Quà tặng đồng hồ có ý nghĩa gì?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Thế giới doanh nghiệp tràn ngập các hoạt động dựa trên thời gian, vì ngày làm việc luôn có một lịch trình căng thẳng. Dù là đồng hồ để bàn hay đồng hồ treo tường thì đây đều là những món quà thiết thực, phù hợp với những không gian công sở hiện đại. Dưới đây là những lý do tại sao bạn sẽ muốn chọn một chiếc đồng hồ treo tường làm quà tặng trong mùa lễ này cho khách hàng, đối tác mỗi ngày.

Đầu tiên Tại sao lại dùng đồng hồ làm quà tặng?

Một trong những lý do tại sao đồng hồ là một món quà tuyệt vời như vậy là nó thường cần thiết, dưới dạng đồng hồ đeo tay hoặc đồng hồ treo tường. Bởi vì chúng ta đang sống trong một xã hội mà chúng ta cần theo dõi thời gian. Đồng hồ hiển nhiên cũng giúp chúng ta đúng giờ cho những việc vặt vãnh, chẳng hạn như đi làm sớm hoặc giữ lịch hẹn với đối tác hoặc khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Đồng hồ mang nhiều ý nghĩa phong thủy may mắn

Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ treo tường

Tuy nhiên, những thứ cần thiết cũng có xu hướng hơi nhàm chán và đơn giản. Đây là nơi mà việc tặng một chiếc đồng hồ có thể là một trải nghiệm thực sự chu đáo. Bạn có thể chọn một cái gì đó sang trọng và ý nghĩa mà chủ sở hữu có thể ngạc nhiên và thích thú như một nhu cầu tao nhã. Dưới đây chúng ta cùng điểm qua một số ý nghĩa được gửi gắm trong việc tặng đồng hồ.

Không tốn nhiều tiền

Những người muốn tặng một món quà tương đối rẻ tiền nhưng có thể sử dụng được có thể được hưởng lợi từ đồng hồ để bàn. Với điều kiện bạn không chạy theo xu hướng đồng hồ có thiết kế dễ thương, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền khi tặng những món quà này cho đồng nghiệp của mình. Sếp của bạn thậm chí có thể muốn một chiếc đồng hồ treo tường kiểu dáng đẹp và có tính thẩm mỹ cao.

Quà tặng tiện ích hữu ích

Đồng hồ là một vật dụng tiện ích nên nó hữu dụng trong hầu hết các trường hợp và không gian văn phòng. Bạn có thể đưa nó cho các giám đốc điều hành cấp cao và những người ở các cấp khác vẫn sẽ thấy nó thực tế. Nếu người đó có nó và không sử dụng nó, họ có thể sẽ đưa nó cho người khác muốn nó. Thực sự, việc tặng đồng hồ cho đối tác, khách hàng là một điều thuận lợi.

Hình ảnh bài viết

Đồng hồ treo tường: Quà tặng doanh nghiệp hữu ích

Không kén người nhận

Mùa lễ thường kéo theo rất nhiều món quà khá khó tìm để sử dụng và đó chỉ là thực tế của toàn bộ quá trình tặng quà. Nhiều người sẽ nhận được những chiếc áo không đúng kích cỡ hoặc đơn giản là không phù hợp với phong cách của họ, trong khi các giám đốc điều hành có thể nhận được quá nhiều bút. Tuy nhiên, khi được tặng một chiếc đồng hồ, người ta sẽ không hiểu mình đang thiếu thứ gì cho đến khi nhận được một thiết bị tiện lợi, đẹp mắt và đẳng cấp như những thiết bị báo thức này. Bất cứ ai cũng có thể đặt những vật dụng như đồng hồ để bàn hoặc treo nó trên tường trong nhà hoặc thậm chí trong văn phòng vì chúng nhỏ và không phô trương.

2 Đồng hồ thường được dùng để làm quà tặng

Đồng hồ treo tường tròn

Đồng hồ treo tường hình tròn có kích thước lớn như các mẫu dưới đây với bề mặt mạ pewter, dát vàng, vân gỗ tạo ấn tượng với người nhận với kích thước lớn hơn.

Hình ảnh bài viết

Đồng hồ treo tường tròn

Đồng hồ treo tường vuông

Đồng hồ treo tường hình vuông có kích thước vừa phải phù hợp với màu sơn của không gian nhà hoặc văn phòng, gợi nhớ thương hiệu của bạn với logo được in trên mặt số như một tác phẩm nghệ thuật của bạn. Đối với số lượng nhỏ hơn, bạn có thể chọn màu chuyển động nhanh từ các lựa chọn được đưa ra bên dưới. Hơn nữa, mặt số có thể được tùy chỉnh hoàn toàn theo tác phẩm nghệ thuật của bạn với sự lựa chọn phông chữ la mã hoặc số với kim đen hoặc trắng để phù hợp với đồng hồ treo tường.

Hình ảnh bài viết

Đồng hồ treo tường vuông

Đồng hồ treo tường hình thoi

Đồng hồ treo tường hình thoi có hai hình dạng với sự lựa chọn thêm là mặt số nhỏ hơn và lớn hơn. Bạn có thể tận dụng thêm không gian xây dựng thương hiệu khi kích thước mặt số nhỏ hơn tùy thuộc vào tác phẩm nghệ thuật của bạn để mang lại hiệu quả tối đa.

Hình ảnh bài viết

Đồng hồ treo tường hình thoi

Đồng hồ treo tường hình tròn, kích thước vừa phải

Đồng hồ treo tường hình tròn với kích thước vừa phải để tiết kiệm chi phí hơn khi lựa chọn với số lượng lớn hơn.

Hình ảnh bài viết

Đồng hồ treo tường hình tròn, kích thước vừa phải

Đồng hồ tròn lớn phong cách truyền thống

Đồng hồ treo tường phong cách truyền thống gây ấn tượng mạnh với người nhận, do kích thước lớn và vẻ ngoài đương đại. Lý tưởng cho các dòng sản phẩm cao cấp để tạo ấn tượng với người nhận đáng quý.

Hình ảnh bài viết

Đồng hồ tròn lớn phong cách truyền thống

Đồng hồ treo tường nghệ thuật

Đây là mẫu đồng hồ hiện đại nhất hiện nay. Đồng hồ được biến tấu bằng hoa tiết hoa sen. Một chiếc đồng hồ treo tường đẹp, độc đáo sẽ góp phần tạo điểm nhấn sang trọng, tinh tế cho không gian ngôi nhà. Mang lại 2 giá trị tuyệt vời vừa trang trí đẹp vừa xem giờ chính xác cho không gian gia đình và văn phòng.

Hình ảnh bài viết

Đồng hồ treo tường nghệ thuật

Những chiếc đồng hồ xinh xắn là món quà tuyệt vời để tặng trong những ngày lễ, vì nhiều người trong giới doanh nghiệp sẽ không sử dụng những thứ giống hệt như quần áo, quần áo hoặc phiếu thực phẩm. Đại dịch đã khiến thế giới trở nên khác biệt về lượng tiêu thụ, nhưng thời gian vẫn vậy. Vì vậy, tại sao không tạo sự khác biệt cho món quà và mua một chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp mắt cho những người bạn làm việc và đi du lịch cùng?

Nếu bạn đang muốn mua những chiếc đồng hồ treo tường sang trọng để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng vào các dịp lễ, Tết thì đừng ngần ngại liên hệ với ACT GOLD. Chúng tôi chuyên bán các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, đồng hồ quà tặng. Tại đây có rất nhiều mẫu đồng hồ treo tường độc đáo và ý nghĩa cho bạn lựa chọn với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng đối tác hay khách hàng của công ty bạn.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

 

 

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

 

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline