Ngày 20/10 nên chọn quà gì cho phụ nữ?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Ngày 20/10 là một ngày vô cùng ý nghĩa, là thời điểm thích hợp để các đấng mày râu bày tỏ sự quan tâm, trân trọng đến những người phụ nữ mình yêu thương, đó là mẹ, vợ, bạn gái của mình. Khi đó, những món quà ý nghĩa sẽ là lựa chọn tốt nhất để gửi gắm trọn vẹn tình cảm của bạn đến với họ. Sau đây, ACT Gold xin giới thiệu một số gợi ý thú vị về các món ăn Quà 20/10 giúp bạn tạo bất ngờ cho người phụ nữ của bạn.

Quà 20/10 cho thầy cô

Tranh Bó Hoa Tulip Nghệ Thuật Dát Vàng

Lấy cảm hứng từ hoa tulip – quốc hoa của đất nước Hà Lan với nhiều ý nghĩa biểu tượng trong tình yêu, ACT đem đến cho quý khách hàng Tranh Hoa Tulip Nghệ Thuật Dát Vàng 24k sang trọng bắt mắt. Tranh Hoa Tulip Nghệ Thuật Dát Vàng 24k chính là món quà tuyệt vời để tặng cho vợ, người yêu trong các dịp đặc biệt hoặc ngày kỉ niệm. Bạn cũng có thể dùng tranh bó hoa tulip dát vàng này để gửi đến nhũng người phụ nữ đáng quý khác như mẹ, cô giáo, sếp nữ…Vì nó còn mang biểu tượng cho sự sự hoàng gia, giàu có và ẩn chứa một lời chúc bình yên.

Hình ảnh bài viết

Tranh Bó Hoa Tulip Nghệ Thuật Dát Vàng

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng

Mẫu tranh thuyền buồm dát vàng cho mọi chuyện thuận buồm xuôi gió và mang tài lộc đến cho người sở hữu đang là sản phẩm được bán chạy nhất tại ACT GOLD trong thời gian vừa qua. Hình ảnh con thuyền căng buồm lướt gió giữa đại dương mang đến những yếu tố may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp. Cách treo tranh thuận buồm xuôi gió theo hướng nhà: treo ở hướng Bắc thì giúp bạn tăng khả năng lãnh đạo, tổ chức. Treo hướng Đông sẽ giúp gia chủ điều hòa nguồn năng lượng, tăng năng lượng tốt và giảm năng lượng xấu. Bức tranh được thiết kế dạng hộp gấp, con thuyền trong tranh được dát vàng 24k sáng bóng, toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Đồng thời gửi lời chúc may mắn và thành công trong công việc. Món ăn Quà 20/10 Nhỏ gọn, tiện lợi, giáo viên có thể dễ dàng di chuyển và trưng bày trên bàn làm việc.

Hình ảnh bài viết

Tranh Thuyền Dát Vàng 24k

Quả cầu pha lê

Chặn giấy Chữ Phúc Long Phụng Sum Vầy thể hiện cho hạnh phúc lứa đôi, gia đình hoà thuận, êm ấm, con cháu hiếu thảo. Hình ảnh chữ Phúc hán tự được phóng tác Rồng bay, phượng múa từ vàng lá 24K biểu tượng của sự giàu sang, phú quý. Đặt chặn giấy trên bàn làm việc sẽ giúp cho đường công danh rộng mở, đón nhiều tài lộc. Ngoài ra, chặn giấy còn là vật trưng bày nhỏ gọn, làm quà tặng kỷ niệm đặc biệt đối với các cặp đôi đang yêu, các cặp vợ chồng.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chặn Giấy Chữ Phúc Long Phụng Sum Vầy Pha Lê

Quà tặng Văn Phòng Phẩm Pewter

Đây là một món quà cao cấp, không thể thích hợp hơn làm quà tặng 20/10 cho cô giáo. Chân đế bút được thiết kế độc đáo mạ vàng 24k mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng, đẳng cấp, giá trị cao. Khi đặt trên bàn làm việc, nó không chỉ đẹp mà còn luôn đồng hành cùng thầy cô soạn giáo án, chấm bài kiểm tra… Món quà này thể hiện sự tinh tế và chu đáo của người tặng.

Giấy ghi chú hay card visit được biết đến là một trong những văn phòng phẩm không thể thiếu đối với dân văn phòng hiện nay.

Hộp đựng giấy ghi chú, card visit sẽ giúp bàn làm việc trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Bộ sản phẩm đựng giấy ghi chú, card visit Pewter hình rồng hẳn sẽ là sự lựa chọn thích hợp giúp bàn làm việc của bạn gọn gàng và mang phong thái chuyên nghiệp hơn.

Bộ sản phẩm được chế tác thủ công từ chất liệu Pewter (98% thiếc) với hình ảnh rồng là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền tối thượng, đứng đầu trong tứ linh “Long – Ly – Quy – Phụng” là món quà độc đáo, sang trọng, đẳng cấp dành tặng Sếp, bạn bè, đồng nghiệp hay người thân nhân những dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Văn Phòng Phẩm Pewter

Quà 20/10 cho bạn gái

Trang sức

Trang sức là một trong những mặt hàng đẳng cấp, sang trọng và đắt đỏ bậc nhất trên thị trường.

Một chiếc hộp nữ trang cao cấp, tinh tế sẽ nâng niu vật phẩm bên trong nó. Và vì thế, nó giúp nâng giá trị của vật phẩm.

Hộp đựng nữ trang Pewter được chế tác đầy tỉ mỉ và tinh tế từ chất liệu Pewter với thành phần chủ yếu là thiếc (98%) mang vẻ đẹp độc lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Chắc hẳn đây sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng phái đẹp nhân những dịp đặc biệt trong năm.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Hộp Đựng Nữ Trang Pewter 

Tranh hoa hồng dát vàng

Hoa hồng đẹp, ngọt ngào, quyến rũ và là biểu tượng cao quý của tình yêu. Vì vậy, đây sẽ là Quà 20/10 tốt nhất cho bạn gái. Món quà là lời cam kết chung thủy, thể hiện tình yêu mãnh liệt, mong ước tình cảm bền chặt, gắn bó đầu bạc răng long. Bức tranh hoa hồng mạ vàng sang trọng, bền đẹp có thể đặt trên bàn làm việc. làm việc, tủ trưng bày.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Hồng Dát Vàng 24k

Quà 20/10 cho vợ

Chậu hoa sen vàng

Hoa sen là loài hoa tượng trưng cho ý chí vươn lên trên khó khăn. Hay hình ảnh người phụ nữ cao quý, trong sáng, đức hạnh. Vì vậy, chậu sen đã làm Quà 20/10 thay lời ca ngợi vẻ đẹp tâm hồn, phẩm chất cao đẹp của những người vợ đã hy sinh chăm lo cho gia đình. Chậu hoa sen vừa là món quà ý nghĩa vừa là món quà thiết thực có thể trưng bày trong phòng khách.

Chậu sen 3 cành được chế tác công phu và hàm chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Ý nghĩa của hoa sen gắn liền sự giác ngộ, thanh tịnh, thuần kiết, thoát tục. Số 3 được người Việt xem là một con số may mắn liên quan đến Thiên thời – Địa lợi – Nhân hoà hay tam đa Phúc Lộc Thọ.  Chúng ta thường trưng bày chậu sen trong nhà với ước muốn có cuộc sống bình an, may mắn và sức khoẻ.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Sen 3 Cành dát vàng 

Đôi chim công mạ vàng

Chim công với bộ lông đuôi trải dài như những đồng tiền cổ xếp liền nhau, tượng trưng cho phú quý, giàu sang. Đôi chim công quấn quít bên nhau, cùng nhìn nhau âu yếm như tình cảm vợ chồng bền chặt, sắt son. Bài trí một tượng chim công và hoa mẫu đơn trong phòng khách hay phòng ngủ sẽ giúp kích hoạt các nguồn năng lượng tích cực cho tình yêu đôi lứa.

Món quà là biểu tượng của cuộc sống gia đình hạnh phúc, ấm no. Đồng thời giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, thắm thiết.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chim Công dát vàng

Quà Tặng Bộ Bình Ly Pha Lê Sứ Dát Vàng

Sản phẩm là kết tinh của một vẻ đẹp hoàn mỹ, được tạo nên từ những chất liệu cao cấp. Bộ bình ly Pha Lê Sứ hoa văn vân mây xanh mang ý nghĩa vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết của pha lê. Sự sang trọng của vàng lá 24k và vẻ đẹp nhã nhặn, lịch sự của gốm sứ cao cấp.

Bộ bình ly sứ pha lê đúc vàng lá 24k họa tiết vân mây: bao gồm 1 bình và 6 ly. Sản phẩm được thiết kế thân bình và ly là sứ và đáy ly và đáy bình là pha lê cao cấp. Trong đáy ly, bình có chứa những lá vàng 24k dát mỏng. Trên bình và ly thêm họa tiết đám mây trên bình và ly tạo nên sự cách điệu và sang trọng cho bộ sản phẩm.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Bộ bình ly pha lê sứ dát vàng

Đôi Thiên Nga Dát Vàng

Thiên nga được tôn vinh là biểu tượng của tình yêu, thể hiện sự bền chặt, son sắt, vĩnh cửu trong mối quan hệ giữa những người yêu nhau. Vì vậy, bức tranh thể hiện ước vọng về một cuộc hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng yêu thương, gắn bó, chung thủy với nhau đến cuối đời.

Tượng đôi thiên nga dát vàng là biểu trưng cho lòng chung thủy và mong ước có một cuộc sống lứa đôi viên mãn, hạnh phúc. Tượng đôi thiên nga để trưng bày trong phòng ngủ nhằm tạo sự bất ngờ dành cho người bạn đời của mình. Đôi thiên nga dát vàng là vật phẩm giúp thắp lên ngọn lửa tình yêu của các cặp vợ chồng, tạo sự gắn kết và hòa hợp hơn.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Đôi Thiên Nga dát vàng 24k

Quà 20/10 cho mẹ

Tranh Cửu Ngư Dát Vàng

Cửu Ngư Quần Hội là dòng tranh rất được ưa chuộng bởi hình ảnh 9 chú cá chép quây quần trong ao sen mang ý nghĩa quanh năm êm ấm hưởng phúc. Cá chép là biểu tượng của sự bền bỉ, tài lộc và sức khoẻ dồi dào. Bức tranh là món quà tân gia, khai trương như một lời chúc người nhận luôn có lòng kiên trì, dám đương đầu với khó khăn, thách thức để hướng tới thành công.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cửu Ngư Dát Vàng 24k

Đĩa cá chép hoa sen vàng

Đôi cá chép hoa sen mang ý nghĩa cuộc sống hạnh phúc, dư dả, ấm no. Bởi cá chép tượng trưng cho sự dư dả, tài lộc. Hoa sen là biểu tượng của cuộc sống trong sáng, tốt đẹp. Đĩa cá chép hoa sen là Quà 20/10 Món quà sang trọng, ý nghĩa dành tặng mẹ trang trí nhà cửa.

Đĩa được làm bằng chất liệu là sứ, được tráng thêm bên ngoài là một lớp men ngọc, chất men sáng. Đĩa được trang trí bằng hình ảnh hai con cá chép đang tung tăng bơi lội trong hồ sen. Tất cả các họa tiết trong đĩa đều được dát vàng 24k, làm cho đĩa thêm phần óng ánh ánh vàng.

Với đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, họ đã thổi hồn vào hình ảnh hoa sen và cá chép trong đĩa. Làm cho từng chi tiết nhỏ trở nên sống động như thật.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Đĩa Cá Chép Hoa Sen Dát Vàng

Hoa sen tay phật dát vàng

Chậu sen 7 cành của ACT GOLD vừa thể hiện được nét thẩm mỹ, sự tinh tế vừa mang ý nghĩa sâu sắc. Hoa sen tượng trưng cho sự giác ngộ, là biểu tượng của Phật giáo. Số 7 cũng mang ý nghĩa to lớn trong đạo Phật. Nó được coi là con số đi lên vì khi sinh ra, đức Phật bước đi 7 bước, dưới chân nở 7 đoá hoa sen. Trưng bày chậu sen 7 cành trên bàn làm việc hay trong gia đình sẽ giúp tâm chúng ta bớt phiền não và được thanh tịnh.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Sen 7 Cành dát vàng

Những người phụ nữ xứng đáng nhận được tình yêu thương trọn vẹn, trọn vẹn từ những người đàn ông. Qua một số gợi ý trên, bạn đã chọn được Quà 20/10 Món quà ý nghĩa và độc đáo nhất để dành tặng những người phụ nữ thân yêu bên cạnh bạn? Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thêm về những món quà tặng mẹ, vợ, bạn gái nhân ngày phụ nữ Việt Nam để mãi yêu thương, đong đầy tình cảm.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline