Quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa phù hợp với mọi đối tượng

Việc lựa chọn một quà cưới độc đáo mang nhiều ý nghĩa gửi tới những người thân, bạn bè là việc không hề đơn giản. Đặc biệt là Quà tặng kỷ niệm mừng đám cưới Vàng, bạc của Bố Mẹ, bạn bè, người thân vừa ý nghĩa, vừa sang trọng. Hãy để ACT GOLD gợi ý giúp bạn những món quà mừng cưới đang là xu thế mới nhất của mùa cưới năm nay.

Kỷ niệm ngày cưới là gì?

Kỷ niệm ngày cưới là một cột mốc quan trọng và đáng nhớ của đôi vợ chồng bởi đó là ngày đánh dấu bước khởi đầu cho một mối tình đẹp: cuộc sống hôn nhân. Nhiều người quan niệm hôn nhân là kết quả có hậu của một chuyện tình, nhưng chính xác hơn hôn nhân là một hành trình, nó còn là một khởi đầu khi cặp đôi bước sang một trang mới của đời sống hôn nhân. Chính vì vậy, ngày cưới không chỉ là ngày vui diễn ra trong một ngày mà nó là ngày đáng trân trọng và theo sát mỗi cặp vợ chồng qua cùng năm tháng. 

Hình ảnh bài viết

Mỗi năm, các vợ chồng lại tiếp tục sánh bước bên nhau cùng kỷ niệm lại ngày cưới, để nhớ lại lời hẹn ước năm xưa, nhìn lại chặng đường hôn nhân đã qua với những kỷ niệm vui buồn, thiếu sót, những mục tiêu còn dang dở... để cùng nhau vạch định và tiếp tục xây dựng đời sống hôn nhân thêm khăng khít, bền chặt đến trọn đời. 

Đặc biệt, khi xã hội ngày nay đang có những suy nghĩ, thái độ và hành động tiêu cực khiến cho tỉ lệ các cuộc hôn nhân tan vỡ ngày càng cao, dẫn đến tình trạng nhiều người trẻ có những đánh giá quan ngại về tình cảm chung thuỷ, sắt son và e sợ về đời sống hôn nhân. Nên những cặp gia đình đang giữ được sự hạnh phúc gia đình, vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu, sự thuỷ chung 1 vợ 1 chồng như hẹn ước ban đầu sau 10 năm, 20 năm 30 năm và lâu hơn nữa thì càng nên trân trọng, tự hào và cần có những hành động tích cực để bảo vệ cuộc hôn nhân đẹp của mỗi người. Để người khác nhìn vào và tìm lại niềm tin về tinh yêu thuỷ chung vẫn còn tồn tại đâu đó trên trần gian này.

Ý nghĩa của món quà mừng lễ kỷ niệm ngày cưới

Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc kỷ niệm ngày cưới, nên dường như ai cũng quan tâm việc tổ chức ngày kỷ niệm sao cho trọn vẹn, nên làm gì để ngày đó trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. Và trong những cách thức kỷ niệm thì tặng quà kỷ niệm ngày cưới là điều không bao giờ thiếu vì món quà sẽ thể hiện đầy đủ và đem đến một ngày vui trọn vẹn. Quà tặng kỷ niệm ngày cưới sẽ giúp bạn bày tỏ những tình cảm, sự quan tâm đối tượng, sự trân ân sâu sắc những năm tháng kề vai sát cánh vượt qua khó khăn, thử thách của cuộc đời. 

Hình ảnh bài viết

ACT GOLD là thương hiệu chế tác những mẫu quà tặng ngày cưới, kỷ niệm ngày cưới độc đáo và ý nghĩa

Những lưu ý khi lựa chọn quà mừng kỷ niệm ngày cưới

Kỷ niệm ngày cưới là sự kiện đặc biệt của đôi lứa, của tình cảm vợ chồng, của hạnh phúc gia đình. Vì vậy khi lựa chọn quà cưới ý nghĩa với cặp đôi đồng thời phù hợp với tiêu chí ngân sách của bạn. Một vài lưu ý dưới đây để bạn tham khảo khi chọn quà kỷ niệm ngày cưới.

Đối tượng tặng quà kỷ niệm ngày cưới là ai?

Với mỗi mối quan hệ, mức độ thân thiết, sự thân tình cũng mang tính gợi ý và quyết định bạn nên chọn món quà nào cho phù hợp với đối tượng đó, từ hoàn cảnh, sở thích, tính cách của cặp đôi. Chẳng hạn như bạn biết rằng anh chị của mình rất thích Phú Quốc mà chưa có cơ hội để trải nghiệm, vậy thì một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc vào đúng ngày kỷ niệm cưới của anh chị sẽ là món quà tuyệt vời và đem đến một ngày kỷ niệm ngày cưới đáng nhớ và khó quên trong lòng anh chị của bạn.

Quà tặng phù hợp với các cột mốc kỷ niệm ngày cưới

Như đã đề cập, mỗi một cột mốc kỷ niệm ngày cưới đều có tên gọi và ý nghĩa riêng, nếu bạn chọn món quà cưới thể hiện đúng ý nghĩa ngày lễ thì với cặp đôi, bạn thực sự là một người con, người bạn, người nhân viên tâm lý và tinh tế, để ý những điều ấy không phải ai cũng làm được. 

Hình ảnh bài viết

Quà kỷ niệm ngày cưới nên gợi lên những con số kỷ niệm ấn tượng và đáng nhớ của cặp đôi

Đặc biệt với những kỷ niệm đám cưới lớn như đám cưới kim cương, đám cưới ngọc bích, đám cưới vàng... món quà cần có sự trau chuốt và giàu ý nghĩa để chúc mừng cho cặp đôi với sự gắn bó dài lâu trong đời sống hôn nhân.

Món quà mừng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa tốt lành

Trước đây, khi thị trường quà tặng chưa đa dạng, nhiều người lựa chọn những món quà kỷ niệm ngày cưới mang tính thiết thực như chuyến du lịch nghỉ dưỡng, bộ chén trà cao cấp, đồ dùng gia đình hay sản phẩm bổ dưỡng.. Tuy nhiên, những món quà này đã quá phổ biến và gây sự nhàm chán cho cả người tặng lẫn người được tặng. Chính vì vậy, xu hướng hiện nay có sự chuyển hướng và ưa chuộng dòng quà tặng kỷ niệm cưới dát vàng cao cấp, vừa sang trọng vừa ý nghĩa tốt lành lại có giá trị sử dụng bền lâu.

Những món quà mừng kỷ niệm  ngày cưới ý nghĩa

Một vài gợi ý nhỏ sau đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để dành tặng bạn thân của mình món quà bất ngờ trong hôn lễ. Đây là những món quà thiết thực và ý nghĩa năm nay.

Đôi uyên ương phong thuỷ

Biểu tượng uyên ương tượng trưng cho tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm, chung thủy, hạnh phúc với đạo lý 1 vợ một chồng. Món quà mang ý nghĩa cầu chúc hạnh phúc, sự gắn kết bền chặt của đôi lứa, cùng sự phù hộ, may mắn của đôi chim uyên ương sẽ là lời chúc hạnh phúc viên mãn trăm năm.

Hình ảnh bài viết

Đôi uyên ương mạ vàng – Món quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa đang là xu thế quà tặng của người Việt hiện đại

 

 

Với chất liệu đồng mạ vàng thật, những chất liệu mang giá trị trường tồn với năm tháng càng củng cố cho tình cảm lứa đôi sự bền lâu, vĩnh cửu. Chính vì vậy, bạn có thể chọn tượng đôi uyên ương mạ vàng để tặng kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè, đồng nghiệp, anh chị em ruột trong gia đình, vừa làm vật phẩm trang trí không gian sống thêm sức sống, sang trọng và độc đáo.

Tranh Đôi cá mạ vàng 

Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý, đặc biệt con cá gắn liền với biểu tượng cho nguồn nước và sự no đủ, là những yếu tố cơ bản để mỗi người, mỗi gia đình cần có để nền tảng hạnh phúc gia đình được bền vững, có lực đẩy để đi lên. Là món quà vàng ý nghĩa, lời cầu chúc sự no đủ, may mắn để tặng bạn bè, sếp, đối tác trong dịp kỷ niệm ngày cưới.

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi cá đang vờn nhau dát vàng

Với hình tượng đôi cá vàng, tại ACT GOLD còn có mẫu tranh đôi cá vàng vờn trăng gợi lên hình ảnh cuộc sống thanh thản, an nhàn và bình yên, là món quà kỷ niệm ngày cưới của cha mẹ đầy ý nghĩa, với hàm ý cầu mong cha mẹ tận hưởng cuộc sống về già thanh thản, yên vui với con cháu.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Khi nhắc đến gia đình, tình cảm chung thuỷ, cao quý đầy thiêng liêng thi người Việt thường sẽ nghĩ đến hoa mẫu đơn đầu tiên. Do đó, không có gì khó hiểu khi tình cảm gia đình, tình mẫu tử thường gắn liền với hoa mẫu đơn. Do đó, bạn có thể chọn bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng tặng kỷ niệm ngày cưới của cha mẹ với sự ghi nhận công lao dưỡng dục sinh thành của của cha mẹ, những hy sinh đó xứng đáng để đoàn con cái dành tặng những món quà quý giá nhất.

Hình ảnh bài viết

Bức tranh Hoa mẫu đơn mạ vàng đang rất được ưa chuộng trong các dịp lễ mừng cưới, kỷ niệm ngày cưới bởi những ý nghĩa tốt lành về tình cảm gia đình, đôi lứa lồng ghép trong bức tranh hoa mẫu đơn

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng là quà tặng được chế tác mang ý nghĩa phong thuỷ và hạnh phúc lứa đôi, thích hợp làm quà tặng mừng cưới, kỷ niệm ngày cưới, hay tặng vợ/ chồng trong các sự kiện đặc biệt. Bức tranh tặng kỷ niệm ngày cưới của sếp hay đối tác quan trọng sẽ giúp bạn thể hiện được thành ý, sự chúc phúc cũng như tấm lòng bạn muốn trao gửi đến hạnh phúc của gia đình sếp, đối tác.

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa sen là loài hoa biểu tượng cho sự cao quý, thanh tao, nhẹ nhàng, nhẫn nhịn và sức sống mạnh mẽ, nghị lực vươn lên. Hoa sen khiến chúng ta nghĩ về đời sống vợ chồng, bởi đời sống hôn nhân cũng luôn đầy rẫy những khó khăn, thử thách và đòi hỏi mỗi người, đặc biệt là người chồng người vợ sự kiên nhẫn, lắng nghe, thấu hiểu đối phương, phải có nghị lực phi thường để cùng nhau giải quyết mâu thuẫn, khó khăn, vượt qua nghịch cảnh để cùng nhau tận hưởng cuộc sống bình an, đầy đủ sau khi đi qua những năm gian khó bên nhau.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen để trang trí phòng khách hoặc phòng ngủ sang trọng

 

 

Có bên nhau những ngày gian khó, chúng ta mới hiểu và trân quý giá trị của sự bình yên. Bức tranh hoa sen mạ vàng sẽ giúp bạn gợi nhớ những năm tháng cặp đôi đã gắn bó với nhau để họ tiếp tục cố gắng gìn giữ, chăm sóc cho đối phương vẫn luôn ở cạnh bên mình, cả khi khó khăn hay vinh quang, giàu sang.

Tranh chữ Phúc mạ vàng

Chữ Phúc trong ý nghĩa của hạnh phúc, may mắn, sinh sôi, nảy nở, đây là món quà cưới tuyệt vời cho những đôi bạn trẻ với mong muốn sinh những đứa con mạnh khỏe, bình an và được sống dưới tình thương của cả cha lẫn mẹ và sự chúc phúc của họ hàng, người thân, bạn bè.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Phúc dát vàng từ ACT GOLD

 

 

Bên cạnh đó, tranh chữ Phúc mạ vàng còn là món quà kỷ niệm ngày cưới với lời chúc sếp, đối tác, cha mẹ hay anh chị của bạn giữ trọn niềm hạnh phúc đang có, để mỗi năm qua đi, ngày kỷ niệm cưới đều đến khi vẫn đủ cả hai thành viên và đông đảo sự chúc mừng của người thân.

Tranh bông lúa mạ vàng

Việc xây dựng hạnh phúc gia đình cũng giống như người nông dân gieo hạt trên cánh đồng mênh mông. Với những khó khăn của nắng, của mưa, của thời tiết, sự phá hoại của sâu bọ, sự đầu tư dinh dưỡng, nước... có như vậy, trải qua mấy tháng trời ròng rã, vất vả, người nông dân mới gặt hái được thành quả lao động vất vả đó là những bông lúa nặng trĩu hạt, chắc mẩy. Đời sống hôn nhân cũng tựa như vậy, có sự đầu tư, yêu thương, quan tâm đối phương, hiểu rõ người vợ/người chồng cần gì, muốn gì thì hạnh phúc đôi lứa mới luôn bền vững, thăng hoa.

Hình ảnh bài viết

Tranh bông lúa mạ vàng do ACT GOLD chế tác dát vàng

 

 

Thấu hiểu những ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó, bạn hãy tặng bức tranh bông lúa mạ vàng để làm quà kỷ niệm ngày cưới cho cha mẹ, bạn bè, đồng nghiệp, hay vợ/chồng tặng nhau để ghi nhớ những ngày cùng nhau vượt gian khó, thử thách để vẫn bên nhau khi cuộc sống no đủ, bình an tận hưởng những trái ngọt của tình yêu.

Cửa hàng quà tặng mừng kỷ niệm ngày cưới ở đâu?

Hiện trên thị trường khá đa dạng các loại quà tặng mừng kỷ niệm ngày cưới. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng quà tặng, đồ lưu niệm hay các shop tại những con phố lớn.Đặc biệt khi Thương mại điện tử phát triển, bạn dễ dàng đặt hàng trực tuyến thông qua các website và các App. Tuy nhiên, để chọn được quà tặng chất lượng bạn nên tìm hiểu những thương hiệu uy tín nhé.

Thông thường, để mua quà tặng mừng kỷ niệm ngày cưới cao cấp, kinh nghiệm của nhiều người là bạn nên mua tại những shop quà tặng gắn liền với thương hiệu. Như Vậy bạn sẽ có chế độ mua hàng, bảo hành, hậu mãi tốt hơn.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay