Quà tặng 20/10 tặng cô giáo ý nghĩa và thiết thực năm 2022

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến gần. Đây không chỉ là ngày của bà, của mẹ, các chị em mà còn là dịp chúng ta gửi tặng những món quà tới cô giáo thân yêu. Vậy nên tặng quà gì, chọn món quà 20/10 tặng cô giáo như thế nào và ý nghĩa? Hãy cùng ACT GOLD tìm hiểu và khám phá qua những chia sẻ bên dưới.

Ý nghĩa việc tặng quà cho cô giáo ngày 20/10

Ngày 20/10 năm nay bạn có tặng quà cho cô giáo không? Ngày 20/10 hàng năm là ngày Phụ nữ Việt Nam, đó là một ngày kỷ niệm để chúng ta tôn vinh những người phụ nữ ở Việt Nam. Đó là những người Mẹ, cô giáo, người chị, em hay đối tác, sếp và người thân của mình. Vào những ngày này mỗi năm,  không chỉ những bó hoa, lời chúc thì mỗi người đều chuẩn bị một món quà 20/10 cho cô giáo, cho bà, cho mẹ, cho chị em phụ nữ,…

Do vậy, việc tặng quà ngày 20/10 cho các cô giáo mang nhiều ý nghĩa, nó vừa để thể hiện được sự tôn vinh, tôn trọng và đây là dịp để bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao dạy dỗ của cô đối với chúng ta, những người học trò. Vậy tặng Quà 20/10 cho cô giáo nhưng thế nào, cách tặng ra sao chúng ta cùng tham khảo phần chia sẻ bên dưới của ACT GOLD để chọn được món quà đơn giản mà ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Cách tặng quà cho cô giáo

Chọn món Quà 20/10 tặng cô giáo là một trong những cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình với cô giáo vào ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới cũng như giúp cô giáo có ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc.

Chọn thời gian thích hợp

Thời điểm tốt nhất để tặng quà cho thầy cô chẳng lúc nào thích hợp hơn ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tặng quà cho cô giáo vào một số thời điểm thích hợp khác như: sinh nhật, ngày 20/10, ngày 8/3 hay ngày Tết.

Nên tặng một cách bất ngờ, kín đáo

Tặng quà một cách bất ngờ và kín đáo sẽ làm tăng giá trị món quà gấp nhiều lần và nhân đôi niềm vui, niềm hạnh phúc cho người nhận. 

Chọn món Quà 20/10 tặng cô giáo là một trong những cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình với cô giáo vào ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới cũng như giúp cô giáo có ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc. Sau đây là những món quà 20/10 gửi cho giáo ý nghĩa giúp bạn nhanh chóng chọn được món quà tặng cô.

Nên tặng quà gì cho cô giáo ngày 20/10?

Quà 20/10 tặng cô giáo hiện nay khá đa dạng, bạn có thể chọn nhiều món quà khác nhau để tặng cô, mỗi món quà sẽ là ý nghĩa sự trân trọng riêng của bạn dành cho cô giáo của mình. Do vậy, bên cạnh gửi tới cô những lời chúc, thông điệp ý nghĩa đừng quên dành tặng những món quà 20/10 cho cô giáo của mình nhé.

Quà tặng mạ vàng độc đáo tặng cô giáo

Bên cạnh những gợi ý chọn món quà thông dụng cho cô giáo đã liệt kê như trên, bạn cũng có thể tham khảo một số món quà mạ vàng cao cấp, độc đáo nhưng vô cùng ý nghĩa của thương hiệu ACT GOLD. Những sản phẩm này đều thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của bạn tới người chèo lái con đò tri thức trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tranh chữ Ân Sư dát vàng

Tranh chữ Ân Sư dát vàng là món quà ý nghĩa dành tặng bậc ân sư, người có công dạy dỗ, giúp đỡ trong cuộc sống, sự nghiệp, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn.

Ân sư có nghĩa là “ân của thầy dạy dỗ”. Bức tranh chữ Ân Sư mang nhiều ý nghĩa tốt lành sẽ là món quà độc đáo bạn có thể dành tặng người cô giáo là người mẹ thứ 2 có ơn giúp đỡ mình trong những dịp kỷ niệm quan trọng, như ngày 20/11, 20/10.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Chữ Ân Sư Dát Vàng 24k ACT GOLD 

Tranh hoa sen dát vàng

Hoa sen từ lâu đã được xem là quốc hoa của Việt Nam, là loài hoa quý phái, thanh cao, gần "bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn". Tặng tranh hoa sen dát vàng cho cô giáo nhân ngày 20/10 cũng là cách bạn thể hiện tình cảm trân quý sâu sắc của mình tời người đã có công ơn dạy dỗ.

Đây sẽ là món quà mang đến niềm vui bất tận đặc biệt cho cô giáo có sở thích yêu mến loài hoa cao quý này. Tranh sen luôn mang đến cho người đối diện sự thanh tịnh, an yên trong tâm hồn, vì vậy, bạn sẽ tặng món quà đầy ý nghĩa tinh thần này để giúp cô giáo giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi sau những buổi đến lớp.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Hoa hồng dát vàng

Hoa hồng dát vàng là mẫu thiết kế độc đáo vừa có thể trưng bày trên bàn làm việc, bàn trang trí, phòng kháchHình ảnh bài viếtvừa là giá để danh thiếp và cắm bút. Đây là quà tặng vô cũng thích hợp cho cô giáo, những người làm việc bên trang giáo án.

Với mẫu quà tặng này, bạn có thể gửi gắm thêm thông điệp chúc mừng đầy yêu thương đến người cô giáo bạn muốn tặng quà trong dịp 20/10 sắp tới, chắc chắn cô giáo của bạn sẽ vô cùng xúc động với món quà đẹp, sang và mang nhiều ý nghĩa với sự tri ân sâu sắc của bạn.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Hồng dát vàng 24k ACT GOLD 

Tranh chữ Mẹ mạ vàng

Lúc ở nhà Mẹ cũng là cô giáo, khi đến trường cô như mẹ hiền. Nên bức tranh chữ Mẹ rất phù hợp và ý nghĩa để tặng cô giáo trong dịp 20/10 này.

Đặc biệt, bức Tranh chữ Mẹ dát vàng do ACT GOLD chế tác và cách điệu theo lối thư pháp nghệ thuật là quà tặng cho người Mẹ, cô giáo kính yêu trong dịp kỷ niệm khác như ngày sinh nhật, mừng thọ, vu lan báo hiếu hay ngày của Mẹ Mother’s Day.

Tặng cô tranh chữ Thọ

Nếu bạn đến thăm cô giáo cũ, người đã có nhiều năm vun đắp, dạy dỗ. Giờ cô cũng đã về hưu an nhàn tuổi già thì dịp 20/10 này cũng là thời điểm thích hợp để thăm cô, để ôn lại những kỷ niệm thời học trò tinh nghịch.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Chữ Thọ dát vàng 24k ACT GOLD

Hi vọng với những gợi ý trên sẽ phần nào giúp bạn chọn được món quà phù hợp nhất cho người cô của mình. 

Mua quà tặng cô giáo cao cấp ở đâu uy tín?

Trên đây ACT GOLD đã có một số gợi ý nhỏ cho các bạn về những món quà tặng tân gia ý nghĩa. Để có thêm nhiều lựa chọn các bạn có thể tham khảo thư mục quà tân gia của ACT GOLD với rất nhiều mẫu quà tặng sang trọng độc đáo. 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

 

 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline