Quà tặng dát vàng cao cấp, đa dạng, mẫu mã đẹp chỉ có tại ACT GOLD

Những món quà là cách để thể hiện tình yêu thương, lòng kính trọng và sự chân thành đối với người nhận. Trong số đó, quà tặng dát vàng là thứ được nhiều người nhiều người yêu thích và lựa chọn. Không chỉ đẹp trong thiết kế tinh tế, quà tặng mạ vàng còn thể hiện những ý nghĩa riêng biệt. 

Ý nghĩa quà tặng dát vàng 

Không chỉ được chế tác từ kim loại quý, quà tặng dát vàng còn ấn tượng bởi vẻ đẹp sang trọng và cách chạm khắc tỉ mỉ. Lớp vàng mỏng phủ bên ngoài giúp món quà như nâng thêm tầm giá trị, đồng thời tạo nên đồ bền bỉ cho sản phẩm. 

Bên cạnh đó, quà tặng dát vàng là biểu tượng của sự giàu sang và thịnh vượng. Dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân tài ba, những bức tranh như được thổi hồn bởi vẻ đẹp sinh động, đường nét thanh thoát y như thật. Mỗi vật phẩm, món quà thể hiện một thông điệp khác nhau mà người tặng muốn truyền tải. 

Hình ảnh bài viết

Quà tặng dát vàng sang trọng, cao cấp

Do vậy, khi tặng quà dát vàng cho bố mẹ, khách hàng, đối tác, sếp....là cách để bạn thể hiện sự kính trọng, trân quý mối quan hệ tốt đẹp. Đối với những dịp như: sinh nhật, tri ân đối tác, khánh thành, chúc mừng sự kiện thì những món quà này thực sự vô cùng ý nghĩa bởi lời chúc cho sự phát triển và thành công. 

Một số món quà tặng dát vàng độc đáo và ý nghĩa

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn món quà nào phù hợp, hãy để ACT GOLD gợi ý giúp bạn. 

Quà tặng người thân, bạn bè

Bạn có thể lựa chọn những món quà là linh vật phong thủy dát vàng dành tặng cha mẹ, anh em hay bạn bè. Mỗi linh vật sẽ thể hiện một ý nghĩa khác nhau, là lời cầu chúc an lành, may mắn, tài lộc đến người được tặng. Tuy nhiên, người mua cần tìm hiểu thật kỹ xem người được tặng phù hợp với linh vật nào để có sự lựa chọn tốt nhất. 

Hình ảnh bài viết

Tượng tuất dát vàng với ý nghĩa giữ nhà cửa bình yên

Quà tặng đối tác, khách hàng

Đây là cách để bạn thể hiện sự tôn trọng đối với mối quan hệ này. Nếu bạn là người làm ăn kinh doanh, hãy chọn những món quà mang ý nghĩa của sự thăng tiến, phát triển, gặp nhiều may mắn. ACT GOLD xin gợi ý cho bạn một vài sản phẩm như: tranh thuận buồm mạ vàng 24k với mong muốn công việc luôn thuận lợi, luôn tiến về phía trước hay tranh cá chép hoa sen với ý nghĩa kích hoạt dòng chảy tài lộc. 

Đối với đối tác nước ngoài, gợi ý hay dành cho bạn đó là những món quà mang ý nghĩa văn hóa dân tộc. Bởi khi nhìn vào đó, họ có thể thấy được tinh thần yêu nước của người tặng và giá trị văn hóa của Việt Nam. 

Quà tặng sếp

Sau thời gian cống hiến cho công ty, quà tặng sếp là cách để nói lên lời "cảm ơn" cấp trên vì đã giúp bạn học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm. Cùng với thiết kế ấn tượng, mai bình tích lộc là món quà đáng tham khảo. Vật phẩm phong thủy tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có và hạnh phúc. 

Bên cạnh đó, đối với những dịp Tết đến xuân về, bạn có thể chọn chậu mai mạ vàng 24k Ngũ Phúc cao cấp - Biểu tượng của sự sinh sôi, tài lộc để thể hiện tấm lòng thành. 

Hình ảnh bài viết

Chậu mai được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ

Nên tìm mua quà tặng dát vàng ở đâu?

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi được chế tác dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cao cấp chính là những giá trị mà chúng tôi mang đến tay khách hàng. 

Quà tặng ACT GOLD đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về món quà tặng phù hợp, cùng với đó là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng, học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất để trở thành một trong những thương hiệu quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam. 

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng vàng uy tín hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Hệ thống quy mô lớn chuyên cung cấp những món quà vàng cao cấp trên thị trường. Mỗi vật phẩm được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Luôn dẫn đầu xu hướng và tạo ra những sản phẩm văn hóa độc đáo nhất. Đặc biệt được chế tác từ nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực chế tác trang sức bằng vàng. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng. 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline