Quà tặng công ty độc đáo cho đối tác khách hàng

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà tặng là một trong những cách tuyệt vời để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người xung quanh. Những món quà cần ý nghĩa, giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng để có thể nhận quà trong cảm xúc thăng hoa và hạnh phúc. Quà tặng còn mang những ý nghĩa truyền tải những thông điệp quan trọng. Những món quà càng độc đáo thì càng được người nhận trân trọng. Trong bài viết này, ACT Gold sẽ giới thiệu đến các bạn những món quà tặng doanh nghiệp độc đáo để dành tặng đối tác, khách hàng trong những dịp quan trọng.

Tại sao chọn quà tặng độc đáo?

Quà tặng độc đáo là những món quà đặc biệt về mẫu mã, mới lạ, kích thích sự tò mò, thích thú cho người sử dụng. Những món quà độc đáo có thể là những món đồ gia dụng hoặc đồ trang trí độc đáo hơn những sản phẩm thông thường. Sẽ thật thú vị khi bạn sở hữu cho mình những món quà độc đáo phải không nào?

Hình ảnh bài viết

Chọn quà tặng độc đáo khi nào?

Quà tặng độc đáo cũng cần phải độc đáo trong việc lựa chọn thời điểm thích hợp. Thời điểm thích hợp sẽ làm tăng giá trị của món quà được tặng.

Hình ảnh bài viết

Đã đến lúc tạo bất ngờ

Khi bạn thấy rằng những món quà thông thường quá nhạt nhẽo đối với người nhận và có thể được tặng vào những dịp khác. Thì vào những ngày quan trọng, những món quà độc đáo sẽ giúp bạn tạo bất ngờ cho người khác, bất ngờ cũng mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người bạn yêu thương.

Đã đến lúc tạo ấn tượng mạnh

Lần đầu gặp mặt, muốn tạo ấn tượng mạnh với đối tác, khách hàng nào đó, bạn cần chọn những món quà độc đáo. Bởi vì bạn sẽ không bị lạc lõng trong rất nhiều người khác. Tạo ấn tượng tốt sẽ giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và tốt hơn.

Chậu Sen 6 Cành dát vàng 24k  ACT GOLD

Thời gian để tránh nhàm chán

Thị trường ngày nay có rất nhiều sản phẩm làm quà tặng và đôi khi chỉ xoay quanh những món quà đó rất dễ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Người nhận sẽ không còn cảm thấy tò mò, thích thú hay hạnh phúc khi nhận được món quà đó. Vì vậy, mọi người thường lựa chọn những món quà độc đáo để hâm nóng tình cảm, cải thiện mối quan hệ ngày càng tốt đẹp hơn.

Bí quyết chọn quà độc đáo

Quà tặng độc đáo cần phải có thiết kế mới lạ, quý hiếm để người nhận thích thú với món quà và cần có thời gian nghiên cứu sử dụng. Quà tặng mang thông điệp tốt đẹp. Tùy theo độ tuổi, giới tính, sở thích cá nhân của mỗi người mà chúng ta có thể cân nhắc những món quà phù hợp với túi tiền và doanh nghiệp của mình. Những món quà thiết thực, giá trị cao có thể được ưu tiên để khiến người nhận cảm thấy được quan tâm.

Quà tặng Đại Bàng dát vàng 24k ACT GOLD

Gợi ý những món quà độc đáo dành tặng khách hàng, đối tác

Quà tặng độc đáo được nhiều người săn đón bởi chúng có kiểu dáng độc đáo mà không phải ai cũng có thể sở hữu được. Dưới đây là một số quà tặng độc đáo mà bạn có thể tham khảo.

Tượng Quán Tự Tại Bồ Tát 

Nếu người nhận là một Phật tử chân chính thì món quà độc đáo này sẽ khiến người nhận vô cùng cảm kích. Với hình ảnh Phật ngồi thiền trên khung gỗ bên cạnh bông sen, đây là món quà thể hiện tinh thần và thông điệp thư thái cho người nhận. Xung quanh tượng Phật có vòng tròn bảo vệ, thể hiện sự lớn lao của tín ngưỡng, bên trên thiết kế để gắn nhang khói.

Quà tặng Đại Bàng dát vàng 24k ACT GOLD

Bộ Trà Cao Cấp Pha Lê Swarovski

Với văn hóa phương Đông, uống trà là một nét vừa hoài cổ vừa hiện đại. Trà đã đi vào đời sống tinh thần của người Việt như một cách thưởng thức thả hồn vào hương trà thơm và vị trà có lợi cho sức khỏe. Món quà bộ trà cao cấp độc đáo này sẽ cải thiện đáng kể các mối quan hệ công việc của bạn.

Quà tặng Đại Bàng dát vàng 24k ACT GOLD

Bút Kí Dát Vàng

Quà tặng dành cho khách hàng làm sao vừa đẳng cấp, vừa được lòng người nhận mà lại không quá đắt đỏ, hợp với tình hình tài chính của bản thân là điều khiến nhiều người đau đầu. Thấu hiểu những trăn trở đó, ACT GOLD đã cho ra thị trường dòng sản phẩm bút ký dát vàng sang trọng. Bút ký với chất lượng dát vàng 24K cao cấp từ khi xuất hiện đã được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. 

Không chỉ vậy, bút ký dát vàng còn biểu trưng cho tài lộc mang đến sự may mắn đối với người sử dụng. Khi sử dụng món quà này để tặng sếp hoặc đối tác chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao về sự tinh tế và sâu sắc.

Bút Kí Dát Vàng 24k ACT GOLD

Chậu Sen 7 Cành

Sen là loài hoa biểu trưng cho vẻ đẹp thanh tao, đẳng cấp và sang trọng mà nữ tính, đằm thắm. Loài hoa sen được ưu ái với danh xưng “nữ hoàng của những loài hoa” này được rất nhiều người yêu thích dùng trong trang trí. Chậu sen 7 cành mang ý nghĩa là ấm no, thịnh vượng và sung túc, thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, đối tác, quà tặng sếp hay người thân trong những dịp quan trọng.

Chậu Sen 7 Cành Dát Vàng 24k ACT GOLD

Cá Rồng Dát Vàng

Tượng cá rồng dát vàng được chế tác thủ công, tinh xảo từ vàng lá 24k. Từng chiếc vẩy cá lấp lánh được cắt tỉa và xếp lớp giống như những đồng tiền vàng, tượng trưng cho tài lộc. Cá rồng rất được ưa chuộng vì dáng bơi khoan thai, vẻ uy nghi của thần long giúp xua đi những nguồn năng lượng xấu, bảo vệ gia chủ được bình an. Tượng cá rồng dát vàng trên đế gỗ óc chó càng làm tăng thêm khí chất của bậc quân tử. Đây chính là món quà tặng sếp, các vị lãnh đạo rất ý nghĩa dịp sinh nhật, thăng chức.

Quà Tặng Cá Rồng Dát Vàng 24k ACT GOLD

Cây Hồ Lô Dát Vàng 

Cây hồ lô dát vàng trưng bày trong nhà có thể phù trợ cho gia đình luôn mạnh khỏe, tránh được điều xấu. Có cây hồ lô dát vàng trong nhà là có sự hiện thân của may mắn đưa cát khí vào nhà. Mặt khác, cây hồ lô lại mang ý nghĩa bảo vệ  sức khỏe, tài sản chống lại tà khí hoặc rủi ro, đau ốm.

Quà Tặng Cây Hồ Lô Dát Vàng 24k ACT GOLD

Chặn Giấy Ngựa Pha Lê

Ngựa phi nước đại còn hàm ý về sự đi xa, nên rất thích hợp cho những người hay đi công tác lâu ngày hoặc bôn ba đây đó. Đây là một vật khí không thể thiếu cho những doanh nhân thường xuyên đi xa. Biểu tượng này tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến trong tiền tài. Chặn giấy đạt được độ trong suốt, phản chiếu rực rỡ khi tiếp xúc với ánh sáng. Chặn giấy ngựa mã đáo thành công mang đến vẻ đẹp lung linh, tinh tế và sang trọng. Được nhiều người ưa chuộng bởi tính chất trong sáng, tinh khiết nhưng không kém phần tao nhã.

Chặn Giấy Ngựa Pha Lê Vàng Lá 24k ACT GOLD

Mua quà tặng doanh nghiệp khắc logo tại ACT Gold

Chúng tôi ACT Gold Cam kết chất lượng sản phẩm đến với mọi người, mọi doanh nghiệp. Hãy để món quà cho đi như một ấn tượng về thương hiệu. Nếu bạn đang có nhu cầu làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên mà chưa xác định được kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn.

Tại sao bạn nên mua quà tặng doanh nghiệp tại ACTGold?

ACT Gold là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học, v.v.

Phương châm sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Sứ mệnh của chúng tôi là làm hài lòng người tiêu dùng toàn cầu bằng các sản phẩm chất lượng cao. Độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.

  • Sản phẩm chính hãng từ nhà máy của ACT Gold. Nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đạt tiêu chuẩn.
  • Bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh, rẻ nhất thị trường.
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm thiếu.
  • Hỗ trợ thiết kế và in ấn theo yêu cầu

ACT Gold – Quà tặng doanh nghiệp theo yêu cầu. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 094 104 2020 ngay để được tư vấn về bộ quà tặng doanh nghiệp với giá tốt nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline