Những bức tranh treo tường phòng khách đẹp và cao cấp

Một căn phòng rộng, đẹp và khang trang điểm thêm vài bức tranh treo tường đẹp khiến không gian thêm sang trọng và ấm cúng hơn. Cùng ACT GOLD  điểm danh những bức tranh phòng khách đẹp và cao cấp qua chia sẻ bên dưới.

Tại sao nên chọn tranh treo tường cho phòng khách?

Tranh treo tường phòng khách giúp không gian nội thất của ngôi nhà, căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại và ấm cúng hơn. Một phòng khách đẹp sẽ trở thành điểm nhấn của ngôi nhà bạn. Tranh treo tường phòng khách không chỉ có tác dụng trang trí cho phòng thêm đẹp mắt mà còn giúp gia chủ sức khỏe dồi dào, tài lộc may mắn với những bức tranh hợp phong thủy.

Tranh treo tường có những chủ đề gì?

Tranh treo tường phòng khách cao cấp phân loại thành nhiều chủ đề khác nhau để phù hợp với sở thích, không gia của gia chủ và tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, một số chủ đề chính phổ biến như sau.

Hình ảnh bài viết

Tranh Bát Mã Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh treo tường phong thuỷ

Tranh treo tường phong thủy là những bức tranh có ý nghĩa giúp thay đổi vận khí, hút vận may hoặc bảo vệ cho gia chủ. Thông thường những bức tranh phong thủy gắn liền với các linh vật ý nghĩa hay những hình ảnh phong thủy tốt lành như: Tranh mã đáo thành công, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh chữ Phúc Lộc Thọ, Tranh cá chép ...

Tranh treo tường phong cảnh

Tranh treo tường phong cảnh là những bức tranh thể hiện phong cảnh thiên nhiên với các cảnh sắc hài hòa, những vùng đất xinh đẹp giúp con người cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên. Đây là dòng tranh có từ lâu đời với nhiều hình thức thể hiện như tranh vẽ, tranh in, tranh thêu... hay cao cấp hơn là những bức tranh mạ vàng.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Tùng Hạc Diên Niên Dát Vàng 24k ACT GOLD 

 

 

Tranh treo tường liên quan đến tôn giáo

Với những người tôn giáo như đạo Phật, đạo Thiên chúa... thì việc treo những bức tranh liên quan đến tôn giáo sẽ giúp gia chủ cảm nhận được sự thành kính, hướng đến làm những điều tốt đẹp, nhân văn. Ở nước ta, đạo Phật là đạo khá phổ biến, bởi vậy, với những người không theo đạo cũng thường treo những bức tranh như quan thế âm Bồ tát, tranh tượng Phật... như một cách thể hiện tín ngưỡng của mình.

Hình ảnh bài viết

Tranh Tây Phương Tam Thánh dát vàng 24k ACT GOLD

Những bức tranh treo tường phòng khách cao cấp, mạ vàng

Những bức tranh treo tường cao cấp sẽ giúp căn phòng của bạn thêm sang trọng, độc đáo. Dưới đây là một số mẫu tranh treo tường được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay:

Tranh chữ Cha dát vàng

Tranh chữ Cha mạ vàng được viết theo lối thư pháp, mạ vàng sang trọng, thể hiện khéo léo và ý nghĩa hình ảnh người cha tần tảo. Treo tranh chữ Cha mạ vàng như một cách nhắc nhở con cái luôn hiếu thuận với bố mẹ.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Chữ Cha Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh chữ Cha Mẹ dát vàng

Tranh Cha Mẹ dát vàng là bức tranh thể hiện tấm lòng của người con đối với đấng sinh thành. Lối viết thư pháp lồng ghép khéo léo hình ảnh người cha và người mẹ càng làm bức tranh thêm ý nghĩa và nổi bật trong căn phòng

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Chữ Cha Mẹ dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ dát vàng

Tranh chữ Phúc, Lộc, Thọ là bộ ba tranh mang nhiều ý nghĩa cầu mong những điều tốt lành nhất đến cho gia đình. Đó chính là sức khỏe, tài lộc và con cái đủ đầy, hạnh phúc. Tranh thích hợp để treo trong phòng khách, phòng thờ giúp không gian thêm phần sang trọng, ấn tượng.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Chữ Phúc Lộc Thọ Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Tranh hoa sen dát vàng

Tranh hoa sen dát vàng khắc họa sinh động hình ảnh bông sen vươn lên tỏa hương giữa đầm. Tranh được kết tỉ mỉ, tinh tế từ hàng nghìn sợi nhỏ li ti, mạ vàng sang trọng, đẹp mắt.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Tranh cá rồng dát vàng

Tranh cá rồng mạ vàng thích hợp treo ở phòng khách, nơi có nguồn năng lượng dồi dào. Tranh cá rồng là dòng tranh phong thủy có tác dụng chiêu tài, hút lộc rất tốt. Ngoài ra, tranh còn có tác dụng bảo vệ gia chủ tránh những vận khí xấu, tiểu nhân hãm hại.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cá Rồng Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh thuận buồm xuôi gió

Tranh thuận buồm xuôi gió mang ý nghĩa mang đến sự khởi đầu mới may mắn, thuận lợi, giúp gia chủ thành công trong sự nghiệp. Tranh thường được treo ở những nơi có nguồn khí dồi dào như phòng làm việc, phòng khách, phòng họp…

Hình ảnh bài viết

Tranh Thuyền dát vàng 24k ACT GOLD ISO

Tranh hoa mẫu đơn dát vàng

Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự may mắn, giàu sang và tình duyên suôn sẻ, gia đình hạnh phúc. Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng được chế tác tinh tế, khắc họa sống động hình ảnh cây mẫu đơn đầy sức sống, biểu tượng cho sự thịnh vượng, hạnh phúc.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Mẫu Đơn dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Tranh mã đáo thành công được các doanh nhân ưa thích bài trí trong phòng họp, phòng làm việc, phòng khách với hy vọng sẽ mang nhiều may mắn, tài lộc. Hình ảnh 8 chú ngựa đang phi về đích cũng mang ý nghĩa vượt mọi khó khăn để vươn tới thành công.

Hình ảnh bài viết

Tranh Ngựa dát vàng 24k ACT GOLD

Mua tranh treo tường phòng khách cao cấp đẹp ở đâu?

Quà tặng tranh dát vàng đang là xu hướng bài trí hiện đại, sang trọng được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được bức tranh mạ vàng ưng ý, chất lượng, bạn nên tham khảo những thương hiệu uy tín, được đánh giá tích cực từ người dùng.

Sản phẩm tranh mạ vàng ACT GOLD được chế tác hoàn toàn thủ công và tinh xảo đến từng chi tiết, mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân mang lại cho bức tranh sự sang trọng, độc đáo và bền mãi với thời gian. Đây cũng là quà  món quà tặng ý nghĩa dành tặng người thân, sếp, khách hàng, bạn bè cho những ngày lễ, dịp đặc biệt như tân gia, khai trương, tri ân…

Đặc biệt, ngoài những quà vàng chế tác sẵn thì ACT GOLD còn thiết kế và sản xuất riêng theo yêu cầu khách hàng. 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline