Những vật phẩm phong thủy trang trí để bàn làm việc

Bày trí các vật phẩm phong thuỷ trên bàn làm việc không chỉ trang trí đơn thuần mà nó còn giúp công việc của chúng ta trở nên hanh thông, may mắn và thuận lợi hơn. Vậy có những vật phẩm phong thuỷ nào có thể để trên bàn làm việc? Hãy cùng ACT GOLD đi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa của vật phẩm phong thuỷ trong cuộc sống

Như chúng ta đã biết phong thuỷ có ý nghĩa rất lớn và có tầm quan trọng trong cuộc sống.  Người xưa có câu: “Nhất mệnh, nhì vận, tam phong thủy, tứ tích âm đức, ngũ độc thư”.  Đối với số phận một con người thì điều quan trọng nhất là mệnh, thứ hai đến vận, thứ ba là phong thủy, thứ tư tích công đức và thứ năm là đọc sách. Đủ hiểu phong thuỷ quan trọng như thế nào đối với cuộc sống của mỗi người.

Phong thủy chiết tự là “gió” và “nước”, tựu trung lại là “khí”, có thể hiểu nôm na là môi trường sống tác động lên con người, trong đó có cả môi trường tự nhiên, môi trường xã hội và thế giới tâm linh.

Dù là yếu tố thứ ba tác động đến số phận con người, đứng sau Mệnh và Vận, nhưng Phong thủy lại là yếu tố mà con người có thể chủ động lựa chọn, vận dụng để tác động vào Số Mệnh nên được con người bao đời nay vẫn quan tâm và ứng dụng vào cuộc sống của mình để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tại sao phải để vật phẩm phong thuỷ trên bàn làm việc?

Như đã nói ở trên, phong thuỷ có tầm quan trọng đặc biệt trong cuộc sống con người. Vì vậy chúng ta cần áp dụng vào cuộc sống để giúp mang lại nhiều điều may mắn, tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Cụ thể, tại sao chúng ta cần để vật phẩm phong thuỷ trên bàn làm việc? Bàn làm việc là nơi gắn với chúng ta hàng ngày, là nơi thân thuộc, liên quan trực tiếp tới công việc của  bản thân.

Trên bàn làm việc nếu chúng ta biết để đồ phong thuỷ trên bàn làm việc phù hợp, những vật phẩm phong thuỷ hữu ích thì sẽ giúp mang lại nhiều thuận lợi, may mắn cho công việc, làm ăn của bạn. Vậy nên, các bạn hãy lựa chọn vật phẩm phong thuỷ hữu ích cho mình nhé!

Quà tặng phong thủy để bàn làm việc

Tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng

Biểu tượng Rồng phong thủy dát vàng tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực là linh thú đứng đầu trong tứ linh, thích hợp làm quà tặng tết, sinh nhật, mừng thọ cho người người tuổi Rồng hoặc hợp mệnh. Đây là mẫu thiết kế phù hợp bài trí trên bàn làm việc rất phù hợp.

Hình ảnh bài viết

Rồng vừa tượng trưng cho quyền uy, vừa tượng trưng cho phú quý cát tường

 

 

Tượng Ngựa phong thuỷ mạ vàng

Hình ảnh những chú ngựa phong thủy luôn đem lại nguồn tài lộc, thuận lợi trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng đạt được nhanh hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong đợi.  Vì vậy trong đầu tư kinh doanh, hình ảnh ngựa luôn mang lại những khoản lợi nhuận lớn cho chủ nhân. Đây là quà tặng sếp nam, lãnh đạo trưng bày bàn làm việc thêm phần độc đáo và sang trọng.

Hình ảnh bài viết

Tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng để bàn rất phù hợp, thu hút tài lộc

Tượng Phật Di Lặc

Như chúng ta thấy Tượng Phật Di Lặc là vật phẩm phong thuỷ được nhiều người đặt trên bàn làm việc, hình ảnh của Ngài với chiếc bụng to, khuôn mặt phúc hậu, nụ cười hiền từ, thân thiện. Vì vậy, khi đặt trên bàn làm việc khiến chúng ta cảm thấy an nhiên, vui vẻ.

Hình ảnh bài viết

Tượng Phật Di Lặc mạ vàng mang đến bình an, hạnh phúc

 

 

Ý nghĩa phong thủy của tượng Phật Di Lặc cũng mang ý nghĩa mang lại bình an, niềm vui và hạnh phúc cho chủ nhân.

Tượng 3 ông Tam Đa mạ vàng

Bộ tam đa Phúc – Lộc – Thọ là một hình ảnh hết sức quen thuộc trong văn hóa Á Đông từ ngàn xưa đến nay, tượng trưng cho Phúc Lộc Thọ, giàu sang phú quý cát tường.

Hình ảnh bài viết

Tượng 3 ông Tam Đa mạ vàng bày trí trên bàn làm việc góp phần mang lại giàu sang phú quý cát tường

Mỗi ông trong bộ tam đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng biểu tượng cho một điều tốt lành, mỗi ông thỏa mãn một điều viên mãn, và cả 3 hợp lại sẽ mang tới viên mãn vẹn toàn.

Tượng hổ phong thuỷ mạ vàng

Hình tượng của Hổ trong đời sống phong thuỷ tượng trưng cho quyền lực, công thành danh toại và nhiều vận may, tài lộc.

Đặt một tượng Hổ phong thủy dát vàng trên bàn làm việc hay trong phòng khách đúng và chuẩn theo quan điểm phong thuỷ thì công việc kinh doanh của người sở hữu sẽ phát đạt. Đối với những người làm kinh doanh thì tạo dựng được chữ tín trên thương trường. Bởi vì Hổ mạ vàng thuộc tính Kim mà hành Kim trong ngũ hành chủ về tài lộc mang lại cát khí, tiền tài rất lớn. 

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Hổ Phú Quý Dát Vàng 24k ACT GOLD

 

 

Tranh hoa sen dát vàng để bàn

Tranh hoa sen dát vàng để bàn phù hợp với những người mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy. Tranh được thiết kế sắc nét, khắc họa hình ảnh bông hoa sen đang nở, hàm ý mang đến những điều may mắn, tốt lành và thanh khiết nhất như chính vẻ đẹp của hoa sen.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen mạ vàng để bàn do ACT GOLD chế tác

Mô hình thuyền buồm phong thủy

Trong phong thủy, thuyền buồm được xem là hình ảnh biểu tượng cho sự nghiệp ngày càng phát triển rực rỡ, công danh sự nghiệp may mắn, thuận lợi. Bài trí vật phẩm thuyền buồm phong thủy mạ vàng lên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân có thêm những bước tiến mới trong công việc.

Hình ảnh bài viết

Mô hình thuyền buồm phong thủy tượng trưng cho sự thăng quan, tiến chức, công việc thuận lợi

Mua vật phẩm phong thuỷ để bàn ở đâu tại Hà Nội và TP.HCM?

Tuy có nhiều địa chỉ bán vật phẩm phong thuỷ để bàn, tuy nhiên để chọn được địa chỉ uy tín, những sản phẩm được tạo nên từ cái tâm, cao cấp, tinh xảo nhất thì bạn cần phải chọn lựa kỹ lưỡng.

Tại ACT GOLD tất cả Quà vàng đều chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, họ đều là những người thợ có tâm với nghề, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay quý khách hàng.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline