Quà tặng để bàn hấp dẫn là gì?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Để bàn làm việc của đối tác trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn, gắn kết mối quan hệ thân thiết của doanh nghiệp và khách hàng, hãy lựa chọn và đặt những món đồ dưới đây để làm quà tặng. Chắc chắn, đây sẽ là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời.

Đầu tiên Cây để bàn

Hãy tặng đối tác của bạn một chậu cây nhỏ, đặt và trang trí ngay bàn làm việc. Vì các nghiên cứu chỉ ra rằng đặt cây trong văn phòng có thể giúp giảm bớt lo lắng và căng thẳng tổng thể trong môi trường làm việc. Vì vậy, tại sao bạn không thể hiện sự quan tâm, chu đáo đối với khách hàng, đối tác bằng cách tặng một chậu cây dát vàng nhỏ xinh, hay những loại cây mọng nước như cây sen, cây lan, cây mai… Chậu cây nhỏ xinh hoàn toàn mang lại may mắn kinh doanh cho chủ nhân của nó. Chỉ cần nhớ không sử dụng chất thay thế nhựa nhân tạo.

Hình ảnh bài viết

Cây để bàn làm giảm lo lắng và căng thẳng tổng thể trong môi trường làm việc

2 Mô hình thuyền buồm dát vàng

Trong quá khứ, trước khi các hãng hàng không được sử dụng để vận chuyển hàng hóa, tàu thuyền là phương thức vận tải chính (nếu không muốn nói là duy nhất). Vận tải không chỉ cần thiết cho giao thương, nó còn chở các doanh nhân và những người quan trọng từ nơi này đến nơi khác trên một quãng đường dài.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng thuyền buồm – nghĩa là thành công trong kinh doanh

Trao cho đối tác một mô hình thuyền buồm đồng nghĩa với thành công trong kinh doanh. Thuyền buồm hay như một số người còn gọi là tàu tài lộc, là một món quà thịnh vượng cho bất kỳ doanh nghiệp nào để cầu chúc cho người nhận gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn. Thuyền buồm được dát vàng lá 24k và được chạm khắc hoàn toàn thủ công để tăng hiệu ứng bùa may mắn hấp dẫn.

3 Đĩa pha lê sứ trang trí

Đĩa pha lê sứ tô điểm với nhiều kiểu dáng, hoa văn đặc sắc… sẽ là một trong những sản phẩm đáng để các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng để bàn hấp dẫn, quà tri ân khách hàng, quà tặng sự kiện, quà tặng vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt, đĩa trang trí in logo là sản phẩm quà tặng giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp rất hiệu quả.

Hình ảnh bài viết

Đĩa trang trí in logo là sản phẩm quà tặng giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp rất hiệu quả.

Tặng đĩa pha lê sứ trang trí cho khách hàng, đối tác ngoài việc thể hiện sự tri ân, thắt chặt mối quan hệ mà nó còn mang giá trị phong thủy. Tặng đĩa pha lê sứ như mang đến nhiều sinh khí tự nhiên, mang đến những điều may mắn cho người nhận.

4 Bộ sưu tập quà tặng phong thủy cho 12 con giáp

Tượng Chuột

Chuột tuy rất nhỏ bé và gây ra nhiều tai họa trong đời người nhưng lại trở thành con vật đứng đầu trong 12 con giáp. Chuột đại diện cho người tuổi Tý, thuộc hành thủy, là nguồn sống, sinh ra vạn vật. Vì vậy khi trưng bày tượng chuột, nhiều người mong muốn có một khởi đầu mới tốt đẹp hơn.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh con Chuột – Quà tặng phong thủy 12 con giáp trên bàn

Tượng Trâu

Là biểu tượng của sự thịnh vượng, con trâu trở thành một trong những con vật được yêu thích nhất. Không chỉ vậy, với đức tính hiền lành, chăm chỉ, mạnh mẽ, con trâu còn tượng trưng cho sự an lành, no đủ. Trong Bát quái, con trâu thuộc quẻ Khôn, chủ về đất (Thổ), mang ý nghĩa thịnh vượng, bền vững nên tượng trâu cũng rất hợp với những người làm bất động sản hoặc liên quan đến đất đai.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh con trâu – Quà tặng phong thủy để bàn 12 con giáp cung hoàng đạo

Tuổi có thể bài trí tượng trâu là tuổi Dậu, tuổi Tỵ. Nên chọn tượng trâu vàng vừa mang tính thẩm mỹ, sang trọng vừa giúp thu hút tài lộc, vượng khí trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tượng Hổ

Hổ là chúa sơn lâm nên là linh vật dũng mãnh số 1, được nhân dân tôn sùng. Đặc biệt, tượng dát vàng phong thủy hổ còn tượng trưng cho quyền lực, công danh, sự nghiệp, học hành và sự thăng tiến trong kinh doanh. Đối với những người làm việc trong quân đội, triều đình hay thuế má rất thích hợp để thờ hổ. Đặc biệt đối với những gia chủ tuổi Ngọ, khi bài trí tượng hổ có thể khiến âm khí tiêu tán, khiến dương khí càng thêm mạnh.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh con hổ – Quà tặng phong thủy cho 12 con giáp trên bàn làm việc

Tượng Mèo

Theo phong thủy, con mèo tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, linh hoạt và có nhiều hoài bão trong sự nghiệp. Với động tác điêu luyện, thậm chí là vô cùng nhẫn nại, có thể ngồi bất động một chỗ để chờ con mồi nên mèo được coi là hung thú, dùng tượng mèo có thể hóa giải hung sát.

Hình ảnh bài viết

Hình tượng chú mèo – Quà tặng phong thủy 12 con giáp để bàn làm việc

Tượng Rồng

Rồng là biểu tượng của quyền uy, là con vật có dương khí mạnh thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Theo truyền thuyết, rồng xuất hiện khắp nơi không chỉ trên trái đất mà còn trên bầu trời, được coi là biểu tượng nông nghiệp thuận lợi mang lại nhiều điều tốt lành. Vì vậy, những người sinh năm Thìn thường rất năng nổ, giỏi lãnh đạo nhưng lại nóng nảy, bướng bỉnh.

Hình ảnh bài viết

Hình tượng Rồng – Quà tặng phong thủy 12 con giáp để bàn làm việc

Rồng trong phong thủy là biểu tượng của sự giàu sang, quyền lực, có sức mạnh tạo ra mưa giông, sấm sét nên được coi là biểu tượng cho năng lượng của đất trời. Vì vậy, việc bài trí rồng phong thủy trong nhà sẽ mang lại may mắn, tài lộc cũng như tránh được những điều xui xẻo, thị phi.

Tượng Rắn

Trong 12 con giáp, rắn có lẽ là con vật mang nhiều ý nghĩa tâm linh nhất. Vì nó tượng trưng cho nước, lửa, linh hồn, dục vọng, quyết đoán, nghi ngờ. Ngoài ra, rắn còn được coi là loài vật vô cùng khéo léo, linh hoạt, dễ dàng thích nghi với môi trường sống để đạt được thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Và mặc dù, với hình tượng “lột ​​da” tượng trưng cho sự trút bỏ mọi thứ, để bước sang cuộc sống mới, rắn rất nặng về âm khí nên bạn cần hết sức lưu ý khi thờ tượng rắn trong nhà.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh con rắn – Quà tặng phong thủy 12 con giáp để bàn làm việc

Tượng Ngựa

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời như trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, tượng ngựa trở thành linh vật được nhiều doanh nhân, doanh nhân sử dụng làm vật trang trí trong nhà hay nơi làm việc. Ngoài ra, ngựa luôn mang lại tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, tiền bạc nhanh chóng và tăng tiến, khiến cho những công việc dự định diễn ra nhanh hơn dự kiến ​​và nhanh chóng thu được kết quả cao hơn mong muốn.

Hình ảnh bài viết

Hình tượng ngựa – Quà tặng phong thủy 12 con giáp trên bàn làm việc

Tượng Dê

vốn dĩ là con vật có tính kiên trì, tinh thần bất khuất cao nên việc thờ tượng dê phong thủy sẽ giúp gia tăng sức bền và ý chí của gia chủ, giúp họ luôn gặp nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng. thành công.

Hình ảnh bài viết

Hình tượng con dê – Quà tặng phong thủy 12 con giáp trên bàn làm việc

Tượng Khỉ

Khỉ được coi là loài thông minh nhất trong 12 con giáp. Ngoài ra, chữ khỉ trong tiếng Hán có nghĩa là “ho” đồng âm với chữ ho trong chữ Quy. Vì vậy thờ tượng khỉ không chỉ mang lại may mắn, thông minh mà còn giúp bạn dễ dàng tiến xa trong sự nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh con khỉ – Quà tặng phong thủy 12 con giáp để bàn làm việc

Tượng Gà

Cung hoàng đạo thứ 10 là linh vật thuộc hành Kim – nên rất thích hợp cho những ai muốn thờ tượng gà. Không chỉ vậy, mỗi khi gà trống gáy, gà trống sẽ báo hiệu một ngày mới bắt đầu, trở thành vũ khí lợi hại để xua đuổi tà ma. Bởi theo quan niệm dân gian, chỉ cần nghe tiếng gà trống gáy, ma quỷ hiểu rằng đêm đã tàn và sắp đến một ngày mới nên sẽ sợ hãi và biến mất. Vì vậy, khi đặt tượng gà trống phong thủy trong nhà, ma quỷ sẽ không dám đến quấy rầy, mang lại bình an cho gia đình.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh con gà – Quà tặng phong thủy 12 con giáp để bàn làm việc

Tượng chó

Khi nghĩ đến nó, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một loài động vật hoàn toàn trung thành với chủ. Vì vậy, chó không chỉ là linh vật mà còn là loài vật đáng yêu được nhiều gia đình quan tâm và nuôi dưỡng như một thành viên trong gia đình. Trong phong thủy, tượng Chó còn mang ý nghĩa bảo vệ và cũng là nguồn năng lượng dồi dào để xua đuổi tà ma, mang lại vượng khí cho gia chủ.

Tượng Lợn

Trong 12 con giáp, có lẽ con lợn là con vật sung sướng nhất, cứ ăn no ngủ hết ngày này qua ngày khác mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Vì vậy, theo quan niệm phong thủy, lợn tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, luôn có cuộc sống no đủ, không bao giờ phải lo lắng về vật chất cũng như tinh thần. Điều này càng được thể hiện rõ nét hơn khi con lợn còn được ví như con vật để dành tiền giúp gia chủ có cuộc sống no đủ, tài sản trong nhà mỗi ngày một tăng lên gấp bội.

Hình ảnh bài viết

Hình con heo – Quà tặng phong thủy 12 con giáp trên bàn làm việc

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà gì làm quà tặng doanh nghiệp cho những kế hoạch sắp tới của công ty. Hãy liên hệ với ACT GOLD – nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp tốt nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn vô số danh sách quà tặng và lời khuyên để giúp bạn tìm được món quà ý nghĩa và phù hợp với túi tiền.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

 

 

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline