi chim công quấn lấy cành mai vàng tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc, phú quý và thịnh vượng. Đây là món quà tân gia vô cùng ý nghĩa và độc đáo dành cho lứa đôi.

Hình ảnh bài viết

Tranh cá chép hoa sen

Hoa sen tượng trưng cho sự thanh tao thanh tao, ca ngợi phẩm hạnh của người phụ nữ. Hình ảnh cá chép hóa rồng tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc. Dùng bức tranh cá chép hoa sen làm quà tặng tân gia giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen mạ vàng

Tượng linh vật dát vàng

Tượng linh vật dát vàng cũng là món quà tân gia không thể bỏ qua. Bạn có thể lựa chọn những linh vật phù hợp với tuổi của gia chủ để phát huy được ý nghĩa tốt nhất. Chẳng hạn như tượng cá rồng thể hiện sự trung thành, dũng cảm, mạnh mẽ, luôn vượt qua khó khăn thử thách của cuộc sống. Tượng rồng uy nghiêm tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và sự may mắn…

Hình ảnh bài viết

Chậu cây phát tài

Trong phong thủy, cây phát tài mang nguồn năng lượng tốt, giúp điều hòa năng lượng xấu trong gia đình. Sử dụng cây phát tài giúp mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, là món quà thích hợp cho các gia đình doanh nhân, tân gia.

Hình ảnh bài viết

Cây tài lộc mang đến ngôi nhà mới cho người thân và bạn bè

ACT Gold là một địa chỉ chuyên cung cấp quà tặng phong thủy bằng đồng cao cấp. Không chỉ là quà tặng tân gia mà còn dành cho tất cả các dịp lễ tết. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, ý nghĩa phong thủy, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng. Với chất liệu đồng chất lượng, các vật phẩm quà tặng phong thủy bằng đồng được mạ vàng, dát vàng, khảm tam khí, dát ngũ sắc,… mang đến nét độc đáo, đặc biệt và tinh tế.

Nếu bạn đang lựa chọn một món quà tặng tân gia ý nghĩa, hãy liên hệ với ACT Gold để được tư vấn và chọn mua sản phẩm ưng ý nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline