Những món quà sang trọng tại Việt Nam nên tặng giáo viên người nước ngoài

Trong thời kỳ hội nhập, việc nhiều giáo viên nước ngoài qua Việt Nam công tác dài hạn hay tham gia chương trình giao lưu văn hoá, hợp tác giữa các nước là điều khá phổ biến. Vậy thì trong lễ chào đón, ngày 20/11 hay ngày chia tay thầy cô về nước, chúng ta nên bày tỏ thiện ý bằng những món quà là tinh hoa của Việt Nam.

Văn hóa tặng quà có ý nghĩa gì với giáo viên nước ngoài

Tặng quà trong những sự kiện đặc biệt là nét đẹp văn hoá ứng xử và cũng là thói quen của người Việt. Với mỗi đối tượng, sự kiện thì quà tặng trao đi luôn mang hình ảnh, ý nghĩa theo đúng với sự kiện đó. Đối với giáo viên nước ngoài, chắc chắn trước khi đến Việt Nam công tác, sinh sống thì họ cũng sẽ tìm hiểu những nét văn hoá ứng xử của người Việt, chính vì vậy, khi chúng ta tặng quà, họ sẽ vui mừng vì biết rằng người Việt đang tỏ ý chào mừng, thân thiện và vui vẻ với sự xuất hiện của họ tại đất nước bản xứ.

Còn đối với những cô giáo, thầy giáo có thâm niên công tác tại Việt Nam thì quà tặng mang ý nghĩa là sự trân trọng, ghi nhận và cảm ơn đối với những công sức, nỗ lực của họ trong việc đem đến những tri thức, kiến thức bổ ích cho học trò. Món quà sẽ đem đến niềm vui và khích lệ tinh thần quý giá, để họ tiếp tục phát huy năng lực của mình cho ngành giáo dục Việt Nam.

Những dịp nào nên tặng quà cho giáo viên quốc tế

Như đã đề cập từ đầu, quà tặng sẽ càng thêm ý nghĩa với người được tặng khi món quà đến trong những dịp đặc biệt như ngày lễ chào đón, kỷ niệm ngày sinh, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay ngày chia tay tiễn thầy cô về nước sau khi kết thúc chương trình giao hữu, hợp tác giữa đôi bên. Với mỗi sự kiện, bạn nên lựa chọn món quà khác nhau cho phù hợp ngữ cảnh.

Những món quà nên tặng cho giáo viên nước ngoài

Quà tặng mang hình ảnh đất nước, văn hoá, con người Việt Nam

Có thể nói rằng, cảnh quan, đất nước, con người cùng những đặc điểm văn hoá lịch sử Việt Nam rất được người nước ngoài nói chung và giáo viên quốc tế nói riêng quan tâm, yêu thích. Chính vì vậy, ngoài những món ăn đặc sản vùng miền thì quà tặng lưu niệm thể hiện các công trình, biểu tượng của đất nước Việt Nam là một món quà mang ý nghĩa lớn lao đối với giáo viên nước ngoài.

Dưới đây là những mẫu chế tác thủ công đạt đến trình độ tinh xảo bậc nhất tại Việt Nam:

Hình ảnh bài viết

Khuê Văn Các mạ vàng

Là biểu tượng đỉnh cao của nền giáo dục Việt Nam, mô hình Khuê Văn Các mạ vàng – chế tác phỏng theo công trình kiến trúc lịch sử tại thủ đô Hà Nội sẽ là món quà đầy ý nghĩa, độc đáo để bạn giới thiệu đến giáo viên nước ngoài về nền giáo dục tự hào của dân tộc Việt Nam.

Hình ảnh bài viết

Tranh tháp Rùa mạ vàng

Tháp rùa là một trong những địa điểm du lịch, checkin nổi tiếng của thủ đô Hà Nội, công trình có bề dày lịch sử này đã được thể hiện qua mô hình, tranh treo tường tháp rùa mạ vàng tinh xảo, đẹp mắt và cuốn hút, nếu giáo viên của bạn đang công tác tại Hà Nội, đây sẽ là gợi ý đáng để bạn tham khảo và lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

Chùa Một Cột mạ vàng

Nằm trong cụm du lịch nổi tiếng của Hà Nội, chùa Một Cột cũng là công trình kiến trúc thu hút đông đảo khách quốc tế tham quan. Qua đôi bàn tay khéo léo, tài hoa của nghệ nhân Việt, biểu tượng chùa Một Cột mạ vàng được chế tác tinh xảo, độc đáo, từng đường nét, chi tiết nhỏ cũng đảm bảo độ chính xác cao so với công trình ngoài đời thực. Chính vì vậy, tranh chùa Một Cột hay mô hình luôn là mẫu quà tặng người nước ngoài được yêu thích. Hãy giới thiệu công trình đặc biệt này cũng như giá trị lịch sử của Chùa cho giáo viên nước ngoài mà bạn yêu quý nhé!

Hình ảnh bài viết

Tranh chợ Bến Thành mạ vàng

Ngoài Hà Nội, TP Hồ Chí Minh là thành phố thứ 2 thu hút và tập trung giáo viên người nước ngoài sinh sống và công tác. Những công trình hội tụ nét văn hoá đặc trưng của thành phố để bạn chọn làm quà tặng cho giáo viên nước ngoài thì không thể bỏ qua: tranh chợ Bến Thành, tranh Dinh độc lập hay tranh tòa nhà UB TPHCM. 

Được chế tác thủ công và chất liệu bạc mạ vàng, những bức tranh này mang vẻ đẹp không chỉ sang trọng mà còn thể hiện được giá trị của nghệ thuật chế tác thủ công của người nghệ nhân Việt. Mặt khác, người nước ngoài luôn bày tỏ sự yêu thích và đam mê với những mẫu chế tác hoàn toàn thủ công do người Việt thực hiện.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hòn Trống Mái - Vịnh Hạ Long mạ vàng

Bức tranh được chế tác theo kiểu thiết kế 3D để thể hiện được sự hùng vĩ, tuyệt tác mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Vịnh Hạ Long. Tranh Hòn Trống Mái mạ vàng là món quà thể hiện tình cảm yêu mến đặc biệt mà bạn muốn dành tặng đến thầy cô người nước ngoài. Ngoài thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên thì ý nghĩa tranh hòn Trống Mái còn phù hợp tặng cho sự kiện quà mừng cưới.

Địa chỉ mua quà tặng cao cấp tại Việt Nam uy tín và chất lượng

Một món quà ý nghĩa, sang trọng đi kèm hai chữ chất lượng sẽ càng nâng cao giá trị món quà cũng như thể hiện trọn vẹn tấm chân tình bạn trao tặng đến thầy cô nước ngoài. Chính vì vậy, hãy ưu tiên chọn lựa thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

ACT GOLD là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn trao gửi niềm tin và tận hưởng chất lượng phục vụ. Bởi vì, mạ vàng thì rất nhiều đơn vị thực hiện, nhưng để chế tác nên một tác phẩm đạt chuẩn chất lượng, độ tinh xảo thì Royal Gift tự tin đem đến cho bạn những sản phẩm đạt chuẩn nhất trên thị trường.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline