Những món quà 8/3 ý nghĩa nhất dành cho mẹ, vợ và người yêu 2024

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Ngày mùng 8/3 là ngày quốc tế phụ nữ, đây cũng là dịp để những người đàn ông thể hiện tình cảm của mình với những người phụ nữ mà họ yêu quý. Ngày này cũng chính là ngày kỷ niệm để tôn vinh sự đấu tranh mạnh mẽ, quyết liệt của phụ nữ trên toàn thế giới giành lại quyền bình đẳng. Để thể hiện tình cảm của mình dành cho những người phụ nữ của mình thì không thể thiếu món quà nhỏ xinh, ý nghĩa kèm theo những lời chúc để họ cảm thấy được yêu thương và trở nên hạnh phúc hơn.

Nguồn gốc ngày 8/3

Ngày mùng 8/3 có nguồn gốc từ phong trào của các nữ công nhân ngành dệt nước Mỹ vào cuối thế kỷ 19. Ngày 8/3/1857 các công nhân nữ ngành dệt đứng lên chống lại những áp bức trong công việc của họ.

Cùng thời điểm hai năm sau đó, công đoàn nữ đầu tiên đã được thành lập bởi các nữ công nhân Mỹ trong hãng dệt nhằm bảo vệ và giành được một số quyền lợi.

Sau khoảng 50 năm, ngày 8/3/1908, 15.000 phụ nữ diễu hành trên các đường phố New York đòi tăng lương, giảm giờ làm và bãi bỏ việc sử dụng lao động nữ là trẻ em. Sau nhiều cuộc đấu tranh, Đảng Xã hội Hoa Kỳ đã tuyên bố Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày 28/2/1909.

Hình ảnh bài viết

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 có nguồn gốc từ cuối thế kỷ 19

Tuy nhiên, đến 8/3/1910, Hội nghị phụ nữ Quốc tế lần thứ 2 (Quốc tế Xã hội chủ nghĩa) được tổ chức, 100 đại biểu nữ thuộc 17 quốc gia đòi quyền bầu cử cho phụ nữ. Chủ tịch của Hội nghị là bà Clara Zetkin ở nước Đức đề nghị lựa chọn một ngày bất kỳ trong năm làm ngày quốc tế phụ nữ để nhớ ơn đến những phụ nữ đã đứng lên đấu tranh trên toàn thế giới.

Hội nghị đã đưa ra quyết định chọn ngày 8/3 làm Ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày đấu tranh đồi quyền bình đẳng của phụ nữ với những khẩu hiệu: “Ngày làm việc 8 giờ”, “Việc làm ngang nhau”, “Bảo vệ bà mẹ và trẻ em”.

Từ đó, ngày 8/3 hàng năm trở thành ngày quốc tế phụ nữ đấu tranh chung của phụ nữ lao động trên toàn thế giới. Đây là biểu dương cho ý chí đấu tranh của phụ nữ khắp nơi trên thế giới vì độc lập dân tộc, dân chủ, hòa bình và tiến bộ xã hội; vì quyền lợi, bình đẳng, hạnh phúc của phụ nữ và nhi đồng.

Ý nghĩa của việc tặng quà 8/3 là gì?

Ngày mùng 8/3 hay còn có tên gọi là ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là ngày để những người đàn ông tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới. Đây cũng chính là ngày chúng ta tưởng nhớ đến công lao to lớn, sự đấu tranh mạnh mẽ giành quyền bình đẳng của những người phụ nữ. Vì thế mà ngày 8/3 được coi là ngày kỷ niệm quan trọng có ý nghĩa rất thiêng liêng và vô cùng to lớn.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa là món quà ý nghĩa 8/3

Vào ngày này, để tưởng nhớ và thể hiện sự tôn kính những người phụ nữ thì thường mọi người hay được tặng những bó hoa, món quà hay những lời chúc yêu thương ấm áp.

Nên tặng quà cho những ai nhân dịp 8/3?

Tặng mẹ

Mẹ là người có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với mỗi người. Mẹ là tiếng gọi thiêng liêng nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta và chất chứa những tình cảm sâu sắc nhất. Mẹ là người đã hi sinh cả thanh xuân, dành tất cả tình cảm yêu thương nhất cho bạn. Vì vậy, nhân dịp ngày mùng 8 tháng 3 (ngày quốc tế phụ nữ) mỗi chúng ta nên bày tỏ lòng biết ơn, sự hi sinh, bao dung và tình yêu vô bờ bến của mẹ đã dành cho chúng ta thông qua một bó hoa hay những món quà tặng. Những lời chúc hay và những món quà ý nghĩa, ấm áp dành tặng mẹ sẽ làm mẹ cảm thấy hạnh phúc. Quà 8/3 tặng mẹ bạn nên lựa chọn những món quà theo sở thích của mẹ hay những món quà thiết thực mà mẹ bạn có thể dùng được.

Tặng vợ

Vợ là người chung sống với chúng ta suốt cả cuộc đời. Vợ luôn ở bên cạnh những lúc khó khăn, vui vẻ hay những lúc buồn. Vợ cũng là một người mẹ khi sinh ra những đứa con xin xắn, đáng yêu cho mình. Không chỉ vậy, vợ còn là một người phụ nữ tần tảo, loa toan việc nhà cửa, cơm nước và cả những công việc ngoài xã hội một cách chu toàn nhất. Chỉ như vậy thôi cũng đã đủ hiểu tầm quan trọng của vợ to lớn như thế nào trong gia đình. Vì vậy, mỗi dịp 8/3 chính là cơ hội để những người chồng bày tỏ tình cảm của mình với vợ. Một lời chúc hay một món quà ý nghĩa tặng vợ thay lời cảm ơn sâu sắc nhất gửi tới cô ấy.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen dát vàng làm quà tặng 8/3

Tặng bạn gái

Bạn gái cũng có thể sẽ là người đi cùng bạn đến suốt cuộc đời này. Bạn gái có thể mới quen hay yêu lâu năm thì đây cũng là dịp để bày tỏ tình cảm của mình với cô ấy. Vì vậy mà vào ngày này không thể thiếu những bó hoa hồng hay món quà nhỏ xinh dành tặng cô ấy. Món quà sẽ làcầu nối cho tình yêu thêm bền chặt, vừng vàng để tiến xa hơn nữa.

Tặng chị, em gái

Chị em gái là người thân ruột thịt sống cùng chúng ta dưới một mái nhà và cùng chung bố mẹ đẻ ra. Vì thế mà tình cảm chị em trong gia đình dành cho nhau cũng đặc biệt hơn. Những lúc khó khăn họ sẽ hỗ trợ, giúp đỡ bạn bất cứ khi nào. Quà 8 tháng 3 dành tặng cho chị em gái trong gia đình có thể chọn những món quà đơn giản và thiết thực như: quần áo, bó hoa, mỹ phẩm,...

Tặng sếp, khách hàng

Ngày 8/3 là dịp để chúng ta gắn kết thêm các mối quan hệ trong xã hội vì đây là ngày dành cho những người phụ nữ trên toàn thế giới trong đó có cả sếp hay khách hàng nữ của bạn. Vì vậy mà bạn nên lựa chọn cho mình một món quà thay lời yêu thương để bày tỏ tình cảm và giúp mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

Top 10 món quà tặng ý nghĩa nhân ngày 8/3

1. Tranh hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng là loài hoa mà được hầu hết tất cả mọi người lựa chọn làm quà tặng những người phụ nữ thân yêu, bởi nó tượng trưng cho tình yêu, tình cảm giữa mọi người với nhau. Một bức tranh hoa hồng dát vàng có thể bảo quản và giữ được rất lâu, bền đẹp và sang trọng sẽ là món quà tặng 8/3 cho bạn gái hay vợ thay lời lời nói yêu thương.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa hồng là quà tặng ý nghĩa ngày 8/3

2. Bó hoa hồng

Ngoài những cành hoa hồng hay bức tranh bó hoa hồng làm quà tặng thì bạn cũng có thể lựa chọn canh hoa hồng cũng rất phù hợp và ý nghĩa. Tùy vào cảm nhận và sở thích của đối tượng nhận quà mà lựa chọn quà tặng phù hợp.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng mừng 8/3 - cành hoa hồng

3. Tranh cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo chính là cung tương ứng với tháng sinh của mỗi người. Mỗi cung sẽ tượng trưng bằng một hình ảnh mô phỏng khác nhau tương ứng với cung đó. Bạn nên lựa chọn tranh cung hoàng đạo để tặng cho người ấy của mình vì đây là món quà gắn liền với tháng sinh của họ. Tranh cung hoàng đạo làm quà tặng 8/3 cho bạn gái chắc chắn cô ấy sẽ rất thích.

Hình ảnh bài viết

Tranh cung hoàng đạo làm quà tặng ý nghĩa 8/3

4. Tượng chim phượng hoàng

Chim phượng hoàng là loài chim cao quý, xinh đẹp biểu tượng cho sắc đẹp và sự tái sinh của người phụ nữ. Chim phượng hoàng có bộ lông lộng lẫy, kiêu sa và vô cùng quyến rũ. Tặng món quà là tượng chim phượng hoàng là thể hiện cho sự cao sang quyền quý của người được tặng. Tượng chim phượng hoàng rất thích hợp làm quà tặng 8/3 cho sếp nữ, khách hàng ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tượng chim phượng hoàng với ý nghĩa mang lại sự phú quý và cát tường

5. Tượng đôi chim công

Chim công là loài chim có những đặc điểm và vẻ bề ngoài gần giống với phượng hoàng. Với bộ lông dài rực rỡ, sang trọng đầy màu sắc. Chim công lại thể hiện cho tình yêu và hạnh phúc đôi lứa bởi chim công luôn có đôi, có cặp. Chim công còn là loài chim mang đến sự cát tường, phú quý, thịnh vượng, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trường tồn theo thời gian. Tượng đôi chim công là món quà thích hợp tặng vợ nhân ngày mùng 8/3 ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Chim công biểu tượng cho sắc đẹp của người phụ nữ

6. Đĩa cá chép hoa sen

Đĩa cá chép hoa sen là món quà vô cùng độc đáo với hình ảnh cá chép bơi lượng trong hồ sen. Cá chép là biển hiện cho sự dư dả, giàu có, may mắn và tài lộc. Hoa sen là quốc hoa vỉa Việt Nam mang trong mình vẻ đẹp thanh cao, quyền quý. Đĩa cá chép hoa sen tặng cho những người phụ nữ với mong muốn họ sẽ có cuộc sống thuận lợi, may mắn.

Hình ảnh bài viết

Đĩa ngọc cá chép hoa sen làm quà tặng 8/3

7. Chậu hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp là loài hoa đẹp và có giá trị được nhiều người rất chuộng và trồng làm cảnh. Hoa lan mang vẻ đẹp kiêu sa, dịu dàng, quyến rũ tựa như những người phụ nữ. Vì vậy nó tượng trưng những điều tốt đẹp, may mắn, mang lại phú quý cát tường cho những người phụ nữ kho nhận được món quà là một chậu hoa lan hồ điệp. Chậu hoa lan hồ điệp là món quà 8/3 tặng khách hàng sang trọng, ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Chậu hoa lan hồ điệp làm quà tặng ý nghĩa 8/3

8. Bút Ký dát vàng

Một chiếc bút ký dát vàng ý nghĩa, sang trọng làm quà tặng nếu người ấy làm những công việc có liên quan đến giấy bút hàng ngày. Món quà nhỏ gọn mà rất thiết thực, tiện lợi, có thể mang đi xa hay bất cứ đâu.

Hình ảnh bài viết

Bút kí dát vàng cao cấp

9. Tranh hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được coi là chúa tể của các loài hoa. Hoa mẫu đơn mang trong mình vẻ đẹp sắc sảo, sang trọng và quyền quý. Vì vậy, món quà này rất được ưa chuồng và được nhiều người lựa chọn àm quà tặng phụ nữ 8 tháng 3.

Hình ảnh bài viết

Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sắc đẹp của người phụ nữ

10. Tượng đôi chim hạc dát vàng

Tượng đôi chim hạc dát vàng thể hiện cho tình yêu đôi lứa hạnh phúc, viên mãn. Chim hạc được biết đến là loài chim có tuổi đời lâu năm, có thể lên đến hàng trăm năm. Vì vậy nó tượng trưng cho tình cảm lâu bền, hạnh phúc viễn mãn, sức khỏe dẻo dai và trường thọ. Tượng đôi chim hạc phù hợp làm quà tặng ý nghĩa dành cho mẹ hay vợ ngày 8/3.

Hình ảnh bài viết

Tượng đôi chim hạc phù hợp làm quà tặng mẹ và vợ ngày 8/3

Địa chỉ cung cấp quà 8/3 độc đáo, uy tín, chất lượng

ACT GOLD là đơn vị cung cấp các sản phẩm quà tặng dát vàng cao cấp. Không chỉ cung cấp sản phẩm dành riêng cho các doanh nghiệp, hội nghị chúng tôi có đầy đủ những sản phẩm có ý nghĩa cho những dịp đặc biệt trọng năm như mừng năm mới, mùng thọ, mừng tân gia,... Phù hợp với hầu hết các ngày kỷ niệm, ngày trọng đại.

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ACT GOLD nên đảm bảo về chất lượng sản phẩm khi đến tay người dùng. Mỗi sản phẩm đều có thẻ chứng nhận vàng lá 24k thật và thẻ bảo hành về chất lượng sản phẩm. Đi kèm là hộp đựng và túi quà sang trọng, lịch sự phù hợp để làm quà tặng. Ngoài ra, ACT GOLD hỗ trợ quý khách in logo, lời chúc lên sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

Đến với ACT GOLD khách hàng luôn được tiếp đón tận tình, chu đáo. Với hàng nghìn mẫu mã đa dạng, phong phú, quý khách hãng sẽ có nhiều sựa lựa chọn cho mình để có những sản phẩm phù hợp nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline