Quà tặng Gà vàng đại cát -  Biểu tượng của hưng vượng và sung túc

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Từ xa xưa gà trống đã là biểu tượng gần gũi với người Việt Nam. Loài vật này cũng là dấu hiệu báo những điều tốt lành và đại diện cho Ngũ Đức: Văn – Võ – Dũng – Nhân- Tín. Vì vậy tượng gà trống dát vàng luôn là vật phẩm được nhiều người yêu thích.

Ý nghĩa phong thủy của tượng gà trống dát vàng

Trong văn hóa Việt Nam và các nước phương Đông, gà trống là loài vật gần gũi và đi sâu vào tâm thức của mọi người. Gà trống đồng thời là linh vật thứ 10 trong 12 con giáp, biểu tượng cho sự oai phong, hùng dũng và chữ tín. Chính vì vậy, biểu tượng gà trống tượng trưng cho Ngũ Đức mà cánh mày râu luôn ngưỡng mộ và theo đuổi, đó là Văn – Võ – Dũng – Nhân – Tín.

Gà trống là biểu tượng của Ngũ Đức mà nhiều người mong có được

  • Mào gà giống như hình tượng đầu đội mũ, nghĩa là Văn. Đây là hình ảnh quen thuộc của các văn quan thủa xưa. Mào gà, trong phát âm tiếng hán cũng đọc là “quan”, là từ nói về “quan lại”. Vì thế, tượng gà trống dát vàng được xem là tượng trưng của sự chiêu tài

  • Gà trống có dáng đi oai phong, mạnh mẽ và dứt khoát, nghĩa là Võ. Loài vật này cũng đại diện cho sự lãnh đạo, đi đầu trong một tập thể

  • Dũng chính là việc gà trống luôn đương đầu với địch. Sử dụng những cú đạp cánh và cú mổ dũng mãnh để đẩy lùi mối nguy cho bản thân và đàn của mình. Chính vì vậy tượng gà trống dát vàng chính có ý nghĩa dũng mãnh, luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn, trắc trở

  • Mỗi khi tìm được thức ăn, gà trống luôn cất tiếng gọi đồng loại, đó là Nhân. Đức tính này thể hiện sự rộng rãi, nhân nghĩa trong đối đãi với người khác.

  • Gà trống luôn dậy sớm và cất tiếng gáy báo đúng giờ, đó là Tín. Vì vậy, vật phẩm phong thủy này còn là biểu tượng của lòng trung thành, son sắt. Tiếng gáy mỗi sáng của gà trống còn được xem là có khả năng ngăn ngừa năng lượng xấu và báo hiệu cho những điều tốt đẹp

 

Hình ảnh bài viết

Tượng gà trống dát vàng mang nhiều ý nghĩa tích cực

Ngoài ra, trong phong thủy tượng gà trống dát vàng còn có tác dụng giải trừ các thế sát cho ngôi nhà. Đồng thời vật phẩm này có thể giúp gia chủ không bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Nếu cá nhân nào có “đào hoa sát” thì tượng này cũng có thể hóa giải.

Trong kinh doanh buôn bán, vật phẩm phong thủy này có thể thu hút tài lộc cho gia chủ, giúp cho sự nghiệp thêm phần phát đạt.

Trên khía cạnh hôn nhân gia đình, tượng gà trống dát vàng giúp hóa giải mâu thuẫn phát sinh giữa hai vợ chồng. Nhờ vậy giúp cuộc sống hòa hợp hơn. Nhờ đó vật phẩm này giúp tránh sự đổ vỡ, phản bội của đối phương.

Vì vậy, với những lá vàng 24k cao cấp, đây chính là vật phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Cụ thể, đó chính là lời chúc “Cầu tài chúc phúc – Vạn sự cát tường – Sự nghiệp hanh thông – Toàn gia đại cát”.

Vì đại diện cho Ngũ Đức và nhiều tác dụng tốt đẹp nên tượng gà trống dát vàng thường được chọn để tặng cho đối tác, khách làm ăn. Đây cũng là quà tặng độc đáo cho nam giới trong những dịp lễ hay ngày đặc biệt nào đó.

Tại Sao Tượng Gà Mạ Vàng Lại Thu Hút Đến Vậy?

Tượng gà mạ vàng, không chỉ đơn thuần là một vật trang trí, mà còn là biểu tượng của sự phồn thịnh, may mắn và quyền lực. Nhìn qua lịch sử, gà luôn được coi là linh vật mang lại may mắn và bảo vệ khỏi những tác động tiêu cực. Khi được mạ một lớp vàng óng ánh, tượng gà không chỉ nâng cao giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc. Vàng - một kim loại quý, biểu tượng cho sự giàu có, danh vọng và bất diệt. Kết hợp giữa hình ảnh của gà và vẻ lộng lẫy của vàng, tượng gà mạ vàng trở thành một biểu tượng hoàn hảo của sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và giá trị hiện đại. Chính vì vậy, không khó hiểu khi nó trở thành một vật phẩm được nhiều người săn đón, không chỉ vì giá trị thẩm mỹ mà còn vì ý nghĩa tâm linh mà nó mang lại.

Tượng gà trống dát vàng

Từ bao đời nay gà trống là con vật thân thiết với con người Việt Nam. Gà trống gắn liền với đời sống và là một phần không thể thiếu trong văn hóa và tín ngưỡng của người Việt. Tiếng gà trống gáy sáng báo hiệu bình minh đang lên giúp xua đuổi những linh hồn xấu xa trong đêm tối, mang đến một khởi đầu mới tốt đẹp, tràn đầy năng lượng. Trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, người ta thường có tục lệ cúng gà trống với ý nghĩa năm mới sẽ thu hút tài lộc, may mắn và xua đi những điềm xấu.

Trong phong thủy, Tượng gà trống đại cát dát vàng 24k giúp giải trừ các thế sát, hóa giải đào hoa sát. Từ đó giúp chống kẻ tiểu nhân nói xấu, đâm chọc sau lưng. Nhiều người tin rằng tượng gà trống còn có thể thu hút may mắn, tài lộc, giữ gìn gia thế, giúp công việc được bền vững, thúc đầy sự nghiệp phát triển. Trong kinh doanh, nó sẽ giúp giải trừ những mối bất đồng với đồng nghiệp, tạo mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, khách hàng. Ngoài ra, chú gà trống oai phong với dáng đứng lẫm liệt luôn bảo vệ che chở cho cả đàn tượng trưng cho hình ảnh người đàn ông trụ cột trong gia đình.

Tượng dát vàng là hình tượng con gà được đúc bằng chất liệu hợp kim đặc biệt sau đó dát lớp vàng lá 24k lên bề mặt. Sau đó phủ lớp nano để chống oxy hóa. Vì vậy tượng dát vàng vừa sang mà bộ bền từ 40 - 50 năm.

Tượng gà trống dát vàng hợp với tuổi nào?

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Gà phong thủy – gà dát vàng thuộc hành Kim. Do đó, vật phẩm này hợp với những người mang mệnh Thủy. Vì vậy đây là quà tặng sinh nhật bạn trai mệnh Thủy thật phù hợp.

 

 

Tượng gà trống dát vàng thích hợp tặng cho người tuổi Dậu mệnh Thủy

Bên cạnh đó, gà được coi là linh vật của những người tuổi Dậu. Vì vậy, không gì thích hợp hơn việc dùng tượng để tặng cho những người tuổi Dậu.

Nên đặt tượng gà trống dát vàng ở đâu hợp phong thủy?

Vì thuộc hành Kim nên vật phẩm này rất thích hợp đặt ở hướng Tây. Trong trường hợp muốn thu hút tài lộc, vượng khí cho gia chủ thì có thể bài trí tượng ở hướng Nam.

Nếu vị trí đặt tượng trong phòng khách thì nên đặt theo hướng nhìn thẳng ra trước cửa. Điều này không những tạo nên sự sang trọng mà còn giúp căn nhà thu hút được khí tốt. Đồng thời, gia chủ cũng nhờ thế mà có cuộc sống tình cảm hạnh phúc, chung thủy hơn.

Hình ảnh bài viết

Nên đặt tượng gà trống hướng ra ngoài để thu hút tài lộc, vượng khí

Bạn nên đặt tượng ở vị trí hướng ra cửa. Điều này giúp thu hút nhiều tài khí, vận may và sự nghiệp kinh doanh được hanh thông.

Trong hôn nhân gia đình nên đặt tượng ở mỗi góc tủ quần áo của vợ hoặc chồng. Điều này giúp hóa giải vận xấu, duy trì tình cảm, hạnh phúc gia đình.

Quà tặng tranh Đàn Gà dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh đàn gà được thiết kế rất sinh động, là một trong những bức tranh gà đẹp và ý nghĩa. Ngoài ý nghĩa về một gia đình hạnh phúc, sum vầy, đầm ấm, bức tranh còn tượng trưng cho sự giàu có, no đủ, cát tường. Gà trống tượng trưng cho người đàn ông trụ cột trong gia đình, gà mái là tình mẫu tử thiêng liêng, đàn con là các thế hệ tiếp nối. Đây là một tuyệt phẩm quà Tân Gia, năm mới, quà cưới, kỷ niệm ngày cưới không thể bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Đàn Gà Dát Vàng 24k ACT GOLD

Vì sao nên mua hàng  tại ACT GOLD?

Rất nhiều cửa hàng bán tượng gà trống dát vàng. Tuy nhiên ACT GOLD vẫn luôn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, hợp lý về giá bán, các sản phẩm của ACT GOLD còn được cam kết về chất lượng. Tất cả các tượng dát vàng đều sử dụng những cánh vàng lá 24k cao cấp, chế tác tinh xảo bởi bàn tay những người nghệ nhân lành nghề.

 

Hình ảnh bài viết

Sản phẩm do ACT GOLD bán luôn được cam kết về chất lượng

Cùng với đó, các sản phẩm của ACT GOLD đều được phủ một lớp Nano. Điều này nhằm đảm bảo vật phẩm có được độ bền cao, tránh các tác động cơ học làm mòn lớp vàng trên bề mặt.

Đặc biệt hơn nữa, ACT GOLD thường xuyên có những chương trình giảm giá, tặng quà, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay