Những lời chúc mừng 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành cho phái đẹp

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Ngày 20/10 sẽ không thể nào trọn vẹn nếu thiếu đi những món quà và lời chúc ý nghĩa. Liệu bạn đã có lời chúc 20/10 hay, ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ đặc biệt của mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo một số lời chúc hay ngày 20/10 trong bài viết sau.

1. Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành tặng mẹ 

Ngày 20/10 là một dịp đặc biệt trong năm để những người con bày tỏ tình cảm của mình đối với mẹ. Để chúc mừng 20/10 mẹ, bên cạnh chuẩn bị món quà 20-10 ý nghĩa tặng mẹ phù hợp thì không thể nào thiếu đi những lời chúc ý nghĩa. Chắc chắn một điều, mẹ của bạn sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được điều bất ngờ do bạn chuẩn bị.

lời chúc 20/10

Lời chúc 20/10 dành tặng mẹ là một cách để bạn bày tỏ tình cảm của mình với mẹ yêu

Đây là một số lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ mà bạn có thể tham khảo:

  • Con chúc mẹ một ngày lễ 20/10 tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và có thật nhiều sức khỏe. Dù cho mẹ luôn phải bận rộn lo toan cho gia đình nhưng hãy luôn cười thật nhiều mẹ nhé. Con yêu mẹ rất nhiều!.
  • Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Vì ở xa nên con không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ hãy chú ý giữ gìn sức khỏe! Con mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mẹ. Con yêu mẹ!
  • Nhân ngày 20/10, con chúc mừng mẹ của con! Chúc mừng người phụ nữ tuyệt vời, đảm đang và xinh đẹp nhất. Con yêu mẹ rất nhiều. Con hạnh phúc vì được sinh ra là con của mẹ.
  • Mẹ yêu! Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ mọi điều như ý, sống lâu trăm tuổi và hạnh phúc bên chúng con mãi nhé. Dù con biết những lời chúc này có lẽ mẹ không đọc được. Nhưng…dù thế nào đi chăng nữa, con rất muốn nói điều này với mẹ: “Con vẫn luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.
  • Mẹ! Cảm ơn mẹ thật nhiều vì đã sinh và nuôi dưỡng con khôn lớn. Con luôn cầu chúc cho mẹ thật mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10. Mẹ luôn ở trong trái tim con. Con yêu mẹ rất nhiều, mẹ kính yêu của con.
  • Gửi đến mẹ yêu quý của con một nụ hôn nhân ngày 20/10, vì ở xa con không về để hôn lên má mẹ nên hãy để con gửi cho mẹ nụ hôn gió ấy nhé… Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày 20/10 tới người mẹ yêu quý của con.
  • Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và lúc nào con cũng luôn nhớ mong về mẹ. Con chúc mẹ không chỉ riêng ngày 20/10 mà trong cả 365 ngày mẹ luôn vui vẻ, mỉm cười để cả nhà mình luôn vui tươi. Bố con con yêu mẹ!

Tranh Bát Mã dát vàng 24k ACT GOLD

Mẹ sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được quà và lời chúc ngày 20/10 từ những đứa con

>>> Bên cạnh những lời chúc bạn có thể tặng mẹ những món quà không cần quá sang trọng nhưng vẫn chứa nhiều ý nghĩa và lời chúc mà bạn muốn trao cho mẹ. Bạn có thể xem món quà 20-10 ý nghĩa được ACT gợi ý nhé.

2. Lời chúc mừng 20/10 hay nhất gửi đến vợ

Với cánh mày râu, 20/10 là một trong số những dịp lễ đặc biệt để bày tỏ tình yêu của mình tới người vợ “đầu ấp tay gối”. Một món quà ý nghĩa hợp ý vợ đi kèm với lời chúc ngọt ngào chính là cách giúp vợ của bạn có một ngày lễ trọn vẹn.

Để chúc mừng 20/10 vợ yêu, bạn có thể chuẩn bị những lời chúc 20/10 ngắn gọn ý nghĩa như:

  • Bà xã của anh à. Anh thực sự là một người đàn ông may mắn vì luôn có em ở bên cạnh, quan tâm và lo lắng cho anh. Anh yêu em rất nhiều, anh hứa sẽ luôn làm em vui và hạnh phúc.
  • Chúc em một ngày lễ tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Được ở bên cạnh em 365 ngày trong năm đều là những ngày hạnh phúc và ngọt ngào với anh. Anh mãi yêu em!.
  • Bà xã yêu của anh à! Anh và con chúc em luôn vui vẻ, mạnh khỏe và…ăn khỏe. Vợ ơi! em hãy cố gắng ăn thật nhiều vào nhé! Anh yêu vợ nhiều lắm! Cảm ơn vợ  đã luôn vất vả vì bố con anh!
  • Em yêu à! Hôm nay là ngày 20/10, là ngày để mọi người thể hiện sự quan tâm và biết ơn đến người phụ nữ Việt Nam. Anh muốn gửi tới cho em tất cả những gì thiêng liêng và cao quý nhất mà anh có. Cảm ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh.
  • Chúc em luôn vui vẻ và nở nụ cười tươi nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng mang đến cho em những nụ cười vui vẻ không chỉ trong ngày hôm nay mà cho đến hết cuộc đời này.

Quà tặng Cá Chép Hoa Sen dát vàng 24k

Chúc mừng 20/10 vợ với món quà và lời chúc ý nghĩa sẽ giúp vợ cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm của bạn

>>> Bạn có biết không? Vợ của bạn sẽ rất hạnh phúc và bất ngờ nếu như bên cạnh những lời chúc, bạn còn chuẩn bị cho cô ấy một món quà nho nhỏ do chính bạn lựa chọn để thể hiện tình yêu vĩnh cửu bạn dành cho cô ấy. Nếu bạn muốn thực hiện đều đó mà vẫn chưa biết mua quà tặng vợ đẹp ở đâu thì hãy đến với ACT GOLD chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn món quà đẹp nhất cho một nữa của bạn.

3. Lời chúc ngày 20/10 hay dành cho bạn gái 

Với bạn gái, một lời chúc 20/10 ngắn gọn ý nghĩa sẽ là lời thổ lộ tình cảm chân thành nhất mà bạn dành tặng.

  • Nếu em cần một người để chia sẻ và ở bên cạnh em những lúc em buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài dành riêng cho em đấy. Chúc mừng 20/10, vui vẻ và hạnh phúc em nhé.
  • Ngày 20/10 là một ngày đặc biệt dành cho em và em luôn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp vào những ngày còn lại. Chúc em ngày 20/10 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
  • Anh sẽ không chúc em một điều gì cả bởi em luôn xứng đáng nhận được mọi điều tốt đẹp nhất ở trong cuộc đời này. Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 trọn vẹn niềm vui em nhé!.
  • Em yêu! Đã có lần em thủ thỉ với anh, anh là người mang đến cho em niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng có lúc mang đến những nỗi buồn. Nếu như cho anh một điều ước, anh ước mỗi ngày trôi qua sẽ là ngày 20/10 thật đẹp đối với em.
  • Hãy sống là chính em, biết yêu và trân trọng những gì mà mình đang có, biết kiếm tìm những điều mình chưa có, điều chưa có của anh là một nửa như em, điều chưa có của em phải chăng là một nửa như anh. Dù sao anh cũng chúc em có một ngày 20/10 vui vẻ, mãi đẹp giống như anh vẫn luôn nghĩ về em.

Cành Hoa Lan dát vàng 24k ACT GOLD

Ghi điểm trong mắt bạn gái với lời chúc 20/10 ý nghĩa

4. Những câu chúc 20/10 hay nhất dành cho bạn bè và đồng nghiệp 

Để  bày tỏ sự quan tâm và tăng thêm sự gắn kết giữa bạn bè/ đồng nghiệp, hãy thể hiện điều đó thông qua những lời chúc hay ngày 20/10.

  • Chúc 20/10 bạn sẽ nhận được nhiều hoa, nhiều quà, nhiều lời chúc mừng trong ngày hôm nay. Chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.
  • Nhân ngày 20/10, chúc một nửa của thế giới luôn có được thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp và duyên dáng ở trong mắt của một nửa thế giới còn lại.
  • Chúc bạn từ ngày hôm nay xinh đẹp và giỏi giang hơn những ngày trước và cứ đẹp mãi, giỏi mãi không hề ngừng nghỉ.
  • Nhân ngày 20/10, xin chúc cho một nửa thế giới của chúng ta luôn luôn thành công và hạnh phúc!
  • Nhân ngày 20/10, xin được chúc cho các bạn nữ luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công để có nhiều chàng trai đeo bám giống như lửa với xăng, răng với lợi, trời với mây, cây với đất và như bít tất bám lấy bàn chân.

Chậu Cây Tài Lộc dát vàng 24k ACT GOLD

Thể hiện sự quan tâm với đồng nghiệp với những món quà và lời chúc mừng 20/10 hay nhất

5. Lời chúc mừng 20/10 bằng tiếng anh hay và ý nghĩa

Chúc 20/10 không chỉ bằng món quà hay lời chúc Tiếng Việt ý nghĩa, bạn cũng có thể thể tạo nên bất ngờ với những lời chúc bằng Tiếng Anh. Bạn có thể tham khảo những lời chúc 20/10 ngắn gọn ý nghĩa mà hay nhất bằng tiếng Anh sau:

  • A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you.

(Không chỉ đơn thuần là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ rất đỗi tuyệt vời. Mẹ là tất cả với con. Con cảm thấy mình thật may mắn và tự hào khi trở thành con của mẹ.)

  • I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom!

(Con đã làm nó gửi tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời của con. Con yêu mẹ nhiều!)

  • Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Vietnamese Women’s Day!

(Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói với em rằng em đã làm thế giới xung quanh anh trở nên thật rực rỡ. Chúc mừng em  nhân ngày phụ nữ Việt Nam!)

  • Feel special, unique, on top of the world.. It’s your day!! Happy Womens Day my girl.

(Hãy cảm thấy mình là người đặc biệt, duy nhất và hạnh phú trong dành cho bạn nhé, cô gái. Chúc mừng ngày phụ nữ, cô bạn của tôi!)

  • Wishing a very Happy Vietnamese Women’s Day to the most amazing women I know

(Chúc cho những người phụ nữ tuyệt vời mà tôi biết có một ngày 20/10 thật hạnh phúc!)

Chậu Mai Ngũ Phúc dát vàng 24k ACT GOLD

Lời chúc mừng 20/10 bằng tiếng Anh luôn là cách giúp bạn gây bất ngờ đối với phái nữ trong ngày lễ đặc biệt của mình

Trên đây là một số lời chúc 20/10 hay, ý nghĩa mà bạn có thể sử dụng để thể hiện tình cảm cũng như sự quan tâm của mình tới một nửa thế giới trong ngày lễ đặc biệt chỉ có duy nhất một lần trong năm. Chúc bạn cùng người phụ nữ mình thương có một ngày lễ thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay