Quà tặng lưu niệm cho công ty đối tác nhân dịp thành lập doanh nghiệp

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Ý nghĩa của ngày thành lập doanh nghiệp

Ngày kỷ niệm thành lập công ty thường là ngày công ty tuyên bố trưởng thành. Đây cũng là ngày mà các doanh nghiệp, công ty gặp gỡ, mời gọi đối tác đến, nâng trứng thành công. Vì vậy, đây là một ngày rất quan trọng.

Tặng gì khi đi lễ thành lập doanh nghiệp?

Nếu được mời. Chứng minh rằng bạn cũng là một người rất quan trọng đối với doanh nghiệp đó:

Khi đi, điều quan trọng nhất là phải thể hiện sự tôn trọng và tôn trọng người mời. Tuy nhiên, khi đi hãy mang thêm một món quà để khẳng định mối quan hệ bền vững giữa hai bên. Món quà cũng là lời chúc cho sự hợp tác lâu dài trong sự nghiệp hợp tác này. Nếu đã kinh doanh nhiều năm chắc chắn bạn sẽ biết nên tặng quà gì trong dịp này.

Mỗi món quà sẽ thể hiện sự tinh tế của đối tác. Và nếu bạn là người ít khi chú trọng đến điều này. Thì đây là một số gợi ý của ACT Gold khi chọn quà. Vì không thích quà số lượng lớn. Vì vậy, đừng tiếc chi ngân sách của mình cho những món quà trong dịp này. Tặng những món quà mang ý nghĩa may mắn như tượng tài lộc, câu đối, phượng hoàng….

Các vật dụng có thể được mạ vàng sang trọng. Các mô hình cao cấp để trang trí. Tuy nhiên, nếu bạn là một doanh nghiệp có nhiều mối quan hệ. Và thường được mời đến những buổi lễ như vậy. Vì vậy, việc tiết kiệm tối đa chi phí là rất quan trọng. Chọn từ các bộ quà tặng đa năng. Có thể làm quà tặng trong các dịp lễ kỷ niệm nhưng không kém phần sang trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn cho các doanh nghiệp, ACT Gold giới thiệu những món quà dưới đây sẽ là những bộ quà tốt nhất để tặng nhân dịp thành lập công ty.

1. Bút ký dát vàng

Bút ký - quà tặng doanh nghiệp đẳng cấp, được lòng người nhận mà lại không quá đắt đỏ, hợp với tình hình tài chính của nhiều người. Bút ký với chất lượng dát vàng 24K cao cấp từ khi xuất hiện đã được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. 

Không chỉ vậy, bút ký dát vàng còn biểu trưng cho tài lộc mang đến sự may mắn đối với người sử dụng. Khi sử dụng món quà này để tặng đối tác chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao về sự tinh tế và sâu sắc.

Hình ảnh bài viết

Bút ký dát vàng - mòn quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng

2. Thuyền buồm dát vàng

Mẫu tranh thuyền buồm dát vàng cho mọi chuyện thuận buồm xuôi gió và mang tài lộc đến cho người sở hữu đang là sản phẩm được bán chạy nhất tại ACT GOLD trong thời gian vừa qua. Hình ảnh con thuyền căng buồm lướt gió giữa đại dương mang đến những yếu tố may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp cho doanh nghiệp. Đây là món quà rất ý nghĩa tặng cho doanh nghiệp nhân dịp khai trương mà mọi người không thể bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Tranh thuyền buồm mang lại may mắn, thuận lợi cho doanh nghiệp

3. Tượng phong thủy

Tượng cá rồng dát vàng được các nghệ nhân ACT Gold chế tác thủ công, tỉ mỉ từ vàng lá 24k. Từng chiếc vẩy cá lấp lánh được cắt tỉa và xếp lớp giống như những đồng tiền vàng, tượng trưng cho may măn, tài lộc. Cá rồng rất được doanh nghiệp ưa chuộng vì dáng bơi khoan thai, vẻ uy nghi của thần long giúp xua đi những nguồn năng lượng xấu, bảo vệ gia chủ được bình an. Tượng cá rồng dát vàng trên đế gỗ óc chó càng làm tăng thêm khí chất của bậc quân tử. Đây chính là món quà tặng doanh nghiệp nhân dịp khai chương.

 

Hình ảnh bài viết

Tượng cá Rồng tượng trưng cho sự uy nghiêm, tài lộc

4. Tượng Ngựa chiến thắng

Ngựa chiến là những chú ngựa có sức mạnh và sức chịu đựng phi thường, mang đến nhiều tài lộc và may mắn. Tượng ngựa chiến thể hiện rất tinh tế hình ảnh chú ngựa với cơ bắp chuyển động mạnh, khi chồm lên không chỉ bằng sức mạnh mà còn có cả khí thế của ngựa. Qua hình ảnh chú ngựa oai phong chúng ta có thể thấy được  ý chí kiên cường, bền bỉ của những doanh nhân trên thương trường. Chính vì vây, đây là một trong những tượng ngựa được người kinh doanh yêu thích làm tặng quà cho đối tác quan trọng nhân dịp thành lập công ty.

Hình ảnh bài viết

Ngựa chiến thắng món quà tặng thành lập công ty ý nghĩa

5. Tượng Rồng dát vàng

Nhắc đến quà tặng thành lập công ty thì không thể bỏ qua tượng Rồng dát vàng. Rồng là biểu tượng của vua chúa, bậc quân tử và những điều cao thượng. Trong đời sống, tượng rồng có tác dụng mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ. Đứng đầu trong tứ linh, tượng rồng phong thủy dâng ngọc dát vàng đại diện cho uy quyền, lãnh đạo tài ba của những người đứng đầu doanh nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Tượng Rồng thể hiện uy quyền và năng lực của người lãnh đạo

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline