Những lưu ý quan trọng khi làm quà tết cho doanh nghiệp

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Thị trường quà Tết cuối năm bắt đầu sôi động hơn hẳn, các doanh nghiệp, công ty tìm kiếm những món quà khuyến mãi sang trọng, cao cấp để tặng khách hàng, đối tác và nhân viên của mình. . Doanh nghiệp đặt hàng quà tết cần nắm được một số nguyên tắc quan trọng mà chỉ có kinh nghiệm của công ty quà tặng ACT Gold mới đúc kết được.

Luôn tính toán kỹ khung thời gian, càng dài càng tốt

Thời gian là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của đơn hàng, chất lượng của sản phẩm quà tặng và loại quà có thể sử dụng. Đối với những đơn hàng có thời gian giao hàng lâu hơn, ACT Gold có thể cung cấp mẫu để khách hàng tham khảo trực quan, hoặc những yêu cầu có độ khó vẫn được chúng tôi bổ sung kịp thời để xử lý. Và mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc doanh nghiệp có thể lựa chọn và điều chỉnh vô cùng phong phú. Nhưng nếu đơn hàng trong giai đoạn từ gấp đến siêu gấp thì việc lựa chọn rất hạn chế và chi phí thường cao hơn do năng suất lao động tăng đột biến, khó tìm được công ty quà tặng làm việc đó.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Cá Chép Hoa Sen dát vàng 24k

Tìm kiếm các công ty quà tặng một cách hết sức thận trọng

Lựa chọn được công ty quà tặng có thể tin tưởng và làm việc lâu dài là bạn đã thành công 60% trong kinh doanh. Lời khuyên khi chọn nhà cung cấp là không nên chọn đối tác có chi phí rẻ nhất mà cần tham khảo các yếu tố như uy tín trong lĩnh vực quà tặng, thời gian đáp ứng, sự chuyên nghiệp trong tư vấn. sản phẩm hay không, có nhiều kinh nghiệm cho những đơn hàng lớn và siêu lớn hay không.

Hình ảnh bài viết

Tranh Bình Hoa Mai dát vàng được sử dụng nhiều làm quà tết trong doanh nghiệp

Trong quá trình làm việc, doanh nghiệp phải biết cách làm việc của đối tác, có cam kết hay không (Thông thường những công ty giá rẻ thường thiếu phong cách làm việc chuyên nghiệp và đặt chữ tín). tin tưởng, cam kết lên hàng đầu). Vì vậy, cần phải quan tâm và đôn đốc đối tác để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chuẩn bị nhiều phương án dự phòng

Thị trường quà Tết vô cùng sôi động, khẩn trương nhưng cũng thận trọng và vô cùng nhạy cảm. Chỉ cần một sự cố nhỏ từ các doanh nghiệp liên quan, hàng trăm công ty bị ảnh hưởng, và đôi khi do các yếu tố tự nhiên ngoài tầm kiểm soát của chúng ta mà hàng về không kịp cũng ảnh hưởng một phần đến chiến dịch quà tặng của doanh nghiệp. Nghiệp chướng.

Hình ảnh bài viết

Để yên tâm hơn cho dự án quà tặng của mình, ACT Gold khuyên doanh nghiệp nên có 1 hoặc 2 phương án thay thế nếu có rủi ro phát sinh, trong thời gian công ty quà tặng đang xử lý các sự cố trên. Với kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường quà tết, uy tín và cam kết ban đầu, vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa cho cả 3 bên: công ty quà tặng, doanh nghiệp tặng quà và người nhận quà.

Tìm kiếm sản phẩm quà tặng mới

Tìm kiếm sản phẩm quà tết mới giúp doanh nghiệp có thời gian hoàn thành nhanh hơn do ít tranh chấp về số lượng nhà cung cấp quà tặng. Mặt khác, việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm quà tết doanh nghiệp mới lạ, độc đáo sẽ tạo ấn tượng mạnh hơn với khách hàng so với việc tặng những sản phẩm quà tết thông thường.

ACT Gold có nhiều lựa chọn để đặt hàng những món quà Tết sang trọng và đẳng cấp, độc đáo không đâu sánh bằng. Bạn có thể lựa chọn và liên hệ với ACT Gold để được tư vấn dịch vụ qua Hottline 094 104 2020

Quà tặng tranh Hồ Sen Cá Vàng dát vàng

Bức tranh nổi bật với hình ảnh 2 chú cá vàng quấn quýt bơi lượn trong hồ sen, đây chính là biểu tượng cho sự dư giả, thịnh vượng, tài lộc, ấm no, hạnh phúc, thành công và thăng tiến trong công việc. Kèm theo đó là hình ảnh hồ sen, gợi cho ta cảm nhận về một cuộc sống bình dị, thanh cao, thuần khiết nhất. Sen còn được xem là biểu tượng của sự tôn nghiêm, thanh tịnh. Chính vì vậy, khi treo bức tranh hồ sen cá vàng trong nhà sẽ góp phần hoàn thiện và thúc đẩy những điều tốt, tăng thêm vượng khí tốt cho ngôi nhà, đem lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Có thể nói bức tranh hồ sen cá vàng dát vàng là một tác phẩm nghệ thuật vừa ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy rất tốt. Bức tranh sẽ là sự lựa chọn ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè hoặc các đối tác kinh doanh.

Hình ảnh bài viết

Tranh hồ sen dát vàng chứa nhiều ý nghĩa phong thủy rất tốt

Quà tặng tranh Đôi Chim Công dát vàng

Chim công thường được kết hợp với hoa mẫu đơn hay hoa mộc lan, tượng trưng cho tình yêu nồng thắm, trong sáng, chung thuỷ. Bên cạnh đó còn thể hiện sự giàu sang, phú quý. Bức Tranh đôi chim công dát vàng được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo sẽ là món quà tặng ý nghĩa mà bạn gửi trao. Đây là món quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà tân gia được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay