Nên mua quà tặng gì cho người yêu nhân ngày 14/02

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

14/2 là ngày lễ tình nhân dành cho các cặp đôi đang yêu nhau, và chắc hẳn những món quà là "tiết mục" không thể thiếu trong ngày này. Những món quà không cần quá đắt tiền nhưng quan trọng là nó phải chức đựng tình cảm chân thành dành tặng cho đối phương để họ cảm nhận được tình yêu bạn dành cho họ. Nếu còn băn khoăn chưa biết lựa chọn món quà gì dành tặng cho người yêu thì hãy tham khảo các mẫu quà tặng của ACT GOLD dưới đây nhé!

Những lưu ý khi tặng quà cho người yêu ngày 14/02

Những món quà nên tặng

Trước khi lựa chọn món quà tặng người yêu, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về đối phương cũng như những sở thích để có thể lựa chọn được món quà phù hợp và đúng với sở thích của họ:

  • Tìm hiểu sở thích của người yêu vì không có gì hạnh phúc bằng việc nhận được món quà theo đứng sở thích và mong muốn.
  • Tạo sự lãng mạn, bất ngờ bằng cách tặng những món quà kèm với một bó hoa tươi thắm.
  • Quà tặng được gói cẩn thận sẽ khiến đối phương cảm nhận được bạn là một người chu đáo, cẩn thận.
  • Kiểm tra kỹ món quà trước khi tặng tránh việc hư hỏng
  • Món quà nên phù hợp với điều kiện kinh tế và khả năng của người tặng và người nhận.

Hình ảnh bài viết

Tranh song mã in lời chúc tặng người yêu ngày valetine

Những món quà không nên tặng

  • Tặng những món quà phổ biến, ai cũng biết nó là gì
  • Món quà được bọc gói sơ sài
  • Tặng món quà mà chưa chắc người nhận đã thích

Một món quà ngày 14/2 ý nghĩa dành tặng cho người yêu sẽ khiến tình cảm của hai người khăng khít, gắn bó hơn. Từ lời khuyên của ACT GOLD bạn hãy chọn một món quà mà mình cảm thấy phù hợp nhất dành tặng người yêu nhé!

Những món quà ý nghĩa dành tặng người yêu ngày 14/02

Tượng đôi chim công dát vàng 

Chim công được xem là hiện thân của Phượng Hoàng, là một trong bộ tứ linh thuộc Long – Ly – Quy – Phụng. Chim công trong văn hóa Việt chính là đại diện cho thánh nhân và sự hạnh phúc, cho sự bất tử và tái sinh.

Hình ảnh bài viết

Tượng đôi chim công tặng bạn người yêu ngày valentine sang trọng ý nghĩa

Tượng đôi thiên nga dát vàng - quà tặng Valentine cho cặp đôi sắp cưới

Đây không chỉ là món quà tặng đặc biệt mà còn là vật trang trí nội thất vô cùng đẹp mắt, có tính thẩm mĩ và sang trọng cao.

Thiên nga là loài chim được mọi người coi như biểu tượng của sắc đẹp và sang trọng.Thiên nga còn biểu trưng cho tình yêu đôi lứa chung thủy, son sắc vì loài chim này thường sống thành từng đôi và hiếm khi tách rời.

Hình ảnh bài viết

Tượng đôi thiên nga biểu tượng cho tình yêu, hạnh phúc

Tượng đôi chim hạc dát vàng - quà tặng Valentine tặng vợ ý nghĩa

Chim Hạc được ví là “linh điểu”, có nghĩa là “linh vật” biểu trưng cho sự bất tử của các loài chim. Do chim hạc cod nhiều phẩm chất đáng quý cùng với đó là hình tượng đẹp, mà các sản phẩm liên quan đến loài chim này cũng được quan tâm rất nhiều. Không khó để chúng ta bắt gặp hình ảnh những chú chim hạc hiền hòa, tần tảo trong thơ ca, bài văn. Hình ảnh những đôi hạc bên nhau và gắn kết đôi trọn đời với nhau, những điều này đã khiến cho bức tranh đôi chim hạc dát vàng luôn được nhiều người lựa chọn làm quà tặng Valentine của các cặp vợ chồng.

Hình ảnh bài viết

Tượng đôi chim hạc biểu tượng cho tình yêu chung thủy

Tượng đôi cá chép tài lộc - món quà Valentine ý nghĩa giúp ích cho công việc

Cá chép được biết đến là loài vật kiên trì, bền chí, mang đến sức khỏe và tài lộc. Cá chép luôn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách và đau đớn để đạt tới ước mơ của mình.

Trong đường quan lộ, cá chép biểu tượng cho sự thuận lợi trong công việc, thăng tiến trong sự nghiệp và công danh. Chắc chắn đây là món quà Valentine ý nghĩa giúp ích cho công việc của người yêu.

Hình ảnh bài viết

Tượng đôi các chép giúp sự nghiệp luôn thuận lợi

Cốc pha lê sứ đôi

Một món quà là chiếc cốc uống trà/ cà phê cá nhân mang những thông điệp cũng như tình cảm từ trong tận đáy lòng mình cho người ấy và tất nhiên đây là món quà rất phù hợp với túi tiền nhưng lại mang đầy ý nghĩa. Chiếc cốc in tên người yêu sẽ là món quà ý nghĩa, dễ thương để họ luôn nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng.

Hình ảnh bài viết

Cốc pha lê sứ làm quà tặng người yêu dễ thương

Tranh đôi thuyền buồm xuôi gió

Tranh thuận buồm xuôi gió là món quà giúp cho công việc, sự nghiệp của người yêu ngày cành thành công và tiến xa hơn nữa. Với hình ảnh hai chiếc thuyền song hành, sát cánh bên nhau không rời xa dù cho sóng gió bão tố vẫn không xa rời cũng chính là hình ảnh của các cặp đôi luôn đồng hành, phát triển cùng với nhau trên con đường đi đến hạnh phúc.

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi thuyền buồm làm quà tặng người yêu

Tranh dát vàng đôi ngựa tình nhân – quà tặng Valentine độc đáo

Hình ảnh hai chú ngựa nổi bật trên nền hoa cỏ thiên nhiên tượng trưng cho tình yêu đôi lứa luôn cháy bỏng đầy nhiệt huyết. Đôi ngựa được thiết kế tỉ mỉ qua đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân ACT GOLD với thần thái rất tự nhiên đặc biệt ở chiếc bờm dài bồng bềnh, bóng mượt.

Bức tranh đôi ngựa dát vàng rất thích hợp làm quà valentine và quà cưới dành tặng các đôi tình nhân đang yêu trong các dịp lễ đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn

Chim công là biểu tượng của tình yêu và sự giàu có, chim công kết hợp với mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng, biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp.

Trong phong thủy, hoa mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng, biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp. Trong thế giới quà tặng phong thủy, hoa mẫu đơn được gọi là vật phẩm đại diện cho phú quý, tình duyên. Tranh chim công hoa mẫu đơn rất phù hợp làm quà tặng cho các dịp lễ tình yêu đôi lứa.

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi chim công hoa mẫu đơn làm quà tặng valentine

Tranh đôi chim uyên ương – quà tặng Valentine đặc biệt

Đã từ lâu, đôi chim uyên ương luôn được coi là biểu tượng cho tình yêu trường tồn và hạnh phúc. Với đặc tính luôn sống quấn quyết bên nhau, chung thủy với nhau nên chim uyên ương là loài chim đã đi vào trong các tác phẩm nghệ thuật như một lời chúc phúc cho đôi lứa mãi bền lâu.

Hình ảnh bài viết

Chim uyên ương - biểu tượng cho hạnh phúc, chung thủy

Tranh dát vàng đôi chim đón mùa xuân

Những cánh đào e ấp, những tia nắng ấm áp len nhẹ trong kẽ lá và tiếng chim hót râm ran là những hình ảnh không thể thiếu của mùa xuân tươi đẹp nhất trong năm. Mùa xuân hoa lá đâm chồi nảy lộc được khắc họa trên bức tranh đôi chim uyên ương tượng trựng cho tình yêu nảy nở, ngày càng phát triển làm quà tặng valentin ý nghĩa cho nàng

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi chim làm quà tặng giúp tình yêu ngày càng phát triển

Tranh cung hoàng đạo

Những thiết kế tranh cung hoàng đạo với mục đích chính là làm quà tặng vô cùng đáng yêu, dễ thương, xinh xắn và thiêng liêng mà các cặp đôi đang yêu trao cho nhau. Đôi khi không cần phải là một món quà cầu kì, xa lạ mà chỉ cần một bức tranh sang trọng, dễ thương tượng trưng cho ngày tháng sinh của người yêu cũng đủ làm cho nửa yêu thương của bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ.

Hình ảnh bài viết

Tranh cung hoàng đạo tặng người yêu

Chậu cây để bàn - quà tặng Valentine cho người yêu làm văn phòng

Một chậu cây nhỏ xinh đặt bên canh cửa sổ hay bàn làm việc là một trong những ý tưởng mới mẻ nhưng rất tuyệt vời. Chậu cây luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực với cuộc sống công sở bận rộn của hầu hết các cô gái văn phòng hiện nay. Hoặc ngay cả những chàng trai cũng có thể sở hữu cho mình một chậu cây để tâm hồn luôn được thư thái, thoải mái khi làm việc. Trong tình yêu, một chậu cây làm quà tặng sẽ như một gia vị giúp cho tình yêu thêm ngọt ngào, bền chặt. Bạn có thể lựa chọn những chậu cây phù hợp làm quà tặng người yêu để thể hiện tình cảm của mình.

Hình ảnh bài viết

Chậu sen mang ý nghĩa phong thủy đem lại may mắn, tài lộc cho người nhận

Bạn đã chọn được món quà ưng ý để tặng một nửa yêu thương của mình sau khi xem những gợi ý trên đây của ACT GOLD chưa? Chúc bạn có một ngày Lễ tình nhân ấm áp, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười bên người mình yêu thương!

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline