Những quà sinh nhật cho nam ý nghĩa và thiết thực

Sinh nhật là một dịp quan trọng của từng người, trong đợt quan trọng này, nếu như nhận được quà từ những người dân thân yêu thì sẽ vô cùng niềm hạnh phúc. Và đàn ông cũng không ngoại lệ. Việc chọn quà sinh nhật cho những người dân đàn ông xung quanh như bố, chồng hay bạn trai chắc rằng là một điều đơn giản rồi. Tuy nhiên cũng đều có những đối tượng người tiêu dùng sẽ khó hơn do chưa tiếp xúc nhiều như đồng nghiệp, sếp nam, quý khách hàng… Vì vậy làm thế nào để lựa chọn ra món quà vừa ý nghĩa, vừa “tin cậy” thì lại là một bài toán khó. Vậy nên hãy cùng tìm hiểu những gợi ý về kiểu cách chọn quà sinh nhật cho đàn ông đầy ý nghĩa và thiết thực tại đây nhé!

Top 5 quà sinh nhật cho nam ý nghĩa và thiết thực

Quà Tặng Văn Phòng Phẩm Pewter ACT GOLD

Giấy ghi chú hay card visit được biết đến là một trong những văn phòng phẩm không thể thiếu đối với dân văn phòng hiện nay.

Hộp đựng giấy ghi chú, card visit sẽ giúp bàn làm việc trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Bộ sản phẩm đựng giấy ghi chú, card visit Pewter hình rồng hẳn sẽ là sự lựa chọn thích hợp giúp bàn làm việc của bạn gọn gàng và mang phong thái chuyên nghiệp hơn.

Bộ sản phẩm được chế tác thủ công từ chất liệu Pewter (98% thiếc) với hình ảnh rồng là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền tối thượng, đứng đầu trong tứ linh “Long – Ly – Quy – Phụng” là món quà độc đáo, sang trọng, đẳng cấp dành tặng Sếp, bạn bè, đồng nghiệp hay người thân nhân những dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Đại Bàng Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tượng chim đại bàng dát vàng là món quà ý nghĩa dành tặng sếp nam, các vị lãnh đạo, các tướng lĩnh quân đội. Chim đại bàng là biểu tượng của sự quyết đoán, uy quyền, mưu trí, tầm nhìn xa và sự chính xác. Đồng thời, đặt một tượng đại bàng trên bàn làm việc sẽ giúp kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, chủ nhân sẽ vượt qua mọi khó khăn, sóng gió để đi tới thành công.

Quà Tặng Ngựa Phi Nước Đại Dát Vàng 24k

Tượng Ngựa phi nước đại còn được gọi là Lộc mã giúp đem lại may mắn, tài lộc, phát đạt, thành công trong làm ăn, kinh doanh. Hình ảnh phi nước đại của chú ngựa là biểu tượng của sự nhanh nhạy, thăng tiến, gia tăng tiền tài, giúp cho những công việc dự định sẽ đươc hoàn thành và đạt kết quả mỹ mãn. Đặt một tượng ngựa phi nước đại trên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân có thêm sự dũng cảm, quyết đoán và ý chí phấn đấu cho sự nghiệp của mình ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Thuyền Buồm Dát Vàng 24k

Thuyền buồm được coi là một trong những biểu tượng đại diện trong phong thủy của người kinh doanh. Rất nhiều thương nhân Trung Hoa xưa dùng hình ảnh thuyền buồm đại diện cho công ty, doanh nghiệp. Thuyền buồm mang hi vọng làm ăn phát đạt, thuận lợi và thành công trong kinh doanh. Mẫu thuyền buồm mang số 26 là sinh lộc, mãi phát lộc, mang tài lộc đến với chủ nhân.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chim Công Dát Vàng 24k

Tượng chim công và hoa mẫu đơn dát vàng là món quà cao cấp được nhiều người lựa chọn. Món quà tặng khách VIP, bạn bè, người thân ấn tượng thay lời chúc trăm năm hạnh phúc, quyền quý và thịnh vượng. Khi trưng bày làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian phòng khách hoặc ngôi nhà của bạn. Mang đến nét đẹp trang trọng mà thanh tao, nhiều màu sắc hơn.

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

 

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay