Những món quà tặng sang trọng ý nghĩa tạo quan hệ tốt với đối tác

Trong hoạt động kinh doanh của mình, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng có những mối quan hệ như quan hệ đối nội và quan hệ đối ngoại. Để duy trì, phát triển và gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa các mối quan hệ ấy. Thì những món quà thể hiện được tình cảm, sự tinh tế, sự hợp tác hữu nghị và những ý nghĩa tốt đẹp là không thể thiếu. Vậy quà tặng đối ngoại nên chọn gì. Bài viết sau sẽ trả lời câu hỏi đó cho bạn.

Quà tặng đối ngoại là gì?

Quà tặng đối ngoại là món quà thể hiện sự hợp tác, hữu nghị, và thể hiện sự tôn trọng đối tác. Đây luôn là vấn đề được quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp. Trong bất cứ mối quan hệ nào, đặc biệt là kinh doanh hay ngoại giao; thì quà tặng đối ngoại không chỉ là món quà tặng đơn thuần mà còn góp phần tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn. Những món quà tặng đối ngoại có ý nghĩa thúc đẩy và tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên.

Vai trò ý nghĩa của quà tặng đối ngoại

Tạo mối quan hệ tốt đẹp, gắn kết bền lâu

Quà tặng đối ngoại không giống như những món quà thường ngày mà chúng ta tặng bạn bè, người thân hằng ngày. Quà tặng đối ngoại có vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp; trong việc thúc đẩy những mối quan hệ hợp tác song phương với đối tác, khách hàng. Những mối quan hệ tốt đẹp là điều không thể thiếu trong công việc làm ăn kinh doanh; và những món quà giúp mối quan hệ trở nên gắn bó thân thiết chân thành và lâu dài. Mối quan hệ càng tốt đẹp bao nhiêu thì công việc làm ăn của doanh nghiệp càng thuận lợi và suôn sẻ bấy nhiêu.

 

Hình ảnh bài viết

Quảng bá thương hiệu

Các bạn có thể sử dụng những món quà tặng cho đối tác, khách hàng. Món quà in ấn logo hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp mình lên bề mặt sản phẩm; giúp quảng bá thương hiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng; giúp nhiều khách hàng biết đến doanh nghiệp của bạn. Đây cũng là cách quảng bá hình ảnh và thương hiệu công ty đến với đối tác, khách hàng nhanh chóng. Xét về lợi ích của doanh nghiệp, quà tặng đối ngoại giúp họ giới thiệu, tạo dựng uy tín; thương hiệu với đối tác nước ngoài,tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường thế giới.

Những lưu ý khi tặng quà đối ngoại

Món quà phù hợp

Ngân sách là vấn đề quan trọng đầu tiên mà các bạn cần quan tâm khi lựa chọn quà tặng; lựa chọn được những sản phẩm quà tặng hợp lý với dịp cần tặng. Nếu bạn tặng quà quá đắt tiền sẽ làm cho đối phương cảm thấy ngại và khó xử. Tặng quà theo phương pháp lịch sự hữu nghị ngoại giao, nhưng không phải đối tác nào cũng cảm thấy hài lòng với món quà mà họ được nhận từ bạn. Bạn cần lựa chọn món quà sao cho phù hợp; để thể hiện được hết tình cảm cũng như sự trân trọng của mình với người nhận. để món quà trở nên ý nghĩa hơn và hiệu quả hơn khi sử dụng.

Tặng quà đối ngoại vào thời điểm thích hợp

Khi tặng quà cho đối tác hay bất kì ai cũng vậy, bạn cần phải xác định xem những món quà của mình có phù hợp với hoàn cảnh mà mình muốn tặng quà hay không. Thời điểm đó có thích hợp để đem đến hiệu quả tốt nhất hay không. Vì đối tác là những đối tượng quan trọng có mối quan hệ làm ăn mật thiết nên cần phải tìm hiểu thật kỹ. Món quà tặng phù hợp thời điểm nó mang lại ý nghĩa tốt đẹp nhất định.

Bạn có thể tặng quà vào những dịp lễ tết hoặc những sự kiện lớn như thành lập công ty; mở chi nhánh, sinh nhật của đối tác hoặc ký kết dự định hợp tác. Những dịp như vậy sẽ không khiến đối phương suy nghĩ nhiều, và đón nhận món quà một cách vui vẻ.

Tính thẩm mỹ của món quà 

Các bạn cũng cần phải quan tâm đến ý nghĩa và tính thẩm mỹ của nó. Mỗi món quà tặng đều mang một ý nghĩa, sự sang trọng và vẻ đẹp riêng; một món quà được đầu tư cẩn thận thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp dành cho đối tác.

 

Hình ảnh bài viết

Hiểu rõ phong tục và những điều cấm kỵ trước khi tặng quà đối ngoại

Để món quà tặng đối ngoại thực sự có giá trị nhất, bạn cũng nên lưu tâm đến những nét văn hóa của họ. Trong quan hệ làm ăn bạn sẽ có cho mình những đối tác ngoại giao đến từ những nước khác nhau; với những nét đặc sắc riêng trong văn hóa. Và chính điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tư tưởng và tính cách riêng của họ.

Món quà tặng là một hành động để bày tỏ thiện ý, đối với một số quốc gia; là một nét văn hóa được đón nhận. Tuy nhiên đối với một số quốc gia khác thì đây có thể bị xem là hối lộ. Khi lựa chọn món quà đối ngoại bạn nên bỏ chút thời gian của mình ra; xem xét xem họ đến từ những quốc gia nào, quy định và phong tục tập quán riêng của quốc gia đó như thế nào.

Gợi ý những món quà tặng đối ngoại  ý nghĩa sang trọng 

Tranh hoa sen

Tranh hoa Sen là một trong những đề tài được lấy cảm hứng từ thiên nhiên; giàu giá trị nghệ thuật cả về hình ảnh và ý nghĩa. Vẻ đẹp của hoa Sen từ lâu đã trở thành một phần không thể tách rời, rất gần gũi trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt Nam. Hình ảnh hoa Sen đã góp một phần không nhỏ trong sự phát triển của các giá trị văn hóa nước nhà; trong thơ ca, văn học, kiến trúc. Vì những ý nghĩa cao đẹp hoa sen được chọn là quốc hoa biểu tượng của nước việt nam. Tranh hoa sen là món quà tặng đối ngoại ý nghĩa cho người nước ngoài giúp đưa nét văn hóa việt nam tới bạn bè quốc tế.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Hoa Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh cá chép hoa sen

Cá chép và Hoa sen là hai hình ảnh quen thuộc gắn bó với người dân Việt Nam. Tranh phong thủy tranh cá chép hoa sen là một loại tranh được thiết kế đặc biệt cho ngành phong thủy. Ngoài tác dụng trang trí, nó còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc, sức khỏe; thịnh vượng cho căn nhà, đồng thời chấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ, điềm hung. Tranh cá chép hoa sen dát vàng mang ý nghĩa may mắn; dành tặng cho đối tác người nước ngoài rất thích hợp.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Cá Chép Hoa Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh chùa một cột

Chùa Một Cột là một trong những ngôi chùa nổi tiếng trong lịch sử văn hóa ngàn năm của Việt Nam. Khi đến thủ đô Hà Nội, bất cứ du khách nào cũng muốn một lần đến thăm chùa Một Cột; để chiêm ngưỡng vẻ độc đáo của ngôi chùa được xem là biểu tượng của thủ đô hà nội. Tranh chùa một cột đặc biệt phù hợp với đối tác người nước ngoài; món quà ấn tượng về văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Hình ảnh bài viết

Tranh Chùa Một Cột Dát Vàng 24k ACT GOLD

Chậu hoa mai dát vàng

Hoa Mai đã như một biểu tượng ngày tết cổ truyền của người dân việt nam, biểu tượng những điều may mắn, thiện lành. Màu vàng của hoa Mai là màu của sự hy vọng, ánh sáng, phú quý và may mắn. Chậu hoa mai dát vàng là món quà tặng độc đáo ý nghĩa; dành tặng cho đối tác nước ngoài vào dịp tết , loài hoa mang lại may mắn biểu tượng của ngày tết của người dân việt.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Lọ Mai Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh rồng phú quý

Rồng con vật biểu tượng cho sức mạnh uy quyền; là con vật đứng đầu trong tứ linh, Long- lân- quy- phụng. Trong phong thủy Rồng mang đến năng lượng dương, giúp thu hút tiền tài và khả năng sinh sản. Treo bức tranh rồng phú quý dát vàng trong nhà hay phòng làm việc; sẽ giúp khai vận cát tường; tăng cường năng lượng cho trong đường công danh và cuộc sống. Tranh rồng phú quý là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc tài lộc; thịnh vượng, may mắn, thành công, và những điều tốt đẹp nhất đến người được tặng.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Rồng Phú Quý Dát Vàng

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline