Người Hàn Quốc thích được tặng quà gì khi đến Việt Nam?

Việc trao và nhận quà giờ đây là một nét đẹp trong văn hóa ở nhiều quốc gia trên thế giới, nó thể hiện vẻ đẹp của văn hóa ứng xử, tình cảm của người tặng đối với người được nhận. Người Hàn Quốc cũng vậy, họ có những quy tắc riêng trong việc trao hay nhận quà của riêng mình.

Văn hóa tặng quà của Hàn Quốc

Hàn Quốc và Việt Nam là những nước có nhiều nét tương đồng về văn hóa lối sống, đều chịu ảnh hưởng một phần của văn hóa Trung Hoa.

Hai dân tộc đều xem trọng lễ nghi, phép tắc trong giao tiếp hàng ngày. Trong đó văn hóa tặng quà là điều rất quan trọng mà bạn nên lưu ý nếu đang có ý định tặng quà cho đối tác người Hàn.

Tặng quà trong Kinh doanh

Trong quan hệ hợp tác kinh tế, làm ăn buôn bán việc các doanh nghiệp tặng quà cho đối tác là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Người Hàn quốc có niềm tin rất lớn vào các điển tích mang hơi hướng phong thủy, tốt lành chính bởi vậy bạn có thể lựa chọn các món quà dựa trên cơ sở đó như biểu tượng mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió…

Hình ảnh bài viết

Tranh song mã do ACT GOLD chế tác là món quà hàm ý mọi hoạt động, hợp tác làm ăn đều mã đáo thành công tốt đẹp

Ngoài ra, người Hàn Quốc rất quan tâm đến những món quà chứa đựng các yếu tố nghệ thuật như các chế tác thủ công được thiết kế tinh xảo, tinh tế và mang nhiều giá trị thẩm mỹ cao. Và những món quà đó sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm với người Hàn rất nhiều, bởi họ tin rằng một người biết quý trọng các mối quan hệ thì họ sẽ dùng cả tâm tình để chọn lựa cho đối tác một món quà giàu ý nghĩa nhất.

Tặng quà cho các mối quan hệ thường ngày

Người Hàn Quốc rất thích tặng và nhận quà, chính bởi vậy trong một năm họ có rất nhiều dịp tặng quà khác nhau. Tùy từng mối quan hệ và trường hợp mà bạn có thể lựa chọn quà tặng sao cho hợp lý và phù hợp ngữ cảnh. 

Các dịp tặng quà cho người Hàn

Hiện nay, sự hợp tác kinh tế, văn hoá giữa Việt Nam rất phát triển, chính vì vậy sự giao thương, gặp gỡ ngày càng nhiều và nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam thường xuyên đặt ACT GOLD những món quà để tặng đối tác, sếp Hàn. Vậy các dịp nào nên tặng quà?

Khi đối tác đến thăm Công ty bạn

Với tinh thần hiếu khách của người Việt, nên việc tiếp đón đối tác, khách người Hàn nói riêng và người nước ngoài nói chung luôn được các doanh nghiệp Việt chú trọng và lựa chọn những mẫu quà vừa quảng bá thương hiệu, quảng bá văn hoá, lịch sử của người Việt.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Thành Cổ Quảng Trị Dát Vàng 24k ACT GOLD

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt ACT GOLD thiết kế và chế tác những món quà vừa mang ý nghĩa đặc trưng của Việt Nam, hay địa phương mà doanh nghiệp bạn có trụ sở. Những mẫu quà đó cũng gắn thêm thông điệp, thương hiệu của Công ty bạn.

Khi Sếp, đối tác về hết nhiệm kỳ về nước

Cộng đồng người Hàn ở Việt Nam có hơn 100 ngàn người và rất nhiều doanh nghiệp Hàn đầu tư tại đây. Chính vì vậy, khi sếp của mình, hoặc đối tác của công ty mình hết nhiệm kỳ về nước, bạn có thể lựa chọn 1 món quà ý nghĩa đậm nét văn hoá Việt Nam để tặng, đó cũng là thể hiện tấm lòng, kỷ niệm trong suốt thời gian qua.

Khi đi công du Hàn Quốc

Khá nhiều doanh nghiệp Việt Nam khi viếng thăm và công tác đến Hàn Quốc, đều liên hệ đến ACT GOLD để tư vấn và lựa chọn món quà ý nghĩa, sang trọng và tinh xảo để tặng đối tác mà doanh nghiệp đó sẽ đến thăm.

Những món quà nên tặng cho người Hàn Quốc

Việc trao và nhận quà giờ đây là một nét đẹp trong văn hóa ở nhiều quốc gia trên thế giới, nó thể hiện vẻ đẹp của văn hóa ứng xử, tình cảm của người tặng đối với người được nhận. Người Hàn Quốc cũng vậy, họ có những quy tắc riêng trong việc trao hay nhận quà của riêng mình.

Khuê Văn Các Mạ Vàng

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, chính vì vậy có nhiều cơ quan ngoại giao, trụ sở của các doanh nghiệp người Hàn sinh sống và làm việc tại đây. Nên những món quà lưu niệm về Hà Nội là một gợi ý đáng để lựa chọn. ACT GOLD tự hào được lựa chọn là đơn vị chế tác các loại quà tặng cao cấp mạ vàng để tặng các đối tác, chính khách người Hàn Quốc khi đến Hà Nội, Việt Nam. Dưới đây là một số quà vàng thường xuyên được lựa chọn:

Hình ảnh bài viết

Tranh Khuê Văn Các mạ vàng của ACT GOLD

Là biểu tượng chính thức của Thủ đô Hà Nội. Khuê Văn Các là kiến trúc tiêu biểu của Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Nơi chứa đựng tinh hoa truyền thống văn hóa dân tộc. Đề cao tinh thần hiếu học của người Việt từ xưa đến nay. Xem thêm: Khuê Văn Các mạ vàng

Việc tặng Khuê Văn Các mạ vàng do ACT GOLD chế tác cũng chính là quảng bá nền văn hoá và lịch sử lâu đời của nền giáo dục nước nhà.

Tháp Rùa Mạ Vàng

Đây là mẫu quà tặng mới nhất mà ACT GOLD ra mắt để bổ sung vào bộ sưu tập những món quà lưu niệm của thủ đô để tặng người nước ngoài, và tặng sếp, đối tác người Hàn Quốc.

Hình ảnh bài viết

Tranh Tháp Rùa mạ vàng là mẫu thiết kế mới nhất của ACT GOLD để tặng đối tác, Sếp người nước ngoài khi đến Hà Nội.

Chùa Một Cột Mạ Vàng

Chùa Một Cột là biểu tượng của thủ đô Hà Nội. Chùa có kiến trúc độc đáo, được tạo dáng như một bông sen cách điệu. Biểu tượng Chùa Một Cột mạ vàng 24K do ACT GOLD chế tác làm quà tặng ngoại giao, đối tác, tặng du khách Hàn Quốc trong các dịp lễ, tết cổ truyền.

Hình ảnh bài viết

Mô hình Chùa một cột mạ vàng được chế tác theo đúng nguyên mẫu

Sẽ thật tuyệt vời nếu dành tặng bạn bè quốc tế một biểu tượng Chùa Một Cột mạ vàng nhằm lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong chuyến thăm Việt Nam cũng như góp phần quảng bá nét đẹp truyền thống văn hóa dân tộc.

 

Quà tặng lưu niệm Việt Nam

Ngoài những món quà theo đặc trưng của vùng miền, thì ACT GOLD ra mắt bộ sưu tập những món quà theo đặc trưng chung của Việt Nam.

Quà tặng trống đồng lưu niệm

Ghi nhận của chúng tôi thời gian gần đây các lãnh đạo doanh nghiệp hay các Sếp người Hàn đặc biệt yêu thích những món đồ thể hiện được lịch sử văn hóa dân tộc ở quốc gia sở tại vừa thể hiện sự tài hoa của người thợ chế tác, nổi bật trong số đó là mẫu Trống đồng mạ vàng của ACT GOLD đang được lựa chọn nhiều làm quà tặng người Hàn trong các sự kiện quan trọng. 

Hình ảnh bài viết

Trống đồng mạ vàng – Mẫu quà tặng ngoại giao được lựa chọn nhiều hiện nay

Tranh Hoa Sen mạ vàng

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua món quà tặng ngoại giao ý nghĩa và sang trọng này. Hoa Sen là Quốc Hoa của Việt Nam, mang trong mình những giá trị và vẻ đẹp cao quý của người con gái Việt. Dành tặng hoa Sen mạ vàng cho đối tác, chính khách người Hàn không chỉ là thể hiện sự kính trọng và còn góp phần quảng bá nét đẹp trên thống văn hóa dân tộc

Hình ảnh bài viết

Bức tranh Hoa sen mạ vàng thích hợp dành tặng khách ngoại giao, sếp nữ

Địa chỉ bán quà tặng cho người Hàn Quốc 

Trên thị trường có nhiều nơi bán quà tặng. Tuy nhiên để chọn được món quà vàng ý nghĩa, chất lượng và mạ vàng 24K thì khách hàng nên tìm những đơn vị có uy tín, tránh “tiền mất tật mang”. 

ACT GOLD – Với kinh nghiệm chế tác quà vàng thủ công, và là thương hiệu được lựa chọn để cung cấp quà ngoại giao để tặng các chính khách, người nước ngoài tại Việt Nam.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline