Quà tặng dát vàng – Xu hướng tặng quà ngày Tết của người Việt

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Tết Nguyên đán hay Tết cổ truyền của người Việt Nam và một số nước Châu Á là một lễ hội mang đậm ý nghĩa yêu thương, đoàn tụ, sum vầy trong gia đình. Đây là dịp mọi người trao nhau những lời chúc, những món quà ý nghĩa với mong muốn một năm mới bình an, nhiều điều may mắn sẽ đến với mình và những người thân yêu;

Tặng quà Tết là một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về. Những món quà Tết ý nghĩa sẽ giúp bạn trao gửi yêu thương, thay lời cảm ơn đến gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã đồng hành cùng bạn trong cuộc sống. Mỗi món quà tết mang một thông điệp khác nhau mà bạn muốn gửi đến người nhận.

Bên cạnh những lựa chọn truyền thống khi sắm quà Tết, chọn quà dát vàng đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Vậy chọn quà tặng dát vàng có đắt không và mua ở đâu thì uy tín?

Quà tặng mạ vàng là gì?

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, các sản phẩm quà tặng dát vàng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi độ bền đẹp theo thời gian. Các lớp sáng bóng bên ngoài làm cho đồ vật hoàn toàn khác biệt và độc đáo so với các vật dụng thông thường. Đồng thời, lớp vàng được mạ bên ngoài quà tặng ý nghĩa mang đến sự thịnh vượng, phú quý cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa hồng mạ vàng là món quà thường được lựa chọn cho các sếp nữ, doanh nhân

Các công nghệ mạ vàng chủ yếu hiện nay để làm quà tặng là mạ vàng điện phân và mạ vàng nano.

Các sản phẩm quà tặng mạ vàng cao cấp:

Quà tặng dát vàng là sự lựa chọn cao cấp khi chọn quà đầu xuân. Để món quà thêm phần ý nghĩa và thể hiện sự tinh tế của người tặng, bạn có thể tham khảo những phương án sau khi chọn mua sản phẩm quà tặng dát vàng:

Tượng trâu bằng đồng đang nằm:

Năm Kỷ Sửu 2021 là năm mà con Trâu là linh vật đại diện nên hình ảnh của linh vật này được coi là năm nay may mắn. Trong 12 con giáp, Trâu là Sửu, còn trong Bát quái đồ, Trâu là quẻ khôn, chủ yếu về vành đai, mang đến sự thịnh vượng, bền vững. Đối với người nông dân, con trâu thực sự là một người bạn rất thân thiết.

Hình ảnh bài viết

Tượng trâu bằng đồng mạ vàng với các kích thước từ nhỏ đến lớn.

Linh vật phong thủy trâu là biểu tượng của sự giàu sang và điềm lành vì tính cách của con trâu là chịu thương, chịu khó. Đặt biểu tượng trâu phong thủy, đặc biệt là linh vật trâu bằng đồng trong nhà sẽ có khả năng giúp vận khí tụ về quanh bạn, sự nghiệp sẽ nhanh chóng thành công và phát đạt.

Linh vật con trâu rất hợp với gia chủ tuổi Sửu: 1961, 1973, 1985, 1997, v.v.

Bên cạnh đó trâu ta là biểu tượng phong thủy có tác dụng phù trợ cho người tuổi Tỵ, Dậu, Hợi, Tý.

> Tham khảo thêm các mẫu tượng đồng linh vật phong thủy khác.

Tượng Tam Đa bằng đồng:

Ba vị thần bất tử trong phong thủy Phúc – Lộc – Thọ là biểu tượng cho sự trường thọ, công danh và tài lộc. Hình ảnh ba ông tiên ông Phúc Lộc Thọ được xếp cạnh nhau để gửi gắm tâm nguyện của con người. Cụ thể, ông Phúc là vị thần tượng trưng cho những lời chúc phúc, may mắn, sức khỏe và hạnh phúc. Vị thần này thường bế một bé trai hoặc được nhiều trẻ em vây quanh. Phúc là hiện thân của may mắn và tri thức. Ông Lộc hay Thần Tài tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng. Anh Lộc thường mặc áo xanh vì “loc” phát âm gần giống với từ xanh. Ông Lộc thường cầm trên tay một chiếc đỉnh dát vàng, tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc, “tiền núi”. Thọ tượng trưng cho sự trường thọ. Ông Thọ là một ông già, râu tóc bạc phơ, tay cầm trái đào (biểu tượng của sự trường sinh bất tử) hoặc chống gậy với nụ cười niềm nở trên môi.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Phúc Lộc Thọ giúp gia chủ mang lại nguồn năng lượng tích cực

Bạn nên đặt tượng 3 ông Phúc – Lộc – Thọ ở những vị trí cao, giúp thu hút năng lượng tốt, tích cực vào nhà như đặt trên bàn cao trong phòng khách hoặc kệ cao trong phòng làm việc, tránh đặt tượng ở nhà. nhà bếp, phòng tắm và phòng ngủ.

Tượng các rồng dát vàng:

Tượng cá rồng dát vàng được chế tác thủ công, tinh xảo từ vàng lá 24k. Từng chiếc vẩy cá lấp lánh được cắt tỉa và xếp lớp giống như những đồng tiền vàng, tượng trưng cho tài lộc. Cá rồng rất được ưa chuộng vì dáng bơi khoan thai, vẻ uy nghi của thần long giúp xua đi những nguồn năng lượng xấu, bảo vệ gia chủ được bình an. Tượng cá rồng dát vàng trên đế gỗ óc chó càng làm tăng thêm khí chất của bậc quân tử

Bày tượng các rồng có tác dụng trấn trạch nhà tránh tà ma, bảo vệ bình an cho ngôi nhà. Từ đó có thể khiến cho vận khí của các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận khí được nâng cao.

Hình ảnh bài viết

Cá rồng phong thủy còn có tác dụng mang lại những điều tốt lành như tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc gia đình. Ngoài ra cá rồng còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong công danh, sự nghiệp, hóa giải những điều bất lợi, chiêu tài hóa sát bốn phương.

Tranh Thuận buồm xuôi gió mạ vàng tam khí:

Dòng tranh đồng tam khí là phiên bản cách tân của dòng tranh mạ vàng với sự kết hợp màu sắc của các kim loại quý như đồng đỏ, bạc, vàng. Tranh có thể được trưng bày ở những vị trí nổi bật trong ngôi nhà của bạn, giúp thể hiện đẳng cấp và tô điểm cho không gian sống của bạn.

Hình ảnh bài viết

Nên treo bức tranh thuận buồm xuôi gió hướng mũi thuyền trong nhà.

Tặng tranh cũng là cách để bạn gửi gắm những lời chúc ý nghĩa đến người nhận về sự thành công và may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp. Không chỉ vậy, dòng tranh này còn có tác dụng phong thủy giúp gia chủ dễ dàng vượt qua mọi trở ngại, thử thách. Tranh thuận buồm xuôi gió cực kỳ thích hợp với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán vì nó thúc đẩy tình hình kinh doanh suôn sẻ, mang lại nhiều lợi nhuận. Vị trí treo tranh thích hợp nhất là trong phòng khách, phòng làm việc, hoặc sảnh chính để kích hoạt vận khí, ngăn chặn tiểu nhân hãm hại ngoài đường.

> Tham khảo thêm các mẫu tranh đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng.

Tranh mã đáo thành công bằng đồng mạ vàng:

Tranh “tám con ngựa” thường được gọi với cái tên là tranh “đoàn tám ngựa”, “Bát tuần đồ”, “Bát mã toàn đồ”. Nổi bật trên nền mây, trời và nước của bức tranh là hình ảnh 8 chú ngựa đang phi nước đại và di chuyển về một hướng biểu thị sức mạnh, sự đoàn kết trong một tập thể, sự thịnh vượng, thành công và chiến thắng.

Hình ảnh bài viết

Trong phong thủy, ngựa là biểu tượng của sức mạnh, sự sung mãn, bền bỉ và dẻo dai, có bản tính nhanh nhẹn, nhiệt huyết và tính kiên trì, dũng cảm, thông minh, dũng cảm và quyết đoán. góc xiên. Dùng chữ “Bát” cho đàn ngựa 8 con vì theo quan niệm của người Trung Hoa, chữ “Bát” đọc giống chữ “Phát” nên đây là con số may mắn, sẽ mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng. trong công việc và cuộc sống, đặc biệt là kinh doanh. Khi chiêm ngưỡng hình ảnh 8 con ngựa phi nước đại, gia chủ có thể được truyền cảm hứng để luôn tiến về phía trước, dũng cảm theo đuổi mục tiêu và khát vọng của mình. Ngoài ra, bức tranh của cô mang ý nghĩa câu nói “thành công độc đáo” khi khởi nghiệp trong một lĩnh vực nào đó sẽ gặt hái được nhiều thành quả.

>> Tham khảo thêm các mẫu ấm chén bằng đồng mạ vàng.

Tranh mặt trống đồng mạ vàng:

Món quà tết cao cấp này có giá trị rất lớn về văn hóa, tín ngưỡng và lịch sử của dân tộc ta. Mặt trống đồng là biểu hiện của niềm tin vào thế giới tự nhiên. Trong đó, mặt trời được coi là đấng tối cao và được đặt chính giữa mặt trống. Mặt trống đồng mang ý nghĩa tâm linh bởi các họa tiết trên mặt trống đồng mang lại sinh khí tốt. Lựa chọn sản phẩm làm vật trang trí phong thủy trong phòng làm việc sẽ mang ý nghĩa lớn về sự nghiệp, công danh, giúp xua đuổi những luồng khí xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của gia chủ.

Hình ảnh bài viết

> Xem các mẫu tranh mặt trống khác tại đây.

Những món quà Tết mang ý nghĩa tinh thần to lớn, “chứa đựng” nhiều thông điệp về An Khang – Thịnh Vượng – Hạnh Phúc – Viên mãn, những lời chúc tốt đẹp nhất cho người nhận trong năm mới. Dù thời gian có thay đổi bao nhiêu đi chăng nữa thì phong tục tốt đẹp này vẫn sẽ tồn tại mãi mãi.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay