Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Doanh nhân là người trực tiếp kinh doanh hoặc được thuê để trực tiếp điều hành và quản lý doanh nghiệp. Những người này quyết định hướng phát triển của doanh nghiệp. Vai trò chính của một doanh nhân là sử dụng khả năng và kỹ năng của mình để xây dựng, vận hành và phát triển doanh nghiệp, tạo ra hàng hóa và giúp công ty phát triển. Để tôn vinh doanh nhân, chúng ta có thể tặng họ một món quà ý nghĩa trong giới kinh doanh như: bút, tranh phong thủy, rượu ngoại hay tượng linh vật …

Quà tặng doanh nghiệp là gì?

Quà tặng doanh nghiệp là những món quà có hình thức bên ngoài và ý nghĩa bên trong. Món quà sẽ thay tấm lòng của cá nhân, tập thể gửi đến đối tác, doanh nhân. Vì doanh nhân là những người quyền lực nên món quà cũng phải xứng tầm với địa vị của họ.

Quà tặng Bút kí dát vàng 24k ACT GOLD

Ngày Doanh nhân bắt đầu từ đâu?

Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải đã ký Quyết định số 990 / QĐ-TTg nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam. Hàng năm, ngày 13/10 được lấy là “Ngày Doanh nhân Việt Nam”. Việc Thủ tướng Chính phủ quyết định chọn ngày 13/10 là Ngày Doanh nhân Việt Nam có ý nghĩa lịch sử sâu sắc.

Mẹo chọn quà ý nghĩa và phù hợp nhất:

Khách hàng doanh nghiệp / doanh nhân hoặc đối tác chiến lược hứa hẹn sẽ hợp tác lâu dài, mang lại giá trị cao cho công ty. Vì vậy, tặng quà cho những đối tượng này nên là những món quà sáng tạo, độc đáo, có giá trị cao.

Tranh Cá Rồng dát vàng 24k ACT GOLD

Chọn một món quà phù hợp với túi tiền của bạn

Doanh nhân là những người có địa vị và thành đạt trong xã hội nên khi chọn quà cần đảm bảo các tiêu chuẩn về ý nghĩa, sang trọng và chất lượng. Đặc biệt quà tặng nếu đến từ các thương hiệu lớn, uy tín sẽ giúp tạo ấn tượng đặc biệt với đối tác. Bởi món quà có thể là sự chu đáo, đầu tư và quan tâm của bạn dành cho đối tác của mình.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Thuyền buồm từ lâu đã được xem là biểu tượng của giới doanh nhân. Hình ảnh con thuyền kiêu hãnh ra khơi, vượt qua bao sóng gió, thử thách để đến bến bờ thành công. Đây là hình ảnh tượng trưng cho người doanh nhân ngày đêm chèo lái con thuyền kinh doanh của mình.

Tranh Thuyền dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh thuyền phong thủy đẹp được chế tác kỳ công, tỉ mỉ bởi ACT Gold Việt Nam

Đối với những người làm kinh doanh, tranh thuyền buồm mang ý nghĩa phong thủy vô cùng quan trọng, họ rất tin tưởng vào ý nghĩa “Mùa thuận buồm xuôi gió” nên việc tặng tranh thuyền buồm mạ vàng cho đối tác làm ăn sẽ khiến tình cảm giữa bạn và đối tác thêm bền chặt. bền đẹp thì cơ hội phát triển của đôi bên tất yếu sẽ thuận lợi hơn.

Mô hình thuyền buồm phong thủy

Tại ACT Gold Việt Nam, ngoài tranh, thuyền buồm còn được làm thành các mẫu với nhiều kích thước giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

mô hình Thuyền buồm dát vàng 24k ACT GOLD

Thuyền buồm mạ vàng là biểu tượng tôn vinh doanh nhân thành đạt

Tặng tranh thuyền buồm hay mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng cho sếp, đối tác nhân ngày kinh doanh 13/10 cũng là thể hiện lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ của bạn đối với những người đã đồng hành, giúp đỡ mình.

Tặng vật phẩm phong thủy cho người kinh doanh

Trong văn hóa giao tiếp xã hội, việc tặng một vật phẩm phong thủy trong ngày làm ăn 13/10 hoặc các sự kiện trong năm cho đối tác với mong muốn người nhận sẽ gặt hái được nhiều thành công và may mắn trong sự nghiệp kinh doanh. . Tại ACT Gold Việt Nam có rất nhiều món quà tặng phong thủy phù hợp như tượng rồng mạ vàng, tỳ hưu mạ vàng, cá rồng phong thủy mạ vàng,… Với mỗi sản phẩm được sản xuất ra đều mang một vẻ đẹp hoàn mỹ, tinh xảo và sang trọng.

Qùa tặng Cá Chép Tài Lộc dát vàng 24k ACT GOLD ISO

Quà tặng linh vật phong thủy mạ vàng cao cấp

Tượng mã đáo thành công mạ vàng dành cho doanh nhân

Hình ảnh chú ngựa luôn gợi lên ý nghĩa của những lời chúc mã đáo thành công. Tức là ngựa chạy mang tin vui đến cho con người. Từ xa xưa, ngựa có nhiệm vụ báo tin chiến thắng khi ra trận nên hình ảnh ngựa là biểu tượng của sự may mắn. Biểu tượng may mắn đó ngày nay đã được ACT Gold khắc họa trong các bức tranh và tác phẩm điêu khắc. Người ta chơi tranh treo trong nhà với mong muốn đón được nhiều may mắn cho gia đình và những người thân yêu.

Ngựa Phi Nước Đại dát vàng 24k ACT GOLD

Tượng mã đáo thành công – quà tặng doanh nhân

Ngựa có đặc tính trung thành, sức khỏe dẻo dai, bền bỉ, kiên cường và trung thành với chủ, cùng chủ vượt qua sóng gió đưa chủ đến vinh quang. Ví dụ, cuộc chiến trên thương trường cũng đầy khó khăn và thử thách. Quà tặng tượng hai con ngựa, bát bửu mạ vàng sẽ là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, hỗ trợ cho sự thăng tiến, thành công của người đứng đầu doanh nghiệp.

Tượng cá rồng mạ vàng

Tượng phong thủy cá rồng mạ vàng được làm thủ công hoàn toàn bởi ACT Gold. Đây là món quà sang trọng dành tặng đối tác, khách hàng, bạn bè, sếp rất ý nghĩa trong ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hay các dịp mừng tân gia, khai trương … Với thiết kế 3D sống động, mạ vàng 24K, tượng cá rồng mang vẻ đẹp tinh tế, ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Quà tặng Cá Rồng dát vàng 24k ACT GOLD

Tượng cá rồng dát vàng làm tăng thêm khí chất của bậc quân tử

Ngoài tượng cá rồng, tại ACT Gold Việt Nam còn có biểu tượng cá rồng có thể đặt trên bàn làm việc với ý nghĩa phong thủy và tô điểm cho không gian thêm phần sang trọng và thịnh vượng.

Quà lưu niệm ý nghĩa cho sếp nữ, doanh nhân

Nếu những món quà trên phù hợp với doanh nhân nam, sếp nam thì những gợi ý dưới đây sẽ là những lựa chọn khi bạn muốn tìm những loại quà tặng khác nhau. quà tặng vàng cho sếp nữdoanh nhân nữ.

Tùy thuộc vào túi tiền và điều kiện của mỗi cá nhân, công ty để lựa chọn món quà vừa sang trọng vừa ý nghĩa dành tặng sếp, doanh nhân. Và tùy vào từng sự kiện, bối cảnh khác nhau mà bạn có thể tặng loại quà nào cho phù hợp. Bởi đôi khi cần tặng món quà vàng mang yếu tố phong thủy, đôi khi chỉ cần tặng món quà nhỏ mang đậm dấu ấn kỷ niệm, không nhất thiết món quà đó có giá trị lớn hay đắt tiền, miễn là món quà đó. có một ý nghĩa. ý nghĩa, chất lượng và xuất xứ rõ ràng.

Đĩa sứ mạ vàng

Đĩa sứ mạ vàng thích hợp để bàn làm việc, tủ trưng bày trong phòng làm việc của sếp nữ

Đĩa Cá Chép Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

Hoa hồng kinh doanh 3 trong 1

Nếu bạn đang tự hỏi Chọn quà gì cho sếp nữ?, đối tác nữ hay đồng nghiệp nữ trong ngày doanh nhân Việt Nam thì sản phẩm hoa hồng doanh nghiệp 3in1 là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn. Được cách điệu dựa trên cảm hứng về cành hồng – nữ hoàng của các loài hoa. Hoa hồng công sở của ACT Gold Việt Nam có dáng vẻ mềm mại, uyển chuyển, sống động mang nét tinh tế nghệ thuật.

Tranh Hoa Hồng dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh hoa hồng mạ vàng thích hợp làm quà tăng sếp nữ

Sở dĩ nó được gọi là hoa hồng kinh doanh 3 trong 1 là vì những tính năng được thể hiện một cách khéo léo trong thiết kế.

  • Bạn có thể dùng hoa làm vật trang trí trên bàn làm việc
  • Bạn có thể sử dụng nó như một chủ sở hữu danh thiếp
  • Bạn có thể làm một ống đựng bút.

Những lời chúc nào khi tặng quà cho doanh nhân?

“Lời chúc cao hơn mâm cỗ” – đó là phong tục văn hóa truyền thống của người Việt Nam, chính vì lẽ đó, bên cạnh những món quà ý nghĩa thì những lời chúc của Doanh nhân Việt cũng là một món quà. những món quà tinh thần, vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè nhân ngày 13 tháng 10. Chắc hẳn khi bạn bè, người thân nhận được những lời chúc tốt đẹp trong ngày Doanh nhân Việt Nam sẽ cảm thấy hạnh phúc và có một ngày ý nghĩa hơn.

ACT Gold Việt Nam nhiệt liệt chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chúc sức khỏe và hạnh phúc đến các doanh nhân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước.

Mua quà tặng doanh nghiệp uy tín ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán quà tặng dát vàng. Tuy nhiên, để chọn được món quà ý nghĩa, chất lượng và mạ vàng 24K, khách hàng nên tìm đơn vị uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

ACT Gold Việt Nam Với kinh nghiệm chế tác quà tặng handmade dát vàng, cùng cái tâm với nghề, chúng tôi không ngừng học hỏi, sáng tạo để tạo ra những sản phẩm quà tặng cao cấp.

Ngoài các mẫu sản phẩm quà tặng trên, mời bạn tham khảo thêm các mẫu quà tặng cao cấp, sang trọng. Các sản phẩm như tranh đồng, tượng đồng, ấm hoa sen, tượng mây,… Hay các linh vật phong thủy rồng, tượng trâu phong thủy, tượng khỉ phong thủy. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua những sản phẩm tốt nhất.

ACT Gold cam kết:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, thân thiện.
  • Luôn hỗ trợ 24/7 cho khách hàng.
  • Luôn đảm bảo giá cả phù hợp nhất.
  • Sản phẩm và mẫu mã luôn được cập nhật đa dạng.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline