Quà tặng khuyến mãi ý nghĩa

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà tặng khuyến mãi hiện đang là hình thức được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn. Bởi thông qua những món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa này sẽ giúp các đơn vị tạo được thiện cảm trong lòng khách hàng. Đồng thời, đây cũng là một phương thức marketing mạnh mẽ của các đơn vị kinh doanh để nhiều khách hàng biết đến mình hơn. Dưới đây chúng tôi xin tư vấn để bạn hiểu rõ hơn trước khi lựa chọn quà khuyến mãi cho doanh nghiệp của bạn!

Giải thích nguồn gốc của quà tặng quảng cáo

Nhiều người biết về quà khuyến mãi nhưng nguồn gốc của nó thì không phải ai cũng hiểu rõ. Trên thực tế, món quà này có nguồn gốc đầu tiên ở Mỹ vào năm 1789. Nửa đầu thế kỷ 19 cũng đã xuất hiện một số lịch quảng cáo và đồ lưu niệm bằng gỗ. Nhưng vẫn chưa xuất hiện một ngành sản xuất và phân phối các sản phẩm khuyến mại.

Đến nửa sau của thế kỷ 19, ông chủ nhà in OHIO, Jasper Meeks, được coi là một trong những người đầu tiên phát minh ra ngành quảng cáo. Cụ thể, anh đã thuyết phục cửa hàng giày mua một chiếc cặp học sinh có khắc tên cửa hàng và tặng cho các trường học địa phương tại đây.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Hoa Sen Dát Vàng

Ý nghĩa của quà tặng khuyến mãi giá rẻ là gì?

Quà tặng khuyến mãi được sử dụng trên toàn cầu và nó góp phần quảng bá sản phẩm, thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng với mục đích tặng lại tại các sự kiện triển lãm cũng như các buổi giới thiệu sản phẩm.

Sản phẩm quà tặng khuyến mãi tương đối nhỏ và rẻ tùy thuộc vào mục đích và đối tượng mục tiêu. Công dụng phổ biến nhất của quà tặng khuyến mãi là giúp nhận diện thương hiệu. Ngoài ra còn có các mục đích chương trình khác như giới thiệu sản phẩm mới, tặng quà cho nhân viên, chương trình ưu đãi nội bộ, nghiên cứu tiếp thị, v.v.

Chưa với các món ăn quà khuyến mãi Đó cũng là cơ hội cực kỳ tốt để chúng ta tạo ấn tượng và quảng cáo thương hiệu cá nhân của mình. Vì vậy, không chỉ trong những dịp đặc biệt mà những ngày bình thường quà khuyến mãi cũng được trao tặng. Thực sự nhận được món quà từ công ty, đơn vị khiến người nhận cảm thấy yêu quý.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cây Cây Kim Tiền dát vàng

Đó là lý do tại sao quà tặng khuyến mãi Hiện nay, nó đã trở thành một xu hướng mới để xây dựng các mối quan hệ, một phong trào và một nghi lễ không thể thiếu của giới kinh doanh. Một món quà vừa hợp pháp, vừa phù hợp với thuần phong mỹ tục và giàu ý nghĩa, thưa các nhân viên. Nhưng bạn lưu ý cần chọn món quà phù hợp với bối cảnh cũng như đối tác nhận quà.

Công ty cung cấp quà tặng khuyến mãi giá rẻ uy tín nhất hiện nay

  • ACT Gold – Công ty quà tặng cung cấp quà tặng khuyến mãi uy tín

Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, công ty ACT Gold đã ra đời với đa dạng các sản phẩm quà tặng khác nhau. Nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu đa dạng từ các doanh nghiệp. Quà tặng đảm bảo đẹp, sang trọng, hấp dẫn … đồng thời phù hợp với yêu cầu mong muốn của khách hàng.

Chính vì vậy, ngay từ khi mới thành lập, công ty quà tặng ACT Gold đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Đông đảo khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn ACT Gold khi có nhu cầu tặng quà khuyến mãi giá rẻ cho khách hàng của mình. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, giá tốt hơn mà còn tận tình tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Tranh Thành Cổ Quảng Trị dát vàng

  • Một số quà tặng khuyến mãi giá rẻ nhất được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Thứ nhất: Tranh Tháp Rùa dát vàng 24k 

Tháp Rùa- biểu tượng ngàn năm văn hiến của Thủ đô Hà Nội, tượng trưng cho khát vọng hoà bình. Tháp Rùa với nét cổ kính nhuốm màu thời gian đã trở thành niềm tự hào của người dân Hà Thành. Bức tranh Tháp Rùa dát vàng là món quà tặng văn hoá cho bạn bè, đối tác rất ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

 Quà Tặng Tranh Tháp Rùa dát vàng

Thứ 2: Thuyền Buồm Dát Vàng

Thuyền buồm tượng trưng cho thịnh vượng, thành công, may mắn trong kinh doanh. Chính vì vậy đây là vật phẩm phong thuỷ được các doanh nhân, người làm kinh doanh, buôn bán ưa chuộng. Đặt một mô hình thuyền buồm mạ vàng 24k trên bàn làm việc, quầy lễ tân, thu ngân sẽ giúp kích hoạt nguồn tài lộc dồi dào.

 

 

Thứ 3: Tranh Tùng Hạc Diên Niên Dát Vàng

Hạc là con vật tượng trưng cho sự tinh tuý, thanh tịnh, thần tiên thoát tục còn gọi là Tiên hạc. Chim hạc còn gọi là đại điểu hay nhất phẩm điểu có tính cách của một người quân tử, là con chim của vũ trụ, của tầng cao, báo hiệu sự chuyển mùa, đại diện cho thế lực thiên nhiên từ trời xanh. Hạc loại linh vật được cho là bất tử của loài chim, là loài chim có phẩm chất cao quý, mạnh mẽ đối đầu với khó khăn, mang lại nhiều may mắn. Tượng đàn hạc quần tụ dát vàng nói lên tình cảm gia đình đầm ấm, hạnh phúc, là món quà Tân Gia, mừng thọ, năm mới rất ý nghĩa.

 

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline