Những món quà tân gia ý nghĩa thay lời chúc hạnh phúc, phú quý

Ngoài ngày khai trương công ty hay cửa hàng ra, ngày tân gia nhà mới cũng là ngày đặc biệt. Nếu được mời đến dự tân gia thì bạn nên tặng quà gì? Câu hỏi này có nhiều người cũng đang có cùng thắc mắc với bạn. Được mời đến tân gia là một niềm vui nhưng để đáp lại tình cảm của người mời, khi đến dự chúng ta cũng cần tặng lại một món quà tặng tân gia thay lời chúc mừng gia chủ. Nhưng quà mừng tân gia như thế nào thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Lịch sử tân gia

Từ lâu, Văn hóa Việt Nam với rất nhiều những phong tục tập quán đa dạng, phong phú. Mang nhiều nét đặc trưng đậm đà bản sắc của dân tộc. Với nhiều thể loại cùng nhiều nền văn hóa khác nhau, và nó vẫn được lưu truyền cho đến tận ngày nay. Tân gia còn gọi là lễ tân gia là tiệc do chủ nhà tổ chức ăn mừng ngôi nhà mới và mời người thân, bạn bè, hàng xóm đến chia vui cùng gia đình. Buổi tiệc tân gia thường được ăn mừng bằng tiệc rượu, đó là một dịp để người thân bạn bè hàng xóm ngồi lại bên nhau sum họp cùng với gia đình. Tặng quà mừng tân gia hiện nay cũng đang được mọi người lựa chọn và rất phổ biến.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Chữ Phát Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

Ý nghĩa của quà tặng tân gia là gì?

Một bữa tiệc tân gia là một bữa tiệc theo truyền thống sẽ được tổ chức ngay sau khi một ai đó di chuyển đến nơi ở mới của họ. Đây là một dịp để các chủ nhà giới thiệu ngôi nhà mới của họ cho các bạn bè và người thân trong gia đình. Sau khi người khách được mời đến dự tiệc di chuyển xung quanh ngôi nhà mới để quan sát, họ sẽ tặng quà cho người gia chủ để họ trang bị cho ngôi nhà mới của mình. Các bữa tiệc tân gia thường không chính thức.

Hình ảnh bài viết

Ngày nay, khi hoàn thành xong ngôi nhà riêng của mình. Mọi người đều tổ chức một bữa tiệc để mời anh, em bạn bè đến chung vui với mình. Và để đáp lại bữa tiệc này rất nhiều người đã chọn cách mừng phong bì cho gia chủ. Nhưng với nhiều người, nhiều mối quan hệ khác nhau thì chúng ta có thể dùng quà để mừng tân gia cũng rất lịch sự.

Những ai mời dự nhà mới nên tặng quà?

Sếp

Sếp là cấp trên của bạn. Là người đã giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Không những vậy Sếp còn tạo cho bạn rất nhiều những cơ hội để bạn cố gắng và thành công. Vì vậy, khi tân gia nhà mới của Sếp thì bạn cũng nên tặng quà Sếp để thể hiện lòng biết ơn kính trọng.

Bố mẹ

Bố mẹ là người thân và đặc biệt quan trọng với mỗi chúng ta. Khi Bố mẹ đã cố gắng phấn đấu để có được một ngôi nhà mới thì việc tặng quà để chúc mừng là rất cần thiết. Món quà tặng ý nghĩa chắc chắn sẽ có thể thay lời chúc mừng bố mẹ ấn tượng nhất và độc đáo nhất. Với bố mẹ bạn có thể tặng những món quà thiết thực vì đôi khi mua được ngôi nhà mới thì cũng cần sắm những món đồ dùng mới. Bạn có thể lựa chọn quà như đồ nội thất,tranh dát vàng,..

Hình ảnh bài viết

Bạn bè, đồng nghiệp, người chơi thân

Trong cuộc sống chúng ta có quá nhiều những mối quan hệ thân thiết. Khi được bạn bè đồng nghiệp hay người bạn chơi cùng mời tân gia thì chúng ta nên làm gì? Đây là những người bạn, những người đồng nghiệp luôn giúp đỡ chúng ta trong mọi việc hay những lúc khó khăn. Chính vì vậy chúng ta cũng nên lựa chọn những món quà ý nghĩa để tặng quà tân gia.

Hình ảnh bài viết

Họ hàng gần

Ngoài những anh chị em trong gia đình thì còn có nhiều người thân họ hàng gần gũi với gia đình. Những người họ hàng cũng đã từng giúp đỡ rất nhiều, lo công việc to nhỏ hay nhiều lúc gia đình gặp khó khăn. Vì vậy mà chúng ta cũng nên mừng phong bì hay chọn quà biếu tặng để chúc mừng sự kiện quan trọng này. Nếu mua quà thì cũng không cần mua món quà quá đắt và ngược lại.

Những điều cần lưu ý khi chọn quà mừng tân gia

  •  Chú ý đến mối quan hệ của mình với chủ nhà: Mối quan hệ liệu có thân thiết hay không để lựa chọn món quà tặng cho phù hợp. Nếu mối quan hệ không mấy thân thiết thì lựa chọn món quà bình thường không quá đắt tiền nhưng vẫn phải sang trọng và ý nghĩa.

  • Lựa chọn món quà mừng ý nghĩa: Trên thực tế khi tặng quà cho bất cứ ai chúng ta cũng nên chú trọng đến ý nghĩa của món quà mà nó mang lại. Một món quà đẹp và đắt tiền nhưng vẫn phải có ý nghĩa mang đến những điều tốt đẹp cho gia chủ.

  •  Lựa chọn món quà thiết thực: Tùy vào điều kiện và những trường hợp khác nhau. Tặng quà tân gia rất nhiều người luôn hướng tới tính thiết thực mà món quà mang lại. Tặng món quà này cũng khá thích hợp bởi người nhận có thể sử dụng được vào những mục đích hàng ngày.

  • Chú ý đến sở thích của người nhận: Trước khi tặng quà thì bạn cũng nên tìm hiểu về sở thích cũng như tính cách của đối phương. Từ đó để đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Những món quà tân gia nhà mới cao cấp, ý nghĩa làm hài lòng người nhận

Tranh tứ quý

Tứ quý là bức tranh được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay. Tranh tứ quý mang ý nghĩa may mắn, sức khỏe, bình an và thịnh vượng. Đây là bức tranh rất phù hợp làm quà mừng tân gia ý nghĩa. Bộ tranh tứ quý Mai – Lan – Cúc – Trúc với ý nghĩa tài lộc cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng tết sếp vừa sang trọng, vừa ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh mã đáo thành công

Ngựa là loài vật rất gần gũi với đời sống của con người và cũng rất được ưa chuộng bởi ý nghĩa trong phong thủy. Ngựa tượng trưng cho sự thành công, may mắn và mang lại nguồn tài lộc dồi dào cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Tranh cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư cũng là bức tranh ý nghĩa và rất phù hợp để làm quà tặng tân gia. Tranh cửu ngư mang ý nghĩa cho sự sum vầy, hạnh phúc, đầy đủ, ấm no. Cá chép thể hiện cho sự dư dả, tài lộc dồi dào, giàu có.

 

Hình ảnh bài viết

 Tranh Cửu Ngư dát vàng 24k ACT GOLD

Đĩa cá chép hoa sen

Đĩa cá chép hoa sen là món quà tặng tân gia vô cùng độc đáo và ý nghĩa. Nó thể hiện cho cuộc sống dư dả, ấm no, đầy đủ. Mang đến sự may mắn, tài lộc và vượng phát cho gia chủ. Đĩa cá chép hoa sen quà tân gia ý nghĩa tặng bố mẹ, bạn bè, sếp…

Hình ảnh bài viết

Tranh cá chép hoa sen

Ngoài đĩa cá chép hoa sen thì bức tranh cá chép hoa sen cũng là món quà tân gia ý nghĩa. Bức tranh có thể để bàn hoặc treo tường đều rất phù hợp.

Hình ảnh bài viết

Tượng đôi chim công

Chim công là biểu tượng cho hạnh phúc. Thể hiện cho cuộc sống giàu sang phú quý, như ý cát tường. Món quà tặng tân gia có thể thay những lời chúc phúc đến gia chủ.Tượng đôi chim công quấn quýt bên nhau biểu trưng cho hạnh phúc viên mãn không những phù hợp làm quà mừng tân gia mà quý vị cũng có thể chọn làm quà tặng đám cưới hoặc kỷ niệm ngày cưới.

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi chim công

Tranh treo tường với mẫu đôi chim công rất thích hợp làm quà mừng tân gia. Bởi nó mang đến ý nghĩa hạnh phúc trường tồn, giàu sang phú quý, mang lại những may mắn, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Ngôi nhà mới được trang trí bởi bức tranh ý nghĩa này chắc chắn người nhận sẽ rất thích.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Đôi Chim Công dát vàng 24k ACT GOLD

Tượng đôi chim hạc

Chim hạc, cây tùng là hai hình ảnh có tuổi thọ rất lâu, nó thể hiện cho sự kiên trì bền bỉ, dẻo dai. Ngoài ra nó còn tượng trưng cho sức khỏe, hôn nhân hạnh phúc và trường tồn. Tượng đôi chim hạc còn mang ý nghĩa sức khỏe, trường thọ nên cũng rất thích hợp làm quà mừng thọ ý nghĩa.

 

Hình ảnh bài viết

Lời chúc mừng tân gia hay

  • Chúc anh/chị tài lộc dồi dào, gia đình vui vẻ, công việc thuận lợi, tiền vào như nước.

  • Chân thành cảm ơn anh/chị đã mời chúng tôi đến với lễ tân gia. Hy vọng ngôi nhà mới sẽ mang lại nhiều phước lộc, bình an cho cả nhà

  • Ngôi nhà mới của bạn thật đẹp và lộng lẫy. Ngôi nhà mới sẽ mang đến cho bạn và người thân yêu nhiều niềm vui và hạnh phúc.  Xin chúc mừng và cảm ơn bạn đã mời tôi đến.

  • song hỷ lâm môn! Chúc vợ chồng anh/em vui vẻ, hạnh phúc, may mắn và luôn thành công dù cho có bao nhiêu thử thách, khó khăn.

  • Nhà mới, cuộc sống mới, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn của tôi. Chúc vạn sự như ý.

Địa chỉ cung cấp quà tân gia ý nghĩa, chất lượng

ATC GOLD là cửa hàng cung cấp các sản phẩm quà tặng cao cấp. Không chỉ có những sản phẩm dành riêng cho doanh nghiệp, ở đây có đầy đủ những sản phẩm mang ý nghĩa. Phù hợp với hầu hết các ngày kỷ niệm, ngày trọng đại như quà mừng thọ, sinh nhật, quà tân gia và quà mừng đám cưới,…

Sản phẩm của chúng tôi bán ra luôn đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng khi đến tay người dùng. Mỗi sản phẩm đi kèm với thẻ chứng nhận vàng và thẻ bảo hành về chất lượng sản phẩm. Có hộp đựng và túi quà sang trọng, lịch sự đi kèm với sản phẩm dành cho khách hàng. Quý khách được in logo lời chúc miễn phí.

Đến với ACT GOLD khách hàng luôn được tiếp đón tận tình, chu đáo. Với hàng trăm sản phẩm có sẵn khách hàng tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn được rất nhiều khách hàng tin dùng và ủng hộ.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline