Quà tặng doanh nghiệp độc đáo ý nghĩa tặng phái đẹp nhân ngày 8/3

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

8/3 là Ngày Quốc Tế Phụ Nữ. Đây là một ngày quốc tế được tổ chức hàng năm để tôn vinh quyền lợi và thành tựu của phụ nữ trên toàn thế giới. Ngày này cũng để nhắc nhở về sự bình đẳng giới tính và việc giải quyết các vấn đề phụ nữ đang đối mặt trong công việc và cuộc sống. Để thể hiện sự tôn vinh và tầm quan trọng của phụ nữ hãy dành tặng cho họ những món quả mang thông điệp tình cảm để cảm ơn những đóng góp to lớn của họ cho gia đình và xã hội. Nếu còn băn khoăn chưa biết lựa chọn món quà nào thì hãy cùng ACT GOLD tham khảo qua bài viết đây nhé!

Nguồn gốc ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Nguồn gốc của ngày 8/3 xuất phát từ sự kiện năm 1908, khi một nhóm phụ nữ đòi hỏi quyền lợi bình đẳng giới tính và công bằng lao động tại New York, Mỹ.

Hình ảnh bài viết

Tặng quà 8/3 thể hiện sự biết ơn đến những người phụ nữ mà mình yêu thương

Sau đó, Ngày Quốc Tế Phụ Nữ đã trở thành một ngày quốc tế chính thức và được tổ chức hàng năm từ năm 1975, khi Liên Hợp Quốc chính thức công nhận nó. Từ đó, ngày này đã trở thành một cơ hội để nhắc nhở về sự bình đẳng giới tính và việc giải quyết vấn đề phụ nữ đang đối mặt.

Nên tặng quà gì ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3, bạn có thể tặng nhiều loại quà tặng cho bạn gái, mẹ, vợ, bà nội hoặc bất kỳ phụ nữ nào mà bạn muốn tôn vinh. Một số ý tưởng quà tặng bao gồm:

  • Hoa hoặc bó hoa: hoa luôn là một món quà tặng truyền thống và luôn được ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ.

  • Đồ trang sức: ví dụ như nhẫn, dây chuyền.

  • Sản phẩm làm đẹp: một sản phẩm làm đẹp mới hoặc một voucher đến một spa hoặc salon làm đẹp.

  • Sản phẩm giải trí: một cuốn sách hoặc một vé xem phim hoặc một bộ DVD.

  • Món quà ý nghĩa: một món quà phù hợp gửi tặng đến người phụ nữ mà bạn yêu thương sẽ giúp cho họ cảm thấy hạnh phúc và luôn nhớ đến bạn.

Hình ảnh bài viết

Hoa hồng là món quà được nhiều người lựa chọn làm quà tặng 8/3

Quan trọng hơn cả là ý nghĩa tình cảm bạn gửi đến khi tặng quà, vì vậy hãy chọn một món quà mà bạn tin rằng người nhận sẽ thích và cảm thấy vui vẻ.

Những món quà ý nghĩa 8/3

Hoa hồng dát vàng

Hoa hồng dát vàng thường được coi là một biểu tượng của tình yêu và sự quan tâm. Khi tặng hoa hồng dát vàng cho ai đó, người gửi thường muốn truyền tải một thông điệp tình yêu, niềm tin vĩnh cửu, và sự quan tâm chân thành. Hoa hồng dát vàng cũng có thể đại diện cho sức mạnh và niềm tin trong tình yêu, sự quan tâm mãi mãi mà người gửi dành cho người nhận. Hoa hồng cũng là loài hoa quốc dân mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng yêu thích, vì vậy hãy tặng 1 cành hoa hồng hay một bó hoa hồng dành cho người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hoa hồng pha lê dát vàng

Hoa hồng pha lê là một loại hoa hồng được trồng tại Việt Nam với nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau. Nó được sử dụng nhiều trong các hoạt động trang trí và làm quà tặng cho người thân, bạn bè đặc biệt là quà tặng cho phụ nữ. Đối với các các đôi yêu nhau, hoa hồng còn tượng trưng cho tình yêu, tặng hồng cho người mình yêu chính là thể hiện tình yêu với họ. 

Pha lê được biết đến với vẻ đẹp sang trọng và thuần khiết, là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửa và lâu bền. Với đặc tính mong manh và dễ vỡ, pha lê như đại diện cho một tình yêu đẹp khi chỉ còn giang dở. Một bông hồng pha lê dặng cho người yêu ngày 8/3 với mong muốn tình cảm của hai người mã bền chặt, yêu thương và không xa rời.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Cành hướng dương dát vàng

Hoa hướng dương được coi là một biểu tượng của tình yêu truyền thống và sự quan tâm. Nó thường được dùng để tặng cho người yêu hoặc người thân trong các dịp lễ, sinh nhật hoặc các sự kiện quan trọng khác. Việc tặng hoa hướng dương có thể gửi đến thông điệp của sự yêu mến và quan tâm gửi đến người nhận.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen dát vàng

Tranh hoa sen dát vàng trong tình yêu thường được hiểu là một biểu tượng của tình yêu trọn vẹn, tồn tại mãi mãi. Hoa sen đại diện cho sự tươi mới, trẻ trung và thanh cao, còn vàng đại diện cho sự sang trọng, bền bỉ và là một kim loại có giá trị. Tranh hoa sen dát vàng trong tình yêu thể hiện một tình yêu tươi mới, trẻ trung và bền bỉ theo thời gian. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho vợ hoặc người yêu ngày 8/3 vô cùng ý nghĩa

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Tranh thuyền buồm dát vàng

Tranh thuyền buồm dát vàng là tên một bức tranh truyền thống Việt Nam gắn liền với người như dân để giúp họ đánh bắt cá trên sông và biển, được tạo nên bởi các nghệ nhân ACT GOLD. Nó thường được sử dụng để trang trí hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Tranh thuyền buồm đại diện cho sự sang trọng, phong cách sống truyền thống của người Việt. Món quà này làm quà tặng 8/3 ý nghĩa dành cho mẹ và vợ để cảm ơn những công lao to lớn của họ.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ thọ dát vàng

Tranh chữ thọ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày 8/3. Tranh chữ Thọ thể hiện tình yêu và sự tôn trọng mà bạn dành cho mẹ. Nó cũng đại diện cho sức khỏe, một bức tranh chữ thọ tặng mẹ với mong muốn mẹ của bạn sẽ có sức khỏe dồi dào, sống lâu dài và hạnh phúc bên con cháu.

Hình ảnh bài viết

Tranh cô dâu chú rể dát vàng

"Tranh cô dâu chú rể" biểu tượng cho tình yêu và hạnh phúc của cặp vợ chồng. Nó là một bức tranh minh hoạ, trình bày cô dâu và chú rể đang cùng nhau sánh bước để sống bên nhau trọn đời. Tranh cô dâu chú rể đại diện cho tình yêu, hạnh phúc và sự trung thủy của cặp vợ chồng đối với nhau. Nó cũng có thể được xem như một lời chúc tốt đẹp cho cặp vợ chồng trong tương lai. Đây là món quà tặng vợ nhân ngày 8/3 vô cùng ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi chim công dát vàng

Chim công là một trong những biểu tượng quan trọng trong văn hóa Đông Nam Á. Đặc biệt là trong văn hóa Trung Quốc, chim công được xem là một loài vật may mắn và là biểu tượng của tình yêu. Tặng một bức tranh chim công cho người yêu có thể được hiểu như một cách biểu lộ tình yêu dành cho người được tặng. Nó cũng có thể được xem là một lời chúc may mắn và thành công cho họ.

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline