Những món quà tặng giám đốc cao cấp và ý nghĩa

Việc chọn quà cho giám đốc quản lý chưa bao giờ là dễ dàng. Trong các sự kiện lớn, Bạn đều băn khoăn không biết nên tặng món quà gì cho giám đốc của mình? Hãy cùng ACT GOLD khám phá những món quà tặng giám đốc cao cấp và ý nghĩa dưới đây để bạn có thể dễ dàng ứng dụng trong mọi trường hợp nhé.

Ý nghĩa việc tặng quà cho giám đốc

Trong công việc, không phải một mình bạn có thể hoàn thành và thực hiện được những mục tiêu xa hơn. Thông thường, đó sẽ là quá trình rèn luyện, học tập, sửa chữa từ chính bản thân, đồng nghiệp và sự dìu dắt chỉ bảo của những người quản lý, giám đốc. Bên cạnh đó, việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên sẽ giúp bạn càng tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Bởi vậy, ý nghĩa việc tặng quà cho giám đốc không ngoài những tình cảm chân thành, trân trọng của bạn đối với sự giúp đỡ của họ. Bên cạnh đó cũng thể hiện nét ứng xử khéo léo của bạn trong môi trường văn phòng. Tuy nhiên, việc tặng quà cho giám đốc phải luôn tinh tế, tránh việc có thể bị hiểu nhầm thành xu nịnh, hối lộ hay mua chuộc.

Những Quà tặng giám đốc độc đáo

Tượng cá rồng mạ vàng

Trong phong thuỷ, cá rồng là một trong những loài vật hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài. Bởi vậy, tượng cá rồng phong thuỷ dát vàng cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, là quà tặng cực kỳ phù hợp cho những người làm ăn kinh doanh. Tượng cá rồng có thể bài trí trong phòng khách hoặc phòng làm việc để hút tài lộc may mắn. Bởi vậy, đây chắc chắn là món quà được giám đốc rất ưng ý.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Cá Rồng Dát Vàng 24k ACT GOLD

 

 

Tranh thuyền buồm phong thủy

Hình ảnh con thuyền đang căng buồm ra khơi từ lâu được ví như hình ảnh của vị doanh nhân trên thương trường, cả cuộc đời vượt qua bao sóng gió trở ngại trong công việc làm ăn kinh doanh. Những người làm kinh doanh có một niềm tin mãnh liệt vào ý nghĩa phong thuỷ của thuyền buồm với tác dụng thuận buồm xuôi gió sẽ đem đến cho họ những thành công và may mắn hơn cho việc làm ăn.

Hình ảnh bài viết

Chính vì vậy người xưa còn gọi thuyền buồm là thuyền doanh nhân, treo một bức tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng trong nhà, phòng khách sẽ mang lại sự may mắn thuận lợi trong công việc. Tranh cũng là lời chúc thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp hanh thông cho giám đốc của bạn.

Tranh song mã mạ vàng

Trong phong thủy, hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định của sếp sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn. Bên cạnh các linh vật ngựa thì tặng tranh song mã mạ vàng trong các sự kiện trọng đại như ngày giám đốc thăng chức, ngày doanh nhân Việt Nam mang ý nghĩa đặc biệt và đem đến sự ấn tượng trong mắt giám đốc.

Hình ảnh bài viết

Hơn nữa, hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí. Tranh là vật phẩm trang trí đẹp mắt trong không gian phòng khách, phòng làm việc của giám đốc.

Tranh chữ Thọ dát vàng

Với vị giám đốc về hưu, tặng tranh chữ Thọ nghệ thuật dát vàng mà món quà thể hiện tấm lòng của bạn, mong giám đốc luôn có sức khoẻ dồi dào, sống lâu sống thọ để tận hưởng cuộc sống về hưu an nhàn, vinh phúc sau những năm tháng vất vả, cống hiến thanh xuân và sức lực cho sự nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Chữ Thọ Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tại ACT GOLD, tranh chữ Thọ dát vàng có nhiều phiên bản, kích cỡ ứng dụng được nhiều không gian, dùng làm tranh treo tường hay trưng bày trên bàn khách, tủ kính đều rất đẹp và thích hợp. 

Tượng đôi hạc dát vàng 

Với món quà chúc thọ cho vị giám đốc đến tuổi về hưu và an dưỡng tuổi già, ACT GOLD giới thiệu khách hàng mẫu quà tặng mạ vàng đẹp sang trọng đó là đôi hạc phúc lộc. Hạc là loài chim có tuổi thọ trung bình là 600 năm tuổi, vì vậy dễ hiểu khi người ta dùng biểu tượng loài chim hạc để đại diện cho tuổi thọ, sức khoẻ và sự trường tồn.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chim Hạc Dát Vàng 24k ACT GOLD

 

 

Ngoài ra, biểu tượng này còn được chế tác bằng chất liệu vàng phủ trên đống nguyên khối lại càng tăng thêm cho sự trường tồn cho món quà. Một món quà mang tính bền vững cao với ý nghĩa cầu mong sự trường thọ thì đây chắc chắn là món quà không có gì hoàn hảo và tuyệt vời hơn.

Tượng Hổ dát vàng

Tượng Hổ phong thủy dát vàng – linh vật của năm 2022 với ý nghĩa cầu mong cuộc sống tấn tài tấn lộc cũng sẽ là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Hổ Phú Quý Dát Vàng 24k ACT GOLD

Trên đây là một số gợi ý quà tặng giám đốc mang thương hiệu ACT GOLD. Những món quà vàng được chế tác hoàn toàn thủ công một cách tinh tế, tỉ mỉ sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành tặng các lãnh đạo. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều món quà tặng mạ vàng khác trên gian hàng Quà tặng sếp nam của chúng tôi.

Địa chỉ mua Quà tặng dát vàng tặng Giám đốc uy tín, chất lượng

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi được chế tác dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cao cấp chính là những giá trị mà chúng tôi mang đến tay khách hàng. 

Quà tặng ACT GOLD đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về món quà tặng phù hợp, cùng với đó là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng, học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất để trở thành một trong những thương hiệu quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam. 

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng vàng uy tín hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Hệ thống quy mô lớn chuyên cung cấp những món quà vàng cao cấp trên thị trường. Mỗi vật phẩm được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Luôn dẫn đầu xu hướng và tạo ra những sản phẩm văn hóa độc đáo nhất. Đặc biệt được chế tác từ nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực chế tác trang sức bằng vàng. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng. 

 

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline